THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG CHỨNG CHỈ HÀNH NGHÈ DƯỢC

Công ty Luật TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG CHỨNG CHỈ HÀNH NGHÈ DƯỢC

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Dược số: 105/2016/QH13 được Quốc hội nước CHXHCNVNkhóa XIII, kỳ họp thứ 11 thông qua ngày 06 tháng 4 năm 2016;

2. Nghị định số: 54/2017/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 08 tháng 05 năm 2017 quy định chi tiết thi hành một số điều và biện pháp thi hành Luật dược;

3. Thông tư số: 07/2018/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành  ngày 12 tháng 4 năm 2018 quy định về việc hướng dẫn một số về kinh doanh dược và Nghị định số 54/2017/NĐ-CP.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

A. Thành phần hồ sơ

1. Đơn đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược thực hiện theo quy định pháp luật;

2.  Đối với trường hợp thay đổi thông tin cá nhân của người hành nghề dược phải có giấy tờ chứng minh liên quan đến nội dung thay đổi, gồm một trong các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, hộ khẩu, thẻ căn cước công dân hoặc các giấy tờ xác nhận liên quan đến nội dung thay đổi do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của pháp luật;

3. Đối với trường hợp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn, yêu cầu các giấy tờ chứng minh nội dung thay đổi sau: Văn bằng chuyên môn tương ứng và giấy xác nhận thời gian thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp;

4. Các tài liệu cá biệt khác theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước (nếu có);

5. Giấy giới thiệu đối với cá nhân đại diện thực hiện thủ tục.

B. Cơ quan giải quyết

a) Bộ Y tế đối với trường hợp đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược theo hình thức thi;

b) Sở Y tế đối với trường hợp đề nghị điều chỉnh nội dung Chứng chỉ hành nghề dược theo hình thức xét hồ sơ.

C. Cách thức thực hiện

Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu chính

D. Kết quả thực hiện

Chứng chỉ hành nghề dược được điều chỉnh nội dung

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết

THỜI GIAN THỰC HIỆN

10 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận được hồ sơ đầy đủ hợp lệ

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LUẬT TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                       Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                    Website: tlklawfirm.vn

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo