Công ty Luật TNHH TLK là hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin kiểm định các loại máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
|
THỦ TỤC XIN KIỂM ĐỊNH CÁC LOẠI MÁY, THIẾT BỊ, VẬT TƯ CÓ YÊU CẦU NGHIÊM NGẶT VỀ AN TOÀN LAO ĐỘNG |
|
|
|
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
|
1. Thông tư số: 54/2016/TT-BLĐTBXH do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành ngày 28 tháng 12 năm 2016 Ban hành 30 quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn đối với máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; 2. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
|
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC |
|
A. Thành phần hồ sơ: - Đối với kiểm định lần đầu: 1. Lý lịch của thiết bị; 2. Hồ sơ xuất xưởng; 3. Các báo cáo kết quả hiệu chuẩn thiết bị đo lường; 4. Biên bản kiểm tra tiếp đất, chống sét, thiết bị bảo vệ (nếu có); 5. Hồ sơ lắp đặt; 6. Tính toán sức bền các bộ phận chịu lực (nếu có); 7. Hướng dẫn lắp đặt và vận hành an toàn; 8. Giấy chứng nhận hợp quy do tổ chức được chỉ định cấp theo quy định; 9. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có). - Đối với kiểm định định kì: 1. Lý lịch; 2. Biên bản kiểm định; 3. Giấy chứng nhận kết quả kiểm định lần trước; 4. Hồ sơ về quản lý sử dụng, vận hành, bảo dưỡng; 5. Biên bản thanh tra, kiểm tra (nếu có); 6. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có). - Kiểm định kỹ thuật an toàn bất thường: Hồ sơ như trường hợp kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ và kiểm tra bổ sung các hồ sơ khác theo quy định (nếu có). B. Cơ quan giải quyết: Tổ chức kỹ thuật được chỉ định kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa. C. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện. D. Kết quả thực hiện: - Trường hợp kết quả kiểm định đạt yêu cầu: Giấy chứng nhận kết quả kiểm định; Biên bản kiểm định; Dán tem kiểm định cho thiết bị; - Trường hợp kết quả kiểm định không đạt yêu cầu: Biên bản kiểm định nêu rõ lý do kết quả kiểm định không đạt yêu cầu; Thông báo cho cơ sở biết để có biện pháp khắc phục. |
|
PHÍ DỊCH VỤ |
|
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
|
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
|
Thời gian kiểm định cụ thể phụ thuộc vào độ phức tạp của từng thiết bị và quy trình kiểm định. Tổ chức kiểm định cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm định chậm nhất sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày công bố biên bản kiểm định đạt yêu cầu. |
|
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
|
1. THỦ TỤC ỦY QUYỀN HƯỞNG TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ƯU ĐÃI 2. THỦ TỤC XIN CẤP THẺ KIỂM ĐỊNH VIÊN CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP 3. THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ HÒA GIẢI VIÊN CƠ SỞ TIẾN HÀNH HÒA GIẢI TRANH CHẤP LAO ĐỘNG |
|
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
|
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng từ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
|
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn và sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn
|