GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC MUA HÀNG KHÔNG ĐÚNG VỚI NỘI DUNG QUẢNG CÁO
CÂU HỎI
Kính chào công ty Luật TNHH TLK, kính mong được Quý Công ty giải đáp vấn đề như sau: Tôi đặt 100 cái đèn lồng tặng cho học sinh nhân dịp trung thu tuy nhiên khi nhận được hàng hoàn toàn không giống với hình ảnh quảng cáo của nhãn hàng. Vậy cho tôi hỏi, tranh chấp liên quan đến việc mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo được giải quyết như thế nào? Mong được Quý công ty giải đáp. Tôi xin cảm ơn!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
1. Tranh chấp dân sự thuộc thẩm quyền của Tòa án
2. Những sản phẩm, dịch vụ nào bị cấm quảng cáo
3. Yêu cầu đối với thương nhân khi sử dụng quảng cáo thương mại
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Công ty Luật TNHH TLK, trên cơ sở quy định pháp luật và thực tiễn giải quyết, chúng tôi xin gửi tới Quý Khách hàng nội dung tư vấn như sau:
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Văn bản hợp nhất Luật quảng cáo số: 47/VBHN-VPQH được Quốc hội thông qua ngày 10 tháng 12 năm 2018 ;
2. Văn bản hợp nhất Luật thương mại số: 17/VBHN-VPQH được Quốc hội thông qua ngày 55 tháng 07 năm 2019;
3. Nghị định số: 98/2020/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 26 tháng 08 năm 2020 về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
4. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.
NỘI DUNG TƯ VẤN
Để thu hút khách hàng, đối với mỗi sản phẩm, các công ty đều cho ra mắt những clip quảng cáo hứa hẹn với những tính năng độc đáo và hấp dẫn của sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi mua và sử dụng sản phẩm, khách hàng nhận thấy rằng nó không đáp ứng như những gì đã được quảng cáo từ đó nảy sinh tranh chấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về việc: “Giải quyết tranh chấp liên quan đến việc mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo”.
Ảnh 1. Giải quyết tranh chấp liên quan đến việc mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo_Hotline: 0972118764
I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ PHÁP LÝ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC MUA HÀNG KHÔNG ĐÚNG VỚI NỘI DUNG QUẢNG CÁO
1. Như thế nào là hàng không đúng với quảng cáo?
Theo Luật quảng cáo 2012, quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân.
Trên thực tế có không ít quảng cáo có tính chất gian dối, không đúng sự thật. Theo đó, hàng không đúng với quảng cáo có thể được hiểu là tình huống khi sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng mua không đạt được những gì bên bán đã quảng cáo hoặc hứa hẹn. Đây có thể là sự khác biệt về chất lượng, tính năng, hoặc đặc điểm so với những thông tin mà bên mua đã thấy trong quảng cáo hoặc mô tả sản phẩm. Điều này có thể dẫn đến sự bức xúc và không hài lòng từ phía người tiêu dùng.
Như vậy, có thể hiểu hành vi bán hàng hóa không như quảng cáo là hành vi do một cá nhân hoặc tổ chức thực hiện hoạt động quảng cáo về sản phẩm, hàng hóa của mình nhưng nội dung của quảng cáo lại không đúng với sự thật về sản phẩm, hàng hóa đó, và việc người mua sử dụng những hàng hóa đó có thể gây thiệt hại cho chính họ và những người khác.
2. Chế tài bên bán hàng phải chịu khi bán hàng hóa không đúng với nội dung quảng cáo
Khi mua sắm, chúng ta thường dựa vào những thông tin và hứa hẹn mà quảng cáo mang lại để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, có lúc chúng ta bất ngờ phát hiện rằng sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng ta mua không đúng với những gì đã được hứa hẹn trong quảng cáo. Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và thúc đẩy tính minh bạch, chế tài bên bán hàng trong trường hợp hàng không đúng với quảng cáo là điều cần thiết. Theo Luật thương mại 2005, chế tài bên bán hàng phải chịu khi bán hàng hóa không đúng với nội dung quảng cáo bao gồm:
(1) Buộc thực hiện đúng hợp đồng
Buộc thực hiện đúng hợp đồng là việc bên bị vi phạm yêu cầu bên vi phạm thực hiện đúng hợp đồng hoặc dùng các biện pháp khác để hợp đồng được thực hiện và bên vi phạm phải chịu chi phí phát sinh.
- Trường hợp bên vi phạm giao thiếu hàng hoặc cung ứng dịch vụ không đúng hợp đồng thì phải giao đủ hàng hoặc cung ứng dịch vụ theo đúng thoả thuận trong hợp đồng.
- Trường hợp bên vi phạm giao hàng hoá, cung ứng dịch vụ kém chất lượng thì phải loại trừ khuyết tật của hàng hoá, thiếu sót của dịch vụ hoặc giao hàng khác thay thế, cung ứng dịch vụ theo đúng hợp đồng. Bên vi phạm không được dùng tiền hoặc hàng khác chủng loại, loại dịch vụ khác để thay thế nếu không được sự chấp thuận của bên bị vi phạm.
- Trong trường hợp bên vi phạm không thực hiện theo các trường hợp trên thì bên bị vi phạm có quyền mua hàng, nhận cung ứng dịch vụ của người khác để thay thế theo đúng loại hàng hoá, dịch vụ ghi trong hợp đồng và bên vi phạm phải trả khoản tiền chênh lệch và các chi phí liên quan nếu có; có quyền tự sửa chữa khuyết tật của hàng hoá, thiếu sót của dịch vụ và bên vi phạm phải trả các chi phí thực tế hợp lý. Bên bị vi phạm phải nhận hàng, nhận dịch vụ và thanh toán tiền hàng, thù lao dịch vụ, nếu bên vi phạm đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo từng trường hợp .
- Trường hợp bên vi phạm là bên mua thì bên bán có quyền yêu cầu bên mua trả tiền, nhận hàng hoặc thực hiện các nghĩa vụ khác của bên mua được quy định trong hợp đồng và trong Luật Thương mại 2005.
Tóm lại, đối với chế tài này, bên bán buộc phải loại bỏ, khắc phục những thiếu sót, khuyết tật của hàng hóa không đúng với nội dung quảng cáo; nếu không thực hiện thì phải trả khoản chi phí liên quan khi khách hàng mua hàng, nhận cung ứng dịch vụ khác thay thế. Đồng thời, bên mua cũng có quyền yêu cầu bên bán trả lại khoản tiền hàng mà bên mua đã thanh toán cho bên bán.
(2) Phạt vi phạm
Phạt vi phạm là việc bên bị vi phạm yêu cầu bên vi phạm trả một khoản tiền phạt do vi phạm hợp đồng nếu trong hợp đồng có thoả thuận, trừ các trường hợp miễn trách nhiệm. Mức phạt đối với vi phạm nghĩa vụ hợp đồng hoặc tổng mức phạt đối với nhiều vi phạm do các bên thoả thuận trong hợp đồng, nhưng không quá 8% giá trị phần nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm, trừ trường hợp phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại do kết quả giám định sai.
Lưu ý:
Các bên chỉ được áp dụng chế tài phạt vi phạm khi đã có thỏa thuận về áp dụng chế tài này đồng thời không được phạt quá 8% giá trị phần nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm, trừ trường hợp phạt vi phạm do kết quả giám định sai.
(3) Bồi thường thiệt hại
Luật Thương mại 2005 quy định bồi thường thiệt hại là việc bên vi phạm bồi thường những tổn thất do hành vi vi phạm hợp đồng gây ra cho bên bị vi phạm.
Giá trị bồi thường thiệt hại = giá trị tổn thất thực tế + khoản lợi trực tiếp bên bị vi phạm đáng lẽ được hưởng nếu không có hành vi vi phạm.
Trừ các trường hợp miễn trách nhiệm, chế tài bồi thường thiệt hại phát sinh khi có đủ các yếu tố sau đây:
- Có hành vi vi phạm hợp đồng;
- Có thiệt hại thực tế;
- Hành vi vi phạm hợp đồng là nguyên nhân trực tiếp gây ra thiệt hại.
Đây là chế tài được áp dụng phổ biến nhất trên thực tế.
(4) Tạm ngừng, đình chỉ, hủy bỏ thực hiện hợp đồng
Trong trường hợp hàng hóa hoặc dịch vụ không đúng với quảng cáo, các biện pháp chế tài như tạm ngừng, đình chỉ hoặc hủy bỏ thực hiện hợp đồng có thể được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Điều này có thể giúp đảm bảo rằng người tiêu dùng không phải tiếp tục mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ mà không đáp ứng được những gì đã được hứa hẹn trong quảng cáo. Trên thực tế, các biện pháp chế tài này có thể được áp dụng tùy theo mức độ và tính chất của vi phạm, và có thể bao gồm:
- Tạm ngừng thực hiện hợp đồng: Trong trường hợp hàng hóa không đáp ứng như quảng cáo, người mua có thể yêu cầu tạm ngừng thực hiện hợp đồng. Điều này có thể cho phép hai bên có thời gian để thảo luận và giải quyết vấn đề một cách toàn diện, đảm bảo tốt quyền lợi của khách hàng;
- Đình chỉ hoặc hủy bỏ hợp đồng: Nếu vi phạm là nghiêm trọng và không thể khắc phục, khách hàng có thể yêu cầu đình chỉ hoặc hủy bỏ hợp đồng. Điều này đặt áp lực lên bên bán hàng để thực sự đáp ứng đúng với quảng cáo và đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ
Tóm lại, chế tài như tạm ngừng, đình chỉ hoặc hủy bỏ thực hiện hợp đồng có thể được áp dụng trong trường hợp hàng không đúng với quảng cáo. Điều này đảm bảo rằng khách hàng được bảo vệ và có cơ hội yêu cầu sự đền bù hoặc sửa chữa thích hợp từ bên bán hàng.
3. Giải quyết tranh chấp liên quan đến việc mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo?
Theo quy định tại Luật Thương mại năm 2005, có 4 phương thức giải quyết tranh chấp thương mại, gồm:
- Thương lượng giữa các bên;
- Hòa giải giữa các bên do một cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân được các bên thỏa thuận chọn làm trung gian hòa giải;
- Giải quyết tranh chấp tại Trọng tài;
- Giải quyết tranh chấp tại Tòa án.
(1) Thương lượng
Thương lượng là hình thức giải quyết tranh chấp không có sự can thiệp của bất kỳ bên thứ ba nào, đây là hình thức giải quyết tranh chấp thể hiện quyền tự do thỏa thuận của các bên theo nguyên tắc cơ bản của pháp luật dân sự cũng như thương mại.
Do những ưu điểm nổi trội của hình thức này như: Đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thủ tục tiến hành linh hoạt; có thể duy trì mối quan hệ và khả năng hợp tác các bên; giữ được uy tín và bí mật kinh doanh các bên, đảm bảo thông tin của các bên, các bên vẫn có thể thực hiện giao dịch mà không lộ thông tin kinh doanh ra ngoài, làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Thực tế cho thấy, hiện nay phần lớn các bên trong hợp đồng đều lựa chọn giải quyết tranh chấp bằng con đường thương lượng.
Bên cạnh đó, hình thức này có một số nhược điểm, đó là: nó phụ thuộc chủ yếu vào ý chí các bên. Nếu các bên không hợp tác, thiếu sự thiện chí thì khả năng giải quyết thành công là rất thấp. Thêm vào đó, kết quả thương lượng không được đảm bảo bằng cơ chế pháp lý mang tính bắt buộc. Do vậy, dù các bên có đạt được thỏa thuận để giải quyết tranh chấp thì việc thực thi kết quả thương lượng cũng vẫn phụ thuộc vào sự tự nguyện của bên phải thi hành.
(2) Hòa giải
Hòa giải là phương thức giải quyết tranh chấp với sự tham gia của bên thứ ba làm trung gian hòa giải để hỗ trợ, thuyết phục các bên tranh chấp tìm kiếm các giải pháp nhằm giải quyết tranh chấp đã phát sinh.
Phương thức hòa giải có khá nhiều ưu điểm giống như thương lượng đó là: đơn giản, nhanh chóng, ít tốn kém; duy trì được quan hệ hợp tác vốn có giữa các bên; giữ được bí mật kinh doanh và uy tín của các bên.
Ngoài ra, về nhược điểm: hòa giải có thể không được tiến hành nếu như không có sự đồng ý của các bên đồng thời hòa giải không có tính bắt buộc thi hành như phán quyết của trọng tài hay tòa án. Trên thực tế, một bên có thể lợi dụng thủ tục hòa giải để trì hoãn việc thực hiện nghĩa vụ của mình và có thể đưa đến hậu quả là bên có quyền lợi bị vi phạm mất quyền khởi kiện tại tòa án hoặc trọng tài vì hết thời hạn khởi kiện.
(3) Trọng tài thương mại
Giải quyết tranh chấp thương mại bằng trọng tài là hình thức giải quyết tranh chấp thông qua hoạt động của Hội đồng trọng tài hoặc Trọng tài viên, với tư cách là bên thứ ba độc lập nhằm giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp bằng việc đưa ra phán quyết có giá trị bắt buộc các bên phải thi hành. Giải quyết tranh chấp thương mại bằng trọng tài được thực hiện theo quy định của Luật Trọng tài thương mại năm 2010.
Ưu điểm của phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài thương mại là chỉ có một cấp xét xử, do đó quyết định của trọng tài là chung thẩm và có giá trị bắt buộc thi hành đối với các bên. Thêm nữa, các bên được tự do thỏa thuận xét xử theo phương thức trọng tài và lựa chọn một trọng tài dựa trên trình độ, năng lực. Đây là hình thức xét xử kín, đảm bảo được bí mật cao, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ hợp tác làm ăn vốn có.
Bên cạnh những ưu điểm, phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài thương mại cũng có những khó khăn, trở ngại như trọng tài không có cơ quan thi hành, giúp việc như tòa án nên có thể gặp khó khăn trong quá trình xác minh, thu thập chứng cứ, triệu tập nhân chứng, lấy thông tin cá nhân nếu như bên đó không hợp tác. Đồng thời phương thức này khá tốn kém so với các phương thức giải quyết tranh chấp khác.
(4) Tòa án
Tóa án là cơ quan nhân danh quyền lực nhà nước thực hiện việc xét xử theo một trình tự, thủ tục nghiêm ngặt, chặt chẽ. Việc giải quyết tranh chấp thương mại tại Tòa án được thực hiện theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự 2015.
Việc giải quyết tranh chấp tại Tòa án có ưu điểm như: Quyết định của tòa được đảm bảo thi hành bằng sức mạnh cưỡng chế nhà nước, có cơ quan thi hành án chuyên trách và có đầy đủ phương tiện để thi hành. Giải quyết tại tòa án có thể qua nhiều cấp xét xử, vì thế đảm bảo bản án, quyết định đó được chính xác, công bằng, khách quan, đúng pháp luật.
Tuy nhiên, với tính chặt chẽ của nó cũng mang một số nhược điểm như: thủ tục tố tụng tòa án thường kéo dài, phức tạp và thiếu tính linh hoạt. Ở Việt Nam, nguyên tắc xét xử tại tòa án là công khai, dẫn đến việc không đảm bảo giữ kín những thông tin, bí mật kinh doanh của các bên tham gia hợp đồng thương mại. Tóm lại, trên đây là một số thông tin cơ bản về các phương thức giải quyết tranh chấp cũng như ưu - nhược điểm của chúng, các bên tranh chấp có thể xem xét kĩ và chọn cho mình phương thức giải quyết phù hợp và hiệu quả.
Ảnh 2. Giải quyết tranh chấp liên quan đến việc mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo_Hotline: 0972118764
II. TỔNG KẾT PHẦN GIẢI ĐÁP: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC MUA HÀNG KHÔNG ĐÚNG VỚI NỘI DUNG QUẢNG CÁO
Kính thưa Quý Khách hàng, từ những tổng hợp và phân tích trên đây, Công ty Luật TNHH TLK xin đưa ra phần giải đáp như sau:
Theo Luật thương mại 2005 và Luật quảng cáo 2012, giải quyết tranh chấp liên quan đến việc mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo, quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng hợp tác và thỏa thuận giữa hai bên. Việc thỏa thuận một cách hòa bình và tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai bên có thể giúp tránh việc kéo dài tranh chấp và tác động đến danh tiếng và quan hệ kinh doanh của cả hai bên. Trừ trường hợp không thể thỏa thuận mới cần đến sự can thiệp của bên thứ ba như Tòa án hay trọng tài thương mại.
=> Xem thêm: Quy định về phạt vi phạm hợp đồng trong mua bán hàng hóa như thế nào?
IV. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
V. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC MUA HÀNG KHÔNG ĐÚNG VỚI NỘI DUNG QUẢNG CÁO
Câu hỏi 1: Trường hợp nào không phải bồi thường dù hàng hóa không đúng với nội dung quảng cáo?
Trả lời:
nếu hàng hóa không như quảng cáo là do chủ đích của nhà sản xuất khi mà cố tình quảng cáo sai so với chất lượng thật sự của hàng hóa thì trách nhiệm bồi thường là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, căn cứ Luật chất lượng, sản phẩm hàng hóa 2007, người bán sẽ không phải bồi thường cho người mua, người tiêu dùng trong các trường hợp sau đây:
(1) Người tiêu dùng sử dụng hàng hóa đã hết hạn sử dụng;
(2) Đã hết thời hiệu khiếu nại, khởi kiện;
(3) Đã thông báo hàng hóa có khuyết tật đến người mua, người tiêu dùng nhưng người mua, người tiêu dùng vẫn mua, sử dụng hàng hóa đó;
(4) Hàng hóa có khuyết tật do người sản xuất, người nhập khẩu tuân thủ quy định bắt buộc của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
(5) Trình độ khoa học, công nghệ của thế giới chưa đủ để phát hiện khả năng gây mất an toàn của hàng hóa tính đến thời điểm hàng hóa gây thiệt hại;
(6) Thiệt hại phát sinh do lỗi của người mua, người tiêu dùng.
Do đó, không phải mọi trường hợp hàng hóa không đúng với nội dung quảng cáo thì bên bán hàng đều phải bồi thường.
Câu hỏi 2: Nếu mua hàng không đúng với nội dung quảng cáo thì bên bán có phải chịu phạt hành chính không?
Trả lời:
Căn cứ Nghị định 98/2020/NĐ-CP, quy định về mức phạt dành cho hành vi vi phạm về cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng thì đối với hành vi che giấu thông tin hoặc cung cấp thông tin không đầy đủ, sai lệch, không chính xác cho người tiêu dùng, cụ thể mức phạt bao nhiêu phụ thuộc vào mức độ vi phạm của bên bán, mức thấp nhất là 10.000.000 VNĐ.
Bên cạnh đó, cá nhân có hành vi trên còn phải thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả, buộc cải chính thông tin sai sự thật hoặc thông tin gây nhầm lẫn được quy định tại Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Vậy, đối với hành vi quảng cáo sai sự thật sẽ bị phạt hành chính theo quy định pháp luật và đồng thời buộc phải cải chính thông tin sai sự thật này.
=> Xem thêm: Thủ tục khởi kiện tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý khách!
Phòng hành chính – Công ty Luật TNHH TLK
CÔNG VIỆC CÔNG TY LUẬT TNHH TLK THỰC HIỆN
1. Tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
2. Cung cấp tới Quý Khách hàng, đại diện thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: 097 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn