SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC THU HỒI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH HÀNG MIỄN THUẾ 

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Hải quan số: 54/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 23 tháng 06 năm 2014;

2. Luật Đầu tư số: 61/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 06 năm 2020; 

3. Nghị định số: 68/2016/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 7 năm 2016 quy định về điều kiện kinh doanh miễn thuế, kho bãi, địa điểm làm thủ tục hải quan, tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan;

4. Nghị định số: 67/2020/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 06 năm 2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 68/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ quy định về điều kiện kinh doanh miễn thuế, kho bãi, địa điểm làm thủ tục hải quan, tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan;

5. Nghị định số: 100/2020/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 28 tháng 8 năm 2020 về kinh doanh hàng miễn thuế;

6. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Trong thời gian vừa qua, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã mang lại không ít khó khăn đến nền kinh tế nói chung và sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng. Không ít doanh nghiệp đã phải giảm số lượng chi nhánh để bù lỗ, không những vậy, nhiều doanh nghiệp còn phải đóng cửa. Trong đó, doanh nghiệp kinh doanh hàng miễn thuế cũng không phải ngoại lệ. Chính vì vậy, cũng không ít doanh nghiệp đã đề nghị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế.

Trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng có hiểu biết đầy đủ về thủ tục trên. Vì vậy, thông qua bài viết dưới đây, Công ty Luật TNHH TLK sẽ tư vấn cho Quý Khách hàng những nội dung pháp lý liên quan tới Thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế.

thu-tuc-thu-hoi-giay-chung-nhan-du-dieu-kien-kinh-doanh-hang-mien-thue

Ảnh 1. Thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC THU HỒI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH HÀNG MIỄN THUẾ

1. Các bước thực hiện thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế 

Bước 1: Doanh nghiệp gửi đề nghị chấm dứt hoạt động kinh doanh hàng miễn đến Cục Hải quan tỉnh, thành phố nơi quản lý hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế;

Bước 2: Cục Hải quan tỉnh, thành phố thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế;

Bước 3: Doanh nghiệp lập báo cáo quyết toán kinh doanh hàng miễn thuế gửi đến Chi cục Hải quan quản lý sau khi nhận được thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế; Thực hiện thủ tục tái xuất, tái nhập, chuyển tiêu thụ nội địa đối với hàng hóa còn tồn;

Bước 4: Cơ quan hải quan thực hiện kiểm tra báo cáo quyết toán thực hiện thủ tục tái xuất, tái nhập, chuyển tiêu thụ nội địa theo quy định;

Bước 5: Báo cáo Tổng cục Hải quan sau khi hoàn thiện việc xử lý hàng hóa còn tồn tại cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế;

Bước 6: Tổng cục Hải quan ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế;

Bước 7: Tiếp nhận kết quả.

=> Xem thêm: Thủ tục khai hải quan

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế

A. Thành phần hồ sơ

1. Đơn đề nghị chấm dứt hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế; 

2. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

3. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

4. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Tổng cục Hải quan.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Hải quan tỉnh, thành phố có thẩm quyền; hoặc,

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính đến Cục Hải quan tỉnh, thành phố có thẩm quyền.

D. Kết quả thực hiện

Tổng cục Hải quan quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký đại lý hải quan

thu-tuc-thu-hoi-giay-chung-nhan-du-dieu-kien-kinh-doanh-hang-mien-thue

Ảnh 2. Thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THU HỒI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH HÀNG MIỄN THUẾ

1. Cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan để làm gì?

1. Thế nào là cửa hàng miễn thuế? Hàng hóa tại cửa hàng miễn thuế là những mặt hàng nào?

Cửa hàng miễn thuế là địa điểm lưu giữ và bán hàng hóa có nguồn gốc nhập khẩu, sản xuất trong nước cho các đối tượng được hưởng ưu đãi về chính sách thuế theo quy định của pháp luật (gọi là hàng miễn thuế).

Khi một doanh nghiệp muốn thực hiện việc kinh doanh hàng miễn thuế thì phải có cửa hàng miễn thuế, tức phải có địa điểm lưu giữ và bán hàng hóa có nguồn gốc nhập khẩu, sản xuất trong nước cho các đối tượng được hưởng ưu đãi về chính sách thuế theo quy định của pháp luật.

Theo Nghị định 100/2020/NĐ-CP, hàng hóa tại cửa hàng miễn thuế bao gồm:

- Hàng hóa đưa vào bán tại cửa hàng miễn thuế bao gồm: Hàng hóa tạm nhập khẩu từ nước ngoài, khu phi thuế quan, kho ngoại quan; hàng hóa từ nội địa được phép lưu thông theo quy định của pháp luật Việt Nam:

+ Hàng hóa tạm nhập khẩu từ nước ngoài, khu phi thuế quan, kho ngoại quan đưa vào bán tại cửa hàng miễn thuế là mặt hàng không thuộc danh mục hàng cấm nhập khẩu, tạm ngừng nhập khẩu theo quy định của pháp luật về quản lý ngoại thương;

+ Hàng hóa từ nội địa được phép lưu thông theo quy định của pháp luật đưa vào bán tại cửa hàng miễn thuế là mặt hàng không thuộc danh mục hàng cấm xuất khẩu, tạm ngừng xuất khẩu. Trường hợp hàng hóa thuộc mặt hàng xuất khẩu có điều kiện thì phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật;

- Hàng hóa từ nội địa được phép lưu thông theo quy định của pháp luật Việt Nam đưa vào bán tại cửa hàng miễn thuế được cơ quan hải quan quản lý, giám sát trên cơ sở thông báo danh sách hàng hóa đưa vào cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế của doanh nghiệp kinh doanh hàng miễn thuế;

- Hàng hóa bán tại cửa hàng miễn thuế phải được lưu giữ tại cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế của doanh nghiệp bán hàng miễn thuế;

- Các mặt hàng thuốc lá, xì gà, rượu, bia, bán tại cửa hàng miễn thuế phải dán tem “VIET NAM DUTY NOT PAID” do Bộ Tài chính phát hành. Vị trí dán tem “VIET NAM DUTY NOT PAID” thực hiện theo Nghị định 100/2020/NĐ-CP. Tem phải được dán trước khi bày bán tại cửa hàng miễn thuế hoặc trước khi giao cho đối tượng mua hàng trong trường hợp hàng được xuất thẳng từ kho chứa hàng miễn thuế đến đối tượng mua hàng;

- Hàng hóa bị đổ vỡ, hư hỏng, mất phẩm chất, kém chất lượng, hết hạn sử dụng, không được bán phục vụ tiêu dùng: Doanh nghiệp lập biên bản về tình trạng hàng hóa để tiêu hủy (có xác nhận của Chi cục Hải quan quản lý cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế) và tổ chức tiêu hủy theo quy định. Trước khi thực hiện tiêu hủy, doanh nghiệp phải có văn bản thông báo cụ thể về kế hoạch tiêu hủy cho Chi cục Hải quan quản lý cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế để tổ chức giám sát việc tiêu hủy theo quy định;

- Hàng hóa là hàng mẫu, hàng dùng thử đưa vào cửa hàng miễn thuế cho khách mua hàng dùng thử (giấy thử mùi nước hoa, rượu, mỹ phẩm, nước hoa,...), túi, bao bì nhập khẩu để đựng hàng miễn thuế cho khách mua hàng, doanh nghiệp thực hiện quản lý riêng hàng hóa này, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và phải báo cáo quyết toán với cơ quan hải quan theo quy định tại Nghị định 100/2020/NĐ-CP.

2. Trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế

Căn cứ Nghị định 68/2016/NĐ-CP Nghị định 67/2020/NĐ-CP, việc thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế được thực hiện trong các trường hợp sau:

(i) Theo đề nghị chấm dứt hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế của doanh nghiệp;

(ii) Quá thời hạn 06 tháng kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế nhưng doanh nghiệp không đưa cửa hàng miễn thuế vào hoạt động;

(iii) Cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế không duy trì các điều kiện theo quy định tại Nghị định 68/2016/NĐ-CP;

(iv) Trong vòng 12 tháng doanh nghiệp 03 lần vi phạm hành chính về hải quan liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế và bị xử lý vi phạm hành chính bằng hình thức phạt tiền với mức phạt cho mỗi lần vượt thẩm quyền xử phạt của Chi cục trưởng Chi cục Hải quan;

(v) Quá thời hạn tạm dừng hoạt động quy định tại Nghị định 68/2016/NĐ-CP, doanh nghiệp kinh doanh hàng miễn thuế không có thông báo hoạt động trở lại bằng văn bản gửi Cục Hải quan tỉnh, thành phố nơi đã ra thông báo tạm dừng hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế của doanh nghiệp.

Lưu ý: Trong phạm vi bài viết này đang đề cập đến trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế (i).

=> Xem thêm: Khi khai hải quan người khai hải quan cần làm gì?

3. Trách nhiệm của các cơ quan nhà nước đối với thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế

Căn cứ Nghị định 67/2020/NĐ-CP, các cơ quan nhà nước có trách nhiệm đối với thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế như sau:

(i) Trách nhiệm của Chi cục Hải quan quản lý cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế

- Tiếp nhận báo cáo quyết toán và kiểm tra báo cáo quyết toán theo quy định tại Nghị định số 100/2020/NĐ-CP của Chính phủ;

- Tiếp nhận hồ sơ hải quan, kiểm tra hồ sơ hải quan, kiểm tra thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa đối với hàng hóa thực hiện tái xuất, tái nhập, chuyển tiêu thụ nội địa của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật hải quan;

- Gia hạn thời gian thực hiện thủ tục tái xuất, tái nhập, chuyển tiêu thụ nội địa đối với hàng hóa còn tồn tại cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được văn bản đề nghị gia hạn của doanh nghiệp và xử lý hàng hoá đổ vỡ, hư hỏng, mất phẩm chất, kém chất lượng, hết hạn sử dụng của doanh nghiệp đối với trường hợp quy định tại Nghị định 67/2020/NĐ-CP;

- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành việc xử lý hàng hóa còn tồn tại cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế, báo cáo Cục Hải quan tỉnh, thành phố quá trình, kết quả thực hiện xử lý hàng hóa và đề xuất về việc chấm dứt hoạt động của cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế của doanh nghiệp.

(ii) Trách nhiệm của Cục Hải quan tỉnh, thành phố

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo của Chi cục Hải quan quản lý cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế, báo cáo Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế.

(iii) Trách nhiệm của Tổng cục Hải quan

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo của Cục Hải quan tỉnh, thành phố.

=> Xem thêm: Thủ tục khai hải quan xuất khẩu tại chỗ, nhưng có 2 tờ khai hải quan đối ứng

thu-tuc-thu-hoi-giay-chung-nhan-du-dieu-kien-kinh-doanh-hang-mien-thue

Ảnh 3. Thủ tục thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Thủ tục hải quan đối với tàu biển quá cảnh

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THU HỒI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH HÀNG MIỄN THUẾ

Câu hỏi 1: Doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh quá 06 tháng nhưng có thông báo đến cơ quan có thẩm quyền thì có bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế không?

Trả lời:

Câu trả lời là không.

Căn cứ Nghị định 67/2020/NĐ-CP, quá thời hạn tạm dừng hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế là 06 tháng kể từ ngày thông báo tạm dừng hoạt động, doanh nghiệp kinh doanh hàng miễn thuế không có thông báo hoạt động trở lại bằng văn bản gửi Cục Hải quan tỉnh, thành phố nơi đã ra thông báo tạm dừng hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế của doanh nghiệp là một trong những trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế. 

Trường hợp doanh nghiệp tạm dừng hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế quá 06 tháng nhưng không thông báo thì mới bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế. Như vậy, doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh quá 06 tháng nhưng có thông báo đến cơ quan có thẩm quyền thì sẽ không bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế.

Câu hỏi 2: Doanh nghiệp không đưa cửa hàng miễn thuế vào hoạt động quá thời hạn 06 tháng kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế có phải lập báo cáo quyết toán kinh doanh hàng miễn thuế theo quy định không?

Trả lời:

Câu trả lời là không.

Theo Nghị định 67/2020/NĐ-CP, một trong những trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh hàng miễn thuế sau khi nhận được thông báo chấm dứt của Cục Hải quan tỉnh, thành phố là lập báo cáo quyết toán kinh doanh hàng miễn thuế từ thời điểm kết thúc năm tài chính trước liền kề đến thời điểm thông báo chấm dứt và phương án xử lý hàng hóa còn đang tồn tại cửa hàng miễn thuế, kho chứa hàng miễn thuế. Tuy nhiên, trường hợp quá thời hạn 06 tháng kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế nhưng doanh nghiệp không đưa cửa hàng miễn thuế vào hoạt động là một trường hợp ngoại lệ, tức doanh nghiệp không phải lập báo cáo quyết toán kinh doanh hàng miễn thuế theo quy định.

=> Xem thêm: Mất tờ khai hải quan người khai hải quan cần thực hiện gì?

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo của Cục Hải quan tỉnh, thành phố.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo