Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện quy trình Tái cơ cấu đối với các nhân tố tác động tới văn hóa doanh nghiệp một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
TÁI CƠ CẤU ĐỐI VỚI CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP |
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
1. Luật doanh nghiệp số: 59/2020/QH14 do Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2020; 2. Luật đầu tư số: 61/2020/QH14 do Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 06 năm 2020; 3. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
NỘI DUNG TÁI CƠ CẤU ĐỐI VỚI CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP |
I. MỘT SỐ NỘI DUNG VỀ CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Các nhân tố tác động đến văn hóa doanh nghiệp bao gồm: - Người đứng đầu doanh nghiệp: Đây là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp. Người đứng đầu doanh nghiệp không chỉ là người quyết định cơ cấu tổ chức và công nghệ được áp dụng trong doanh nghiệp mà còn là người sáng tạo ra các biểu tượng, các ý thức hệ, các hệ thống giá trị áp dụng trong doanh nghiệp, sáng tạo ra niềm tin, các giai thoại, nghi lễ, các nguyên tắc, mục tiêu, chiến lược của doanh nghiệp. Nhân cách của người chủ hay người đứng đầu doanh nghiệp sẽ quyết định chất lượng văn hóa của cả doanh nghiệp. - Lịch sử, truyền thống của doanh nghiệp: Qua mỗi thời kỳ tồn tại, mỗi doanh nghiệp đều có những đặc điểm mang tính đặc thù cả về cơ cấu tổ chức, cơ chế hoạt động và đặc trưng văn hóa. Tất cả những yếu tố đó đều ảnh hưởng không nhỏ đến việc xây dựng, điều chỉnh và phát triển văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. - Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp: Giữa các doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh khác nhau sẽ có văn hóa khác nhau. Văn hóa ngành nghề cũng là một yếu tố tác động quan trọng đến kết quả kinh doanh của từng doanh nghiệp. Văn hóa ngành nghề cũng thể hiện rõ trong việc xác định mối quan hệ giữa các phòng ban và bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp. - Hình thức sở hữu của doanh nghiệp: Loại hình sở hữu hai loại hình công ty khác nhau cũng tạo ra sự khác biệt trong văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp. Những công ty cổ phần sẽ có những giá trị văn hóa khác với giá trị văn hóa của các công ty trách nhiệm hữu hạn và khác với giá trị văn hóa của các công ty nhà nước. - Mối quan hệ giữa các thành viên của doanh nghiệp: Mối quan hệ giữa các thành viên trong doanh nghiệp là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến văn hóa doanh nghiệp cũng như sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có những giá trị phù hợp để mọi thành viên cùng quan tâm, chia sẻ; có hệ thống định chế liên quan đến tính chuyên nghiệp, tính trách nhiệm; quy trình kiểm soát, đánh giá chính xác hiệu quả sức lao động… thì sẽ tạo thành một hệ thống thống nhất, tạo được sự gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên. - Văn hóa vùng miền: Trong doanh nghiệp, có các nhân viên đến từ các địa phương, các vùng miền khác nhau, các giá trị văn hóa vùng miền họ mang đến nơi làm việc không dễ bị thay đổi bởi các quy định trong doanh nghiệp. Do đó, đây cũng là yếu tố tác động đến văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp. - Những giá trị văn hóa học hỏi được: Những giá trị văn hóa học hỏi được thường rất phong phú và đa dạng, chủ yếu bao gồm: + Những kinh nghiệm tập thể của doanh nghiệp; + Những giá trị học hỏi được từ các doanh nghiệp khác; + Những giá trị văn hóa được tiếp nhận trong quá trình giao lưu với nền văn hóa khác; + Những giá trị do một hay nhiều thành viên mới đến mang lại; + Những xu hướng và trào lưu xã hội. II. MỘT SỐ NỘI DUNG TÁI CƠ CẤU THUỘC DỊCH VỤ CUNG CẤP CỦA TLK 1. Tái cơ cấu sở hữu doanh nghiệp; 2. Tái cơ cấu hệ thống quản lý doanh nghiệp; 3. Tái cơ cấu tài chính doanh nghiệp; 4. Tái cơ cấu về nhân sự và quản lý lao động; 5. Tái cơ cấu hệ thống sản xuất kinh doanh; 6. Tái cơ cấu hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm; 7. Tái cơ cấu chiến lược và thị trường đầu tư; 8. Tái cơ cấu văn hóa doanh nghiệp. Kính thưa Quý Khách hàng, với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Bởi vậy, trong suốt quá trình hoạt động của mình, chúng tôi xác định giá dịch vụ cạnh tranh, chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng nhất. Điều đó không chỉ được thể hiện cụ thể thông qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, chất lượng công việc mà còn thể hiện ở những cam kết và ưu đãi mà chúng tôi dành tặng Quý Khách hàng. |
PHÍ DỊCH VỤ |
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
Căn cứ vào nhu cầu của Quý Khách hàng. |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
1. Tái cơ cấu về văn hóa doanh nghiệp 2. Tái cơ cấu đối với các yếu tố cấu thành văn hóa trong doanh nghiệp 3. Tái cơ cấu về tác động của văn hóa doanh nghiệp tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn |