Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục Đề nghị cấp Chứng chỉ nhân viên bức xạ một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ CẤP CHỨNG CHỈ NHÂN VIÊN BỨC XẠ |
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
1. Luật Năng lượng nguyên tử số: 18/2008/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 03 tháng 06 năm 2008; 2. Nghị định số: 95/2017/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 16 tháng 08 năm 2017 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Khoa học và Công nghệ; 3. Thông tư số: 08/2010/TT-BKHCN được Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành ngày 22 tháng 07 năm 2010 hướng dẫn về việc khai báo, cấp Giấy phép tiến hành công việc bức xạ và cấp Chứng chỉ nhân viên bức xạ; 4. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC |
A. Thành phần hồ sơ: 1. Đơn đề nghị cấp chứng chỉ nhân viên bức xạ có dán ảnh theo quy định; 2. Bản sao giấy chứng nhận đào tạo an toàn bức xạ tại cơ sở được Bộ Khoa học và Công nghệ cho phép đào tạo; 3. Bản sao văn bằng, chứng chỉ chuyên môn phù hợp với công việc đảm nhiệm; 4. Phiếu khám sức khỏe tại cơ sở y tế từ cấp huyện trở lên được cấp không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ nhân viên bức xạ; 5. 03 ảnh cỡ 3 x 4 (cm); 6. Các tài liệu khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước (nếu có); 7. Giấy giới thiệu của tổ chức cho cá nhân liên hệ thực hiện thủ tục. B. Cơ quan giải quyết: Bộ Khoa học và Công nghệ. C. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính hoặc hình thức phù hợp khác. D. Kết quả thực hiện: Chứng chỉ nhân viên bức xạ. |
PHÍ DỊCH VỤ |
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
60 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ. |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
1. Thủ tục Đề nghị cấp lại Chứng chỉ nhân viên bức xạ 2. Thủ tục Đề nghị cấp Giấy phép chấm dứt hoạt động cơ sở bức xạ 3. Thủ tục Đề nghị cấp Giấy phép thay đổi quy mô, phạm vi hoạt động cơ sở bức xạ |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn |