Công ty Luật TLK là hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục đăng ký thay đổi dấu nghiệp vụ giám định thương mại TLK luôn đảm bảo thực hiện công việc nhanh gọn – hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
|
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI DẤU NGHIỆP VỤ GIÁM ĐỊNH THƯƠNG MẠI |
|
|
|
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
|
1. Luật Thương mại số: 36/2005/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005; 2. Nghị định số: 20/2006/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 20 tháng 02 năm 2006 quy định chi tiết Luật Thương mại về kinh doanh dịch vụ giám định thương mại; 3. Nghị định số: 125/2014/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 29 tháng 12 năm 2014 sửa đổi, bổ sung quy định về dịch vụ giám định thương mại tại Nghị định số 120/2011/NĐ-CP ngày 16 tháng 12 năm 2011 và Nghị định số 20/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 02 năm 2006; 4. Thông tư số: 01/2015/TT-BCT do Bộ Công thương ngày 12 tháng 01 năm 2015 quy định thủ tục đăng ký dấu nghiệp vụ của thương nhân kinh doanh dịch vụ giám định thương mại; 5. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
|
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC |
|
A. Thành phần hồ sơ: 1. Bản chính Đơn đăng ký dấu nghiệp vụ thực hiện; 2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư trong các trường hợp sau: - Bản sao có chứng thực đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện; - Bản chụp kèm theo bản chính để đối chiếu đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp. 3. Các mẫu dấu nghiệp vụ hoặc bản thiết kế các mẫu dấu nghiệp vụ mà thương nhân đăng ký; 4. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có). Lưu ý: Trường hợp thủ tục hành chính có áp dụng nộp hồ sơ qua mạng điện tử thì thương nhân gửi bản scan từ bản gốc các giấy tờ quy nêu trên. B. Cơ quan giải quyết: Sở Công Thương C. Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính, qua bưu điện, qua mạng. D. Kết quả thực hiện: Thông báo xác nhận. |
|
PHÍ DỊCH VỤ |
|
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết |
|
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
|
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
|
|
|
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
|
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng từ lần thứ hai. 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
|
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn
|