SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật An toàn thực phẩm số: 55/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2010;

2. Luật số: 28/2018/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 15 tháng 6 năm 2018 sửa đổi, bổ sung một số điều của 11 Luật có liên quan đến quy hoạch;

3. Văn bản hợp nhất số: 02/VBHN-VPQH được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 6 năm 2018;

4. Nghị định số: 15/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 2 tháng 2 năm 2018 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm; 

5. Thông tư số: 43/2014/TT-BYT được Bộ Y tế ban hành ngày 24 tháng 11 năm 2014 quy định về quản lý thực phẩm chức năng;

6. Công văn số: 2129/BCT-KHCN được Bộ Công thương ban hành ngày 21 tháng 03 năm 2018 triển khai thực hiện Nghị định 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;

7. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC 

Với khả năng lưu thông hàng hoá ngày càng mở rộng như ngày nay, các sản phẩm được đưa vào Việt Nam ngày càng nhiều và đa dạng, đòi hỏi phải có sự quản lý chặt chẽ từ phía cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Theo đó, để có thể nhập khẩu thực phẩm chức năng vào Việt Nam và phân phối ra thị trường, cá nhân, tổ chức thực hiện sẽ phải tiến hành Thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng để có thể nhập khẩu thực phẩm chức năng một cách hợp pháp. Hiểu được những vướng mắc và khó khăn mà Quý Khách hàng có thể gặp phải khi thực hiện Thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng, Công ty Luật TNHH TLK sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ thông qua bài viết dưới đây:

thu-tuc-hai-quan-ve-xin-giay-phep-nhap-khau-thuc-pham-chuc-nang
Ảnh 1. Xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng_Hotline: (+84) 972 118 764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC  XIN GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

1. Các bước thực hiện Thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng

Bước 1: Xác định và đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần để xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng; 

Bước 2: Thu thập thông tin và soạn hồ sơ xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng;

Bước 3: Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước hoặc ngay khi hàng đến cửa khẩu;

Bước 4: Thực hiện sửa đổi, bổ sung hồ sơ nếu cần thiết;

Bước 5: Nhận kết quả từ cơ quan có thẩm quyền;

Bước 6: Nộp thông báo kết quả cho cơ quan hải quan.

=> Xem thêm: Thủ tục hải quan về xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng

2. Thành phần hồ sơ và quy trình thực hiện Thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng

A. Thành phần hồ sơ

Hồ sơ thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng được xác định gồm các thành phần cơ bản như sau:

a) Hồ sơ đăng ký kiểm tra theo phương thức kiểm tra giảm bao gồm:

1. Bản tự công bố sản phẩm;

2. 03 (ba) thông báo kết quả xác nhận thực phẩm đạt yêu cầu nhập khẩu liên tiếp theo phương thức kiểm tra thông thường hoặc bản sao chứng thực hoặc bản chính hợp pháp hóa lãnh sự một trong các Giấy chứng nhận GMP, HACCP, ISO 22000, IFS, BRC, FSSC 22000 hoặc tương đương còn hiệu lực tại thời điểm nộp;

3. Trong trường hợp sản phẩm có nguồn gốc thủy sản và động vật trên cạn, trừ các sản phẩm đã qua chế biến, bao gói sẵn, thì phải có giấy chứng nhận đáp ứng các quy định về an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp (bản chính);

4. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền (nếu có).

b) Hồ sơ đăng ký kiểm tra theo phương thức kiểm tra thông thường và phương thức kiểm tra chặt bao gồm:

1. Giấy đăng ký kiểm tra thực phẩm nhập khẩu theo quy pháp luật;

2. Bản tự công bố sản phẩm;

3. 03 (ba) thông báo kết quả xác nhận thực phẩm đạt yêu cầu nhập khẩu liên tiếp theo phương thức kiểm tra chặt đối với các lô hàng, mặt hàng được chuyển đổi phương thức từ kiểm tra chặt sang kiểm tra thông thường (bản chính);

4. Bản sao Danh mục hàng hóa (Packing list);

5. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Hồ sơ xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng được giải quyết tại Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

C. Cách thức thực hiện

Quý Khách hàng có thể thực hiện nộp sơ bằng một trong các cách thức sau:

- Nộp trực tiếp;

- Nộp qua dịch vụ bưu chính;

- Nộp qua Cổng thông tin điện tử trực tuyến của cơ quan giải quyết.

D. Kết quả thực hiện

Trường hợp hồ sơ hợp lệ thì trong thời gian luật định, Quý Khách hàng sẽ nhận được Giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng.

thu-tuc-hai-quan-ve-xin-giay-phep-nhap-khau-thuc-pham-chuc-nang

Ảnh 2. Xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng_Hotline: (+84) 972 118 764

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh thực phẩm chức năng

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

1. Khái niệm thực phẩm, thực phẩm chức năng, giấy phép nhập khẩu thực phẩm

Căn cứ vào khái niệm được đề ra tại Luật An toàn thực phẩm, khái niệm thực phẩm, thực phẩm chức năng, giấy phép nhập khẩu thực phẩm được định nghĩa như sau:

- Thực phẩm là sản phẩm mà con người ăn, uống ở dạng tươi sống hoặc đã qua sơ chế, chế biến, bảo quản. Thực phẩm không bao gồm mỹ phẩm, thuốc lá và các chất sử dụng như dược phẩm;

- Thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học.

Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP thực phẩm chức năng gồm các loại sau đây:

+) Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (Health Supplement, Dietary Supplement);

+) Thực phẩm dinh dưỡng y học còn gọi là thực phẩm dinh dưỡng dùng cho mục đích y tế đặc biệt;

+) Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt.

- Giấy phép nhập khẩu thực phẩm là loại giấy tờ chứng minh thực phẩm được nhập khẩu từ bên ngoài đảm bảo đầy đủ chất lượng, điều kiện theo quy định của pháp luật và có thể đưa vào tiêu thụ và phân phối tại Việt Nam.

2. Điều kiện xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng 

Để được xin cấp giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng, thương nhân nhập khẩu cần đáp ứng các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật. Có thể kể đến các điều kiện như sau:

Điều kiện chung về bảo đảm an toàn đối với thực phẩm: 

- Đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật tương ứng, tuân thủ quy định về giới hạn vi sinh vật gây bệnh, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, dư lượng thuốc thú y, kim loại nặng, tác nhân gây ô nhiễm và các chất khác trong thực phẩm có thể gây hại đến sức khỏe, tính mạng con người.

Thực phẩm còn phải đáp ứng một hoặc một số quy định sau đây:

a) Quy định về sử dụng phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm;

b) Quy định về bao gói và ghi nhãn thực phẩm;

c) Quy định về bảo quản thực phẩm.

Điều kiện bảo đảm an toàn đối với thực phẩm nhập khẩu:

- Phải được đăng ký bản công bố hợp quy tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi nhập khẩu;

- Phải được cấp “Thông báo kết quả xác nhận thực phẩm đạt yêu cầu nhập khẩu” đối với từng lô hàng của cơ quan kiểm tra được chỉ định theo quy định của Bộ trưởng Bộ quản lý ngành;

- Phải có giấy chứng nhận lưu hành tự do hoặc giấy chứng nhận y tế theo quy định của chính phủ.

Điều kiện bảo đảm an toàn đối với thực phẩm chức năng: 

- Có thông tin, tài liệu khoa học chứng minh về tác dụng của thành phần tạo nên chức năng đã công bố;

- Thực phẩm chức năng lần đầu tiên đưa ra lưu thông trên thị trường phải có báo cáo thử nghiệm hiệu quả về công dụng của sản phẩm.

Các điều kiện khác theo chỉ đạo của Bộ Y tế về điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh, điều kiện an toàn thực phẩm trong bảo quản thực phẩm và điều kiện an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển thực phẩm.(Điều 15 Thông tư 43/2014)

Lưu ý: Trong trường hợp Việt Nam chưa có quy chuẩn kỹ thuật tương ứng đối với thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm nhập khẩu thì áp dụng theo thỏa thuận quốc tế, điều ước quốc tế mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.

3. Trình tự nhập khẩu thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng được nhập khẩu theo trình tự như sau:

Bước 1: Đăng ký kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm;

Quý Khách hàng có thể đến các cơ quan có thẩm quyền như: Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 3 hay Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia.

Bước 2: Khai và truyền tờ khai hải quan;

Bước 3: Làm thủ tục hải quan;

Bước 4: Chuyên viên trung tâm kiểm tra kho hàng và lấy mẫu về kiểm tra;

Bước 5: Trả kết quả 

4. Thực phẩm nhập khẩu cần xin giấy phép

Các loại thực phẩm cần xin giấy phép khi nhập khẩu gồm:

+) Các nguyên liệu thực phẩm đã qua chế biến công nghiệp và không cần qua tinh chế lại để nhằm mục đích phục vụ quy trình sản xuất trực tiếp hoặc sang bao đóng gói lại;

+) Các chất hỗ trợ chế biến, phụ gia thực phẩm sử dụng trong chế biến thực phẩm;

+) Các loại thực phẩm bao gói sẵn để sử dụng trực tiếp;

+) Các sản phẩm theo quy định của pháp luật khi có các thông tin rủi ro về an toàn và dịch bệnh hoặc được Bộ Y tế yêu cầu bằng văn bản;

+) Các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm thực phẩm phải công bố tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành theo từng thời kỳ;

+) Các thực phẩm mà tổ chức, cá nhân nhập khẩu đã nhận được Thông báo lô hàng không đạt yêu cầu nhập khẩu và phải thực hiện các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

thu-tuc-hai-quan-ve-xin-giay-phep-nhap-khau-thuc-pham-chuc-nang

Ảnh 3. Xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng_Hotline: (+84) 972 118 764

=> Xem thêm: Thủ tục và phương thức kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,...

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Câu hỏi 1: Tôi cần chuẩn bị những gì trước khi đặt hàng nhập khẩu thực phẩm chức năng?

Trả lời: 

Trước khi nhập khẩu thực phẩm chức năng và các loại thực phẩm khác từ nước ngoài về, Doanh nghiệp cần chuẩn bị các giấy tờ pháp lý sau:

Giấy chứng nhận lưu hành tự do sản phẩm CFS: Đối với thực phẩm, thực phẩm chức năng nhập khẩu, để làm công bố thì doanh nghiệp cần xin CFS do Phòng thương mại của nước nhập khẩu cấp phép.  CFS cần được hợp thức hóa lãnh sự của Đại sứ quán Việt Nam tại nước sở tại. Trên CFS cần thể hiện các thông tin chính: Nhà sản xuất, nước người mua, tên thương nhân bán sản phẩm, tên thương nhân nhập khẩu của Việt Nam;

Giấy đăng ký kinh doanh: Là điều kiện cần và đủ để tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm có điều kiện nhất định được phép hoạt động kinh doanh hợp pháp. Đây là chứng nhận của cơ quan nhà nước đối với cơ sở kinh doanh đó đồng thời là cơ sở giúp cơ quan quản lý dễ dàng quản lý trật tự xã hội và điều kiện kinh doanh;

Giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất: Là giấy chứng nhận sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đảm bảo chất lượng đồng đều, ổn định, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất;

Giấy kiểm nghiệm sản phẩm: Giấy kiểm nghiệm chứng minh sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ y tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Câu hỏi 2: Nhà nước kiểm tra an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu theo phương thức nào?

Trả lời: Phương thức kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm nhập khẩu bao gồm:

a) Kiểm tra chặt: theo đó kiểm tra hồ sơ kết hợp lấy mẫu kiểm nghiệm;

b) Kiểm tra thông thường: theo đó chỉ kiểm tra hồ sơ của lô hàng nhập khẩu;

c) Kiểm tra giảm: theo đó kiểm tra hồ sơ tối đa 5% trên tổng số lô hàng nhập khẩu trong vòng 01 năm do cơ quan hải quan lựa chọn ngẫu nhiên.

Câu hỏi 3: Trong trường hợp thực phẩm chức năng không đạt yêu cầu thực phẩm nhập khẩu thì sẽ bị xử lý như thế nào?

Trả lời: 

Sau khi hoàn tất việc xử lý đối với thực phẩm không đạt yêu cầu nhập khẩu theo quyết định của cơ quan kiểm tra nhà nước, chủ hàng có trách nhiệm báo cáo cơ quan kiểm tra nhà nước và cơ quan tiếp nhận hồ sơ công bố một trong các giấy tờ sau:

a) Chứng từ tái xuất đối với trường hợp áp dụng hình thức tái xuất;

b) Biên bản tiêu hủy có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

c) Hợp đồng chuyển mục đích sử dụng giữa chủ hàng với bên mua hoặc bên nhận chuyển nhượng lô hàng, mặt hàng. Bên mua hoặc nhận chuyển nhượng lô hàng, mặt hàng không đạt yêu cầu nhập khẩu không được sử dụng lô hàng, mặt hàng đó làm thực phẩm.

Sau khi hoàn thành việc khắc phục lỗi của sản phẩm, lỗi ghi nhãn, nếu muốn nhập khẩu vào Việt Nam, chủ hàng có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký kiểm tra theo quy định pháp luật. 

Trong trường hợp đã áp dụng các biện pháp khắc phục lỗi của sản phẩm, lỗi ghi nhãn mà lô hàng, mặt hàng vẫn không đạt yêu cầu nhập khẩu thì phải áp dụng một trong các hình thức xử lý tái xuất hoặc tiêu huỷ.

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: (+84) 972 118 764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Đối với trường hợp kiểm tra giảm:

Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan hải quan có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ và thông quan hàng hóa. Trường hợp yêu cầu bổ sung hồ sơ thì phải nêu rõ lý do và căn cứ pháp lý của việc yêu cầu.

Đối với trường hợp kiểm tra thông thường:

Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan kiểm tra nhà nước có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ và ra thông báo thực phẩm đạt hoặc không đạt yêu cầu nhập khẩu.

Đối với trường hợp kiểm tra chặt:

Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan kiểm tra nhà nước có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ, tiến hành lấy mẫu, kiểm nghiệm các chỉ tiêu an toàn thực phẩm theo yêu cầu và ra thông báo thực phẩm đạt hoặc không đạt yêu cầu nhập khẩu

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                         Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                      Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo