THỦ TỤC XIN CẤP MỚI, THAY ĐỔI NỘI DUNG GIẤY PHÉP MỞ CHUYÊN TRANG CỦA BÁO ĐIỆN TỬ

Công ty Luật TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin cấp mới, thay đổi nội dung giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC XIN CẤP MỚI, THAY ĐỔI NỘI DUNG GIẤY PHÉP MỞ CHUYÊN TRANG CỦA BÁO ĐIỆN TỬ

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Báo chí số: 103/2016/QH13 được Quốc hội ban hành ngày 05 tháng 4 năm 2016;

2. Nghị định số: 17/2017/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 17 tháng 02 năm 2017 quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và truyền thông;

3. Thông tư số: 48/2016/TT/BTTTT được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2016 quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử, xuất bản thêm ấn phẩm, mở chuyên trang của báo điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

A. Thành phần hồ sơ

1. Văn bản đề nghị của cơ quan chủ quản báo chí;

2. Tờ khai đề nghị cấp giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử;

3. Đề án xây dựng chuyên trang của báo điện tử có xác nhận của cơ quan chủ quản báo chí, gồm các nội dung sau:

- Sự cần thiết và cơ sở pháp lý;

- Trình bày việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định tại Điều 30 Luật báo chí và các tài liệu kèm theo;

- Tên gọi, tên miền của chuyên trang (tên miền cấp dưới của tên miền trang chủ);

- Kết cấu và nội dung chính của các chuyên mục;

4. Bản in màu giao diện trang chủ của chuyên trang có xác nhận của cơ quan báo chí;

5. Các tài liệu cá biệt khác theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước (nếu có);

6. Giấy giới thiệu đối với cá nhân đại diện thực hiện thủ tục.

B. Cơ quan giải quyết

Cục Báo chí.

C. Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc nộp hồ sơ qua bưu điện.

D. Kết quả thực hiện

Cục Báo chí có trách nhiệm cấp giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử (Mẫu số 15). Trường hợp từ chối cấp, Cục Báo chí phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LUẬT TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn              Website: tlklawfirm.vn

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo