Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin Chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
THỦ TỤC XIN CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM |
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
1. Luật Thương mại số: 36/2005/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 14 tháng 06 năm 2005; 2. Nghị định số: 07/2016/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 25 tháng 01 năm 2016 quy định chi tiết Luật Thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam; 3. Thông tư số: 11/2016/TT-BCT do Bộ Công Thương ban hành ngày 05 tháng 07 năm 2016 quy định biểu mẫu thực hiện Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chị tiêt Luật Thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam; 4. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC |
A. Thành phần hồ sơ: 1. Thông báo chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam; 2. Giấy phép hoạt động của văn phòng đại diện; 3. Giấy chứng nhận mẫu dấu của văn phòng đại diện; 4. Tờ khai thuế Thu nhập cá nhân của toàn bộ lao động đã làm việc tại văn phòng; 5. Hóa đơn nộp thuế thu nhập cá nhân của toàn bộ lao động đã làm việc tại văn phòng; 6. Quyết toán thuế thu nhập cá nhân của toàn bộ lao động đã làm việc tại văn phòng; 7. Sao kê tài khoản ngân hàng của văn phòng; 8. Sổ quỹ tiền mặt của văn phòng; 9. Xác nhận lương cho toàn bộ lao động đã làm việc tại văn phòng từ khi thành lập; 10. Hợp đồng thuê văn phòng, chứng từ về chi phí hoạt động tại Việt Nam; 11. Thông báo mã số thuế của văn phòng đại diện; 12. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có). B. Cơ quan giải quyết: Sở Công Thương nơi tổ chức đặt trụ sở. C. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp, trực tuyến hoặc qua hệ thống bưu chính. D. Kết quả thực hiện: Công bố trên Trang thông tin điện tử của Sở Công thương nơi tổ chức đặt trụ sở về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện. |
PHÍ DỊCH VỤ |
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
05 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
2. Thủ tục xin chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại khu công nghiệp 3. Thủ tục xin chấm dứt hoạt động theo điều lệ của Trung tâm trọng tài |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn |