Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B (tổ chức huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập) một cách nhanh gọn, hiệu quả, tận tâm trên nền tảng một biểu phí cạnh tranh nhất.
GIA HẠN, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, CẤP LẠI, CẤP ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN HOẠT ĐỘNG HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG HẠNG B
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật An toàn, vệ sinh lao động số: 84/2015/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 25 tháng 6 năm 2015;
2. Nghị định số: 44/2016/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 5 năm 2016 quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động;
3. Nghị định số: 140/2018/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 08 tháng 10 năm 2016 sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
4. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Huấn luyện an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên là trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam. Theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP và Nghị định 140/2018/NĐ-CP Quy định về đào tạo huấn luyện an toàn lao động. Các cá nhân tham gia các công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về lao động phải được huấn luyện, cấp chứng chỉ, chứng nhận đào tạo phù hợp với công việc đảm nhận.
Vậy quy trình thực hiện thủ tục gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B được tổ chức, doanh nghiệp thực hiện như thế nào? Một số vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục này được pháp luật quy định ra sao? Công ty Luật TNHH TLK sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc thực hiện Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B (tổ chức huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập) cho bạn qua bài viết dưới đây.
Ảnh 1: Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B_Hotline: 0972118764
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIA HẠN, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, CẤP LẠI, CẤP ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN HOẠT ĐỘNG HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG HẠNG B
1. Các bước thực hiện Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B
Bước 1: Cá nhân/Tổ chức nộp hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền;
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả.
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì yêu cầu tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Nếu không bổ sung, hoàn thiện được thì từ chối tiếp nhận hồ sơ;
Bước 3:Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện: Dự thảo văn bản trả lời không đủ điều kiện, trình lãnh đạo phòng xem xét ký nháy;
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện: dự thảo Dự thảo Giấy chứng nhận đủ điều kiện huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động trình lãnh đạo phòng xem xét ký nháy;
Bước 4: Trình lãnh đạo phê duyệt. Ban hành Giấy chứng nhận hoặc Văn bản trả lời, chuyển văn thư đóng dấu và chuyển Trung tâm Phục vụ hành chính công;
Bước 5: Tiếp nhận kết quả.
2. Thành phần hồ sơ và quy trình thực hiện Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B
A. Thành phần hồ sơ
* Trường hợp Giấy chứng nhận hết hạn:
1. Văn bản đề nghị gia hạn giấy chứng nhận;
2. Nếu có thay đổi thông tin so với hồ sơ đã được cấp thì cập nhật thông tin bổ sung vào các giấy tờ sau:
- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động;
- Bản thuyết minh về quy mô huấn luyện và các điều kiện, giải pháp;
- Tài liệu huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động;
3. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
4. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
5. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
* Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi hoạt động:
1. Văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung phạm vi hoạt động;
2. Bản thuyết minh bổ sung thông tin về phạm vi huấn luyện;
3. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
4. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
5. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
* Trường hợp giấy chứng nhận bị hỏng, mất:
1. Văn bản đề nghị cấp lại giấy chứng nhận;
2. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
3. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
4. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
* Trường hợp đổi tên tổ chức trong giấy chứng nhận:
1. Văn bản đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận;
2. Giấy chứng nhận đủ điều kiện huấn luyện bản chính;
3. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
4. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
5. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
B. Cơ quan giải quyết
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
C. Cách thức thực hiện
- Nộp hồ sơ trực tiếp; hoặc,
- Nộp hồ sơ trực tuyến; hoặc,
- Nộp hồ sơ qua đường bưu chính.
D. Kết quả thực hiện
Giấy chứng nhận đủ điều kiện huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hoặc Văn bản trả lời.
3. Nội dung của Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động bao gồm một số nội dung sau:
1. Quốc hiệu, tiêu ngữ;
2. Ngày, tháng, năm;
3. Thông tin tổ chức/doanh nghiệp đăng ký: Tên, địa chỉ trụ sở chính, điện thoại, fax, email, địa chỉ chi nhánh/cơ sở huấn luyện khác (nếu có);
4. Quyết định thành lập, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép kinh doanh số, ngày/tháng/năm cấp, cơ quan ra quyết định hoặc cấp;
5. Thông tin người đứng đầu tổ chức/doanh nghiệp: Họ và tên, địa chỉ, số CMND/CCCD/hộ chiếu;
6. Phạm vi hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động;
7. Bản thuyết minh điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động;
8. Ký tên, đóng dấu.
Ảnh 2: Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B_Hotline: 0972118764
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI GIA HẠN, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, CẤP LẠI, CẤP ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN HOẠT ĐỘNG HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG HẠNG B
1. Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động là gì?
Đào tạo an toàn lao động hay huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động là hoạt động bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về an toàn lao động trong môi trường làm việc hằng ngày. Đây chính là giải pháp phòng chống lại tác động của các yếu tố nguy hiểm gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người lao động.
Việc không trang bị tốt về kiến thức an toàn là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra tại các xí nghiệp, doanh nghiệp trên toàn quốc.
2. Mục đích của việc huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
- Bảo đảm an toàn cho người lao động, không để xảy ra tai nạn lao động;
- Bảo đảm người lao động khỏe mạnh, không bị mắc bệnh lý do tác động nghề nghiệp;
- Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về an toàn, vệ sinh lao động.
3. Điều kiện tổ chức huấn luyện hạng B
Các tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động được xếp hạng A, hạng B, hoặc hạng C khi đáp ứng các điều kiện nhất định của pháp luật đối với từng hạng cụ thể.
Trong đó, theo quy định tại Nghị định 140/2018/NĐ-CP thì tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B phải đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
- Có hoặc hợp đồng thuê, liên kết để có ít nhất 01 phòng học có diện tích ít nhất từ 30 m2 trở lên;
- Có hoặc hợp đồng thuê, liên kết để có máy, thiết bị, hóa chất, xưởng, khu thực hành bảo đảm yêu cầu về an toàn, vệ sinh lao động phù hợp với chuyên ngành đăng ký huấn luyện;
- Có ít nhất 04 người huấn luyện cơ hữu huấn luyện nội dung pháp luật nội dung nghiệp vụ, trong đó có 01 người huấn luyện nội dung chuyên ngành, thực hành phù hợp với chuyên ngành đăng ký huấn luyện, 01 người huấn luyện sơ cứu, cấp cứu tai nạn lao động;
- Có tài liệu huấn luyện phù hợp với đối tượng huấn luyện và được xây dựng theo chương trình khung huấn luyện quy định tại Nghị định 44/2016/NĐ-CP (được sửa đổi bởi Nghị định 140/2018/NĐ-CP).
Lưu ý: Tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B được thực hiện huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động đối với nhóm 1, 4, 5 và 6 (được quy định cụ thể tại Nghị định 140/2018/NĐ-CP). Cụ thể:
(1) Nhóm 1: Người quản lý phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động bao gồm:
a) Người đứng đầu đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh và phòng, ban, chi nhánh trực thuộc; phụ trách bộ phận sản xuất, kinh doanh, kỹ thuật; quản đốc phân xưởng hoặc tương đương;
b) Cấp phó của người đứng đầu được giao nhiệm vụ phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động.
(2) Nhóm 4: Người lao động không thuộc các nhóm theo quy định tại các mục 1, 2, 3 và 5, bao gồm cả người học nghề, tập nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động.
(3) Nhóm 5: Người làm công tác y tế.
(4) Nhóm 6: An toàn, vệ sinh viên.
4. Lợi ích khi thực hiện huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Công tác thực hiện huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động mang lại một số lợi ích cho tổ chức, doanh nghiệp như sau:
(1) Giúp doanh nghiệp phòng tránh tai nạn lao động và nâng cao ý thức cũng như tinh thần tự giác của người lao động;
(2) Tối ưu hiệu quả hoạt động và năng suất lao động của tổ chức, doanh nghiệp;
(3) Người tham gia khóa huấn luyện an toàn lao động sẽ nắm rõ những kiến thức cơ bản về kỹ thuật an toàn:
- Các khái niệm về: sự an toàn, các yếu tố nguy hiểm, sự cố, mức độ rủi ro, tai nạn lao động…;
- Các nguyên nhân căn bản gây lên sự cố và tai nạn lao động;
- Các bước xử lý cơ bản khi xảy ra sự cố hay tai nạn lao động…
(4) Đảm bảo sức khỏe, tài sản của mỗi nhân viên nói chung và của công ty nói riêng;
(5) Góp phần xây dựng sự phát triển toàn diện, bền vững và lâu dài của tổ chức, doanh nghiệp.
=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao đối với môn golf
III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
Ảnh 3: Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B_Hotline: 0972118764
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI GIA HẠN, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, CẤP LẠI, CẤP ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN HOẠT ĐỘNG HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG HẠNG B
Câu hỏi 1. Cơ quan nào có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và cấp, cấp lại, gia hạn, thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động của tổ chức huấn luyện hạng B?
Trả lời:
Căn cứ theo quy định tại Nghị định 140/2018/NĐ-CP, thì Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sẽ có thẩm quyền tiếp nhận, cấp, cấp lại, gia hạn, thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động đối với tổ chức huấn luyện hạng B.
Thẩm quyền cấp, cấp lại, gia hạn, thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động của Tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động được quy định tại Nghị định 44/2016/NĐ-CP (được sửa đổi bởi Nghị định 140/2018/NĐ-CP) quy định chi tiết một số điều của luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động.
Câu hỏi 2. Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kiểm định kỹ thuật, an toàn lao động bị thu hồi trong những trường hợp nào?
Trả lời:
Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động bị thu hồi một trong các trường hợp sau đây:
(1) Hết thời hạn đình chỉ hoạt động kiểm định mà không khắc phục được các nguyên nhân bị đình chỉ hoạt động kiểm định;
(2) Hoạt động kiểm định trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, tước quyền sử dụng Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động;
(3) Sau 6 tháng kể từ khi có thay đổi điều kiện hoạt động làm cơ sở cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động, nếu tổ chức không đáp ứng các điều kiện sau:
- Được thành lập theo quy định của pháp luật, được phép cung ứng dịch vụ kiểm định kỹ thuật an toàn lao động;
- Bảo đảm thiết bị, dụng cụ phục vụ kiểm định cho từng đối tượng thuộc phạm vi kiểm định, theo yêu cầu tại quy trình kiểm định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn, vệ sinh lao động;
- Có đủ tài liệu kỹ thuật về từng đối tượng thuộc phạm vi kiểm định theo quy trình kiểm định;
- Có ít nhất 02 kiểm định viên làm việc theo hợp đồng từ 12 tháng trở lên thuộc tổ chức để thực hiện kiểm định đối với mỗi đối tượng thuộc phạm vi đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kiểm định;
- Người phụ trách kỹ thuật hoạt động kiểm định của tổ chức phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật và đã trực tiếp thực hiện việc kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tối thiểu 03 năm;
(4) Hoạt động kiểm định trong thời gian không bảo đảm các điều kiện được quy định như trên;
(5) Giả mạo hoặc khai man các tài liệu trong hồ sơ cấp, gia hạn, cấp lại Giấy chứng nhận;
(6) Bị giải thể, phá sản.
Câu hỏi 3. Tổ chức hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động có những quyền lợi gì trong hoạt động kiểm định?
Trả lời:
Tổ chức hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động là đơn vị sự nghiệp công lập hoặc doanh nghiệp cung ứng dịch vụ kiểm định kỹ thuật an toàn lao động.
Tổ chức hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động có quyền sau đây:
- Thực hiện hoạt động kiểm định theo hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm định;
- Từ chối cung ứng dịch vụ kiểm định khi không bảo đảm điều kiện an toàn khi thực hiện hoạt động kiểm định máy, thiết bị, vật tư;
- Kiến nghị, khiếu nại, tố cáo hành vi cản trở hoạt động kiểm định;
- Yêu cầu tổ chức, cá nhân có đối tượng đề nghị được kiểm định cung cấp các tài liệu, thông tin phục vụ hoạt động kiểm định.
=> Xem thêm: Điều kiện của giảng viên huấn luyện sơ cấp cứu
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK
THỜI GIAN THỰC HIỆN
25 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đủ hồ sơ theo quy định
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối - xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 - Email: info@tlklawfirm.vn |
Hotline: 097 211 8764 Website: tlklawfirm.vn |