GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

Công ty Luật TLK là hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ tục “Cấp giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế". TLK luôn đảm bảo thực hiện công việc nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

NHẬP CÁ NHÂN KHÔNG

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Quảng cáo số: 16/2012/QH13 được Quốc hội ban hành ngày 21 tháng  6 năm 2012;

2. Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 14/11/2013 hướng dẫn Luật Quảng cáo;

3. Thông tư số: 10/2013/TT-BVHTTDL được Bộ Văn hóa, thể thao và du kịch ban hành ngày 06 tháng 12 năm 2013 hướng dẫn thực hiện Luật Quảng cáo và nghị định số: 181/2013/NĐ-CP.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

A. Trình tự thực hiện xin giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế

Bước 1: Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Y tế tỉnh ( Thành phố cư trú). Sau khi Sở Y tế kiểm tra hồ sơ, trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết phiếu tiếp nhận giao cho người nộp. Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp bổ sung đầy đủ theo quy định.

Bước 3: Trong quá trình thẩm định hồ sơ nếu không đúng với quy định, Sở Y tế thông báo bằng văn bản gửi cho tổ chức để yêu cầu bổ sung đầy đủ theo quy định.

Bước 4: Nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Y tế tỉnh (thành phố cư trú).

B. Thành phần hồ sơ xin giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế

1. Giấy đăng ký hồ sơ quảng cáo;

2. Bản sao hợp pháp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề do Bộ Y tế cấp đối với doanh nghiệp sản xuất trang thiết bị y tế tư nhân;

3. Tài liệu xác minh nội dung quảng cáo (nếu là tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt) bao gồm các tài liệu về kỹ thuật do nhà sản xuất ban hành đã được cơ quan quản lý trang thiết bị y tế của nước sản xuất chấp nhận hoặc các cơ sở lâm sàng, các viện nghiên cứu được Bộ Y tế Việt Nam ủy quyền thử nghiệm chấp nhận;

4. Giấy ủy quyền của đơn vị sở hữu bản công bố tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm quảng cáo (đối với đơn vị được ủy quyền thực hiện quảng cáo);

5. Sản phẩm quảng cáo ghi trong băng hình, đĩa hình; băng âm thanh, đĩa âm thanh, đĩa mềm hoặc các vật liệu khác, makét quảng cáo.

* Lưu ý: Toàn bộ tài liệu trong hồ sơ phải có dấu giáp lai của đơn vị lập hồ sơ.

- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

- Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế Tỉnh.

PHÍ DỊCH VỤ

  Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng từ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LUẬT TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                    Website: tlklawfirm.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

NHẬP CÁ NHÂN KHÔNG

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật quảng cáo số 16/2012/QH13 ngày 21/6/2012;

2. Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 hướng dẫn Luật Quảng cáo;

3. Thông tư số 10/2013/TT-BVHTTDL ngày 06/12/2013.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

A. Trình tự thực hiện xin giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế

Bước 1: Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Y tế tỉnh ( Thành phố cư trú). Sau khi Sở Y tế kiểm tra hồ sơ, trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết phiếu tiếp nhận giao cho người nộp. Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp bổ sung đầy đủ theo quy định.

Bước 3: Trong quá trình thẩm định hồ sơ nếu không đúng với quy định, Sở Y tế thông báo bằng văn bản gửi cho tổ chức để yêu cầu bổ sung đầy đủ theo quy định.

Bước 4: Nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Y tế tỉnh (thành phố cư trú).

B. Thành phần hồ sơ xin giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế

1. Giấy đăng ký hồ sơ quảng cáo;

2. Bản sao hợp pháp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề do Bộ Y tế cấp đối với doanh nghiệp sản xuất trang thiết bị y tế tư nhân;

3. Tài liệu xác minh nội dung quảng cáo (nếu là tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt) bao gồm các tài liệu về kỹ thuật do nhà sản xuất ban hành đã được cơ quan quản lý trang thiết bị y tế của nước sản xuất chấp nhận hoặc các cơ sở lâm sàng, các viện nghiên cứu được Bộ Y tế Việt Nam ủy quyền thử nghiệm chấp nhận;

4. Giấy ủy quyền của đơn vị sở hữu bản công bố tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm quảng cáo (đối với đơn vị được ủy quyền thực hiện quảng cáo);

5. Sản phẩm quảng cáo ghi trong băng hình, đĩa hình; băng âm thanh, đĩa âm thanh, đĩa mềm hoặc các vật liệu khác, makét quảng cáo.

* Lưu ý: Toàn bộ tài liệu trong hồ sơ phải có dấu giáp lai của đơn vị lập hồ sơ.

- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

- Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế Tỉnh.

PHÍ DỊCH VỤ

12.000.000 VNĐ

THỜI GIAN THỰC HIỆN

10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng từ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LUẬT TLK

Địa chỉ: P306, Tầng 3, Tòa nhà CT3-2 (Đối diện tòa nhà Keang Nam), KĐT mới Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

ĐT: 0243.2011.747                                    Hotline: 0972.118.764

Email: info@tlklawfirm.vn                       Website: tlklawfirm.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo