SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Thương mại số: 36/2005/QH11 được Quốc hội ban hành ngày 14 tháng 06 năm 2005; 

2. Nghị định số: 126/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 20 tháng 09 năm 2018 về thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;

3. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Trong quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay, bên cạnh việc tăng cường hợp tác về kinh tế, thương mại, các quốc gia cũng đẩy mạnh các hoạt động giao lưu và truyền bá văn hoá của nước mình thông qua các phương pháp và hình thức khác nhau. Một trong những cách được sử dụng phổ biến là thành lập các chi nhánh để tổ chức và thực hiện các chương trình giao lưu văn hoá. Vậy pháp luật Việt Nam quy định như thế nào về trình tự, thủ tục để các chi nhánh này có thể hoạt động hợp pháp? Do còn gặp khó khăn trong quá trình tự tìm hiểu về thủ tục, trình tự, Quý Khách hàng cần tìm một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp tư vấn về những vấn đề này?

Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam cho bạn qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-cap-giay-chung-nhan-thanh-lap-va-hoat-dong-cua-chi-nhanh-co-so-van-hoa-nuoc-ngoai-tai-viet-nam

Ảnh 1. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam_ Hotline: 097 211 8764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

1. Các bước thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam

Bước 1: Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận thành lập chi nhánh theo quy định của pháp luật;

Bước 2: Cơ sở văn hoá nộp hồ sơ đến Cơ quan có thẩm quyền;

Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền lấy ý kiến của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi dự kiến đặt chi nhánh và các cơ quan liên quan; 

Bước 4: Quý Khách hàng nhận được Giấy chứng nhận thành lập chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài.

Lưu ý: Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ thông báo bằng văn bản cho cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam để bổ sung hồ sơ.

2. Thành phần hồ sơ và quy trình cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài

A. Thành phần hồ sơ

1. Đơn đề nghị thành lập chi nhánh của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;

2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoặc Giấy phép thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;

3. Báo cáo kết quả hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam kể từ khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoặc Giấy phép đến thời điểm đề nghị thành lập chi nhánh;

4. Lý lịch tư pháp (hoặc văn bản có giá trị tương đương) của người dự kiến được bổ nhiệm là người đứng đầu chi nhánh của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam do cơ quan có thẩm quyền của nước đặt cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam cấp và được hợp pháp hóa lãnh sự. Nếu người dự kiến được bổ nhiệm đã cư trú tại Việt Nam trên 06 tháng thì cần có lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp.

5. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

6. Giấy tờ pháp lý cá nhân của người thực hiện thủ tục (bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực);

7. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Lưu ý: Các văn bản trong hồ sơ nếu bằng tiếng nước ngoài phải kèm theo bản dịch tiếng Việt.

B. Cơ quan giải quyết

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.

C. Cách thức thực hiện

Cơ sở văn hoá nước ngoài có thể nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền bằng cách: 

- Nộp trực tiếp; hoặc,

- Nộp qua đường bưu điện.

D. Kết quả thực hiện

Trong thời hạn 40 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam, sau khi lấy ý kiến của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi dự kiến đặt chi nhánh và các cơ quan liên quan.

Lưu ý: Trường hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ chối cấp Giấy chứng nhận thì phải trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do.

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

1. Chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài là gì?

Nghị định 126/2018/NĐ-CP giải thích các khái niệm như sau: 

Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam là tên gọi chung của tổ chức hoạt động không vì lợi nhuận trong lĩnh vực văn hóa và một số lĩnh vực khác liên quan được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cho phép, do tổ chức, cá nhân nước ngoài (sau đây gọi là bên nước ngoài) thành lập hoặc tham gia thành lập và tổ chức hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được đặt tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác ngoài nơi đặt trụ sở của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.

Giấy chứng nhận là văn bản của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cho phép thành lập và hoạt động đối với chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.

Cơ sở văn hoá cần xin Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động đối với chi nhánh để tạo thuận lợi cho cơ quan Nhà nước trong quá trình kiểm soát và kiểm tra các hoạt động của chi nhánh, đảm bảo các hoạt động diễn ra phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành

thu-tuc-cap-giay-chung-nhan-thanh-lap-va-hoat-dong-cua-chi-nhanh-co-so-van-hoa-nuoc-ngoai-tai-viet-nam

Ảnh 2. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam_ Hotline: 097 211 8764

2. Nguyên tắc hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài

Chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài phải thành lập và hoạt động theo nguyên tắc sau đây: 

– Chi nhánh của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chỉ được hoạt động sau khi có Giấy chứng nhận. Mọi hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam phải phù hợp với nội dung trong Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động chi nhánh;

– Trong quá trình hoạt động, chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam phải tuân thủ pháp luật Việt Nam, tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, phong tục, tập quán, văn hóa của Việt Nam; không được phép cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào sử dụng danh nghĩa, cơ sở vật chất của mình để chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc làm phương hại đến lợi ích hợp pháp của nước khác.

–. Trong trường hợp hoạt động trong các lĩnh vực khác có liên quan, chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam đối với lĩnh vực đó.

– Mọi hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam trong quá trình hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam đều bị xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Điều kiện thành lập chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài tại Việt Nam

Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chỉ được thành lập chi nhánh khi đáp ứng các điều kiện sau:

1. Đã hoạt động tại Việt Nam trong thời gian ít nhất 02 năm;

2. Tuân thủ pháp luật và các quy định hiện hành của Việt Nam.

Chi nhánh của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam sau khi được thành lập sẽ không có tư cách pháp nhân, chịu sự quản lý, điều hành và hoạt động theo ủy quyền của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.

4. Phân biệt chi nhánh thương nhân nước ngoàivà chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài

Chi nhánh thương nhân nước ngoài thông thường và chi nhánh cơ sở văn hoá nước ngoài tại Việt Nam có thể được phân biệt thông qua các tiêu chí sau đây:

TIÊU CHÍ

CHI NHÁNH THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI

CHI NHÁNH CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI

Mục đích hoạt động

Nhằm thực hiện mục đích sinh lời trong phạm vi những ngành, nghề mà doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh.

Hoạt động không vì lợi nhuận trong lĩnh vực văn hóa và một số lĩnh vực khác liên quan.

Điều kiện về số năm hoạt động

Thương nhân nước ngoài đã hoạt động ít nhất 05 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký.

Đã hoạt động tại Việt Nam trong thời gian ít nhất 02 năm.

Tư cách pháp nhân

Không có.

Không có.

Có con dấu riêng

Có con dấu mang tên Chi nhánh.

Không có quy định.

Văn bản báo cáo kết quả hoạt động 

Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc xác nhận, chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất.

Báo cáo kết quả hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam kể từ khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoặc Giấy phép đến thời điểm đề nghị thành lập chi nhánh.

Tài liệu pháp lý về người đứng đầu chi nhánh

– Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh;

– Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Chi nhánh.

– Lý lịch tư pháp (hoặc văn bản có giá trị tương đương) của người dự kiến được bổ nhiệm là người đứng đầu chi nhánh của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam do cơ quan có thẩm quyền của nước đặt cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam cấp và được hợp pháp hóa lãnh sự. Nếu người dự kiến được bổ nhiệm đã cư trú tại Việt Nam trên 06 tháng thì cần có lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp.

Có cần đính kèm Điều lệ của Chi nhánh trong hồ sơ thủ tục hay không?

Có cần. Hồ sơ thủ tục cần đính kèm bản sao Điều lệ hoạt động của Chi nhánh.

Không cần.

Có cần đính kèm tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở của Chi nhánh trong hồ sơ thủ tục hay không?

Có cần. 

Không cần.

Cơ quan có thẩm quyền xử lý hồ sơ

Bộ Công Thương.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Chứng thực hồ sơ

Các tài liệu trong bộ hồ sơ dịch ra tiếng Việt và chứng thực hoặc phải được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

Các văn bản trong hồ sơ nếu bằng tiếng nước ngoài phải kèm theo bản dịch tiếng Việt.

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu… 

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

thu-tuc-cap-giay-chung-nhan-thanh-lap-va-hoat-dong-cua-chi-nhanh-co-so-van-hoa-nuoc-ngoai-tai-viet-nam

Ảnh 3. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam_ Hotline: 097 211 8764

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

Câu hỏi 1: Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có thời hạn trong bao lâu?

Trả lời:

Theo quy định tại Nghị định 126/2018/NĐ-CP, thời hạn của Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh được áp dụng như Giấy chứng nhận đăng ký hoặc Giấy phép thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam, cụ thể như sau:

– Nếu điều ước quốc tế có quy định về thời hạn hiệu lực, thời hạn Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh được căn cứ theo thời hạn hiệu lực của điều ước quốc tế đó; 

– Nếu điều ước quốc tế không quy định về thời hạn hiệu lực, thời hạn Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh là 05 năm nhưng phải bảo đảm không dài hơn thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép.

Nếu cơ sở văn hoá có nhu cầu tiếp tục hoạt động chi nhánh tại Việt Nam, ít nhất 45 ngày làm việc trước ngày Giấy chứng nhận hết thời hạn, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam phải thực hiện thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận theo quy định của pháp luật tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Mỗi lần gia hạn, thời hiệu của Giấy chứng nhận sẽ không quá 05 năm.

Câu hỏi 2: Chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có thể bị đình chỉ hoạt động hay không?

Trả lời:

Theo Nghị định 126/2018/NĐ-CP, chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có thể bị đình chỉ hoạt động khi:

– Có hành vi gian lận để được thành lập và hoạt động;

– Vi phạm quy định của pháp luật về văn hóa bị xử phạt vi phạm hành chính ở mức độ phải đình chỉ hoạt động;

– Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

Chi nhánh sẽ được cho phép hoạt động trở lại sau khi khắc phục được những hành vi vi phạm dẫn đến bị đình chỉ hoạt động.

Câu hỏi 3: Cơ sở văn hóa nước ngoài mới hoạt động 1 năm tại Việt Nam, có hoạt động tốt, mang lại giá trị văn hóa cao thì được mở chi nhánh hay không?

Trả lời:

Câu trả lời là không. 

Bởi vì, theo quy định tại Nghị định 126/2018/NĐ-CP, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chỉ được thành lập chi nhánh khi đã hoạt động tại Việt Nam trong thời gian ít nhất 02 năm.

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 097 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục và Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhà nước có thẩm quyền nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: 0243 2011 747                                    Hotline: 097 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                       Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo