SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC KHAI BÁO NHẬP KHẨU ĐỐI VỚI HÀNG HÓA BỊ ĐIỀU TRA ÁP DỤNG BIỆN PHÁP PHÒNG VỆ THƯƠNG MẠI

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Quản lý ngoại thương số: 05/2017/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 12 tháng 6 năm 2017;

2. Nghị định số: 10/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 01 năm 2018 quy định chi tiết một số điều của luật quản lý ngoại thương về các biện pháp phòng vệ thương mại;

3. Thông tư số: 37/2019/TT-BCT do Bộ Công Thương ban hành ngày 29 tháng 11 năm 2019 quy định chi tiết một số nội dung về các biện pháp phòng vệ thương mại;

4. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Trong thời buổi kinh tế toàn cầu như hiện nay, Việt Nam không đứng ngoài xu thế đó và ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới. Việc hội nhập kinh tế mang lại cho nước ta thị trường rộng lớn ước tính khoảng 2,2 tỷ người tiêu dùng, chiếm khoảng 30% dân số toàn cầu, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, điều này cũng tạo ra áp lực cạnh tranh đối với các ngành sản xuất nội địa, khiến các ngành sản xuất này phải đề nghị Chính phủ sử dụng các biện pháp phòng vệ thương mại như chống bán phá giá, chống trợ cấp, tự vệ để bảo vệ mình. Trên tinh thần tuân thủ pháp luật và đảm bảo tính cạnh tranh công bằng, việc khai báo nhập khẩu đối với hàng hoá bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại nhằm tạo thuận lợi cho các cơ quan quản lý thị trường, tạo môi trường kinh doanh cạnh tranh bình đẳng giữa các hàng hoá nhập khẩu và hàng hoá sản xuất nội địa. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được quy trình, thủ tục khai báo trên và những vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục gây chậm trễ, sai sót trong quá trình khai báo, ảnh hưởng đến hoạt động nhập khẩu hàng hoá. Vậy nên, bạn đang cần khai báo nhập khẩu? Hàng hoá của bạn thuộc diện bị điều tra áp dụng phòng vệ thương mại? Và bạn đang thắc mắc không biết thực hiện thủ tục Khai báo nhập khẩu đối với hàng hoá bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại như thế nào? 

Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc Thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại cho bạn qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-khai-bao-nhap-khau-doi-voi-hang-hoa-bi-dieu-tra-ap-dung-bien-phap-phong-ve-thuong-mai

Ảnh 1. Thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC KHAI BÁO NHẬP KHẨU ĐỐI VỚI HÀNG HÓA BỊ ĐIỀU TRA ÁP DỤNG BIỆN PHÁP PHÒNG VỆ THƯƠNG MẠI 

1. Các bước thực hiện thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại 

Bước 1: Nộp hồ sơ khai báo nhập khẩu hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại cho Bộ Công thương;

Bước 2: Cơ quan điều tra phòng vệ thương mại tiếp nhận, xem xét tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ;

Bước 3: Cơ quan điều tra phòng vệ thương mại yêu cầu nộp hồ sơ bổ sung (nếu có);

Bước 4: Cơ quan điều tra phòng vệ thương mại gửi xác nhận về việc đã khai báo nhập khẩu cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ theo đường bưu điện theo địa chỉ ghi trên đơn đăng ký. 

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh 

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại 

A. Thành phần hồ sơ

1. Đơn khai báo nhập khẩu: ;

2. Hóa đơn thương mại;

3. Giấy chứng nhận chất lượng hoặc các văn bản có giá trị tương đương do nhà sản xuất hàng hóa ban hành;4. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

5. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

6. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Cục phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương. 

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công Bộ Công thương; hoặc,

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương;

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới Cục Phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương 

D. Kết quả thực hiện

Xác nhận nhập khẩu hàng hóa bị điều tra áp dụng phòng vệ thương mại. 

3. Nội dung của Đơn khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại 

Đơn khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại bao gồm một số nội dung sau đây:

1. Tên thương nhân nhập khẩu hàng hóa bị điều tra;

2. Mã số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

3. Người đại diện theo pháp luật;

4. Người liên hệ, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email;

5. Chi tiết về lô hàng nhập khẩu: mô tả hàng hóa, mã HS dự kiến, nước xuất khẩu, nước xuất xứ, mục đích nhập khẩu,...

6. Cảng xuất khẩu;

7. Cửa khẩu dự kiến nhập khẩu;

8. Thời gian dự kiến làm thủ tục nhập khẩu;

9. Chữ ký đại diện thương nhân.

=> Xem thêm: Thủ tục xin thông qua hợp đồng thiết kế, chế tạo thiết bị phụ nhà máy nhiệt điện 

thu-tuc-khai-bao-nhap-khau-doi-voi-hang-hoa-bi-dieu-tra-ap-dung-bien-phap-phong-ve-thuong-mai

Ảnh 2. Thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC KHAI BÁO NHẬP KHẨU ĐỐI VỚI HÀNG HÓA BỊ ĐIỀU TRA ÁP DỤNG BIỆN PHÁP PHÒNG VỆ THƯƠNG MẠI

1. Biện pháp phòng vệ thương mại là gì? Các nguyên tắc áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại?

Các biện pháp phòng vệ thương mại bao gồm biện pháp chống bán phá giá, biện pháp chống trợ cấp và biện pháp tự vệ do Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định áp dụng đối với hàng hóa nhập khẩu vào Việt Nam trong những trường hợp cụ thể. Trong đó, áp dụng phòng vệ thương mại dựa trên các nguyên tắc như sau:

- Áp dụng trong phạm vi, mức độ cần thiết, hợp lý, có thời hạn nhằm bảo vệ, ngăn ngừa hoặc hạn chế thiệt hại của ngành sản xuất trong nước; 

- Chỉ được áp dụng sau khi đã tiến hành điều tra minh bạch, công bằng, phù hợp với quy định của pháp luật và phải dựa trên các kết luận điều tra; 

- Công bố công khai các quyết định về việc điều tra, áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại; 

- Không thu khoản chênh lệch về thuế nếu mức thuế phòng vệ thương mại chính thức cao hơn mức thuế phòng vệ thương mại tạm thời; 

- Hoàn lại khoản chênh lệch về thuế nếu mức thuế phòng vệ thương mại chính thức thấp hơn mức thuế phòng vệ thương mại tạm thời; 

- Trường hợp Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định không áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại chính thức thì thuế phòng vệ thương mại tạm thời đã thu hoặc các khoản bảo đảm thanh toán thuế phòng vệ thương mại tạm thời phải được hoàn lại.

2. Hàng hóa được miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại khi nào? 

Bộ Công Thương xem xét không áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại thông qua việc miễn trừ đối với một số loại hàng hóa trên nguyên tắc không làm giảm hiệu quả tổng thể của biện pháp phòng vệ thương mại.

Khi đó, tổ chức, cá nhân nộp Hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại theo mẫu do Cơ quan điều tra ban hành để Bộ Công Thương xem xét quyết định miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại:

(1) Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Hồ sơ miễn trừ, Cơ quan điều tra thông báo cho tổ chức, cá nhân về tính đầy đủ và hợp lệ của Hồ sơ miễn trừ. Nếu Hồ sơ miễn trừ chưa đầy đủ và hợp lệ, Cơ quan điều tra thông báo cho tổ chức, cá nhân nộp Hồ sơ miễn trừ để bổ sung; 

(2) Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày nhận được Hồ sơ miễn trừ đầy đủ và hợp lệ, Bộ Công Thương xem xét quyết định miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại. Trong trường hợp không miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại, Cơ quan điều tra có trách nhiệm thông báo cho tổ chức, cá nhân về lý do không miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại.

3. Điều tra phòng vệ thương mại chấm dứt trong trường hợp nào? 

Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định chấm dứt điều tra trong các trường hợp sau đây:

(1) Tổ chức, cá nhân có hồ sơ yêu cầu áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tự nguyện rút hồ sơ;

(2) Kết luận sơ bộ của Cơ quan điều tra xác định không có thiệt hại hoặc không đe dọa gây ra thiệt hại của ngành sản xuất trong nước hoặc không ngăn cản sự hình thành của ngành sản xuất trong nước;

(3) Kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra có một trong các nội dung sau đây:

- Hàng hóa bị điều tra nhập khẩu vào lãnh thổ Việt Nam không bị bán phá giá, không được trợ cấp hoặc không nhập khẩu quá mức;

+ Không có thiệt hại của ngành sản xuất trong nước quy định tại Luật Quản lý ngoại thương 2017;

+ Không có mối quan hệ nhân quả giữa việc nhập khẩu hàng hóa bị bán phá giá, được trợ cấp, nhập khẩu quá mức với thiệt hại, đe dọa gây ra thiệt hại của ngành sản xuất trong nước hoặc ngăn cản sự hình thành của ngành sản xuất trong nước;

+. Cơ quan điều tra đạt được thỏa thuận với cơ quan có thẩm quyền của nước có hàng hóa bị cáo buộc được trợ cấp nhập khẩu vào lãnh thổ Việt Nam về dỡ bỏ trợ cấp đối với hàng hóa nhập khẩu vào lãnh thổ Việt Nam.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký hoạt động của trung tâm hòa giải thương mại 

thu-tuc-khai-bao-nhap-khau-doi-voi-hang-hoa-bi-dieu-tra-ap-dung-bien-phap-phong-ve-thuong-mai

Ảnh 3. Thủ tục khai báo nhập khẩu đối với hàng hóa bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Thủ tục xin đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử 

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC KHAI BÁO NHẬP KHẨU ĐỐI VỚI HÀNG HÓA BỊ ĐIỀU TRA ÁP DỤNG BIỆN PHÁP PHÒNG VỆ THƯƠNG MẠI

Câu hỏi 1: Bảo mật thông tin được quy định như thế nào trong điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại?

Trả lời:

Theo Nghị định 10/2018/NĐ-CP, quy định về bảo mật thông tin trong điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại như sau:

(1) Cơ quan điều tra có trách nhiệm công khai thông tin không bảo mật liên quan đến vụ việc điều tra phòng vệ thương mại. Việc công khai thông tin được thực hiện qua phương thức điện tử hoặc phương thức khác phù hợp với hạ tầng kỹ thuật của Cơ quan điều tra; 

(2) Cơ quan điều tra chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin do bên liên quan cung cấp gồm:

- Bí mật quốc gia và bí mật khác theo quy định của pháp luật;

- Thông tin mà bên cung cấp cho là mật và được Cơ quan điều tra chấp nhận đề nghị bảo mật thông tin.

(3) Các thông tin do bên liên quan cung cấp phải được lập thành 02 bản gồm bản thông tin bảo mật và bản thông tin công khai. Đối với các thông tin bảo mật, bên liên quan phải gửi kèm bản giải trình chi tiết về lý do đề nghị bảo mật và bản tóm tắt những nội dung của thông tin mật có thể công bố công khai cho các bên liên quan khác; 

(4) Trường hợp không chấp nhận đề nghị bảo mật của bên cung cấp thông tin hoặc bên cung cấp thông tin không cung cấp bản tóm tắt những nội dung của thông tin mật theo quy định tại Nghị định 10/2018/NĐ-CP, Cơ quan điều tra sẽ không sử dụng thông tin này; 

(5) Trước khi Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định điều tra, Cơ quan điều tra hạn chế công khai thông tin về vụ việc.

Câu hỏi 2: Tiêu chí xem xét và hình thức miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại được quy định như thế nào?

Trả lời:

Các tiêu chí miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại được quy định tại Thông tư 37/2019/NĐ-CP như sau: 

(1) Bộ trưởng Bộ Công Thương xem xét, quyết định miễn trừ đối với hàng hóa thuộc các trường hợp được miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại theo quy định trên cơ sở báo cáo thẩm định hồ sơ đề nghị miễn trừ của Cơ quan điều tra. Quy trình thẩm định hồ sơ đề nghị miễn trừ do Cơ quan điều tra ban hành và công bố công khai.

- Trong từng vụ việc cụ thể, việc xem xét hàng hóa được đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại trong phạm vi quy định dựa trên một hoặc một số tiêu chí như sau:

+ Quy định về danh mục hàng hóa trong nước không sản xuất được, kết luận điều tra, quy chuẩn, tiêu chuẩn, ý kiến cơ quan, tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng, các tài liệu kỹ thuật liên quan khác;

+ Thành phần; đặc tính vật lý; đặc tính hóa học; tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật; mục đích sử dụng;

+ Khả năng sản xuất hàng hóa tương tự hoặc hàng hóa cạnh tranh trực tiếp trong nước so với hàng hóa được đề nghị xem xét miễn trừ;

+ Khả năng thay thế của hàng hóa tương tự hoặc hàng hóa cạnh tranh trực tiếp được sản xuất trong nước với hàng hóa được đề nghị xem xét miễn trừ.

- Trong từng vụ việc cụ thể, việc xem xét miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại theo một trong các hình thức thực hiện sau:

+ Không giới hạn về đối tượng sử dụng, mục đích sử dụng, khối lượng, số lượng hàng hóa được miễn trừ trong trường hợp phân biệt được sự khác biệt giữa hàng hóa đề nghị miễn trừ và hàng hóa đang bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại;

+ Hạn chế về khối lượng, số lượng hàng hóa được miễn trừ, mục đích được miễn trừ.

- Bộ Công Thương xem xét không miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại trong trường hợp việc áp dụng biện pháp miễn trừ có khả năng dẫn đến hành vi gian lận nhằm lẩn tránh việc bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại.

Câu hỏi 3: Đối tượng đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại bao gồm những đối tượng nào?

Đối tượng đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại theo Thông tư 37/2019/NĐ-CP bao gồm:

(1) Tổ chức, cá nhân nhập khẩu hàng hóa bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại;

(2) Tổ chức, cá nhân sử dụng hàng hóa bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại để sản xuất;

(3) Các tổ chức, cá nhân khác do Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định.

=> Xem thêm: Thủ tục xin thông qua hợp đồng thiết kế, chế tạo thiết bị phụ nhà máy nhiệt điện 

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo