Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.
THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số: 40/2009/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 23 tháng 11 năm 2009;
2. Luật Quảng cáo số: 16/2013/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 06 năm 2012;
3. Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 14 tháng 11 năm 2013 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo.
4. Thông tư số: 09/2015/TT-BYT do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 25 tháng 05 năm 2015 quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế;
4. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh là loại giấy tờ được cấp phép bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền sau khi kiểm tra và xác nhận rằng thông tin về dịch vụ khám bệnh và chữa bệnh được cung cấp là chính xác và đầy đủ. Điều này giúp người tiêu dùng có thể tin tưởng vào thông tin mà họ nhận được từ các cơ sở y tế. Trong một số trường hợp, các cá nhân, tổ chức phải thực hiện thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh để đảm bảo tính chính xác của thông tin quảng cáo và nâng cao hiệu quả quản lý của cơ quan nhà nước về vấn đề này Tuy nhiên, khi Quý khách thực hiện thủ tục này lại gặp phải những băn khoăn, vướng mắc về hồ sơ và quy trình thực hiện thủ tục do không nắm hết được những quy định pháp luật về vấn đề này. Và Quý khách đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn?
Nếu đúng như vậy, Quý khách tìm tới công ty luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua bài viết dưới đây.
Ảnh 1. Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh _ Hotline:0972118764
=> Xem thêm: Thủ tục đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
1. Các bước thực hiện thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Bước 1: Tổ chức, cá nhân đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo gửi hồ sơ đến Bộ Y tế/ Sở Y tế;
Bước 2: Bộ Y tế/ Sở Y tế tiếp nhận, thẩm định hồ sơ và yêu cầu bổ sung, sửa đổi hồ sơ (nếu cần);
Bước 3: Bộ Y tế/ Sở Y tế xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh;
Bước 4: Tổ chức, cá nhân đề nghị tiếp nhận kết quả.
=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký ký hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế hằng năm
2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
A. Thành phần hồ sơ
Hồ sơ thực hiện thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bao gồm những tài liệu theo từng trường hợp như sau:
1. Trường hợp Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong trường hợp bị mất hoặc bị hư hỏng:
- Văn bản đề nghị cấp lại tới cơ quan có thẩm quyền đã cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định.
2. Trường hợp Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong các trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo hết hiệu lực sử dụng theo quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT và không có thay đổi về nội dung quảng cáo:
- Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định;
- Giấy tờ còn hiệu lực tương ứng với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo;
- Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã hết hiệu lực kèm theo mẫu hoặc kịch bản quảng cáo đã được duyệt.
Lưu ý: Một trong các giấy tờ còn hiệu lực tương ứng với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sau đây:
- Đối với quảng cáo thuốc: Giấy phép lưu hành sản phẩm do Cục Quản lý dược cấp hoặc quyết định cấp số đăng ký thuốc tại Cục Quản lý dược;
- Đối với quảng cáo mỹ phẩm: Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp;
- Đối với quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm,: Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy hoặc giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm (đối với những sản phẩm chưa có quy chuẩn kỹ thuật) của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp; Bản thông tin chi tiết về sản phẩm; mẫu nhãn chính đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt;
- Đối với quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế: Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn;
- Đối với quảng cáo trang thiết bị y tế: Giấy phép nhập khẩu trang thiết bị y tế hoặc giấy chứng nhận đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế.
3. Trường hợp Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo còn hiệu lực nhưng có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường và không thay đổi nội dung quảng cáo:
- Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định;
- Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp kèm theo mẫu hoặc kịch bản quảng cáo đã được duyệt;
- Văn bản của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường.
4. Trường hợp Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trong trường hợp giấy xác nhận nội dung quảng cáo hết hiệu lực sử dụng quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT nhưng không thuộc trường hợp nêu trên:
- Văn bản đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định;
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;
- Nội dung đề nghị xác nhận quảng cáo theo quy định;
- Mẫu nhãn sản phẩm hoặc mẫu nhãn sản phẩm đã được cơ quan y tế có thẩm quyền chấp thuận trong trường hợp pháp luật quy định nhãn sản phẩm phải được cơ quan y tế có thẩm quyền duyệt.
Lưu ý: Ngoài ra, cá nhân, tổ chức còn phải chuẩn bị những giấy tờ sau:
- Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
- Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
- Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
Số lượng bộ hồ sơ: 01 (bộ).
B. Cơ quan giải quyết
- Bộ Y tế, hoặc;
- Sở Y tế.
C. Cách thức thực hiện
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bộ Y tế/ Sở Y tế; hoặc,
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện trụ sở Bộ Y tế/ Sở Y tế.
D. Kết quả thực hiện
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được cấp lại.
3. Nội dung Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bao gồm những nội dung chính sau đây:
(1) Số; thời gian ban hành Giấy xác nhận;
(2) Tên tổ chức, cá nhân;
(3) Địa chỉ;
(4) Số điện thoại;
(5) Tên hàng hóa, dịch vụ;
(6) Địa điểm hành nghề (và các giấy phép đi kèm);
(7) Phương tiện quảng cáo;
(8) Nội dung quảng cáo;
(9) Trách nhiệm thi hành của tổ chức, cá nhân.
Ảnh 2. Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh _ Hotline:0972118764
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
1. Những trường hợp phải thực hiện thủ tục cấp lại Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Căn cứ Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, cá nhân, tổ chức phải thực hiện thủ tục cấp lại Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trong trường hợp sau:
- Giấy xác nhận bị mất, hư hỏng;
- Giấy xác nhận hết hiệu lực sử dụng;
- Thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường;
- Thay đổi nội dung quảng cáo.
Như vậy, việc quy định những trường hợp phải thực hiện thủ tục cấp lại Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh là để đảm bảo rằng các thông tin về dịch vụ khám bệnh và chữa bệnh được đưa ra cho khách hàng là chính xác và đầy đủ. Đồng thời, việc áp dụng các quy định này cũng giúp tăng tính minh bạch trong việc cung cấp dịch vụ khám bệnh và chữa bệnh cho khách hàng.
2. Các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Căn cứ Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh hết hiệu lực sử dụng trong các trường hợp sau:
(1) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị thu hồi giấy phép hoạt động hoặc đình chỉ hoạt động;
(2) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính;
(3) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được cấp lại giấy phép hoạt động do thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn có liên quan đến dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo.
Như vậy, việc quy định rõ ràng những trường hợp Giấy xác nhận hết hiệu lực sử dụng giúp ngăn chặn tình trạng các cơ sở y tế sử dụng giấy xác nhận này một cách sai mục đích hoặc không đúng với nội dung ban đầu. Điều này có thể dẫn đến việc khách hàng không biết chính xác dịch vụ mà họ đang sử dụng hoặc bị đánh lừa khi sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, việc áp dụng quy định này cũng giúp cho cơ sở y tế phải chịu trách nhiệm về thông tin được đưa ra và giảm thiểu những rủi ro liên quan đến lạm dụng thông tin.
3. Những quy định chung về hoạt động quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
Căn cứ Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, dưới đây là những quy định chung trong hoạt động quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh:
(1) Nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phải phù hợp với Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh hoặc Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh;
(2) Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phải có các nội dung sau đây:
- Tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nơi được cấp phép hoạt động;
- Phạm vi hoạt động chuyên môn kỹ thuật chính ghi trong Giấy phép hoạt động hoặc Chứng chỉ hành nghề đã được cơ quan có thẩm quyền về y tế cấp phép.
Pháp luật đặt ra những quy định chung về hoạt động quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh để đảm bảo tính minh bạch và trung thực trong việc cung cấp dịch vụ này cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc có các quy định chung giúp ngăn chặn các hành vi lừa đảo, gian lận thông tin, sử dụng thông tin không đúng cách trong quảng cáo, giảm thiểu rủi ro phát sinh cho khách hàng. Đồng thời, các quy định này còn giúp cho các cơ sở y tế phải chịu trách nhiệm về thông tin được đưa ra và phải tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều này giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả chăm sóc sức khỏe của người dân khi sử dụng dịch vụ.
Ảnh 3. Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh _ Hotline:0972118764
=> Xem thêm: Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế là những cơ sở nào
III. QUÝ KHÁCH NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho Quý khách rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
=> Xem thêm: Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế gồm những nội dung gì
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
Câu hỏi 1: Để được xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, tổ chức, cá nhân phải đáp ứng những điều kiện gì?
Trả lời:
Căn cứ Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, sau đây là những điều kiện để xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh:
(1) Phải đủ điều kiện quảng cáo quy định tại Luật quảng cáo 2012, cụ thể như sau:
- Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
- Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề mà pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh quy định bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề.
(2) Nội dung quảng cáo phải theo đúng quy định tại Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP;
(3) Có đủ hồ sơ theo quy định tại Thông tư số: 09/2015/TT-BYT;
(4) Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo là đơn vị đứng tên trên giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh hoặc đơn vị có tư cách pháp nhân được đơn vị đứng tên trên giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh ủy quyền bằng văn bản.
Câu hỏi 2: Những yêu cầu chung về nội dung và hình thức mà những tổ chức, cá nhân phải đáp ứng để được xác nhận nội dung quảng cáo là gì?
Trả lời:
Căn cứ Thông tư số: 09/2015/TT-BYT, sau đây là những yêu cầu chung về hình thức và nội dung để xác nhận nội dung quảng cáo:
(1) Nội dung quảng cáo phải bảo đảm đúng các quy định của pháp luật về quảng cáo, không có hành vi bị cấm quy định tại Luật quảng cáo 2012;
(2) Tiếng nói, chữ viết, hình ảnh trong quảng cáo phải bảo đảm ngắn gọn, thông dụng, đúng quy định tại Luật quảng cáo 2012. Cỡ chữ nhỏ nhất trong nội dung quảng cáo phải bảo đảm tỷ lệ đủ lớn để có thể đọc được trong điều kiện bình thường và không được nhỏ hơn tỷ lệ tương đương cỡ chữ Vntime hoặc Times New Roman 12 trên khổ giấy A4.
Câu hỏi 3: Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc hết hiệu lực sử dụng trong trường hợp nào?
Trả lời:
Căn cứ Luật Khám bệnh, Chữa bệnh 2009, Các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc được quy định như sau:
(1) Thuốc có số đăng ký đã hết hạn;
(2) Thuốc bị rút số đăng ký hoặc thuốc bị cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng;
(3) Thay đổi thông tin về chỉ định, chống chỉ định, liều lượng của thuốc.
=> Xem thêm: Thủ tục công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK.
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
THỜI GIAN THỰC HIỆN
Thời gian thực hiện là khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể như sau:
- Cấp lại khi Giấy xác nhận bị mất hoặc hư hỏng: 05 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ;
- Cấp lại khi Giấy xác nhận hết hiệu lực (không thay đổi nội dung quảng cáo): 05 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ;
- Cấp lại khi Giấy xác nhận còn hiệu lực (nhưng có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường và không thay đổi nội dung quảng cáo): 10 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ;
- Cấp lại khi Giấy xác nhận hết hiệu lực và không thuộc các trường hợp nêu trên: 10 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn