SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP GIỮA BÊN THUÊ QUẢNG CÁO VÀ BÊN CUNG ỨNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

CÂU HỎI

Kính chào công ty Luật TNHH TLK, kính mong được Quý Công ty giải đáp vấn đề như sau: Công ty A, một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo, đã ký hợp đồng thuê quảng cáo với Công ty B, một công ty sản xuất thực phẩm. Theo hợp đồng, Công ty A cam kết cung cấp dịch vụ quảng cáo cho sản phẩm mới của Công ty B trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, sau khi dịch vụ quảng cáo được triển khai, Công ty B cho rằng hiệu suất quảng cáo không đạt như đã thỏa thuận dẫn đến các bên xảy ra mâu thuẫn. Vậy cho tôi hỏi, tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo được giải quyết như thế nào? Mong được Quý công ty giải đáp. Tôi xin cảm ơn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1. Giải quyết tranh chấp theo hình thức trọng tài

2. Các phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng

3. Các phương tiện trong quảng cáo thương mại

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Công ty Luật TNHH TLK, trên cơ sở quy định pháp luật và thực tiễn giải quyết, chúng tôi xin gửi tới Quý Khách hàng nội dung tư vấn như sau:

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật trọng tài thương mại số: 54/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2010;

2. Văn bản hợp nhất Luật quảng cáo số: 47/VBHN-VPQH được Quốc hội thông qua ngày 10 tháng 12 năm 2018 ;

3. Văn bản hợp nhất Luật thương mại số: 17/VBHN-VPQH được Quốc hội thông qua ngày 55 tháng 07 năm 2019;

4. Nghị định số: 98/2020/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 26 tháng 08 năm 2020 về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

NỘI DUNG TƯ VẤN

Trên thực tế, để tạo ra những clip quảng cáo thu hút, hứa hẹn với những tính năng độc đáo và hấp dẫn của sản phẩm, các công ty đều phải hợp tác với bên cung ứng dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bất đồng và mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về việc: “Giải quyết tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo”. 

giai-quyet-tranh-chap-giua-ben-thue-quang-cao-va-ben-cung-ung-dich-vu-quang-cao

Ảnh 1. Giải quyết tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo_Hotline: 0972118764

I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ PHÁP LÝ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP GIỮA BÊN THUÊ QUẢNG CÁO VÀ BÊN CUNG ỨNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

1. Những rủi ro pháp lý có thể gặp phải liên quan đến hợp đồng dịch vụ quảng cáo

Giao kết hợp đồng dịch vụ quảng cáo là bước đầu tiên để xác lập quyền và nghĩa vụ giữa các bên. Đây là cơ sở để đảm bảo mục đích tham gia hợp đồng được thực hiện một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều doanh nghiệp vì chưa nắm rõ được những quy định của pháp luật, dẫn đến trong quá trình xây dựng hợp đồng mắc phải những sai lầm, gây ảnh hưởng tới quyền lợi và hoạt động của công ty. Sau đây là một số rủi ro pháp lý trên thực tế thường gặp:

(1) Vi phạm về hình thức 

Luật thương mại 2005 quy định: Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại phải được lập thành văn bản hoặc bằng hình thức khác có giá trị pháp lý tương đương. Về bản chất, hợp đồng dịch vụ quảng cáo là một hợp đồng dân sự. Theo quy định của pháp luật dân sự, bên cạnh hình thức văn bản còn có các hình thức bằng lời nói hoặc xác lập bằng hành vi cụ thể. Tuy nhiên, để đảm bảo sự ràng buộc giữa các bên về quyền và nghĩa vụ trong thời hạn có hiệu lực, hợp đồng dịch vụ quảng cáo nên được xác lập bằng văn bản có chữ ký của hai bên. Nên trường hợp các bên chỉ xác lập hợp đồng quảng cáo bằng lời nói hay hình thức tương đương thì hợp đồng sẽ vô hiệu, không có giá trị pháp lý trên thực tế.

Hay đối với loại hợp đồng pháp luật yêu cầu phải công chứng, chứng thực nhưng các bên lại không thực hiện thì đây cũng là trường hợp vi phạm hình thức hợp đồng.

(2) Rủi ro về chủ thể tham gia giao kết hợp đồng

Để hợp đồng có hiệu lực, chủ thể tham gia ký kết hợp đồng phải đáp ứng các điều kiện, quy định của pháp luật. Nếu chủ thể ký kết không đủ điều kiện thì sẽ dẫn tới hợp đồng vô hiệu, có thể thuộc một số trường hợp như sau:

– Chủ thể ký hợp đồng không có đủ năng lực/ hành vi dân sự để giao kết hợp đồng theo quy định của pháp luật;

– Pháp nhân có người ký là người đại diện theo pháp luật của công ty. Tuy nhiên, người đại diện này lại không có thẩm quyền ký kết hợp đồng;

– Người ký không phải là người đại diện theo pháp luật, không được ủy quyền hoặc có ủy quyền nhưng vượt quá phạm vi ủy quyền khi thực hiện ký kết hợp đồng.

Nếu chủ thể ký hợp đồng thuộc một trong các trường hợp trên thì sẽ dẫn tới hợp đồng vô hiệu.

(3) Rủi ro về đối tượng của hợp đồng

Tùy từng loại hợp đồng mà sẽ có các rủi ro liên quan đến đối tượng khác nhau. Chẳng hạn như đối tượng của hợp đồng thuê quảng cáo là nội dung, hình thức, cách thức,... thực hiện quảng cáo. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, các bên có thể sẽ phải đối mặt với các rủi ro, chẳng hạn như: sản phẩm quảng cáo thuộc danh mục các sản phẩm bị pháp luật cấm hoặc hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo mà các chủ thể không nên thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ quảng cáo, cụ thể bao gồm các hành vi như: Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng; Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân; Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ;…Do đó, trong quá trình xây dựng hợp đồng, các bên cần phải có phương pháp rà soát, phân tích để tránh vi phạm các điều cấm do pháp luật quy định, làm hợp đồng không đảm bảo được tính hợp pháp và mất hiệu lực.

(4) Rủi ro liên quan tới nội dung, điều khoản của hợp đồng

Rủi ro liên quan tới việc bên thuê quảng cáo không nêu rõ yêu cầu về cách thức quảng cáo, đối tượng khách hàng hướng tới, phương tiện thực hiện quảng cáo,..., khi tranh chấp xảy ra, sẽ rất khó để có thể xác định bên cung ứng dịch vụ  đã thực hiện đúng thỏa thuận hay chưa từ đó dẫn đến khó khăn trong xác định trách nhiệm và yêu cầu đền bù tổn thất.

Theo quy định của luật thương mại, nếu trong hợp đồng không có điều khoản thỏa thuận về việc phạt vi phạm thì các bên sẽ không thể áp dụng chế tài này. Tuy nhiên, do chưa nắm rõ quy định nên khi thỏa thuận, ký kết hợp đồng, các bên không quy định chi tiết về trường hợp phạt vi phạm. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn khi có tranh chấp hoặc khi các bên không thực hiện đúng nghĩa vụ, dẫn tới phát sinh thiệt hại.

Ngoài ra, khi giao kết hợp đồng, điều khoản bồi thường thiệt hại cũng là điều khoản quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Các bên cần lường trước các rủi ro và quy định rõ về trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu có.

Đặc biệt, trong quá trình giao kết hợp đồng, các bên thường chú ý đến các điều khoản như giá cả, thanh toán, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, tuy nhiên, thường ít quan tâm đến điều khoản liên quan đến giải quyết tranh chấp. Thậm chí, nhiều hợp đồng không đề cập cụ thể đến vấn đề này. Tuy nhiên, việc này là rất quan trọng khi xảy ra tranh chấp. Các bên cần phải thống nhất về việc giải quyết tranh chấp như thế nào, tuân theo luật pháp của quốc gia nào (đối với bên đối tác là tổ chức hoặc cá nhân người nước ngoài). Điều này cần được dự trù để đối phó với những tình huống tranh chấp có thể xảy ra và tìm cách giải quyết thích hợp.

2. Hậu quả của việc xảy ra tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo

Xảy ra tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo có thể dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn, bao gồm:

- Mất thời gian và tiền bạc: Quá trình giải quyết tranh chấp thường kéo dài và tốn kém về thời gian, tiền bạc. Cả hai bên đều phải tập trung vào việc giải quyết tranh chấp thay vì tập trung vào hoạt động kinh doanh chính;

- Giảm uy tín: Tranh chấp công khai có thể gây mất uy tín cho cả hai bên. Khách hàng hoặc đối tác kinh doanh có thể đặt dấu hỏi về khả năng của họ trong việc duy trì một môi trường làm việc hợp tác và tạo ra các dịch vụ đáng tin cậy.Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng hợp tác trong tương lai hoặc gây mất mối quan tâm từ phía khách hàng và đối tác.

- Ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh: Kết quả của tranh chấp có thể dẫn đến một bên phải chịu các khoản bồi thường, phạt hoặc mất lợi ích mà họ đã kỳ vọng từ hợp đồng đồng thời các hoạt động quảng cáo có thể bị gián đoạn hoặc không đạt được mục tiêu dự kiến gây ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty.

Vì vậy, để tránh những hậu quả không mong muốn, các bên cần thực hiện một quá trình hợp tác, thỏa thuận chi tiết trong hợp đồng và xác định cách giải quyết tranh chấp một cách rõ ràng để đảm bảo quan hệ kinh doanh được duy trì một cách hiệu quả và ổn định.

3. Hình thức giải quyết tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo

Luật thương mại 2005 quy định 4 hình thức giải quyết tranh chấp thương mại như sau:

(1) Thương lượng

Thương lượng được hiểu là phương thức giải quyết tranh chấp thông qua việc các bên tự nguyện bàn bạc, thỏa thuận, tự dàn xếp, tháo gỡ những bất đồng phát sinh để loại bỏ tranh chấp mà không cần có sự trợ giúp hay phán quyết của bất kỳ bên thứ ba nào. 

Ưu điểm: thuận tiện, nhanh chóng, linh hoạt, hiệu quả và ít tốn kém đồng thời bảo vệ được uy tín và bí mật kinh doanh của các bên.

Nhược điểm: hiệu quả của việc thương lượng phụ thuộc vào thái độ của các bên và kết quả thương lượng không được đảm bảo bằng cơ chế mang tính ràng buộc nào.

(2) Hoà giải 

Hòa giải thương mại là phương thức giải quyết tranh chấp với sự tham gia của bên thứ ba làm trung gian hòa giải để hỗ trợ, thuyết phục các bên tìm kiếm các giải pháp nhằm loại trừ tranh chấp.

Ưu điểm: nhanh chóng, đơn giản, linh hoạt, hiệu quả và ít tốn kém. Người thứ ba thường là người có chuyên môn, kinh nghiệm và am hiểu lĩnh vực mà các bên đang tranh chấp. Kết quả của việc thương lượng có sự chứng kiến của bên thứ bà nên mức độ tôn trọng thực hiện và tuân thủ các cam kết cao hơn thương lượng.

Nhược điểm: hòa giải có những hạn chế tương tự với thương lượng, bởi vẫn được quyết định trên ý chí tự nguyện của các bên. Uy tín và bí mật kinh doanh bị ảnh hưởng hơn so với thương lượng đồng thời chi phí cũng tốn kém hơn bởi có sự xuất hiện của bên thứ ba.

(3) Trọng tài thương mại

Luật Trọng tài thương mại 2010 quy định, trọng tài thương mại là phương thức giải quyết tranh chấp do các bên thỏa thuận và được tiến hành theo quy định của Luật Trọng tài thương mại 2010.

Ưu điểm: linh hoạt, nhanh chóng và tạo điều kiện lớn cho các bên tranh chấp.

- Các bên có quyền thỏa thuận giải quyết tại Trung tâm trọng tài hoặc trọng tài vụ việc;

- Tuân theo trình tự, thủ tục nhất định nhưng không khắt khe như Tòa án;

- Quyết định trọng tài không được công bố rộng rãi, công khai, bảo vệ uy tín và bí mật kinh doanh của các bên;

- Phán quyết của trọng tài có tính chung thẩm và các bên không có quyền kháng cáo trước bất kỳ tổ chức hay tòa án nào sau khi trọng tài đưa ra phán quyết.

Nhược điểm: rất tốn kém, thời gian tranh chấp càng kéo dài thì phí trọng tài càng cao.

(4) Tòa án

Đây là phương thức giải quyết tranh chấp tại cơ quan xét xử nhân danh quyền lực nhà nước, được tiến hành theo trình tự, thủ tục nghiêm ngặt, chặt chẽ và bản án cũng như quyết định của Tòa án được nhà nước đảm bảo thi hành.

Ưu điểm: có tính cưỡng chế cao, được đảm bảo thi hành bằng quyền lực nhà nước.

Nhược điểm: 

- Thủ tục còn phức tạp, thiếu linh hoạt

- Nguyên tắc xét xử công khai làm ảnh hưởng đến uy tín, lợi ích của các bên tranh chấp.

giai-quyet-tranh-chap-giua-ben-thue-quang-cao-va-ben-cung-ung-dich-vu-quang-cao

Ảnh 2. Giải quyết tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo_Hotline: 0972118764

II. TỔNG KẾT PHẦN GIẢI ĐÁP: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP GIỮA BÊN THUÊ QUẢNG CÁO VÀ BÊN CUNG ỨNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

Kính thưa Quý Khách hàng, từ những tổng hợp và phân tích trên đây, Công ty Luật TNHH TLK xin đưa ra phần giải đáp như sau:

Theo Luật thương mại 2005, trong quá trình kinh doanh, việc giải quyết tranh chấp giữa bên thuê quảng cáo và bên cung ứng dịch vụ quảng cáo có thể gặp phải nhiều thách thức. Để hạn chế tranh chấp, việc xây dựng hợp đồng dịch vụ quảng cáo chặt chẽ và rõ ràng là vô cùng quan trọng. Việc quy định rõ ràng về cách thức giải quyết tranh chấp và việc sử dụng trung gian độc lập như trọng tài hoặc chuyên gia tư vấn cũng giúp giảm thiểu rủi ro và tạo ra sự minh bạch trong việc xử lý tranh chấp. Bằng cách tập trung vào việc xây dựng quan hệ hợp tác và giải quyết tranh chấp một cách thiện chí, các bên có thể duy trì mối quan hệ kinh doanh bền vững và đáng tin cậy.

=> Xem thêm: Mẫu hợp đồng dịch vụ quang cáo thương mại

IV. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

V. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP GIỮA BÊN THUÊ QUẢNG CÁO VÀ BÊN CUNG ỨNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

Câu hỏi 1: Trường hợp xảy ra tranh chấp, một bên khởi kiện tại Trung tâm trọng tài, một bên khởi kiện tại Tòa án thì giải quyết như thế nào?

Trả lời:

Căn cứ Luật trọng tài thương mại 2010, trong trường hợp các bên tranh chấp đã có thoả thuận trọng tài mà một bên khởi kiện tại Toà án thì Toà án phải từ chối thụ lý, trừ trường hợp thỏa thuận trọng tài vô hiệu hoặc thoả thuận trọng tài không thể thực hiện được.

Câu hỏi 2: Có được quảng cáo thuốc lá trên phương tiện thông đại chúng không?

Trả lời:

Câu trả lời là không.

Theo Luật quảng cáo 2012, thuốc lá thuộc danh mục sản phẩm cấm quảng cáo theo quy định pháp luật hiện hành. Nếu thực hiện quảng cáo có thể bị phạt hành chính hoặc cao hơn là hình sự nếu nó ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng, thuần phong mỹ tục,...

=> Xem thêm: Thủ tục khởi kiện tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Phòng hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

CÔNG VIỆC CÔNG TY LUẬT TNHH TLK THỰC HIỆN

1. Tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

2. Cung cấp tới Quý Khách hàng, đại diện thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                              Hotline: 097 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                         Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo