SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC THÔNG BÁO CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Doanh nghiệp số: 59/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2020;

2. Nghị định số: 01/2021/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 04 tháng 01 năm 2021 về Đăng ký doanh nghiệp;

3. Nghị định số: 50/2016/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 6 năm 2016 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư;

4. Thông tư số: 01/2021/TT-BKHĐT do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành ngày 16 tháng 3 năm 2021 hướng dẫn về Đăng ký doanh nghiệp;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Quý Khách hàng đang có nhu cầu thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh đúng không? Quý Khách hàng đang cảm thấy có rất nhiều vướng mắc liên quan tới việc thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh từ thủ tục, hồ sơ cần làm và những điều cần lưu ý khi thực hiện? Và Quý Khách hàng đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn về vấn đề này?

Nếu đúng như vậy thì việc tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh cho Quý Khách hàng qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-cham-dut-hoat-dong-chi-nhanh

Ảnh 1. Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh_Hotline: +(84) 97 211 8764

Việc thành lập chi chánh là một trong những hoạt động được thực hiện để doanh nghiệp mở rộng và phát triển quy mô của hoạt động kinh doanh, cũng nhằm mục đích nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hoạt động và kinh tế hoặc dựa theo quyết định của Tòa án và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, doanh nghiệp phải thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh. Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh cần phải được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật nhằm đảm bảo sự nhanh chóng, hiệu quả, tránh phát sinh rủi ro do thiếu giấy tờ trong hồ sơ, chưa đáp ứng đủ điều kiện để được chấm dứt hoạt động chi nhánh, chưa hoàn thành nghĩa vụ trước khi chấm dứt hoạt động chi nhánh,…

Vậy, khi muốn thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp phải đáp ứng những điều kiện gì, phải thực hiện thủ tục như thế nào cho đúng pháp luật? Công ty Luật TNHH TLK sẽ hướng dẫn Quý Khách hàng trong bài viết dưới đây.

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC THÔNG BÁO CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH

1. Các bước thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

Bước 1: Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật về thuế;

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh;

Bước 3: Gửi hồ sơ Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh đến Phòng Đăng ký kinh doanh;

Bước 4: Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận;

Bước 5: Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ và xử lý hồ sơ;

Bước 6: Sửa đổi, bổ sung nội dung chưa hợp lệ theo thông báo của Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc (nếu có);

Bước 7: Nhận kết quả từ Phòng Đăng ký kinh doanh.

=> Xem thêm: Thủ tục tạm ngừng kinh doanh chi nhánh

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

A. Thành phần hồ sơ

1. Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh (tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài);

2. Nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, công ty hợp danh); của Hội đồng quản trị (đối với công ty cổ phần); nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên) về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh; 

3. Danh sách chủ nợ và số nợ chưa thanh toán, gồm cả nợ thuế của chi nhánh và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;

4. Danh sách người lao động và quyền lợi tương ứng hiện hành của người lao động;

5. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh;

6. Con dấu của chi nhánh (nếu có);

7. Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

8. Giấy tờ chứng thực cá nhân của người thực hiện thủ tục (bản sao có công chứng, chứng thực CCCD, CMND, hộ chiếu còn hạn);

9. Trường hợp cụ thể:

- Trường hợp chi nhánh trực thuộc doanh nghiệp được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương thì nộp thêm Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động; 

- Trường hợp giải thể chi nhánh ngân hàng nước ngoài thì nộp thêm Bản sao quyết định chấm dứt thanh lý và quyết định thu hồi giấy phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;

10. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng: Nộp 01 bộ hồ sơ.

B. Cơ quan giải quyết

Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi đặt chi nhánh của doanh nghiệp.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh; hoặc

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp; hoặc

- Nộp hồ sơ qua hệ thống bưu chính tới Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh của doanh nghiệp.

D. Kết quả thực hiện

- Sau khi nhận được thông tin của Phòng Đăng ký kinh doanh, trong thời hạn 02 ngày làm việc, Cơ quan Thuế gửi thông báo đến Phòng đăng ký kinh doanh về việc chi nhánh đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế;

- Sau khi nhận được thông báo chấp thuận của Cơ quan thuế, trong thời hạn 05 ngày làm việc, Phòng Đăng ký kinh doanh xử lý hồ sơ và thực hiện chấm dứt hoạt động chi nhánh.

3. Xử lý vi phạm khi thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

Thông báo cho Phòng Đăng ký kinh doanh về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh là trách nhiệm của doanh nghiệp. Do vậy, nếu doanh nghiệp của Quý Khách hàng chấm dứt hoạt động kinh doanh mà không thông báo cho Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thì sẽ phải chịu những trách nhiệm pháp lý bất lợi là những hình phạt do pháp luật quy định. 

Cụ thể căn cứ theo quy định tại Nghị định 50/2016/NĐ-CP, đối với hành vi chấm dứt hoạt động của chi nhánh mà không thông báo thì doanh nghiệp phải chịu mức phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký thay đổi chi nhánh

thu-tuc-cham-dut-hoat-dong-chi-nhanh

Ảnh 2: Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh_Hotline: +(84) 97 211 8764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC THÔNG BÁO CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH

1. Một số vấn đề pháp lý liên quan đến chi nhánh của doanh nghiệp

1.1. Chi nhánh là gì?

Luật Doanh nghiệp 2020 quy định: "Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, bao gồm cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp."

Từ nội dung “chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp”, có thể thấy, chi nhánh không có tư cách pháp nhân, chi nhánh chỉ là một hình thức mở rộng quy mô của doanh nghiệp để tiếp cận nhiều thị trường, đối tác và khách hàng hơn, phục vụ cho mục đích lợi nhuận và vị thế của doanh nghiệp.

1.2. Thế nào là chấm dứt hoạt động chi nhánh?

Chấm dứt hoạt động chi nhánh là việc doanh nghiệp chấm dứt hoạt động kinh doanh sinh lời và xóa bỏ sự tồn tại của chi nhánh trong quy mô hoạt động của mình, đồng thời thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sau khi đã hoàn tất các nghĩa vụ có liên quan.

1.3. Khi nào doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh?

Thứ nhất, khi doanh nghiệp, chi nhánh tự ra quyết định thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh vì lý do chủ quan (hoạt động kinh doanh không hiệu quả, chi phí duy trì chi nhánh đắt đỏ,...);

Thứ hai, khi doanh nghiệp giải thể;

Thứ ba, khi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh. Cụ thể trong những trường hợp dưới đây:

- Kê khai thông tin giả mạo hoặc thay đổi, bổ sung thông tin giả mạo trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp;

- Doanh nghiệp ngừng hoạt động 01 năm mà không thông báo;

- Tòa án và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh.

1.4. Thời hạn để doanh nghiệp thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

- Sau khi doanh nghiệp ra quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh, trong thời hạn 10 ngày, doanh nghiệp sẽ phải gửi hồ sơ Thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh.

- Đối với trường hợp là chi nhánh ngân hàng nước ngoài: Sau khi có quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh, trong thời hạn 07 ngày làm việc, doanh nghiệp sẽ phải gửi Thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh.

2. Điều kiện để thực hiện thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

Để việc thực hiện thủ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh được diễn ra suôn sẻ, Quý Khách hàng cần chú ý các điều kiện sau đây:

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế;

- Hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh phải phù hợp với quy định của pháp luật.

Lưu ý: Sau khi hồ sơ được thông qua và thủ tục chấm dứt hoạt động của chi nhánh đã hoàn thiện, Quý Khách hàng sẽ phải chấm dứt các hoạt động kinh doanh tại chi nhánh ngay lập tức. Nếu không, Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sẽ xử phạt vi phạm theo quy định của pháp luật.

3. Nghĩa vụ của doanh nghiệp trong việc thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh

Doanh nghiệp thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh cần đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ sau đây:

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với các bên có liên quan;

- Thanh toán các khoản nợ, gồm cả nợ thuế của chi nhánh;

- Giải quyết đủ quyền lợi hợp pháp cho người lao động đã làm việc tại chi nhánh;

- Chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác của hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh.

4. Thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh ở nước ngoài

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh ở nước ngoài và việc thành lập, hoạt động cũng như chấm dứt hoạt động của chi nhánh ở nước ngoài sẽ phải thực hiện theo quy định pháp luật ở nước sở tại.

Để thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh ở nước ngoài, trước tiên doanh nghiệp phải hoàn thiện nghĩa vụ thuế và các nghĩa vụ khác có liên quan, sau đó thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động của chi nhánh với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ở nước đó.

Sau khi chính thức chấm dứt hoạt động chi nhánh ở nước ngoài, trong thời hạn 30 ngày, doanh nghiệp sẽ phải gửi thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh của doanh nghiệp ở nước ngoài đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. 

Sau khi nhận được thông báo của doanh nghiệp, trong thời hạn 03 ngày làm việc, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cập nhật thông tin về việc chi nhánh ở nước ngoài của doanh nghiệp đã chấm dứt hoạt động lên Cơ sở dữ liệu quốc gia.

=> Xem thêm: Những trường hợp chấm dứt hoạt động của chi nhánh doanh nghiệp kiểm toán là gì?

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,...

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

thu-tuc-cham-dut-hoat-dong-chi-nhanh

Ảnh 3. Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh_Hotline: +(84) 97 211 8764

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC THÔNG BÁO CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH

Câu 1: Chi nhánh của tôi không có con dấu riêng. Nếu thiếu con dấu, hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh của tôi có bị coi là không hợp lệ hay không?

Trả lời:

Câu trả lời là không. Chi nhánh không bắt buộc phải có con dấu riêng. Do vậy, nếu doanh nghiệp của Quý Khách hàng không có con dấu trong hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh, thì hồ sơ đó không bị coi là không hợp lệ.

Câu hỏi 2: Sau khi nhận được kết quả thủ tục hợp lệ từ Phòng Đăng ký kinh doanh, tôi có cần cập nhật thông tin trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp hay không?

Trả lời:

Có hai cách để Quý Khách hàng chuyển đổi tình trạng pháp lý của chi nhánh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp sang tình trạng chấm dứt hoạt động:

- Thứ nhất, Quý Khách hàng tự mình chuyển tình trạng pháp lý của chi nhánh trên Cơ sở dữ liệu quốc gia sang tình trạng chấm dứt hoạt động;

- Thứ hai, khi soạn thảo hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh, Quý Khách hàng sẽ đề nghị Phòng Đăng ký kinh doanh đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cơ sở dữ liệu quốc gia trong Giấy Thông báo. Lúc này, ngay sau khi hồ sơ được xác nhận tính hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ đồng thời chuyển tình trạng pháp lý của chi nhánh trên Cơ sở dữ liệu quốc gia sang tình trạng chấm dứt hoạt động. Do vậy, Quý Khách hàng không cần tự mình chuyển đổi mục này trên Cơ sở dữ liệu.

Câu hỏi 3: Sau khi chấm dứt hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp của tôi có thể tiếp tục sử dụng lao động đã làm việc tại chi nhánh hay không?

Trả lời:

Câu trả lời là có. Pháp luật cho phép doanh nghiệp có thể tiếp tục sử dụng những người lao động đã từng hoạt động tại chi nhánh sau khi đã chấm dứt hoạt chi nhánh. Trường hợp khác, nếu không tiếp tục sử dụng lao động, thì doanh nghiệp phải giải quyết đủ quyền lợi hợp pháp cho người lao động đã làm việc tại chi nhánh.

Câu hỏi 4: Doanh nghiệp tôi hoạt động theo Giấy phép đầu tư, liệu Cơ quan đăng ký đầu tư có phải là cơ quan xử lý hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh của tôi hay không?

Trả lời:

Câu trả lời là không. Việc xử lý hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh của doanh nghiệp Quý Khách hàng vẫn được xử lý bởi Phòng Đăng ký kinh doanh như những doanh nghiệp khác. Còn Cơ quan đăng ký đầu tư chỉ thực hiện việc thu hồi Giấy phép đầu tư của Quý Khách hàng. Trường hợp này tương tự với những doanh nghiệp hoạt động theo Giấy chứng nhận đầu tư (đồng thời là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh) hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

=> Xem thêm: Chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: +(84) 97 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

- 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đối với thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh trong nước);

- 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đối với thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh ở nước ngoài).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                          Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                    Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo