THỦ TỤC TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Công ty Luật TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ tục “TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN” một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 ngày 26 tháng 11 năm 2014;

2. Nghị định số 78/ 2015/NĐ-CP Quy định về Đăng ký doanh nghiệp;

3. Nghị định số 108/2018/NĐ-CP Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 78/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 9 năm 2015 của Chính phủ về Đăng ký doanh nghiệp;

4. Thông tư số 20/2015/ TT- BKHĐT Hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp.

HƯỚNG DẪN TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

A. Thành phần hồ sơ

1. Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh văn phòng đại diện;

2. Đối với doanh nghiệp được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương thì ngoài các giấy tờ nêu trên, doanh nghiệp nộp kèm theo: Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư; Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế; Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp quy định tại Phụ lục II-18 Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT.

B. Cơ quan giải quyết

Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký hoạt động

C. Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ qua mạng bằng tài khoản đăng ký kinh doanh hoặc chữ ký số công cộng.

D. Trình tự thực hiện

1. Doanh nghiệp gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký hoạt động văn phòng đại diện chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh.

2. Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận hồ sơ cho doanh nghiệp sau khi tiếp nhận thông báo tạm ngừng kinh doanh của văn phòng đại diện. Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy xác nhận về việc văn phòng đại diện đăng ký tạm ngừng hoạt động.

E. Kết quả thực hiện

Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy xác định về việc văn phòng đại diện đăng ký tạm ngừng hoạt động

PHÍ DỊCH VỤ

1.050.000 VNĐ

THỜI GIAN THỰC HIỆN

03 ngày làm việc theo quy định của pháp luật, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai;

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LUẬT TLK

Địa chỉ: Phòng 306, Tầng 3, Tòa CT3-2 (Đối diện tòa nhà KeangNam) Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

ĐT: 0243.2011.747                                     Hotline: 097 211 8764

Email: info@tlklawfirm.vn                         Website:tlklawfirm.vn

 

 

 

  
' %}

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo