SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU TIỀN CHẤT CÔNG NGHIỆP

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Hóa chất số: 06/2007/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 11 năm 2007;

2. Nghị định số: 113/2017/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 09 tháng 10 năm 2017 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất;

3. Thông tư số: 32/2017/TT-BCT do Bộ Trưởng Bộ Công thương ban hành ngày 28 tháng 12 năm 2017 quy định cụ thể và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất và Nghị định 113 /2017/NĐ-CP hướng dẫn Luật Hóa chất;

4. Thông tư số: 08/2018/TT-BTC do Bộ Tài chính ban hành ngày 25 tháng 01 năm 2018 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong hoạt động hóa chất;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC 

Bạn đang muốn xin Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp? Bạn đang cảm thấy có rất nhiều vướng mắc liên quan tới Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp từ các điều kiện cần phải đáp ứng cho đến các loại hồ sơ, giấy tờ? Và bạn đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn?

Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp

.thu-tuc-xin-cap-giay-phep-xuat-khau-nhap-khau-tien-chat-cong-nghiep

Ảnh 1: Thủ tục xin cấp Giấy phép nhập khẩu, xuất khẩu tiền chất công nghiệp_ Hotline: (+84) 97 211 8764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU TIỀN CHẤT CÔNG NGHIỆP  

1. Các bước thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp

Bước 1: Tư vấn khách hàng về các điều kiện cần đáp ứng đề xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp;

Bước 2: Thu thập thông tin và soạn hồ sơ xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp;

Bước 3: Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Bước 4: Thực hiện sửa đổi, bổ sung hồ sơ nếu cần thiết;

Bước 5: Nhận kết quả từ cơ quan có thẩm quyền và bàn giao lại cho khách hàng.

Lưu ý: Trước khi thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp thì quý khách hàng cần đảm bảo đã đáp ứng các điều kiện cụ thể theo quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ đề cập rõ hơn nội dung này ở phần sau của bài viết.

=> Xem thêm: Thông tin xếp loại nguy hiểm, hỗn hợp hóa chất phải khai báo 

2. Thành phần hồ sơ và quy trình thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp

A. Thành phần hồ sơ:

1. Văn bản đề nghị cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp (mẫu theo quy định pháp luật);

2. Bản sao giấy tờ về việc đăng ký thành lập đối với tổ chức, cá nhân xuất khẩu, nhập khẩu lần đầu;

3. Bản sao hợp đồng hoặc một trong các tài liệu: Thỏa thuận mua bán, đơn đặt hàng, bản ghi nhớ, hóa đơn ghi rõ tên, số lượng tiền chất công nghiệp;

4. Báo cáo về tình hình xuất khẩu, nhập khẩu, mua bán và sử dụng tiền chất công nghiệp của Giấy phép đã được cấp gần nhất đối với tiền chất công nghiệp Nhóm 1;

5. Các loại giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết:

Cục Hóa chất thuộc Bộ Công thương.

C. Cách thức thực hiện:

Nộp trực tiếp hồ sơ tới Cục Hóa chất thuộc Bộ Công thương hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện, qua cổng dịch vụ công trực tuyến.

D. Kết quả thực hiện:

Sau khi hồ sơ được Cơ quan Nhà nước kiểm duyệt và thông qua, quý Công ty sẽ được cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp.

3. Nội dung của Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp có những gì?

Nội dung trên Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp sẽ có một số thông tin như sau:

- Tên cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp;

- Tên công ty được cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp;

- Địa chỉ trụ sở, số điện thoại, số giấy ĐKKD của công ty được cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp;

- Danh sách hỗn hợp, hóa chất chứa tiền chất được xuất khẩu, nhập khẩu;

- Mục đích xuất khẩu, nhập khẩu;

- Phương tiện thực hiện việc xuất khẩu, nhập khẩu;

- Cửa khẩu xuất khẩu, nhập khẩu;

Các loại thông tin khác có liên quan.

=> Xem thêm: Thủ tục xin điều chỉnh Giấy phép sản xuất hóa chất bảng 1

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU TIỀN CHẤT CÔNG NGHIỆP 

1. Tiền chất công nghiệp là gì?

Tiền chất công nghiệp là các hóa chất được sử dụng làm nguyên liệu, dung môi, chất xúc tiến trong sản xuất, nghiên cứu khoa học, phân tích, kiểm nghiệm, đồng thời là các hóa chất không thể thiếu trong quá trình điều chế, sản xuất chất ma túy, được quy định trong danh mục do Chính phủ ban hành. Danh mục tiền chất công nghiệp được phân theo mức độ nguy hiểm để quản lý, kiểm soát cho phù hợp, gồm tiền chất công nghiệp Nhóm 1 và tiền chất công nghiệp Nhóm 2:

- Tiền chất công nghiệp Nhóm 1 gồm các hóa chất thiết yếu được sử dụng trong quá trình điều chế, sản xuất chất ma túy;

- Tiền chất công nghiệp Nhóm 2 gồm các hóa chất được sử dụng làm chất phản ứng hoặc làm dung môi trong quá trình điều chế, sản xuất chất ma túy.

2. Tại sao cần thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp?

Tổ chức, cá nhân xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp phải có Giấy phép do cơ quan có thẩm quyền cấp. Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp là điều kiện để thông quan khi xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp.

3. Điều kiện xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp 

3.1. Điều kiện chung để thực hiện hoạt động sản xuất, kinh doanh hóa chất

- Là tổ chức, cá nhân được thành lập theo quy định của pháp luật (đối với hoạt động sản xuất); và là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh được thành lập theo quy định của pháp luật, có ngành nghề kinh doanh hóa chất (đối với hoạt động kinh doanh);

- Giám đốc hoặc Phó Giám đốc kỹ thuật hoặc cán bộ kỹ thuật phụ trách hoạt động sản xuất hóa chất phải có bằng đại học trở lên về chuyên ngành hóa chất;

Lưu ý: Các đối tượng sau đây phải được huấn luyện an toàn hóa chất (Theo Điều 32 Nghị định 113/2017/NĐ-CP).

3.2. Điều kiện đối với nhà xưởng, kho chứa

1. Nhà xưởng phải đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, phù hợp với tính chất, quy mô và công nghệ sản xuất, lưu trữ hóa chất;

2. Nhà xưởng, kho chứa phải có lối, cửa thoát hiểm. Lối thoát hiểm phải được chỉ dẫn rõ ràng bằng bảng hiệu, đèn báo và được thiết kế thuận lợi cho việc thoát hiểm, cứu hộ, cứu nạn trong trường hợp khẩn cấp;

3. Hệ thống thông gió của nhà xưởng, kho chứa phải đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn về hệ thống thông gió;

4. Hệ thống chiếu sáng đảm bảo theo quy định để đáp ứng yêu cầu sản xuất, lưu trữ hóa chất. Thiết bị điện trong nhà xưởng, kho chứa có hóa chất dễ cháy, nổ phải đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng, chống cháy, nổ;

5. Sàn nhà xưởng, kho chứa hóa chất phải chịu được hóa chất, tải trọng, không gây trơn trượt, có rãnh thu gom và thoát nước tốt;

6. Nhà xưởng, kho chứa hóa chất phải có bảng nội quy về an toàn hóa chất, có biển báo nguy hiểm phù hợp với mức độ nguy hiểm của hóa chất, treo ở nơi dễ thấy. Các biển báo thể hiện các đặc tính nguy hiểm của hóa chất phải có các thông tin: Mã nhận dạng hóa chất; hình đồ cảnh báo, từ cảnh báo, cảnh báo nguy cơ. Trường hợp hóa chất có nhiều đặc tính nguy hiểm khác nhau thì hình đồ cảnh báo phải thể hiện đầy đủ các đặc tính nguy hiểm đó. Tại khu vực sản xuất có hóa chất nguy hiểm phải có bảng hướng dẫn cụ thể về quy trình thao tác an toàn ở vị trí dễ đọc, dễ thấy;

7. Nhà xưởng, kho chứa phải có hệ thống thu lôi chống sét hoặc nằm trong khu vực được chống sét an toàn và được định kỳ kiểm tra theo các quy định hiện hành;

8. Đối với bồn chứa ngoài trời phải xây đê bao hoặc các biện pháp kỹ thuật khác để đảm bảo hóa chất không thoát ra môi trường khi xảy ra sự cố hóa chất và có biện pháp phòng chống cháy nổ, chống sét;

9. Nhà xưởng, kho chứa phải đáp ứng đủ các điều kiện về phòng, chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, an toàn và vệ sinh lao động theo quy định của pháp luật có liên quan.

3.3. Điều kiện về bao bì:

- Vật chứa, bao bì phải đảm bảo kín, chắc chắn, có độ bền chịu được tác động của hóa chất, thời tiết và các tác động thông thường khi bốc, xếp vận chuyển. Bao bì đã qua sử dụng phải bảo quản riêng. Trước khi nạp hóa chất, cơ sở thực hiện nạp phải kiểm tra bao bì, vật chứa hóa chất, làm sạch bao bì đã qua sử dụng để loại trừ khả năng phản ứng, cháy nổ khi nạp hóa chất. Các vật chứa, bao bì đã qua sử dụng nhưng không sử dụng lại phải được thu gom, xử lý theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường;

- Vật chứa, bao bì chứa đựng hóa chất phải có nhãn ghi đầy đủ các nội dung theo quy định về ghi nhãn hóa chất. Nhãn của hóa chất phải đảm bảo rõ, dễ đọc và có độ bền chịu được tác động của hóa chất, thời tiết và các tác động thông thường khi bốc, xếp vận chuyển.

3.4. Điều kiện đối với việc bảo quản, vận chuyển hóa chất

- Các hóa chất nguy hiểm phải được phân khu, sắp xếp theo tính chất của từng loại hóa chất. Không được bảo quản chung các hóa chất có khả năng phản ứng với nhau hoặc có yêu cầu về an toàn hóa chất, phòng, chống cháy nổ khác nhau trong cùng một khu vực;

- Hóa chất trong kho phải được bảo quản theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành, đảm bảo yêu cầu an toàn, thuận lợi cho công tác ứng phó sự cố hóa chất; quá trình vận chuyển hóa chất phải thực hiện theo quy định về vận chuyển hàng nguy hiểm.

3.5. Điều kiện đặc biệt đối với hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp

- Phải có đầy đủ hóa đơn mua bán, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu hoặc nhà cung cấp các loại tiền chất công nghiệp;

- Phải lập sổ theo dõi riêng tiền chất công nghiệp. Sổ theo dõi bao gồm các thông tin: Tên đầy đủ, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, số fax; tên tiền chất công nghiệp, số lượng mua, bán, tồn kho; mục đích sử dụng của tổ chức, cá nhân mua tiền chất công nghiệp;

4. Thời hạn của Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp

- Đối với tiền chất công nghiệp Nhóm 1, Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp được cấp cho từng lô xuất khẩu, nhập khẩu và có thời hạn trong vòng 6 tháng kể từ ngày cấp;

- Đối với tiền chất công nghiệp Nhóm 2, Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp có thời hạn trong vòng 6 tháng kể từ ngày cấp.

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-xuat-khau-nhap-khau-tien-chat-cong-nghiep

Ảnh 2: Thủ tục xin cấp Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp_ Hotline: (+84) 97 211 8764

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy phép nhập khẩu hóa chất, chế phẩm 

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu…….vv.

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU TIỀN CHẤT CÔNG NGHIỆP 

Câu hỏi 1: Tôi có thể xin cấp lại Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp không?

Trả lời: Hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, pháp luật đã có những quy định cụ thể về các trường hợp được cấp lại Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp. Đó là các trường hợp: Giấy phép bị mất, sai sót, hư hỏng hoặc có thay đổi về thông tin đăng ký thành lập của tổ chức, cá nhân.

Câu hỏi 2: Tôi hiện tại đã xin được Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp rồi. Liệu tôi có bị thu hồi giấy phép không? Và nếu có thì tôi cần chú ý những gì để không bị thu hồi Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp?

Trả lời: Những trường hợp bị thu hồi Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp cũng đã được quy định rất rõ trong pháp luật. Theo đó, quý Công ty sẽ bị thu hồi Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp trong các trường hợp:

- Tự ý tẩy xóa, sửa chữa nội dung của Giấy phép;

- Sử dụng giấy tờ giả, cung cấp thông tin không trung thực trong hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép;

- Tổ chức, cá nhân được cấp Giấy phép chấm dứt hoạt động.

Câu hỏi 3: Hiện tại trên Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp của tôi đang bị sai sót thông tin về địa chỉ đặt trụ sở chính, cụ thể là số nhà. Tôi sẽ cần làm thủ tục cấp lại hay điều chỉnh Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp ?

Trả lời: Trong trường hợp này, quý Công ty sẽ cần thực hiện thủ tục xin cấp lại giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp. Đây là trường hợp đã được quy định khá mạch lạc trong Nghị định 113/2017/NĐ-CP: “Trường hợp Giấy phép bị mất, sai sót, hư hỏng hoặc có thay đổi về thông tin của tổ chức, cá nhân, tổ chức, cá nhân lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép và gửi cơ quan cấp phép qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến”.

Câu hỏi 4: Thời gian xin cấp lại Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp có nhanh hơn thời gian xin cấp lần đầu hay không?

Trả lời: Thời gian xin cấp lại Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp sẽ nhanh hơn thời gian thực hiện thủ tục cấp phép lần đầu. Cụ thể: “Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan cấp phép kiểm tra, cấp lại Giấy phép cho tổ chức, cá nhân.”

Câu hỏi 5: Tôi sẽ cần làm thủ tục điều chỉnh Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp khi nào?

Trả lời: Nếu chưa nghiên cứu rõ luật, mọi người sẽ dễ nhầm lẫn giữa thủ tục xin cấp lại và thủ tục điều chỉnh Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp. Tuy nhiên, đây là 2 loại thủ tục khác nhau được thực hiện trong những trường hợp khác nhau. Ở phía trên, chúng tôi đã trả lời các trường hợp cần thực hiện thủ tục xin cấp lại Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp. Còn thủ tục điều chỉnh Giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu tiền chất công nghiệp sẽ được thực hiện trong các trường hợp: “Trường hợp có thay đổi về địa điểm cơ sở sản xuất, kinh doanh hóa chất; loại hình, quy mô, chủng loại hóa chất sản xuất, kinh doanh”.

=> Xem thêm: Thủ tục khai báo hóa chất nhập khẩu 

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: (+84) 97 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính – Công ty Luật TNHH TLK.

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

16 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                     Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                   Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo