SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

DỊCH VỤ PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI CHO DOANH NGHIỆP

Trong sự vận động và hội nhập nhanh chóng của nền kinh tế thị trường, việc các doanh nghiệp trang bị cho mình một đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp chế chuyên nghiệp để đảm bảo mọi hoạt động sản xuất kinh doanh luôn đáp ứng theo quy định pháp luật là một điều vô cũng quan trọng và cần thiết. Ngay cả với những doanh nghiệp đã có phòng pháp chế riêng thì việc sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài của một hay nhiều công ty luật khác nhau có thể được coi là sự bổ trợ đa chiều, nâng cao và hoàn thiện hơn về mặt pháp lý, giúp doanh nghiệp an tâm tuyệt đối trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp sẽ thường xuyên phải soát xét và ký kết hợp đồng với đối tác, đồng thời xử lý những sự kiện pháp lý phát sinh về: môi trường; phòng cháy chữa cháy; lao động, lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên và nhiều vấn đề khác nữa. Do đó, các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng muốn xây dựng một ban pháp chế riêng. Tuy nhiên, ban pháp chế này thông thường sẽ xử lý những vấn đề pháp lý thường xuyên, lặp đi lặp lại và bó hẹp trong một phạm vi nhất định. Còn đối với những vấn đề đột phát, có đặc điểm phức tạp liên quan đến các lĩnh vực pháp luật đan chéo nhau thì đội ngũ pháp chế của doanh nghiệp sẽ thường xử lý kém hiệu quả hơn những công ty luật – nơi có nhiều luật sư, chuyên viên pháp lý với chuyên môn cao trong đa dạng lĩnh vực luật.

Hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, Công ty Luật TNHH TLK với đội ngũ chuyên viên được dẫn dắt bởi luật sư có nhiều năm kinh nghiệm xin được tư vấn và giới thiệu tới Quý Khách hàng về Dịch vụ Pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp qua bài viết dưới đây:

dich-vu-phap-che-thue-ngoai-cho-doanh-nghiep
Ảnh 1. Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp_Hotline: 097 211 8764

I. NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ XOAY QUANH QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP 

1. Các lĩnh vực luật điều chỉnh hoạt động của một doanh nghiệp

Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ được điều chỉnh trực tiếp bởi Luật Doanh nghiệp 2020, Luật Thương mại 2005 và các văn bản hướng dẫn các luật này. Có điều như vậy là chưa đủ. Những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ hay một phát minh, sáng chế, một dự án đầu tư của doanh nghiệp, mỗi vấn đề lại được điều chỉnh bởi một văn bản luật, một lĩnh vực luật khác nhau. Tổng kết lại, dưới đây sẽ là một số những lĩnh vực luật chính liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp:

- Luật về doanh nghiệp: điều chỉnh các vấn đề về thành lập mới; thay đổi; bổ sung thông tin đăng ký kinh doanh; tái cơ cấu hoặc giải thể doanh nghiệp;…

- Luật về đầu tư: điều chỉnh các vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư, đấu thầu; thành lập các dự án đầu tư có vốn trong nước hay nước ngoài; thực hiện các hoạt động đầu tư kinh doanh ra nước ngoài;…

- Luật về sở hữu trí tuệ: đăng ký bảo hộ nhãn hiệu; bảo hộ bằng sáng chế; các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu công nghiệp, quyền tác giả, các quyền đối với giống cây trồng và việc bảo vệ các quyền này của doanh nghiệp,…

- Luật về thương mại: điều chỉnh các vấn đề liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ; các hoạt động xúc tiến thương mại; hoạt động logistic và các hoạt động thương mại sinh lời khác,…

- Pháp luật lao động: điều chỉnh các vấn đề liên quan đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động như hợp đồng lao đồng; tiền lương, thưởng; chế độ bảo hiểm xã hội; quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động,…

- Các lĩnh vực pháp luật khác có liên quan đóng vai trò hỗ trợ quản trị như: luật quản lý thuế, luật các tổ chức tín dụng, luật kinh doanh bất động sản, luật xây dựng, luật ngân hàng, luật chứng khoán,…

Thông thường, mỗi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ liên quan, liên đới tới rất nhiều lĩnh vực luật khác nhau chứ không chỉ riêng lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp, thương mại… nên việc chỉ có một cá nhân hay một nhóm các cá nhân vận hành bộ máy pháp chế nội bộ của doanh nghiệp là chưa đủ để xoay xở các vấn đề này. Đây chính là lý do vì sao hiện tại, các doanh nghiệp thông thường sẽ sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp được cung cấp bởi các văn phòng, các công ty luật với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao dù đã có phòng pháp chế hay chưa.

2. Những vấn đề pháp lý doanh nghiệp có thể gặp phải trong quá trình hoạt động

Một số vấn đề pháp lý phát sinh nằm ngoài dự đoán của doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh có thể kể đến như:

- Các vấn đề liên quan đến quản trị nội bộ, tái cơ cấu doanh nghiệp, phân cấp điều hành công ty…;

- Đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác trong nước và nước ngoài;

- Những tranh chấp liên quan tới người lao động: nội quy lao động, chế độ lương thưởng, phụ cấp ngoài giờ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, các nội dung liên quan đến vấn đề nghĩa vụ quân sự,…;

- Tranh chấp về sở hữu trí tuệ, quyền sở hữu công nghiệp, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh, quyền sở hữu công nghiệp và giống cây trồng, quyền tác giả;

- Tranh chấp về dân sự với người tiêu dùng;

- Tranh chấp đất đai, quyền sử dụng đất; hợp đồng thuê, mướn nhà, đất và tài sản gắn liền với đất;

- Xin “giấy phép con” để thực hiện các hoạt động kinh doanh có điều kiện theo quy định pháp luật;

- Sang tên, thừa kế, mua bán cổ phần; mua bán, sáp nhập công ty;

- Tranh chấp về chi trả bảo hiểm với công ty bảo hiểm;

- Các vấn đề hình sự về lừa đảo, chiếm đoạt, biển thủ tài sản, công quỹ của công ty.

Trên đây là một số vấn đề mà các doanh nghiệp cần lưu ý sẽ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh. Để đáp ứng được việc xử lý các vấn đề này thật chuẩn xác và nhanh chóng thì chúng tôi khuyến nghị doanh nghiệp nên chủ động tuân thủ pháp luật khi thực hiện hoạt động kinh doanh và có cho mình sự hỗ trợ pháp lý tốt nhất từ những cơ sở cung cấp dịch vụ luật chuyên nghiệp.

3. Tầm quan trọng của dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp?

3.1. Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp là gì?

Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp là dịch vụ được các công ty, văn phòng luật cung cấp dựa trên các gói dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực pháp lý. Bên cung cấp dịch vụ pháp chế sẽ đóng vai trò như một bộ phận pháp chế không hiện diện tại doanh nghiệp, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cao nhất của doanh nghiệp  với chi phí vận hành hợp lý, hiệu quả. Trong quá trình thực hiện dịch vụ, bên cung cấp dịch vụ có thể cử nhân sự sang bên Khách hàng để hỗ trợ trong các trường hợp cần thiết phù hợp với thỏa thuận của các bên.

3.2. Tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp ở Việt Nam đều có quy mô vừa và nhỏ. Trong quá trình vận hành của các doanh nghiệp, nếu muốn tự xây dựng một phòng pháp chế thì phòng pháp chế này ít nhất phải có 4 nhân sự để phân công, phối hợp và thực hiện công việc hiệu quả. Do đó, chi phí vận hành phòng pháp chế nội bộ sẽ khá tốn kém bao gồm các chi phí về: cơ sở vật chất, văn phòng, bàn, ghế, đèn điện, thiết bị máy tính; lương và các đãi ngộ thưởng, bảo hiểm, du lịch;… Đối với phần lớn doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay thì việc hàng tháng bỏ ra mức phí này là không hề nhỏ;

Hơn nữa, việc tìm kiếm, đào tạo nhân lực cũng sẽ tốn kém thời gian chưa kể việc những cá nhân tốt, chất lượng thường đã lựa chọn làm việc tại phòng pháp chế của các doanh nghiệp, tập đoàn danh tiếng. Trong trường hợp nhân sự thôi việc, quy trình bàn giao tài liệu sẽ phức tạp và lại tốn thêm thời gian để nhân sự mới thích nghi công việc. Theo đó, những tài liệu mật của công ty cũng có khả năng bị lộ cao hơn; 

Đối với việc sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp được cung cấp bởi các công ty, văn phòng luật, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân lực có chuyên môn, có kinh nghiệm bởi họ đã từng làm việc với nhiều cá nhân, tổ chức trong quá trình hoạt động, đồng thời nắm bắt được thông tin mới và xu hướng pháp luật nhanh chóng để áp dụng hiệu quả với chi phí cạnh tranh.

=> Xem thêm: Tư vấn pháp luật thường xuyên

II. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI CHO DOANH NGHIỆP?

1. So sánh những ưu, nhược điểm khi vận hành phòng pháp chế nội bộ và sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp

Để Quý Khách hàng có cái nhìn rõ hơn về những ưu, nhược điểm khi vận hành phòng pháp chế nội bộ và sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài, Chúng tôi xin cung cấp tới Quý Khách hàng bảng thông tin so sánh sơ bộ dưới đây.

 

Pháp chế nội bộ

Dịch vụ pháp chế thuê ngoài

Ưu điểm

- Luôn có mặt tại công ty, thuận tiện trong việc trao đổi;

- Có thể thay đổi nhân sự theo ý muốn của công ty;

- Có thể kiêm nhiều công việc nội bộ khác ngoài các công việc liên quan đến pháp luật.

- Luôn sát cánh cùng công ty xử lý các vấn đề pháp lý thường xuyên hoặc đột phát;

- Nhân sự là đội ngũ chuyên viên được dẫn dắt bởi các luật sư có chuyên môn cao tại nhiều lĩnh vực sẽ dễ dàng xử lý các vấn đề phức tạp phát sinh;

- Cập nhật kịp thời những văn bản pháp luật mới nhất, nắm bắt tình hình thay đổi pháp luật;

- Không tốn kém các khoản chi phí: lương, thưởng, BHXH, phúc lợi khác… như nhân sự tại công ty;

- Tập trung giải quyết các vấn đề pháp lý nhanh chóng, dứt điểm và chuyên sâu.

- Việc trao đổi công việc hoàn toàn đơn giản khi có sự hỗ trợ của các công cụ trực tuyến.

Nhược điểm

- Nhân sự có chuyên môn chưa bao quát được nhiều lĩnh vực, kỹ năng của nhân sự pháp chế thông thường khó xử lý các vấn đề phức tạp phát sinh;

- Tốn chi phí vận hành: cơ sở vật chất, lương, thưởng, BHXH cho nhân sự của phòng, ban; chi phí đào tạo, tuyển dụng…;

- Việc kiêm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc khiến cho hoạt động pháp chế chưa được sát sao, chỉn chu, quyết liệt dẫn đến nhiều rủi ro có thể phát sinh;

- Chi phí cho nhân sự đứng đầu (trưởng phòng, giám đốc) có chuyên môn sâu thường rất cao.

- Không kiêm nhiệm công việc nội bộ khác của doanh nghiệp.
2. Dịch vụ pháp chế thuê ngoài dành cho những đối tượng doanh nghiệp nào?

Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp có thể áp dụng cho mọi đối tượng doanh nghiệp.

Đối với những doanh nghiệp quy mô lớn, đã xây dựng được phòng pháp chế riêng thì việc sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài của một hay nhiều công ty luật sẽ là một sự bổ trợ, nâng cao và hoàn thiện hơn về mặt pháp lý khi thực hiện các hoạt động kinh doanh cũng như quản lý nhân lực. Sự cố vấn từ những luật sư, chuyên viên nhiều kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực sẽ góp phần giúp doanh nghiệp nắm thế chủ động trên thương trường cũng như khi va phải những sự kiện pháp lý đột phát phức tạp và tránh nguy cơ rủi ro mà chúng mang lại;

Đối với doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, việc sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn đảm bảo được những lợi ích tối đa về các vấn đề pháp luật.

dich-vu-phap-che-thue-ngoai-cho-doanh-nghiep
Ảnh 2. Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp_Hotline: 097 211 8764

III. DỊCH VỤ PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI CHO DOANH NGHIỆP SẼ MANG ĐẾN NHỮNG GÌ?

Tùy thuộc vào những gói dịch vụ mà doanh nghiệp đàm phán với các công ty, văn phòng luật mà phạm vi thực hiện công việc của phòng pháp chế thuê ngoài cũng sẽ khác nhau. 

1. Nhóm công việc tư vấn thường xuyên và tư vấn theo sự vụ cụ thể

Cụ thể, dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp mà một công ty, văn phòng luật có thể cung cấp về tư vấn thường xuyên và tư vấn theo sự vụ sẽ xoay quanh các vấn đề như sau:

- Tư vấn các vấn đề liên quan tới cơ cấu tổ chức, quản trị nội bộ công ty; pháp luật doanh nghiệp, đầu tư: 

- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư như: 

+ Kiểm tra tính pháp lý và tư vấn soạn thảo, hỗ trợ đàm phán các hợp đồng quan trọng của Quý Khách hàng với các khách hàng, đối tác chiến lược; 

+ Tư vấn các vấn đề về lập dự án đầu tư, mua bán, chuyển nhượng dự án đầu tư phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam;

- Tư vấn về các vấn đề liên quan tới quản lý lao động, tiền lương, bảo hiểm, môi trường, thuế, người nước ngoài;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp, thu hồi công nợ, khiếu nại, khiếu kiện;

- Tư vấn về các lĩnh vực pháp luật khác có liên quan đến hoạt động của Quý Khách hàng.

=> Xem thêm: Tư vấn pháp luật thường xuyên (Quý Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ Tư vấn pháp luật thường xuyên nếu không muốn dùng chung với dịch vụ Pháp chế thuê ngoài)

2. Nhóm công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh

Ngoài những công việc trên, doanh nghiệp có thể được tư vấn về các nội dung công việc liên quan đến:

- Xin cấp mới, gia hạn, điều chỉnh các loại giấy phép kinh doanh các ngành nghề có điều kiện; 

- Xin cấp mới, gia giấy phép liên quan đến người lao động nước ngoài: giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa, thị thực;

- Các thủ tục, tranh chấp liên quan đến hoạt động đầu tư, tố tụng;

- Các công việc liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại.

=> Xem thêm: Tư vấn về chiến lược cạnh tranh trong thị trường dịch vụ pháp lý ở Việt Nam

IV. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu…….vv.

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

V. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI DỊCH VỤ PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI CHO DOANH NGHIỆP 

Câu hỏi 1: Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp có giá như thế nào?

Trả lời:

Mức giá của từng gói dịch vụ sẽ không giống nhau, tùy thuộc vào phạm vi công việc Quý Khách hàng muốn được hỗ trợ.

Ví dụ: Nếu Quý Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên cùng với xin giấy phép lao động cho lao động nước ngoài thì chi phí sẽ khác với việc chỉ xin giấy phép cho người lao động nước ngoài, chưa kể đến việc xin giấy phép này sẽ áp dụng cho mấy lao động.

Do vậy, mức giá cho dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp sẽ linh hoạt vào gói dịch vụ và yêu cầu đi kèm của Quý Khách hàng (nếu có).

Câu hỏi 2: Công ty chúng tôi đã có chuyên viên pháp chế để xử lý các công việc cơ bản rồi, giờ tôi chỉ muốn sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên thôi có được không?

Trả lời:

Nếu Quý Công ty chỉ cần TLK tư vấn chính sách pháp luật, không cần TLK hỗ trợ về các hồ sơ, chứng từ mang tính quản trị nội bộ thì hoàn toàn vẫn có thể sử dụng thêm dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp để hỗ trợ tra soát quy trình nội bộ đó, hoặc Quý Công ty có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên. Với dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên, Quý Khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây để hiểu rõ thêm về dịch vụ.

Câu hỏi 3: Nếu tôi muốn được tư vấn thêm về dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp thì tôi có thể đến trực tiếp công ty luật TLK được hay không? Vì chỗ tôi ở xa nên tôi muốn hỏi để sắp xếp lịch cụ thể trước.

Trả lời: 

Quý Khách hàng hoàn toàn có thể sắp xếp lịch hẹn với TLK để được gặp và trao đổi trực tiếp với luật sư/ chuyên viên. Với các lịch hẹn trực tiếp, Quý Khách hàng vui lòng đặt hẹn trước từ 2 - 3 ngày để được sắp xếp lịch làm việc phù hợp. Không những vậy, với thời kỳ công nghệ 4.0 tiên tiến như hiện tại, các bên hoàn toàn có thể set up các buổi gặp online qua các công cụ hỗ trợ, điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển, và đặc biệt rất phù hợp với Quý Khách hàng ở xa. Ngoài ra, Quý Khách hàng và TLK hoàn toàn có thể trao đổi thông qua các phương thức phù hợp khác nữa như: gọi điện, gửi email, trao đổi qua mạng xã hội...vv.

Câu hỏi 4: Doanh nghiệp của tôi chỉ có 8 lao động thì có sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp được hay không?

Trả lời:

Hoàn toàn có thể. Với đặc điểm hướng tới đối tượng chủ yếu là những doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng mức chi phí phù hợp, dịch vụ pháp chế thuê ngoài cho doanh nghiệp hoàn toàn có thể áp dụng cho công ty với quy mô 8 lao động của Quý Khách hàng. 

Câu hỏi 5: Khi công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài của TLK thì TLK có xuất hóa đơn dịch vụ cho chúng tôi không?

Trả lời:

Khi thiết lập mối quan hệ công việc, TLK và Quý Khách hàng đều giao kết hợp đồng rất rõ ràng về phạm vi cung cấp dịch vụ, phí dịch vụ, tiền thuế GTGT… Theo đó, TLK sẽ xuất hóa đơn dịch vụ pháp lý cho Quý Khách hàng theo đúng quy định pháp luật.

Câu hỏi 6: Trong giai đoạn đầu khi công ty chúng tôi mới thành lập, đang cần set up hệ thống văn bản nội bộ; hệ thống luân chuyển, lưu trữ chứng từ thì TLK có cung cấp dịch vụ này không?

Trả lời:

Có. Đây là một trong các gói dịch vụ mà TLK thường xuyên cung cấp tới Quý Khách hàng. Đồng thời nếu Quý Khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ có gói dịch vụ phù hợp với sự hỗ trợ có mặt thường xuyên của nhân sự TLK tại cơ sở của Quý Khách hàng để hướng dẫn và hỗ trợ dịch vụ bước đầu.

=> Xem thêm: Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 097 211 8764 được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin trân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Tùy thuộc vào thời hạn hợp đồng khi đàm phán.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: 0243 2011 747                      Hotline: 097 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 8.551.256
Xem trong ngày: 1.541
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo