Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.
CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số: 40/2009/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 23 tháng 11 năm 2009;
2. Luật Quảng cáo số: 16/2012/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 06 năm 2012;
3. Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 14 tháng 11 năm 2013 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo;
4. Thông tư số: 09/2015/TT-BYT do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 25 tháng 05 năm 2015 quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế;
5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh là hoạt động phổ biến trong lĩnh vực y tế. Việc quảng cáo dịch vụ này cần có giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi thông tin, dẫn tới cần được cấp lại.
Vậy Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện như thế nào? Quý Khách hàng đang có nhu cầu thực hiện thủ tục này nhưng còn nhiều băn khoăn trong việc chuẩn bị hồ sơ và chưa biết những điều cần phải lưu ý? Và Quý Khách hàng đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn về vấn đề này?
Nếu đúng như vậy thì việc tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh cho Quý Khách hàng qua bài viết dưới đây.
Ảnh 1. Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh_Hotline: 0972118764
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
1. Các bước thực hiện thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ hợp lệ theo quy định;
Bước 2: Cá nhân hoặc người được ủy quyền nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền;
Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết thủ tục; yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa hợp lệ);
Bước 4: Cơ quan có thẩm quyền Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh;
Bước 5: Tiếp nhận kết quả.
=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động đối với trạm y tế cấp xã, trạm xá thuộc thẩm quyền của sở y tế
2. Thành phần hồ sơ Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
A. Thành phần hồ sơ
Trường hợp 1: Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trong trường hợp bị mất hoặc bị hư hỏng, hồ sơ bao gồm:
(1) Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nội dung quảng cáo theo mẫu quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT;
Trường hợp 2: Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong các trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo hết hiệu lực sử dụng và không có thay đổi về nội dung quảng cáo, hồ sơ bao gồm:
(1) Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT;
(2) Một trong các giấy tờ còn hiệu lực tương ứng với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sau đây:
- Đối với quảng cáo thuốc: Giấy phép lưu hành sản phẩm do Cục Quản lý dược cấp hoặc quyết định cấp số đăng ký thuốc tại Cục Quản lý dược;
- Đối với quảng cáo mỹ phẩm: Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp;
- Đối với quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm,: Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy hoặc giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm (đối với những sản phẩm chưa có quy chuẩn kỹ thuật) của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp; Bản thông tin chi tiết về sản phẩm; mẫu nhãn chính đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt;
- Đối với quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế: Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn;
- Đối với quảng cáo trang thiết bị y tế: Giấy phép nhập khẩu trang thiết bị y tế hoặc giấy chứng nhận đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế.
(3) Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã hết hiệu lực kèm theo mẫu hoặc kịch bản quảng cáo đã được duyệt.
Trường hợp 3: Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo còn hiệu lực nhưng có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường và không thay đổi nội dung quảng cáo, hồ sơ bao gồm:
(1) Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định tại Thông tư 09/2015/TT-BYT;
(2) Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp kèm theo mẫu hoặc kịch bản quảng cáo đã được duyệt;
(3) Văn bản của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường.
Trường hợp 4: Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo hết hiệu lực sử dụng nhưng không thuộc các trường hợp nêu trên, hồ sơ bao gồm:
(1) Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT;
(2) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;
(3) Nội dung đề nghị xác nhận quảng cáo;
(4) Mẫu nhãn sản phẩm hoặc mẫu nhãn sản phẩm đã được cơ quan y tế có thẩm quyền chấp thuận trong trường hợp pháp luật quy định nhãn sản phẩm phải được cơ quan y tế có thẩm quyền duyệt;
(5) Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở thực hiện dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo do Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế cấp và danh mục kỹ thuật chuyên môn đã được Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế phê duyệt.
(6) Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người thực hiện dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo trong trường hợp pháp luật quy định phải có chứng chỉ hành nghề.
Lưu ý: Ngoài việc chuẩn bị các giấy tờ theo từng trường hợp riêng, khi nộp hồ sơ còn cần chuẩn bị một số tài liệu khác, bao gồm:
(1) Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
(2) Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
(3) Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
B. Cách thức thực hiện
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền; hoặc,
- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới bộ phận tiếp nhận hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền; hoặc,
- Nộp hồ sơ qua cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).
C. Cơ quan giải quyết
Tùy vào từng trường hợp, cơ quan cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh là một trong các cơ quan sau:
(1) Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
(2) Các tổ chức thuộc Bộ Y tế;
Lưu ý: Cơ quan cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh là cơ quan đã cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo ban đầu.
D. Kết quả thực hiện
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo.
=> Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu găng tay y tế phẫu thuật
3. Nội dung của Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo bao gồm những nội dung cơ bản sau:
(1) Tên cơ quan cấp giấy xác nhận;
(2) Tên Giấy xác nhận nội dung quảng cáo;
(3) Tên tổ chức, cá nhân được cấp giấy xác nhận;
(4) Địa chỉ, số điện thoại của tổ chức, cá nhân được cấp giấy;
(5) Danh mục tên sản phẩm hàng hóa, dịch vụ (nêu rõ chủng loại);
(6) Số, ký hiệu của Giấy phép lưu hành sản phẩm hoặc các giấy tờ pháp lý khác của sản phẩm, dịch vụ;
(7) Phương tiện quảng cáo;
(8) Cơ quan xác nhận.
Lưu ý: Tùy thuộc vào sản phẩm, thời hạn của giấy xác nhận nội dung quảng cáo là khác nhau.
Ảnh 2. Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh_Hotline: 0972118764
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
1. Thế nào là quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh?
Theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2009, khám bệnh là việc hỏi bệnh, khai thác tiền sử bệnh, thăm khám thực thể, khi cần thiết thì chỉ định làm xét nghiệm cận lâm sàng, thăm dò chức năng để chẩn đoán và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp đã được công nhận.
Chữa bệnh là việc sử dụng phương pháp chuyên môn kỹ thuật đã được công nhận và thuốc đã được phép lưu hành để cấp cứu, điều trị, chăm sóc, phục hồi chức năng cho người bệnh.
Theo Luật Quảng cáo năm 2012, quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân.
Từ đó, có thể hiểu quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ này.
2. Nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Căn cứ Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP, nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phải phù hợp với Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh hoặc Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phải có các nội dung sau đây:
(1) Tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nơi được cấp phép hoạt động;
(2) Phạm vi hoạt động chuyên môn kỹ thuật chính ghi trong Giấy phép hoạt động hoặc Chứng chỉ hành nghề đã được cơ quan có thẩm quyền về y tế cấp phép.
Việc quảng cáo không đúng với khả năng, trình độ chuyên môn hoặc quá phạm vi hoạt động chuyên môn được ghi trong chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động; lợi dụng kiến thức y học cổ truyền hoặc kiến thức y khoa khác để quảng cáo gian dối về phương pháp chữa bệnh, thuốc chữa bệnh được xem là hành vi bị cấm theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2009.
3. Điều kiện xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Theo Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, điều kiện xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bao gồm:
(1) Phải đủ điều kiện quảng cáo quy định tại Luật quảng cáo, cụ thể như sau:
- Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
- Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề mà pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh quy định bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề.
(2) Nội dung quảng cáo phải theo đúng quy định tại Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP;
(3) Có đủ hồ sơ theo quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT;
(4) Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo là đơn vị đứng tên trên giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh hoặc đơn vị có tư cách pháp nhân được đơn vị đứng tên trên giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh ủy quyền bằng văn bản.
Ngoài ra, nội dung quảng cáo phải đáp ứng các điều kiện chung như sau:
(1) Nội dung quảng cáo phải bảo đảm đúng các quy định của pháp luật về quảng cáo, không có hành vi bị cấm quy định tại Luật quảng cáo năm 2012;
(2) Tiếng nói, chữ viết, hình ảnh trong quảng cáo phải bảo đảm ngắn gọn, thông dụng, đúng quy định tại Điều 18 của Luật quảng cáo. Cỡ chữ nhỏ nhất trong nội dung quảng cáo phải bảo đảm tỷ lệ đủ lớn để có thể đọc được trong điều kiện bình thường và không được nhỏ hơn tỷ lệ tương đương cỡ chữ Vntime hoặc Times New Roman 12 trên khổ giấy A4.
Khi đáp ứng được các điều kiện trên, tổ chức, cá nhân có thể được cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.
=> Xem thêm: Thủ tục gia hạn số lưu hành trang thiết bị y tế
III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
=> Xem thêm: Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại trạm y tế xã được thực hiện như thế nào?
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
Câu hỏi 1: Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh hết hiệu lực khi nào?
Trả lời:
Theo Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh hết hiệu lực khi:
(1) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị thu hồi giấy phép hoạt động hoặc đình chỉ hoạt động;
(2) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính;
(3) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được cấp lại giấy phép hoạt động do thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn có liên quan đến dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo.
Theo đó, giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh hết hạn khi thuộc một trong các trường hợp trên.
Câu hỏi 2: Người quảng cáo có những nghĩa vụ gì?
Trả lời:
Người quảng cáo là tổ chức, cá nhân có yêu cầu quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình hoặc bản thân tổ chức, cá nhân đó. Theo Luật Quảng cáo năm 2012, người quảng cáo có các nghĩa vụ sau:
(1) Cung cấp cho người kinh doanh dịch vụ quảng cáo hoặc người phát hành quảng cáo thông tin cần thiết, trung thực, chính xác về cơ quan, tổ chức, cá nhân, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, các tài liệu liên quan đến điều kiện quảng cáo và chịu trách nhiệm về các thông tin đó;
(2) Bảo đảm chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phù hợp với nội dung quảng cáo;
(3) Chịu trách nhiệm về sản phẩm quảng cáo của mình trong trường hợp trực tiếp thực hiện quảng cáo trên các phương tiện; liên đới chịu trách nhiệm về sản phẩm quảng cáo trong trường hợp thuê người khác thực hiện;
(4) Cung cấp tài liệu liên quan đến sản phẩm quảng cáo khi người tiếp nhận quảng cáo hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
Câu hỏi 3: Cách ghi số giấy xác nhận nội dung quảng cáo được quy định như thế nào?
Trả lời:
Theo Thông tư số: 09/2015/TT/BYT, việc ghi số giấy xác nhận nội dung quảng cáo được thực hiện như sau:
(1) Đối với nội dung quảng cáo do các tổ chức thuộc Bộ Y tế cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo, nguyên tắc ghi như sau: số thứ tự được cấp/năm cấp/XNQC-tên viết tắt của tổ chức cấp. (Ví dụ: 123/2015/XNQC-ATTP);
(2) Đối với giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp, nguyên tắc ghi như sau: số thứ tự được cấp/năm cấp/XNQC-tên viết tắt của tổ chức cấp và tên viết tắt của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. (Ví dụ: 123/2015/XNQC-YTHN hoặc 123/2015/XNQC-ATTPHN).
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục hành chính– Công ty Luật TNHH TLK
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
THỜI GIAN THỰC HIỆN
05 - 15 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn