SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục hủy tài khoản điện tử trong trường hợp cơ quan, tổ chức có tài khoản đề nghị bằng văn bản một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC HỦY TÀI KHOẢN ĐIỆN TỬ TRONG TRƯỜNG HỢP CƠ QUAN, TỔ CHỨC CÓ TÀI KHOẢN ĐỀ NGHỊ BẰNG VĂN BẢN

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam số: 47/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 16 tháng 06 năm 2014;

2. Luật số: 51/2019/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 25 tháng 11 năm 2019 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam số 47/2014/QH13;

3. Nghị định số: 45/2020/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 08 tháng 04 năm 2020 về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;

4. Thông tư số: 04/2015/TT-BCA do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành ngày 05 tháng 01 năm 2015 quy định mẫu giấy tờ liên quan đến việc nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

5. Thông tư số: 57/2020/TT-BCA do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành ngày 10 tháng 06 năm 2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 04/2015/TT-BCA quy định mẫu giấy tờ liên quan đến việc nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

6. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.        

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Quý khách hàng đã được Cục Quản lý Xuất nhập cảnh cấp cho tài khoản điện tử để truy cập vào Cổng thông tin điện tử về xuất nhập cảnh Việt Nam. Tuy nhiên, do không có nhu cầu sử dụng tài khoản đó nữa, Quý khách hàng muốn được hủy tài khoản đã được cấp. Vậy để hủy tài khoản điện tử thì Quý khách hàng cần thực hiện những thủ tục gì, cần đến những giấy tờ, tài liệu nào?

Nếu Quý khách cũng đang thắc mắc những vấn đề nêu trên thì việc Quý khách hàng tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc hủy tài khoản điện tử trong trường hợp cơ quan, tổ chức có tài khoản đề nghị bằng văn bản cho Quý khách qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-huy-tai-khoan-dien-tu-trong-truong-hop-co-quan-to-chuc-co-tai-khoan-de-nghi-bang-van-ban

Ảnh 1. Thủ tục hủy tài khoản điện tử trong trường hợp cơ quan, tổ chức có tài khoản đề nghị bằng văn bản_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC HỦY TÀI KHOẢN ĐIỆN TỬ TRONG TRƯỜNG HỢP CƠ QUAN, TỔ CHỨC CÓ TÀI KHOẢN ĐỀ NGHỊ BẰNG VĂN BẢN

1. Các bước thực hiện thủ tục hủy tài khoản điện tử trong trường hợp cơ quan, tổ chức có tài khoản đề nghị bằng văn bản 

Bước 1: Cơ quan, tổ chức có tài khoản chuẩn bị và nộp hồ sơ tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an;

Bước 2: Cán bộ quản lý xuất nhập cảnh tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý, nội dung hồ sơ và ra quyết định;

Bước 3: Cơ quan, tổ chức nhận kết quả.

=> Xem thêm: Cá nhân quyết toán thuế thu nhập cá nhân có thể dùng tài khoản giao dịch điện tử

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục hủy tài khoản điện tử trong trường hợp cơ quan, tổ chức có tài khoản đề nghị bằng văn bản 

A. Thành phần hồ sơ

1. Văn bản đề nghị hủy tài khoản điện tử theo mẫu;

2. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

3. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

4. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.

B. Cơ quan giải quyết

Cục quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Cục Quản lý xuất nhập cảnh; hoặc,

- Nộp hồ sơ thông qua đường bưu chính tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh; hoặc,

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an.

D. Kết quả thực hiện

Công văn thông báo hủy tài khoản điện tử được cấp bởi Bộ Công an.

3. Nội dung của Văn bản đề nghị hủy tài khoản điện tử

Văn bản đề nghị hủy tài khoản điện tử bao gồm một số nội dung sau đây:

1. Quốc hiệu, tiêu ngữ;

2. Tên cơ quan, tổ chức đề nghị hủy tài khoản điện tử;

3. Địa chỉ, điện thoại, fax, email của cơ quan, tổ chức;

4. Ngày, tháng, năm đề nghị hủy;

5. Tên tài khoản điện tử được cấp;

6. Lý do hủy tài khoản điện tử;

7. Chữ ký, đóng dấu của đại diện cơ quan, tổ chức.

=> Xem thêm: Tài khoản định danh điện tử có thể thay thế căn cước công dân

thu-tuc-huy-tai-khoan-dien-tu-trong-truong-hop-co-quan-to-chuc-co-tai-khoan-de-nghi-bang-van-ban

Ảnh 2. Thủ tục hủy tài khoản điện tử trong trường hợp cơ quan, tổ chức có tài khoản đề nghị bằng văn bản_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI HỦY TÀI KHOẢN ĐIỆN TỬ TRONG TRƯỜNG HỢP CƠ QUAN, TỔ CHỨC CÓ TÀI KHOẢN ĐỀ NGHỊ BẰNG VĂN BẢN

1. Tài khoản giao dịch điện tử để thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử là gì?

Căn cứ vào Nghị định 45/2020/NĐ-CP, môi trường điện tử là môi trường trong đó thông tin được tạo lập, cung cấp, trao đổi, thu thập, xử lý, lưu trữ thông qua mạng Internet, mạng máy tính, các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.

Thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử là việc cơ quan, tổ chức, cá nhân tiến hành toàn bộ hoặc một số bước thực hiện thủ tục hành chính, thủ tục giải quyết công việc bằng phương tiện điện tử thông qua các dịch vụ công trực tuyến.

Nhằm đẩy mạnh phát triển Chính phủ số, từng bước bắt kịp với tốc độ phát triển của thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa, hiện nay nhiều thủ tục hành chính ở nước ta đã được thực hiện trên môi trường điện tử. Trong đó có cả thủ tục hành chính được quản lý bởi Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an.

Để thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thì không thể thiếu các tài khoản giao dịch điện tử. Đó là danh tính điện tử của cơ quan, cán bộ, công chức, viên chức có thẩm quyền, tổ chức, cá nhân được xác thực điện tử để đăng nhập vào Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Tương tự, để truy cập vào Cổng thông tin điện tử về xuất nhập cảnh Việt Nam, các cơ quan, tổ chức cũng được Cục Quản lý xuất nhập cảnh cấp tài khoản điện tử để thực hiện những thủ tục hành chính theo nhu cầu, nguyện vọng chính đáng. Mặt khác, các cơ quan, tổ chức cũng có quyền đề nghị hủy tài khoản điện tử bằng văn bản gửi tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh.

2. Nguyên tắc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

Do việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử là phạm trù tương đối mới mẻ không chỉ đối với cơ quan, tổ chức thực hiện thủ tục mà cả các cơ quan nhà nước có trách nhiệm quản lý. Vậy nên, việc cần có nguyên tắc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử là hết sức cần thiết. Hiện nay, Nghị định 45/2020/NĐ-CP đã quy định rõ các nguyên tắc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử gồm những nguyên tắc dưới đây:

1) Việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử có giá trị pháp lý như các hình thức khác theo quy định của pháp luật;

2) Việc tổ chức tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử được thực hiện hợp pháp, hợp lý, khoa học; bảo đảm sự bình đẳng, khách quan, công khai, minh bạch, an toàn thông tin và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan có thẩm quyền trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính;

3) Việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử phải lấy tổ chức, cá nhân có yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử làm trung tâm, bảo đảm ngôn ngữ, phương thức thực hiện đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu cải cách thủ tục hành chính;

4) Không yêu cầu tổ chức, cá nhân khai, nộp lại những dữ liệu mà cơ quan thực hiện thủ tục hành chính đang quản lý hoặc đã được cơ quan nhà nước khác sẵn sàng chia sẻ;

5) Tối đa hóa các bước thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của tổ chức, cá nhân và cơ quan có thẩm quyền;

6) Việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử không làm tăng phí, lệ phí ngoài quy định của pháp luật;

7) Tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế có liên quan đến thực hiện giao dịch điện tử mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.

3. Các hành vi không được làm của cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

Thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử không có nghĩa rằng các thủ tục hành chính cũng được giải quyết bởi hệ thống máy tính với công nghệ tân tiến mà việc xem xét tính hợp lệ của hồ sơ, ra quyết định thủ tục hành chính vẫn cần có sự có mặt của các cán bộ, công chức, viên chức. Dưới đây là những hành vi không được làm của cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử theo quy định tại Nghị định 45/2020/NĐ-CP:

(a) Cản trở việc lựa chọn phương thức thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử của tổ chức, cá nhân;

(b) Yêu cầu tổ chức, cá nhân nộp giấy tờ, tài liệu bằng văn bản giấy để xác minh, kiểm tra đối với các thành phần hồ sơ đã được ký số và ghi nhận tính pháp lý trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính;

(c) Can thiệp trái phép vào quá trình thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, bao gồm: truyền, thu thập, xử lý, gửi hoặc thông báo kết quả xử lý hồ sơ, giao dịch thanh toán; can thiệp trái phép, làm sai lệch dữ liệu hồ sơ, giao dịch thanh toán, kết quả xử lý thủ tục hành chính; tiết lộ thông tin, sao chép dữ liệu trái thẩm quyền;

(d) Gian lận, mạo nhận, chiếm đoạt, sử dụng trái phép danh tính điện tử của tổ chức, cá nhân, cơ quan có thẩm quyền;

(đ) Các hành vi bị cấm khác của pháp luật có liên quan đến hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức trên môi trường điện tử.

=> Xem thêm: Quy định mới nhất về điều kiện đăng ký tài khoản định danh điện tử

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài theo đề nghị của cơ quan, tổ chức

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI HỦY TÀI KHOẢN ĐIỆN TỬ TRONG TRƯỜNG HỢP CƠ QUAN, TỔ CHỨC CÓ TÀI KHOẢN ĐỀ NGHỊ BẰNG VĂN BẢN

Câu hỏi 1: Cục quản lý xuất nhập cảnh là gì và trách nhiệm của Bộ Công an trong việc quản lý việc nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?

Trả lời:

Cục Quản lý xuất nhập cảnh là cơ quan chuyên trách quản lý xuất nhập cảnh thuộc Bộ Công an làm nhiệm vụ quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Cục Quản lý xuất nhập cảnh cũng là cơ quan cung cấp tài khoản điện tử để cơ quan, tổ chức truy cập vào Cổng thông tin điện tử về xuất nhập cảnh Việt Nam.

Tuy Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam hiện nay chưa quy định chi tiết trách nhiệm của Cục Quản lý xuất nhập cảnh nhưng có quy định trách nhiệm của Bộ Công an trong việc quản lý việc nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam như sau:

1) Chịu trách nhiệm trước Chính phủ chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan ngang bộ liên quan thực hiện quản lý nhà nước về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

2) Chủ trì xây dựng và trình cơ quan có thẩm quyền ban hành hoặc ban hành theo thẩm quyền văn bản quy phạm pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

3) Tổ chức thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

4) Cấp giấy tờ cho phép nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

5) Kiểm soát nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh tại các cửa khẩu do Bộ Công an quản lý theo quy định của pháp luật;

6) Thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

7) Ban hành các loại mẫu giấy tờ về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

8) Thống kê nhà nước về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

9) Thực hiện hợp tác quốc tế theo thẩm quyền, đề xuất cơ quan có thẩm quyền việc ký kết, gia nhập điều ước quốc tế về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

10) Xây dựng, quản lý Trang thông tin cấp thị thực điện tử; thông báo tên miền Cổng thông tin điện tử về xuất nhập cảnh.

Câu hỏi 2: Nguyên tắc nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam là gì?

Trả lời:

Theo Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam 2014, người nước ngoài tại Việt Nam cần tuân thủ các nguyên tắc sau về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú:

Một là, tuân thủ quy định của Luật này, các quy định khác của pháp luật Việt Nam có liên quan hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

Hai là, tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội, bình đẳng trong quan hệ quốc tế.

Ba là, bảo đảm công khai, minh bạch, thuận lợi cho người nước ngoài; chặt chẽ, thống nhất trong quản lý hoạt động nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Cuối cùng là, người nước ngoài có nhiều hộ chiếu chỉ được sử dụng một hộ chiếu để nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú tại Việt Nam.

=> Xem thêm: Thủ tục thu hồi tài khoản người sử dụng Cổng thông tin một cửa quốc gia

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Ngay sau khi nhận được văn bản đề nghị hủy tài khoản điện tử của cơ quan, tổ chức.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo