Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện quy trình Tái cơ cấu về nội dung của bản kế hoạch sản xuất kinh doanh một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
TÁI CƠ CẤU VỀ NỘI DUNG CỦA BẢN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH |
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
1. Luật doanh nghiệp số: 59/2020/QH14 do Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2020; 2. Luật đầu tư số: 61/2020/QH14 do Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 06 năm 2020; 3. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
TÁI CƠ CẤU VỀ NỘI DUNG CỦA BẢN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH |
I. MỘT SỐ NỘI DUNG VỀ BẢN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH Một bản kế hoạch sản xuất kinh doanh gồm có 6 yếu tố chính: bản tóm lược, chiến lược kinh doanh, mặt hàng kinh doanh, những cơ hội và nguy cơ, thị trường, chiến lược marketing. 1. Bản tóm lược: Cần có một bản tóm tắt toàn bộ kế hoạch kinh doanh súc tích (3-4 trang) đề cập đến đối tượng dự định kinh doanh là gì, thị trường hiện tại của nó như thế nào, quy mô công ty ra sao, ước tính doanh thu, chi phí và lợi nhuận. Nhu cầu tài chính là bao nhiêu để tiến hành công việc kinh doanh và tiền vốn huy động từ đâu. 2. Chiến lược kinh doanh: Xác định cái đích của công việc kinh doanh là gì: dành một thị phần nhất định nào đó hay chiếm lĩnh toàn bộ thị trường? Phải xác định rõ bằng phương thức nào để đạt được mục tiêu đó. Từ đó hoạch định chiến lược kinh doanh nhằm vào những lỗ hổng của thị trường hay định sẽ tung ra thị trường sản phẩm có giả rẻ hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh. 3. Mặt hàng kinh doanh: Xác định và nêu rõ mặt hàng, lĩnh vực kinh doanh là gì, tại sao khách hàng lại chờ đợi và đón nhận sản phẩm của doanh nghiệp. Những thông tin liên quan đến tình hình và khả năng phát triển của sản phẩm cũng hết sức quan trọng. Việc sản xuất sẽ được tiến hành như thế nào, hệ thống thiết bị máy móc nào dự định đưa vào hoạt động? 4. Những cơ hội và thách thức: Phải lường trước và tính đến mọi khả năng ví dụ như những cơ hội đặc biệt hoặc những rủi ro có thể phát sinh. Những bản dự tính về doanh thu cũng như thu nhập thực tế trong vòng 5 năm thường vẫn chưa có được sự đảm bảo chắc chắn cho nên cần tính toán thật kỹ một lần nữa toàn bộ kế hoạch phát triển kinh doanh trong điều kiện thuận lợi và cả trong những tình huống bất lợi. Những yếu tố có thể ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh cũng là điều nên lưu tâm. 5. Thị trường: Cần nhìn nhận thị trường và nhóm đối tượng khách hàng cho sản phẩm kinh doanh như thế nào. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. 6. Chiến lược marketing - tiêu thụ sản phẩm: Cần dự định đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng như thế nào, ước lượng chi phí dành cho quảng cáo, xúc tiến bán hàng là bao nhiêu. Do vậy, loại hình quảng cáo nào sẽ được lựa chọn, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ hoạt động ra sao, điều tối quan trọng là giá của mặt hàng hay dịch vụ sẽ kinh doanh khi đến được tay người tiêu dùng. 7. Căn cứ vào chủ trương, đường lối, chính sách phát triển kinh tế xã hội của Đảng và nhà nước: Doanh nghiệp là một tế bào của nền kinh tế quốc dân nên các kế hoạch sản xuất kinh doanh do doanh nghiệp đề ra phải phù hợp với chủ trương, đường lối, chính sách phát triển kinh tế xã hội của Đảng và nhà nước. Nếu hoạt động của doanh nghiệp mà đi ngược lại xu thế phát triển, vi phạm những lợi ích chung của nền kinh tế nó sẽ bị đào thải, ngược lại nếu nhận thức và hòa mình vào xu thế phát triển chung thì doanh nghiệp sẽ phát triển ổn định và bền vững. 8. Căn cứ vào kết quả điều tra nghiên cứu thị trường: Thị trường có vai trò trực tiếp hướng dẫn các doanh nghiệp lựa chọn lĩnh vực hoạt động và phương án sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Kết quả điều tra nghiên cứu nhu cầu thị trường phải phản ánh được quy mô, cơ cấu đối với từng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, có tính đến tác động của các nhân tố làm tăng hoặc giảm cầu để đáp ứng yêu cầu của công tác lập kế hoạch. Những kết quả điều tra nghiên cứu này có thể tập hợp theo mức giá để xác định mục tiêu kinh doanh phù hợp với phân đoạn thị trường hoặc theo khách hàng để đảm bảo sự gắn bó giữa sản xuất với kinh doanh. Căn cứ vào số lượng các đối thủ cạnh tranh, sự biến động giá cả trên thị trường để lập kế hoạch thì hiệu quả của phương án kế hoạch sẽ được nâng cao. 9. Căn cứ vào kết quả phân tích và dự báo tình hình sản xuất kinh doanh, về khả năng nguồn lực có thể khai thác: Doanh nghiệp căn cứ vào kết quả phân tích hoạt động kinh doanh thời kỳ trước và dự báo khả năng tương lai ứng với các nguồn lực có thể khai thác được, đặc biệt là dựa vào những lợi thế vượt trội của doanh nghiệp về các mặt chất lượng sản phẩm, kênh tiêu thụ hợp tác liên doanh, khoa học công nghệ so với đối thủ cạnh tranh sẽ góp phần làm tăng khả năng tính khả thi của các phương án kế hoạch. Các chỉ tiêu chất lượng của hoạt động sản xuất kinh doanh cần phải được chú trọng tập trung phân tích. II. MỘT SỐ NỘI DUNG TÁI CƠ CẤU THUỘC DỊCH VỤ CUNG CẤP CỦA TLK 1. Tái cơ cấu sở hữu doanh nghiệp; 2. Tái cơ cấu hệ thống quản lý doanh nghiệp; 3. Tái cơ cấu tài chính doanh nghiệp; 4. Tái cơ cấu về nhân sự và quản lý lao động; 5. Tái cơ cấu hệ thống sản xuất kinh doanh; 6. Tái cơ cấu hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm; 7. Tái cơ cấu chiến lược và thị trường đầu tư; 8. Tái cơ cấu văn hóa doanh nghiệp. Kính thưa Quý Khách hàng, với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Bởi vậy, trong suốt quá trình hoạt động của mình, chúng tôi xác định giá dịch vụ cạnh tranh, chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng nhất. Điều đó không chỉ được thể hiện cụ thể thông qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, chất lượng công việc mà còn thể hiện ở những cam kết và ưu đãi mà chúng tôi dành tặng Quý Khách hàng. |
PHÍ DỊCH VỤ |
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
Căn cứ vào nhu cầu của Quý Khách hàng. |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
1. Tái cơ cấu đối với phương pháp kích thích nhóm sáng tạo trong doanh nghiệp 2. Tái cơ cấu đối với các dạng kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp 3. Tái cơ cấu đối với quy trình lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn |