SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm , chi nhánh nước ngoài một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC CẤP BÁO CÁO VỀ VIỆC THÀNH LẬP HOẶC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, CHI NHÁNH NƯỚC NGOÀI    

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Doanh nghiệp số: 59/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2020;

2. Nghị định số: 73/2016/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 07 năm 2016 Quy định chi tiết thi hành Luật Kinh doanh bảo hiểm và một số điều sửa đổi, bổ sung của Luật Kinh doanh bảo hiểm;

3. Nghị định số: 01/2021/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 04 tháng 01 năm 2021 Về đăng ký doanh nghiệp;

4. Nghị định số: 122/2021/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 28 tháng 12 năm 2021 Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư;

5. Thông tư số: 01/2021/TT-BKHĐT do Bộ Kế hoạch và đầu tư ban hành ngày 16 tháng 03 năm 2021 Hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp;

6. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Hiện nay, địa điểm kinh doanh luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khi có nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển doanh nghiệp,... trong đó có cả các doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài. Khi không còn nhu cầu hoặc nhận thấy việc kinh doanh tại địa điểm kinh doanh đó không còn hiệu quả, các doanh nghiệp này phải đưa ra thông báo chấm dứt địa điểm kinh doanh. Việc thực hiện thủ tục báo cáo về thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh được diễn ra không quá phức tạp nhưng không phải ai cũng nắm rõ để thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác theo quy định pháp luật. 

Nếu bạn đang trong quá trình thực hiện thủ tục này thì hãy cùng tìm hiểu bài viết liên quan đến thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài của TLK dưới đây để nhận biết xem mình đã thực hiện đúng thủ tục chưa nhé. 

 

thu-tuc-cap-bao-cao-ve-viec-thanh-lap-hoac-cham-dut-hoat-dong-dia-diem-kinh-doanh-cua-doanh-nghiep-bao-hiem-chi-nhanh-nuoc-ngoai

Ảnh 1. Thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC BÁO CÁO VỀ VIỆC THÀNH LẬP HOẶC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, CHI NHÁNH NƯỚC NGOÀI

1. Các bước thực hiện thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

Bước 1: Chuẩn bị địa điểm kinh doanh trong trường hợp thành lập; hoặc hoàn thành nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật trong trường hợp chấm dứt địa điểm kinh doanh;

Bước 2: Thông báo thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Bước 3: Cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra tính hợp lệ và tiến hành xử lý theo quy định;

Bước 5: Sửa đổi, bổ sung hồ sơ chưa hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có);

Bước 6: Tiếp nhận kết quả.

=> Xem thêm: Quy định pháp luật về lập địa điểm kinh doanh

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

A. Thành phần hồ sơ

Trường hợp 1: Báo cáo thành lập địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

1. Thông báo về việc thành lập địa điểm kinh doanh;

3. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

4. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

5. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Trường hợp 2: Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

Hồ sơ báo cáo chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh bao gồm:

1. Thông báo về việc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm hoặc chi nhánh nước ngoài;

2. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

3. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

4. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Lưu ý: 

1. Doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm được chủ động thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh. 

2. Nội dung của thông báo lập địa điểm kinh doanh bao gồm:

- Tên, địa chỉ địa điểm kinh doanh;

- Nội dung hoạt động của địa điểm kinh doanh;

- Họ, tên, nơi cư trú, bản sao thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu địa điểm kinh doanh.

B. Cơ quan giải quyết

Bộ Tài chính.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở của cơ quan có thẩm quyền;

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới trụ sở cơ quan có thẩm quyền.

D. Kết quả thực hiện

Bộ Tài chính đưa ra thông báo chấp thuận hoặc không chấp thuận. Trường hợp chấp thuận Bộ Tài chính sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, còn trường hợp bị từ chối sẽ nhận được văn bản từ chối.

3. Nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh bao gồm các nội dung sau đây:

1. Thông tin về địa điểm kinh doanh;

2. Địa chỉ địa điểm kinh doanh;

3. Thông tin về người đứng đầu địa điểm kinh doanh;

4. Thông tin về doanh nghiệp chủ quản của địa điểm kinh doanh.

=> Xem thêm: Thủ tục tạm ngừng địa điểm kinh doanh

thu-tuc-cap-bao-cao-ve-viec-thanh-lap-hoac-cham-dut-hoat-dong-dia-diem-kinh-doanh-cua-doanh-nghiep-bao-hiem-chi-nhanh-nuoc-ngoai

Ảnh 2. Thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC THÀNH LẬP HOẶC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, CHI NHÁNH NƯỚC NGOÀI

1. Thế nào là Địa điểm kinh doanh?

Địa điểm kinh doanh là nơi tiến hành các hoạt động kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp như mua bán, trao đổi hàng hoá, dịch vụ,... Địa điểm kinh doanh thường được doanh nghiệp ưu tiên thành lập bởi thủ tục thành lập cũng như chấm dứt hoạt động của nó không quá phức tạp, lại vừa có thể mở địa điểm kinh doanh ở nhiều nơi, có thể ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính lúc đăng ký địa điểm kinh doanh. Địa điểm kinh doanh được mở ra giúp doanh nghiệp tăng quy mô và khả năng kinh doanh cũng như giảm chi phí vận chuyển, tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng,... Từ đó, có thể hiểu địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài chính là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh thuộc lĩnh vực bảo hiểm theo quy định của pháp luật. 

2. Khi nào thì nên thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

Doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài có quyền chủ động trong việc thành lập và chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh theo quy định của pháp luật. Vì vậy, việc thành lập hay chấm dứt địa điểm kinh doanh tuỳ thuộc hoàn toàn vào ý chí, mong muốn của chính doanh nghiệp chủ quản địa điểm kinh doanh đó. Thông thường, việc thành lập hoặc chấm dứt địa điểm kinh doanh sẽ do một vài nguyên nhân sau đây:

Trường hợp 1: Thành lập địa điểm kinh doanh

- Do nhu cầu muốn mở rộng quy mô và tăng doanh số của doanh nghiệp;

- Muốn giảm thiểu chi phí đi lại, chi phí hậu cần;

- Mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng,...

Trường hợp 2: Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh

- Do doanh nghiệp tự quyết định thông báo chấm dứt vì địa điểm kinh doanh không hoạt động hiệu quả và tốn quá nhiều chi phí,...;

- Do doanh nghiệp bị giải thể;

- Theo quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh của Phòng Đăng ký kinh doanh.

3. Một số lưu ý khi thực hiện thủ tục báo cáo về việc thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

3.1. Thành lập địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

Thứ nhất, về đặt tên địa điểm kinh doanh:

Khi thực hiện việc đăng ký tên địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh thực hiện theo quy định tại Luật Doanh nghiệp năm 2020. Cụ thể:

- Tên địa điểm kinh doanh phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu;

- Tên địa điểm kinh doanh phải bao gồm tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Địa điểm kinh doanh”;

- Tên địa điểm kinh doanh phải được viết hoặc gắn tại trụ sở địa điểm kinh doanh.

2. Ngoài tên bằng tiếng Việt, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp có thể đăng ký tên bằng tiếng nước ngoài và tên viết tắt. Tên bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên tiếng Việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh. Tên viết tắt được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên bằng tiếng nước ngoài.

3. Phần tên riêng trong tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp không được sử dụng cụm từ “công ty”, “doanh nghiệp”.

4. Đối với những doanh nghiệp 100% vốn nhà nước khi chuyển thành đơn vị hạch toán phụ thuộc do yêu cầu tổ chức lại thì được phép giữ nguyên tên doanh nghiệp nhà nước trước khi tổ chức lại.

Thứ hai, xử lý vi phạm trong thành lập địa điểm kinh doanh:

Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm gửi thông báo đến Bộ Tài chính. Nếu không thực hiện việc đăng ký thành lập địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài sẽ bị xử phạt theo quy định của Nghị định 122/2021/NĐ-CP:

1. Hành vi vi phạm thời hạn đăng ký thay đổi nội dung Giấy đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh quá thời hạn quy định từ 01 ngày đến 10 ngày: cảnh cáo;

2. Hành vi vi phạm thời hạn đăng ký thay đổi nội dung Giấy đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh quá thời hạn quy định từ 11 ngày đến 30 ngày: phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng;

3.Hành vi vi phạm thời hạn đăng ký thay đổi nội dung Giấy đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh quá thời hạn quy định từ 31 ngày đến 90 ngày: phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng;

4. Hành vi vi phạm thời hạn đăng ký thay đổi nội dung Giấy đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh quá thời hạn quy định từ 91 ngày trở lên: phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng;

5. Hành vi không đăng ký thay đổi nội dung Giấy đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh: phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng.

3.2. Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài

Thứ nhất, trước khi thông báo chấm dứt địa điểm kinh doanh thì doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện phải đăng ký với Cơ quan thuế để hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật về thuế.

Thứ hai, về thời hạn gửi thông báo chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh, trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh đến Bộ Tài chính.

Thứ ba, doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm được chủ động thành lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh. Trường hợp mở hoặc chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm thực hiện theo quy định tại Nghị định 73/2016/NĐ/CP và quy định pháp luật về đầu tư trực tiếp ra nước ngoài.

=> Xem thêm: Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Những ưu điểm của loại hình công ty cổ phần

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC BÁO CÁO VỀ VIỆC THÀNH LẬP HOẶC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, CHI NHÁNH NƯỚC NGOÀI

Câu hỏi 1: Doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài được thành lập bao nhiêu địa điểm kinh doanh?

Trả lời:

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, không có quy định nào giới hạn việc mở bao nhiêu địa điểm kinh doanh đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bảo hiểm nói riêng.

Đối với chi nhánh nước ngoài, việc được thành lập bao nhiêu địa điểm kinh doanh phụ thuộc vào quy định của pháp luật nước ngoài nơi chi nhánh đó hoạt động.

Câu hỏi 2: Cần lưu ý gì về mã số địa điểm kinh doanh khi thành lập địa điểm kinh doanh?

Trả lời:

Căn cứ theo Nghị định số 01/2021/NĐ-CP, mã số địa điểm kinh doanh được quy định như sau:

- Mã số địa điểm kinh doanh là mã số gồm 5 chữ số được cấp theo số thứ tự từ 00001 đến 99999. 

- Mã số này không phải là mã số thuế của địa điểm kinh doanh.

=> Xem thêm: Thủ tục chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục - Hành chính  – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

10 ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập hoặc chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: 097 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn



 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo