Công ty Luật TNHH TLK là hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục Đề nghị chấp thuận sáp nhập tổ chức tín dụng. TLK luôn đảm bảo thực hiện công việc nhanh gọn – hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ CHẤP THUẬN SÁP NHẬP TỔ CHỨC TÍN DỤNG |
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
1. Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam số: 46/2010/QH12 được Quộc hội thông qua ngày 16 tháng 6 năm 2010; 2. Nghị định số: 156/2013/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 11 tháng 11 năm 2013 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; 3. Thông tư số: 36/2015/TT-NHNN do Ngân hàng Nhà nước ban hành ngày 31 tháng 12 năm 2015 quy định việc tổ chức lại tổ chức tín dụng; 4. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC |
A. Thành phần hồ sơ: 1. Văn bản của người đại diện hợp pháp của tổ chức tín dụng nhận sáp nhập đề nghị chấp thuận sáp nhập, thay đổi về vốn điều lệ; xác nhận đăng ký Điều lệ của tổ chức tín dụng sau sáp nhập; 2. Hồ sơ đề nghị Ngân hàng Nhà nước chấp thuận quy định theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy định của pháp luật có liên quan; 3. Biên bản, nghị quyết, quyết định của cơ quan có thẩm quyền quyết định của các tổ chức tín dụng tham gia sáp nhập thông qua các nội dung thay đổi tại Đề án sáp nhập và các vấn đề khác có liên quan đến việc sáp nhập (nếu có); 4. Văn bản của người đại diện hợp pháp tổ chức tín dụng nhận sáp nhập nêu rõ các nội dung thay đổi so với Đề án sáp nhập đã trình Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận nguyên tắc sáp nhập (nếu có); 5. Văn bản cam kết của người đại diện hợp pháp tổ chức tín dụng nhận sáp nhập về việc tổ chức tín dụng sau sáp nhập đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật; 6. Tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có). B. Cơ quan thực hiện: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. C. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp, qua cổng thông tin điện tử hoặc qua hệ thống bưu điện. D. Kết quả thực hiện: Văn bản chấp thuận sáp nhập. |
PHÍ DỊCH VỤ |
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật. |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
1. Thủ tục xin cấp lại thẻ giám định viên 3. Thủ tục đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động của ngân hàng thương mại |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn |