Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin cấp Giấy phép, năng định nhân viên bảo đảm hoạt động bay một cách nhanh gọn- hiệu quả- tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất. |
THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP, NĂNG ĐỊNH NHÂN VIÊN BẢO ĐẢM HOẠT ĐỘNG BAY |
CƠ SỞ PHÁP LÝ |
1. Luật Hàng không dân dụng Việt nam số: 66/2006/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 06 năm 2006; 2. Luật số: 61/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 11 năm 2014 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam; 3. Nghị định số: 92/2016/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 07 năm 2016 quy định về các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng; 4. Thông tư số: 19/2017/TT-BGTVT do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 06 tháng 6 năm 2017 quy định về quản lý và bảo đảm hoạt động bay; 5. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. |
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC |
A. Thành phần hồ sơ: 1. Văn bản đề nghị cấp giấy phép nhân viên của tổ chức cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay (kèm theo danh sách) và đơn đề nghị cấp giấy phép nhân viên theo mẫu số 5 quy định tại Phụ lục VIII ban hành kèm theo Thông tư số 19/2017/TT-BGTVT; 2. Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản gốc văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp; 3. Bản sao kết quả huấn luyện theo quy định; 4. Bản gốc giấy chứng nhận sức khỏe còn hiệu lực do cơ sở y tế giám định sức khỏe đủ điều kiện theo quy định cấp (áp dụng đối với kiểm soát viên không lưu, nhân viên thực hiện nhiệm vụ bay kiểm tra, hiệu chuẩn, bay đánh giá phương thức bay); 5. 02 ảnh cỡ 3x4 cm được chụp trong khoảng thời gian 06 tháng trước khi nộp hồ sơ; 6. Các tài liệu cá biệt khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước (nếu có). B. Cơ quan giải quyết: Cục Hàng không Việt Nam. C. Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Cục Hàng không Việt Nam hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng qua mạng trực tuyến. D. Kết quả thực hiện: Giấy phép, năng định nhân viên bảo đảm hoạt động bay. |
PHÍ DỊCH VỤ |
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết. |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
30 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN |
1. Thủ tục xin cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất lắp ráp ô tô 2. Thủ tục đề nghị thay đổi địa chỉ chi nhánh công ty 3. Thủ tục đăng ký Phát hành vận đơn hàng không thứ cấp đối với doanh nghiệp trong nước |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI |
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động. 2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai. 3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). 5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp). |
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY CAM KẾT CỦA TLK LAWFIRM TẠI ĐÂY Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng! Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: CÔNG TY LUẬT TNHH TLK - ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764 - Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn |