VIỆN QUY HOẠCH XÂY DỰNG TỈNH BÌNH THUẬN TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2022
Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng vị trí việc làm, mới đây Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận vừa ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2022. Cụ thể căn cứ vào nhu cầu công việc, vị trí việc làm, số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp năm 2022 và quỹ tiền lương của Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận , theo đó Viện đưa ra tổng chỉ tiêu tuyển dụng là 08 chỉ tiêu. Nội dung Kế hoạch chi tiết như sau:
=> Xem thêm: UBND thị xã La Gi, Bình Thuận tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2022
Ảnh 1. Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận tuyển dụng viên chức năm 2022_Hotline: 097 211 8764
1. Vị trí, số lượng cần tuyển
Số lượng tuyển dụng: 08 chỉ tiêu bao gồm
- Vị trí thiết kế kiến trúc: 01 chỉ tiêu (đối tượng tiếp nhận vào làm viên chức)
- Tại phòng Tư vấn thiết kế
Vị trí Thiết kế kỹ thuật - dự toán: 02 chỉ tiêu
Vị trí Khảo sát, đo đạc: 02 chỉ tiêu
- Tại phòng Tư vấn Quy hoạch - Kiến trúc
Vị trí Thiết kế kiến trúc: 02 chỉ tiêu
- Tại phòng Hành chính - Tổng hợp
Vị trí Kế toán - Kế hoạch: 01 chỉ tiêu
=> Xem thêm: Trung tâm Y tế huyện Cần Giuộc, Long An tuyển dụng viên chức năm 2022
2. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ
2.1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ
Từ ngày 1/6/2022 đến ngày 30/6/2022
2.2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ: Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận, đường Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
2.3. Thành phần hồ sơ
Đối với đối tượng tiếp nhận vào làm viên chức
Thành phần hồ sơ của người được xem xét tiếp nhận vào làm viên chức gồm:
- Sơ yếu lý lịch viên chức theo quy định hiện hành;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
- Bản sao sổ bảo hiểm xã hội hoặc bản ghi quá trình đóng bảo hiểm xã hội có xác nhận của cơ quan thẩm quyền;
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
- Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (theo mẫu).
Hồ sơ phải được đựng vào túi riêng có kích thước 250 x 340 x 5 mm, trên bìa hồ sơ ghi rõ thông tin cá nhân, thành phần hồ sơ và xếp theo hồ sơ theo thứ tự trên
Đối với đối tượng xét tuyển viên chức
- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu)
Khi nộp Phiếu phải có biên nhận
- 03 phong bì ghi cụ thể số điện thoại, địa chỉ người nhận.
- Người đăng ký dự tuyển phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời gian nộp phiếu và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin trong Phiếu đăng ký dự tuyển
3. Hình thức và thời gian tuyển dụng
3.1. Đối với đối tượng tiếp nhận vào làm viên chức
Hình thức thi: Phỏng vấn.
Thời gian: 30 phút (bao gồm chuẩn bị và trả lời).
Nội dung:
- Về trình độ hiểu biết chung
- Về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.
=> Xem thêm: UBND thị xã Sa Pa, Lào Cai tuyển dụng viên chức sự nghiệp GD&ĐT năm 2022
3.2. Đối với đối tượng xét tuyển viên chức
Việc tổ chức xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng như sau:
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng
Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
- Hình thức thi: Phỏng vấn.
- Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
- Thời gian thi: Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).
- Thang điểm: 100 điểm.
4. Nguyên văn thông báo tuyển dụng viên chức năm 2022 của Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận
Ảnh 2. Nguyên văn thông báo tuyển dụng viên chức năm 2022 của Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận_Hotline: 097 211 8764
=> File thông báo đính kèm: Tại đây
Ảnh 3. Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận tuyển dụng viên chức năm 2022_Hotline: 097 211 8764
Phòng Tổng hợp Kinh tế Xã hội – Công ty Luật TNHH TLK
Kính thưa Quý bạn đọc, Công ty Luật TNHH TLK ngoài việc cung cấp tới Quý bạn đọc những thông tin hữu ích về các kỳ thi tuyển, Chúng tôi còn là tổ chức cung cấp các dịch vụ Pháp lý; Kế toán - thuế và Xúc tiến thương mại chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
Với mong muốn thực hiện trách nhiệm xã hội, theo đó trường hợp Quý bạn đọc cần tư vấn các vấn đề liên quan tới Pháp luật xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo theo số Hotline: 097 211 8764 để được Luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn và sử dụng dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn