SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA VẬT LIỆU XÂY DỰNG

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật số: 68/2006/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 06 năm 2006;

2. Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa số: 05/2007/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 11 năm 2007;

3. Luật số: 35/2018/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 20 tháng 11 năm 2018 sửa đổi, bổ sung một số Điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch;

4. Nghị định số: 107/2016/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 7 năm 2016 quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ đánh giá sự phù hợp;

5. Nghị định số: 154/2018/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 09 tháng 11 năm 2018 sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên ngành;

6. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Do đó, tổ chức muốn thực hiện hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng ngoài việc phải thực hiện thủ tục thành lập theo quy định của pháp luật còn cần phải thực hiện xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động trước khi đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu bổ sung, mở rộng, thu hẹp phạm vi hoạt động, tổ chức cần đăng ký xin cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký. Tuy nhiên, không phải tổ chức nào cũng có đầy đủ những hiểu biết pháp lý về quy trình thực hiện, thành phần hồ sơ, điều kiện thực hiện thủ tục này.

Nắm bắt những khó khăn mà tổ chứng chứng nhận đang gặp phải, Công ty Luật TNHH TLK sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc xin cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng cho Quý khách hàng qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-cap-bo-sung-sua-doi-giay-chung-nhan-dang-ky-hoat-dong-chung-nhan-chat-luong-san-pham-hang-hoa-vat-lieu-xay-dung

Ảnh 1. Thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA VẬT LIỆU XÂY DỰNG 

1. Các bước thực hiện thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Bước 1: Tổ chức chứng nhận chuẩn bị và nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tới cơ quan có thẩm quyền;

Bước 2: Cơ quan tiếp nhận đánh giá, xem xét tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ;

Bước 3: Cơ quan nhà nước có trách nhiệm cấp Giấy chứng nhận, tổ chức chứng nhận tiếp nhận kết quả.

=> Xem thêm: Thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

A. Thành phần hồ sơ

1. Đơn đăng ký bổ sung, sửa đổi hoạt động chứng nhận theo mẫu; 

2. Danh sách bổ sung, sửa đổi chuyên gia đánh giá theo mẫu và các chứng chỉ, tài liệu liên quan đối với mỗi chuyên gia gồm: 

- Bản sao Quyết định tuyển dụng hoặc Hợp đồng lao động;

- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ tương ứng theo quy định;

- Tóm tắt quá trình công tác, kinh nghiệm hoạt động đánh giá theo mẫu;

- Tài liệu chứng minh kinh nghiệm hoạt động đánh giá của chuyên gia đánh giá;

3. Tài liệu chứng minh năng lực hoạt động chứng nhận bổ sung, sửa đổi đáp ứng các yêu cầu quy định trong tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế và hướng dẫn quốc tế cho mỗi loại hình tương ứng, cụ thể như sau: 

- Thứ nhất, trường hợp tổ chức chứng nhận đã được tổ chức công nhận trong nước có đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ công nhận tổ chức đánh giá sự phù hợp hoặc tổ chức công nhận thành lập tại nước ngoài được thực hiện hoạt động công nhận tại Việt Nam công nhận nhưng có phạm vi đăng ký hoạt động rộng hơn phạm vi được công nhận, thì nộp bản sao Chứng chỉ công nhận kèm theo phạm vi được công nhận và các tài liệu, quy trình chứng nhận, các tài liệu khác liên quan để chứng minh năng lực hoạt động phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn tương ứng đối với phạm vi chưa được công nhận;

- Thứ hai, trường hợp tổ chức chứng nhận chưa được công nhận thì nộp các tài liệu, quy trình đánh giá và các tài liệu khác liên quan để chứng minh năng lực hoạt động phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn tương ứng;

4. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

5. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

6. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Lưu ý: 

- Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp thì bản sao các chứng chỉ, tài liệu trong hồ sơ chưa được chứng thực phải đi kèm theo bản chính để đối chiếu;

- Trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu chính, các bản sao chứng chỉ, tài liệu trong hồ sơ đều đã phải được chứng thực;

- Trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến thì thực hiện theo hình thức dịch vụ công trực tuyến quy định.

B. Cơ quan giải quyết

Bộ Xây dựng.

C. Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

D. Kết quả thực hiện

Tổ chức chứng nhận sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ khi nộp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ cho cơ quan có thẩm quyền.

Lưu ý: Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ sẽ thông báo bằng văn bản yêu cầu tổ chức chứng nhận sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

3. Nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng bao gồm một số nội dung sau đây:

1. Tên cơ quan cấp Giấy chứng nhận;

2. Tên tổ chức được cấp Giấy chứng nhận;

3. Thông tin cơ bản của tổ chức chứng nhận (địa chỉ, điện thoại, fax, email,…);

4. Ngành, lĩnh vực đăng ký hoạt động chứng nhận;

5. Số đăng ký chứng nhận;

6. Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hệ thống quản lý

thu-tuc-cap-bo-sung-sua-doi-giay-chung-nhan-dang-ky-hoat-dong-chung-nhan-chat-luong-san-pham-hang-hoa-vat-lieu-xay-dung

Ảnh 2. Thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA VẬT LIỆU XÂY DỰNG

1. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng là gì?

Chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa là hoạt động đánh giá và xác nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn tương ứng. Không phải tổ chức nào cũng được thực hiện hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa mà chỉ tổ chức đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ chứng nhận mới có thể thực hiện. 

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng là văn bản xác nhận của cơ quan có thẩm quyền cho phép tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh dịch vụ chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng. 

Lưu ý: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa được cấp bổ sung, sửa đổi trong trường hợp tổ chức có nhu cầu bổ sung, mở rộng, thu hẹp phạm vi chứng nhận so với Giấy chứng nhận đã được cấp. 

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động thử nghiệm chất lượng sản phẩm, hàng hóa

2. Điều kiện hoạt động kinh doanh dịch vụ chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Tổ chức để được thực hiện hoạt động kinh doanh dịch vụ chứng nhận sản phẩm, hàng hóa, vật liệu xây dựng cần phải đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau đây:

Thứ nhất, là tổ chức được thành lập theo quy định của pháp luật;

Thứ hai, có hệ thống quản lý và năng lực hoạt động đáp ứng các yêu cầu quy định trong tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế và hướng dẫn quốc tế cho mỗi loại hình tương ứng.

Cụ thể, đối với hoạt động chứng nhận sản phẩm, hàng hóa, tổ chức chứng nhận cần đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17065:2013 hoặc tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17065:2012 hoặc tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế đối với chứng nhận chuyên ngành và các hướng dẫn liên quan của Diễn đàn Công nhận Quốc tế (IAF) hoặc tiêu chuẩn tương ứng với yêu cầu của chương trình chứng nhận đặc thù;

Thứ ba, có ít nhất 04 chuyên gia đánh giá chính thức của tổ chức (là viên chức hoặc lao động ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc lao động ký hợp đồng không xác định thời hạn), đáp ứng các điều kiện sau đây:

- Có trình độ tốt nghiệp đại học trở lên;

- Được đào tạo và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo về kỹ năng đánh giá chứng nhận tương ứng tại cơ sở đào tạo do Bộ Khoa học và Công nghệ công bố hoặc thừa nhận theo quy định của pháp luật;

- Được đào tạo và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo về kỹ thuật chứng nhận sản phẩm chuyên ngành theo quy định của pháp luật chuyên ngành trong trường hợp có quy định;

- Có kinh nghiệm đánh giá ít nhất 20 ngày công đối với chương trình chứng nhận tương ứng.

Lưu ý: Trường hợp bổ sung lĩnh vực hoạt động chứng nhận, phải có ít nhất 02 chuyên gia chính thức của tổ chức (viên chức hoặc lao động ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc lao động ký hợp đồng không xác định thời hạn) tương ứng với mỗi lĩnh vực chứng nhận đăng ký bổ sung, đáp ứng các điều kiện quy định tại Nghị định 107/2016/NĐ-CP.

3. Thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Theo quy định tại Nghị định 107/2016/NĐ-CP, thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng là không quá 05 năm kể từ ngày cấp.

Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận bổ sung, sửa đổi ghi theo thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận đã được cấp.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong quá trình sử dụng

thu-tuc-cap-bo-sung-sua-doi-giay-chung-nhan-dang-ky-hoat-dong-chung-nhan-chat-luong-san-pham-hang-hoa-vat-lieu-xay-dung

Ảnh 3. Thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giám định chất lượng sản phẩm, hàng hóa

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Câu hỏi 1: Nguyên tắc đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa là gì?

Trả lời:

Theo Nghị định 107/2016/NĐ-CP, việc đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa được thực hiện theo nguyên tắc như sau:

Một là, tổ chức có nhu cầu đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng đối với sản phẩm, hàng hóa chuyên ngành thuộc trách nhiệm, quản lý nhà nước của một bộ quản lý ngành, lĩnh vực theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được phân công thì thực hiện đăng ký hoạt động tại bộ quản lý ngành, lĩnh vực quản lý đối tượng đó;

Hai là, tổ chức có nhu cầu đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa tổng hợp đa ngành thuộc trách nhiệm quản lý của từ hai bộ quản lý ngành, lĩnh vực trở lên thì thực hiện đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ;

Ba là, tổ chức có nhu cầu đăng ký hoạt động chứng nhận đối với hai hoặc nhiều đối tượng chuyên ngành thuộc trách nhiệm quản lý của hai hoặc nhiều bộ quản lý ngành, lĩnh vực thì thực hiện đăng ký hoạt động tại các bộ quản lý ngành, lĩnh vực quản lý từng đối tượng tương ứng.

Câu hỏi 2: Trường hợp nào tổ chức chứng nhận bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng?

Trả lời:

Bộ Xây dựng sẽ xem xét, quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng của tổ chức nếu tổ chức vi phạm một trong các quy định sau:

1. Vi phạm hành chính nhiều lần các quy định về những hành vi bị nghiêm cấm và nghĩa vụ của tổ chức chứng nhận phải thực hiện;

2. Không thực hiện đầy đủ trách nhiệm báo cáo, thông báo thay đổi tới cơ quan có thẩm quyền trong 02 năm liên tiếp;

3. Không đảm bảo một trong các điều kiện tương ứng đối với tổ chức chứng nhận;

4. Giả mạo hoặc khai man các tài liệu trong hồ sơ cấp, cấp lại, cấp bổ sung Giấy chứng nhận; cấp khống kết quả đánh giá sự phù hợp;

5. Tẩy xóa, sửa chữa làm sai lệch nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký được cấp;

6. Không thực hiện khắc phục các vi phạm theo yêu cầu của cơ quan thanh tra, kiểm tra.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

10 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo