SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT ĐỐI VỚI XE ĐẠP ĐIỆN ĐƯỢC SẢN XUẤT, LẮP RÁP

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Giao thông đường bộ: 23/2008/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 13 tháng 11 năm 2008; 

2. Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: 59/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 11 năm 2010;

3. Thông tư số: 41/2013/TT-BGTVT do Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 05 tháng 11 năm 2013 quy định kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật xe đạp điện;

4. Thông tư số: 42/2018/TT-BGTVT do Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 30 tháng 07 năm 2018 sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư trong lĩnh vực đăng kiểm;

5. Thông tư số: 16/2022/TT-BGTVT do Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 30 tháng 06 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư trong lĩnh vực đăng kiểm; 

6. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Xe đạp điện là một trong các phương tiện khá phổ biến trên thị trường, sử dụng điện bảo vệ môi trường hơn các loại xe cơ giới sử dụng xăng, dầu. Để xe được bán ra thị trường thì cần phải tiến hành kiểm tra chất lượng xe trong quá trình sản xuất, lắp ráp. Ngoài ra, sau khi được đưa ra thị trường khi đã được cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp thì còn cần kiểm tra chất lượng Xe lưu thông trên thị trường,  đánh giá hàng năm, đánh giá bổ sung Giấy chứng nhận. 

Bạn là cơ sở sản xuất, lắp ráp Xe đạp điện? Bạn đang muốn thực hiện đăng ký chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật? Và bạn đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn?

Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới Thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp cho bạn qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-de-nghi-cap-giay-chung-nhan-chat-luong-an-toan-ky-thuat-doi-voi-xe-dap-dien-duoc-san-xuat-lap-rap

Ảnh 1. Thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT ĐỐI VỚI XE ĐẠP ĐIỆN ĐƯỢC SẢN XUẤT, LẮP RÁP 

1. Các bước thực hiện thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp 

Bước 1:Cơ sở sản xuất nộp hồ sơ theo quy định đến Cơ quan quản lý chất lượng;

Bước 2: Cơ quan quản lý chất lượng tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ đăng ký, yêu cầu hoàn thiện (nếu có);

Bước 3: Cơ quan quản lý chất lượng tiến hành kiểm tra nội dung hồ sơ đăng ký và tiến hành đánh giá đảm bảo chất lượng tại Cơ sở sản xuất;

Bước 4: Cơ quan quản lý chất lượng cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp ;

Bước 5: Tiếp nhận kết quả.

=> Xem thêm: Thủ tục cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, lắp ráp ô tô 

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp

A. Thành phần hồ sơ

1. Bản chính (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính) bản đăng ký thông số kỹ thuật xe theo mẫu quy định hoặc biểu mẫu điện tử bản đăng ký thông số kỹ thuật xe (đối với trường hợp nộp thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến);

2. Bản sao có xác nhận của cơ sở sản xuất (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính) hoặc bản sao điện tử (đối với trường hợp nộp thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến) báo cáo kết quả thử nghiệm xe của Cơ sở thử nghiệm;

3. Hướng dẫn sử dụng xe trong đó có các thông số kỹ thuật chính, cách thức sử dụng các thiết bị của xe, hướng dẫn về an toàn cháy nổ và bảo vệ môi trường và Phiếu bảo hành xe (ghi rõ điều kiện và địa chỉ các cơ sở bảo hành) hoặc các tài liệu dạng điện tử như đã nêu (đối với trường hợp nộp thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến);

4. Bản chính (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính) hoặc bản dạng điện tử (đối với trường hợp nộp thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến) bản cam kết của Cơ sở sản xuất về việc kiểu loại xe đề nghị chứng nhận không xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đang được bảo hộ và doanh nghiệp tự chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật nếu có xảy ra xâm phạm;

5. Bản chính (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính) hoặc bản dạng điện tử (đối với trường hợp nộp thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến) bản mô tả nhãn hàng hóa, bao gồm: kích thước, nội dung và vị trí gắn trên xe. Nhãn hàng hóa phải thể hiện ít nhất các nội dung sau: Tên, địa chỉ Cơ sở sản xuất; nhãn hiệu; số loại; khối lượng bản thân; số người cho phép chở; công suất động cơ; số giấy chứng nhận kiểu loại được phê duyệt; năm sản xuất; xuất xứ;”

6. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

7. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

8. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Cục Đăng kiểm Việt Nam.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công; hoặc,

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Đăng kiểm Việt Nam;

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới Cục Đăng kiểm Việt Nam.

D. Kết quả thực hiện

 Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp. 

3. Nội dung của Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp 

Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp bao gồm các nội dung sau đây:

1. Loại xe;

2. Nhãn hiệu;

3. Mã số khung;

4. Khối lượng bản thân;

5. Phân bố lên;

6. Số người cho phép chở kể cả người lái;

7. Khối lượng toàn bộ;

8. Chiều dài cơ sở;

9. Kiểu động cơ ;

10. Công suất lớn nhất của động cơ/ tốc độ quay;

11. Loại ắc quy ;

12. Cỡ lốp;

13. Tên, địa chỉ cơ sở sản xuất;

14. Tên, địa chỉ xưởng lắp ráp;

15. Một số nội dung khác theo quy định của pháp luật.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô 

thu-tuc-de-nghi-cap-giay-chung-nhan-chat-luong-an-toan-ky-thuat-doi-voi-xe-dap-dien-duoc-san-xuat-lap-rap

Ảnh 2. Thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp_Hotline: 0972118764 

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT ĐỐI VỚI XE ĐẠP ĐIỆN ĐƯỢC SẢN XUẤT, LẮP RÁP

1. Thế nào là xe đạp điện và xe cùng loại của xe đạp điện? 

Xe đạp điện theo quy định tại Thông tư 41/2013/TT-BGTVT là Xe đạp hai bánh, được vận hành bằng động cơ điện một chiều hoặc được vận hành bằng cơ cấu đạp chân có trợ lực từ động cơ điện một chiều, có công suất động cơ lớn nhất không lớn hơn 250 W, có vận tốc thiết kế lớn nhất không lớn hơn 25 km/h và có khối lượng bản thân (bao gồm cả ắc quy) không lớn hơn 40 kg; 

Xe cùng kiểu loại là các Xe của cùng một chủ sở hữu công nghiệp, cùng nhãn hiệu, thiết kế và các thông số kỹ thuật, được sản xuất trên cùng một dây chuyền công nghệ. Các loại xe này, sau khi được sản xuất thì cần được Chứng nhận chất lượng kiểu loại Xe, đó là quá trình kiểm tra, thử nghiệm, xem xét, đánh giá và chứng nhận sự phù hợp của một kiểu loại Xe với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành về chất lượng an toàn kỹ thuật trước khi được đưa ra thị trường. 

2. Điều kiện của cơ sở sản xuất khi thực hiện đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp 

Việc kiểm tra chất lượng đối với Xe sản xuất, lắp ráp được thực hiện trên cơ sở đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng tại Cơ sở sản xuất, trong đó, cơ sở sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu sau:

(1) Có quy trình và hướng dẫn nghiệp vụ sản xuất, lắp ráp, kiểm tra chất lượng cho từng kiểu loại Xe từ khâu kiểm soát chất lượng linh kiện đầu vào, kiểm tra chất lượng trên từng công đoạn và xuất xưởng để đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn và tính năng kỹ thuật của Xe;

(2) Có đủ các thiết bị kiểm tra cần thiết cho từng công đoạn sản xuất phù hợp với quy trình sản xuất, lắp ráp đã đề ra;

(3) Có đủ nguồn nhân lực thực hiện việc sản xuất và kiểm tra chất lượng phù hợp với quy trình sản xuất, lắp ráp đã đề ra.

3. Trong quá trình sản xuất, lắp ráp Xe, việc kiểm tra chất lượng Xe được quy định như thế nào? 

Khi Xe được lưu thông trên thị trường, thì cần có nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng đảm bảo đúng với Giấy chứng nhận đã cấp để đảm bảo an toàn.Đối với Xe sản xuất, lắp ráp thì cần đảm bảo việc kiểm tra chất lượng như sau:

(1) Cơ sở sản xuất chỉ được tiến hành sản xuất, lắp ráp các Xe tiếp theo sau khi đã được cấp Giấy chứng nhận và phải đảm bảo các Xe này phù hợp với hồ sơ đăng ký, mẫu điển hình đã được thử nghiệm. Cơ sở sản xuất phải chịu trách nhiệm về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng các Xe xuất xưởng;

(2) Từng Xe sản xuất hàng loạt phải được Cơ sở sản xuất kiểm tra chất lượng xuất xưởng (sau đây gọi tắt là kiểm tra xuất xưởng);

(3) Căn cứ vào Giấy chứng nhận đã cấp và kết quả kiểm tra xuất xưởng, Cơ sở sản xuất lập danh sách các Xe xuất xưởng gửi Cơ quan quản lý chất lượng. Trong phạm vi không quá 02 ngày làm việc, Cơ sở sản xuất nhận Tem hợp quy;

(4) Tem hợp quy phải được dán cho từng Xe xuất xưởng, tại vị trí trên khung, phía bên phải, nơi dễ thấy và khó bị phá hủy. Trường hợp phát hiện có dấu hiệu vi phạm, Cơ quan QLCL có thể tiến hành kiểm tra, giám sát việc dán Tem hợp quy cho các Xe xuất xưởng.

=> Xem thêm: Quy định mới về lệ phí cấp Giấy chứng nhận thẩm định thiết kế xe cơ giới 

thu-tuc-de-nghi-cap-giay-chung-nhan-chat-luong-an-toan-ky-thuat-doi-voi-xe-dap-dien-duoc-san-xuat-lap-rap

Ảnh 3. Thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, lắp ráp ô tô 

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT ĐỐI VỚI XE ĐẠP ĐIỆN ĐƯỢC SẢN XUẤT, LẮP RÁP

Câu hỏi 1: Khi cơ sở sản xuất vi phạm nghiêm trọng các quy định liên quan đến việc kiểm tra chất lượng Xe thì Giấy chứng nhận Xe sản xuất, lắp ráp có bị thu hồi không?

Trả lời: 

Câu trả lời là Không

Khi  cơ sở sản xuất vi phạm nghiêm trọng các quy định liên quan đến việc kiểm tra chất lượng Xe thì Giấy chứng nhận Xe sản xuất, lắp ráp thì trong trường hợp này Giấy chứng nhận sẽ không còn giá trị. Cơ sở không được phép sản xuất, lắp ráp Xe theo Giấy chứng nhận này. Ngoài trường hợp này, thì Giấy chứng nhận không còn giá trị nếu thuộc 2 trường hợp sau:

(1) Xe không còn thỏa mãn các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành hoặc Xe có sự thay đổi, không phù hợp với hồ sơ đăng ký chứng nhận, Giấy chứng nhận đã cấp mà Cơ sở sản xuất không thực hiện việc chứng nhận bổ sung theo quy định tại Thông tư 41/2013/TT-BGTVT;

(2) Cơ sở sản xuất không thực hiện việc triệu hồi đối với Xe bị lỗi kỹ thuật theo quy định Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010

Câu hỏi 2: Sau khi được cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp thì việc tiến hành đánh giá hàng năm, đánh giá bổ sung Giấy chứng nhận được quy định như thế nào?

Trả lời:

Hàng năm, căn cứ vào nhu cầu của Cơ sở sản xuất, Cơ quan quản lý chất lượng tiến hành đánh giá các Giấy chứng nhận đã cấp cho cơ sở theo nội dung sau:

(1) Đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng tại Cơ sở sản xuất theo quy định tại Thông tư 41/2013/TT-BGTVT;

(2) Lấy mẫu ngẫu nhiên trong số các Xe cùng kiểu loại tại Cơ sở sản xuất, yêu cầu thử nghiệm mẫu tại địa điểm thử nghiệm theo các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng. Cơ sở sản xuất có trách nhiệm chuyển mẫu tới địa điểm thử nghiệm.

Ngoài ra, khi các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia liên quan đến kiểu loại Xe đã được chứng nhận thay đổi hoặc khi Xe có các thay đổi ảnh hưởng tới sự phù hợp của kiểu loại Xe đó so với quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng cơ sở sản xuất nộp bổ sung các tài liệu sau để thực hiện thủ tục chứng nhận bổ sung:

(1) Các tài liệu liên quan tới sự thay đổi của Xe;

(2) Báo cáo kết quả thử nghiệm lại Xe theo các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia mới.

Câu hỏi 3: Việc kiểm tra chất lượng đối với Xe sản xuất, lắp ráp được thực hiện trên cơ sở đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng tại Cơ sở sản xuất thực hiện dưới những hình thức nào? 

Trả lời:

Theo quy định Thông tư 41/2013/TT-BGTVT nội dung đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng tại Cơ sở sản xuất:

(1) Quy trình và hướng dẫn nghiệp vụ sản xuất, lắp ráp và kiểm tra chất lượng: kiểm tra linh kiện đầu vào, kiểm tra trên từng công đoạn, kiểm tra xuất xưởng;

(2) Trang thiết bị kiểm tra chất lượng;

(3) Nguồn nhân lực thực hiện việc kiểm tra chất lượng.

=> Xem thêm: Chi hỗ trợ phát triển khoa học và công nghệ của doanh nghiệp 

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

10 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo