SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục đăng ký tem chống hàng giả một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Hình sự số: 100/2015/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 27 tháng 11 năm 2015;

2. Nghị định số: 98/2020/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 28 tháng 8 năm 2020 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;

3. Nghị định số: 60/2014/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

4. Nghị định số: 25/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 28 tháng 02 năm 2018, sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và thuốc chữa bệnh,… có xuất xứ không rõ ràng, bị làm giả, làm nhái nhưng vẫn được chào bán công khai trên thị trường. Các sản phẩm này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, mà còn gây mất niềm tin của khách hàng đối với nhãn hiệu chính hãng. Giải pháp phổ biến và thông dụng nhất với các doanh nghiệp là cho dán tem sản phẩm và tem chống giả lên các sản phẩm chính hãng của mình trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký tem chống hàng giả cho sản phẩm, Quý Khách hàng có thể gặp khó khăn vướng mắc liên quan đến các vấn đề về thủ tục, hồ sơ cần thiết và những lưu ý khi thực hiện. Do đó, Quý Khách hàng cần tìm một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp tư vấn về những vấn đề này?

Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc đăng ký tem chống hàng giả cho bạn qua bài viết dưới đây.

Video tư vấn pháp lý: Thủ tục đăng ký tem chống hàng giả_Hotline: (+84) 97 211 8764

=> Xem thêm video tại Youtube: Chương trình tư vấn về Giấy phép - Số 13: Thủ tục đăng ký tem chống hàng giả

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

1. Các bước TLK giúp Quý Khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký tem chống hàng giả

Bước 1: Giúp Quý Khách hàng chuẩn bị hồ sơ đăng ký tem chống hàng giả; 

Bước 2: Liên hệ với bên in ấn tem chống hàng giả; 

Bước 3: Tư vấn Quý Khách hàng lựa chọn mẫu tem chống hàng giả phù hợp và báo giá;

Bước 4: Mẫu tem được thiết kế và gửi cho Quý Khách hàng để chỉnh sửa và xác nhận mẫu cuối cùng;

Bước 4: Ký hợp đồng in tem;

Bước 5: Tem sẽ được sản xuất và chuyển đến doanh nghiệp đúng hạn.

2. Thành phần hồ sơ và quy trình cấp tem chống hàng giả

A. Thành phần hồ sơ

1. Bản sao có chứng thực Đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;

2. Hợp đồng in tem;

3. Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa (nếu có);

4. Các loại giấy tờ liên quan nhằm chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cần dán tem chống hàng giả (công ty có ngành nghề sản xuất sản phẩm đó, tờ khai hải quan, công bố lưu hành sản phẩm, test, kiểm nghiệm…);

5. Giấy tờ pháp lý cá nhân của người thực hiện thủ tục (bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực);

6. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

7. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký hủy và thông báo kết quả hủy tem rượu

B. Cơ quan giải quyết

Trước kia, Viện Khoa học Hình sự trực thuộc Bộ Công an trực tiếp ký hợp đồng và cung cấp tem cho doanh nghiệp có dịch vụ cung cấp tem chống hàng giả, từ đó doanh nghiệp cung cấp tem tới khách hàng. Tuy nhiên từ tháng 2/2017, Viện khoa học hình sự đã ngưng cung cấp dịch vụ này. 

Việc in tem chống hàng giả hiện nay được cung cấp bởi các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp in tem chống hàng giả được cấp giấy phép theo quy định của pháp luật.

C. Cách thức thực hiện

Sau khi đã chuẩn bị đủ hồ sơ, Quý Khách hàng liên hệ với một đơn vị, doanh nghiệp hoặc tổ chức in tem chống hàng giả được cấp phép theo quy định. 

Quý Khách hàng có thể liên hệ và gửi hồ sơ trực tiếp nơi in tem hoặc nhận tư vấn thông qua một văn phòng luật sư.

D. Kết quả thực hiện

Sau khi hợp đồng được kí kết, tem sẽ được in và gửi đến Quý Khách hàng đúng thời gian đã thỏa thuận.

thu-tuc-dang-ky-tem-chong-hang-gia

Ảnh 1. Thủ tục đăng ký tem chống hàng giả_ Hotline: +(84) 97 211 8764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

1. Một số khái niệm cần lưu ý khi thực hiện thủ tục

1.1. Tem chống hàng giả là gì?

Pháp luật Việt Nam không có quy định giải thích trực tiếp về khái niệm tem chống hàng giả là gì? Tuy vậy, Quý Khách hàng có thể hiểu, tem chống hàng giả là một loại tem được làm từ nhiều chất liệu với nhiều hình thức khác nhau, giúp xác thực nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, minh bạch. Tem được dán trên các sản phẩm và hàng hóa nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bị làm giả về sản phẩm cũng như sao chép thương hiệu sản xuất.

1.2. Các loại tem chống hàng giả phổ biến hiện nay?

- Các loại tem chống hàng giả sử dụng công nghệ phát quang

Tem được in trên chất liệu giấy Decal vỡ; là sản phẩm độc quyền của Bộ Công an nên rất khó có thể làm giả hay làm nhái. Tem có tính bảo mật cao, chỉ khi phát sáng dưới đèn tia cực tím thì tem mới hiển thị đầy đủ các thông tin, cũng như ký hiệu bảo an của Bộ Công an. Loại tem này được cấp phép nên sẽ là căn cứ để doanh nghiệp có thể bảo vệ được chất lượng của thương hiệu.

- Tem chống giả decal vỡ kết hợp sử dụng công nghệ phát quang và công nghệ nhiệt

Tem chống giả sử dụng công nghệ phát quang và được kết hợp thêm công nghệ nhiệt hiện đại khi bề mặt tem tiếp xúc với nhiệt độ. Khi muốn chứng minh là hàng giả hàng thật, người tiêu dùng chỉ cần cho tiếp xúc với nhiệt độ. Đây là loại tem dễ kiểm tra, xác minh được tính minh bạch và rõ ràng về nguồn gốc của sản phẩm để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp hơn.

- Tem sử dụng công nghệ nước

Loại tem sử dụng công nghệ nước khi được in ra sẽ có các logo, thông tin được in chìm theo phương thức đặc biệt. Khi kiểm tra tem, bạn chỉ cần thoa một ít nước lên bề mặt tem để tạo độ ẩm và các thông tin của tem sẽ hiện lên. Sau khi bề mặt tem khô hết nước, những thông tin, logo trên sẽ biến mất trở lại như trạng thái ban đầu.

- Tem chống giả hologram (tem ánh hoặc tem 7 màu)

Đặc điểm của loại tem chống giả hologram này là sử dụng công nghệ laser hiện đại, không dùng mực in, màu sắc của tem được tán đều, dễ dàng nhận biết sự thay đổi thông qua góc nhìn khác nhau.

- Tem mã hóa QR Code

Đây là loại tem chống hàng giả phổ biến nhất trên thị trường. Sử dụng mã vạch QR Code để mã hóa thông tin sản phẩm, tem thường được thấy trên các sản phẩm cao cấp hoặc có giá trị . Các doanh nghiệp lớn thường sử dụng loại tem này cùng với công nghệ tem bảo hành điện tử giúp người tiêu dùng dễ dàng truy xuất thông tin sản phẩm ở bất kì đâu bằng cách quét mã QR trên tem.

- Tem chống giả SMS

Tem dùng hệ thống tin nhắn SMS đang ngày càng thông dụng do tính đảm bảo và sự tiện dụng của nó. Trên mỗi con tem sẽ có một lớp in phủ cào tương tự các thẻ cào điện thoại. Khi kiểm tra tem, người tiêu dùng sẽ cào lớp phủ trên và nhắn dãy số bên dưới lớp phủ theo cú pháp được hướng dẫn trên tem. Thông tin sản phẩm sẽ được tổng đài nhắn tin gửi về điện thoại của bạn một cách nhanh chóng.

thu-tuc-dang-ky-tem-chong-hang-gia

Ảnh 2. Các loại tem chống hàng giả _ Hotline: +(84) 97 211 8764

1.3. Điều kiện cấp tem chống hàng giả

Cơ quan thuộc Bộ Công an chỉ cấp tem chống hàng giả cho những doanh nghiệp có sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và có đầy đủ giấy phép lưu hành trên thị trường.

2. Lợi ích khi đăng ký tem chống hàng giả

Tem có tính pháp lý cao do Bộ Công an trực tiếp sản xuất nên giá trị thương hiệu của doanh nghiệp được củng cố và nâng lên một tầm cao mới. 

Mọi sản phẩm dán tem chống hàng giả được thừa nhận là sản phẩm chính hãng có giấy tờ đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, độ tin cậy… vì đã thông qua sự xét duyệt và chứng thực của Bộ Công an. Người dùng sẽ yên tâm hơn, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.

Tem là căn cứ xác minh, kiểm soát sản phẩm cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp cũng như các cơ quan chức năng dễ dàng nhận dạng được hàng thật, hàng giả để xử lý.

Tem đồng thời còn mang kèm cả chức năng là tem đảm bảo, bảo hàng, tem niêm phong trên sản phẩm, thể hiện thương hiệu của công ty.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động in

3. Một số nội dung cần lưu ý khi thực hiện thủ tục đăng ký tem chống hàng giả

3.1. Tem chống hàng giả cũng bị làm giả

Tình trạng hàng hóa bị làm giả, làm nhái ngày càng tràn lan, bất chấp quy định của pháp luật và sự kiểm soát gắt gao của cơ quan quản lý thị trường. Việc sử dụng các loại tem chống giả là một lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp khi muốn đảm bảo trước công chúng về nguồn gốc của sản phẩm doanh nghiệp. Tuy nhiên ngay đến cả tem chống giả hiện nay cũng đã bị làm giả gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Theo quy định của Bộ Công an, việc đăng ký tem chống hàng giả cần trải qua nhiều thủ tục xác minh về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh thì mới được ký hợp đồng in tem. Song trên thị trường, việc này lại vô cùng dễ thực hiện. Chỉ cần lên mạng tra cụm từ “tem chống hàng giả”, chúng ta có thể nhận được hàng trăm kết quả dẫn đến các địa chỉ trang web giới thiệu về dịch vụ làm tem chống hàng giả với giá cả rất đa dạng với thủ tục chỉ mặc định bằng tiền. 

3.2. Xử lý vi phạm các hành vi sản xuất và sử dụng tem giả

Quy định của Bộ Luật Hình sự 2015 về tội làm, buôn bán tem giả, vé giả như sau: 

1. Người nào làm, buôn bán các loại tem giả, vé giả thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Tem giả, vé giả không có mệnh giá có số lượng từ 15.000 đến dưới 30.000 đơn vị;

b) Tem giả, vé giả có mệnh giá có tổng trị giá từ 50.000.000 đồng đến dưới 200.000.000 đồng;

c) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm;

d) Thu lợi bất chính từ 30.000.000 đồng đến dưới 100.000.000 đồng.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 100.000.000 đồng đến 500.000.000 đồng hoặc phạt tù từ 02 năm đến 07 năm:

a) Có tổ chức;

b) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

c) Tem giả, vé giả không có mệnh giá có số lượng 30.000 đơn vị trở lên;

d) Tem giả, vé giả có mệnh giá có tổng trị giá 200.000.000 đồng trở lên;

đ) Thu lợi bất chính 100.000.000 đồng trở lên;

e) Tái phạm nguy hiểm.

3. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Nghị định 98/2020/NĐ-CP cũng có quy định rõ về mức phạt cho các hành vi sản xuất và buôn bán tem giả với số lượng đơn vị cụ thể, các hình thức xử phạt bổ sung cùng với các biện pháp khắc phục hậu quả. 

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?)

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,… 

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

thu-tuc-dang-ky-tem-chong-hang-gia

Ảnh 1. Thủ tục đăng ký tem chống hàng giả _ Hotline: +(84) 97 211 8764

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Câu hỏi 1: Tem chống giả có phải là tem nhãn không?

Trả lời: 

Đây là thắc mắc của rất nhiều người bởi 2 loại tem này đều được dán trên sản phẩm và có hình thức không khác nhau là mấy. Do vậy điều này cũng khiến rất nhiều người doanh nghiệp và người tiêu dùng bị nhầm lẫn giữa tem nhãn với tem chống hàng giả. Thực chất tem nhãn và tem chống hàng giả là 2 loại tem hoàn toàn khác nhau về tính pháp lý, tính bảo hộ và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Tem nhãn

Có duy nhất một chức năng là cung cấp thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất tự biên soạn, hợp lệ theo ngành nghề và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Loại tem này không có tính pháp lý, không được bảo mật và không được đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ vì tem có thể được in ở bất cứ nhà in nào. Vì vậy tem nhãn không có chức năng chống hàng giả.

Tem chống hàng giả

Phải có chức năng chống giả, cả về chống làm giả sản phẩm một cách trực tiếp, trực quan vừa bảo vệ thương hiệu sản phẩm về mặt pháp lý. Trên con tem chống hàng giả thường được nhà cung cấp tích hợp nhiều công nghệ chống hàng giả, đảm bảo tính duy nhất và không bị sao chép. Tem phải được in và phát hành tại đơn vị có chức năng in tem chống giả. Trên những con tem chống hàng giả sẽ có những dấu hiệu và cách thức đặc biệt, giúp người dùng thông qua đó có thể phân biệt hàng thật, hàng giả một cách chính xác và nhanh chóng.

Câu hỏi 2: Công ty tôi là công ty 100% vốn Đức về lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Sếp tôi muốn dùng tem chống hàng giả của Đức để dán lên sản phẩm thì có được không ạ? Nếu có thì thủ thủ tục thế nào (phải đăng ký...) hay chỉ cần mang bên Đức về và dán lên sản phẩm là được? 

Trả lời:

Hiện nay, về vấn đề tem chống hàng giả, pháp luật Việt Nam không có quy định quản lý bắt buộc. Doanh nghiệp có thể dán hoặc không dán tem chống giả lên sản phẩm của mình tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, nếu có dán thì cũng không cần phải đăng ký kê khai vì luật không quy định.

Chính vì thế, bên công ty bạn có thể mang tem chống hàng giả từ Đức về và dán trực tiếp lên sản phẩm.

=> Xem thêm: Thủ tục thành lập cơ sở kinh doanh dịch vụ in ấn

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: +(84) 97 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục và Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Thời hạn theo thỏa thuận giữa Quý Khách hàng và cơ sở in ấn tem chống hàng giả.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                             Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                        Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo