SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

XIN GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH, TRẬT TỰ CHO CÔNG TY BẢO VỆ THÌ CẦN NỘP NHỮNG GIẤY TỜ GÌ?

CÂU HỎI

Kính chào Công ty Luật TNHH TLK, kính mong được Quý Công ty giải đáp vấn đề như sau: Thời gian tới tôi muốn thành lập một công ty bảo vệ và đã có tìm hiểu qua về các thủ tục cần thiết để thành lập, trong đó tôi thấy có đề cập tới Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự. Vậy cho tôi hỏi, nếu tôi làm thủ tục xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ thì cần nộp những giấy tờ cụ thể gì? Mong được Quý Công ty giải đáp. Tôi xin cảm ơn! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1. Thành lập công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ cần đáp ứng điều kiện gì?

2. Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận an ninh, trật tự cho cơ sở kinh doanh

3. Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh, trật tự

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Công ty Luật TNHH TLK, trên cơ sở quy định pháp luật và thực tiễn giải quyết, chúng tôi xin gửi tới bạn nội dung tư vấn như sau:

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Nghị định số: 96/2016/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 7 năm 2016 quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện; 

2. Nghị định số: 167/2013/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 12 tháng 11 năm 2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình;

3. Một số văn bản hướng dẫn khác có liên quan.

NỘI DUNG TƯ VẤN

Trong bối cảnh đời sống xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, việc ngày càng có nhiều thành phần, yếu tố gây rắc rối, tạo bất lợi đối với các cơ quan, tổ chức, cá nhân xuất hiện là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, nó đã tạo cơ sở, tiền đề để cho các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ lần lượt ra đời. Tuy nhiên, các bước để có thể thành lập và đưa một công ty bảo vệ đi vào hoạt động một cách hợp pháp không phải là dễ dàng, đơn giản, bởi hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ là một ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự. Vậy làm thế nào để có thể xin được Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ, đặc biệt là trong hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự nộp tới Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cần có những loại giấy tờ cụ thể gì? Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp những khúc mắc liên quan tới vấn đề này của Quý vị.

Video tư vấn pháp lý. Xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ thì cần nộp những giấy tờ gì?_Hotline: (+84) 97 211 8764

=> Xem thêm tại Youtube: Chương trình tư vấn về Giấy phép - Số 06: Xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ PHÁP LÝ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH, TRẬT TỰ CHO CÔNG TY BẢO VỆ 

1. Một số định nghĩa liên quan tới Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ 

Kinh doanh dịch vụ bảo vệ là việc doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh các dịch vụ như: dịch vụ bảo vệ con người, tài sản, mục tiêu và các hoạt động hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ có thể hiểu là văn bản do Cơ quan Công an có thẩm quyền cấp cho cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

2. Điều kiện về an ninh, trật tự đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ

Điều kiện về an ninh, trật tự áp dụng chung cho các ngành, nghề:

Trước tiên, để tiến hành hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ, Quý vị cần phải đáp ứng được các điều kiện chung đối với các ngành, nghề sau đây:

- Được đăng ký, cấp phép hoặc thành lập theo quy định của pháp luật;

- Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh không thuộc một trong các trường hợp sau:

+) Đã bị khởi tố hình sự mà các Cơ quan có thẩm quyền đang tiến hành điều tra, truy tố, xét xử;

+) Có tiền án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia hoặc các tội khác do lỗi cố ý bị kết án từ trên 03 năm tù trở lên chưa được xóa án tích; đang trong thời gian được tạm hoãn chấp hành hình phạt tù; đang chấp hành hình phạt cải tạo không giam giữ; đang bị quản chế, cấm cư trú, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm kinh doanh ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự theo quyết định của Tòa án;

+) Đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; có quyết định áp dụng biện pháp xử lý hành chính trong thời gian chờ thi hành quyết định; đang nghiện ma túy; đang được tạm hoãn, tạm đình chỉ chấp hành quyết định đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; đã bị áp dụng các biện pháp xử lý hành chính nhưng chưa đủ thời hạn để được coi là chưa bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính;

Ngoài ra, còn có một trường hợp khác là người Việt Nam định cư ở nước ngoài mang hộ chiếu nước ngoài hoặc người nước ngoài chưa được Cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp phép cư trú.

- Đáp ứng đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy.

*Điều kiện về an ninh, trật tự áp dụng riêng với hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ

Ngoài những điều kiện chung trên, cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ còn phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

- Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật;

- Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự không có thời hạn, trừ trường hợp bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự do không thay đổi người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự trong trường hợp sử dụng tài liệu giả hoặc cung cấp thông tin trong tài liệu không đúng thực tế làm sai lệch bản chất của tài liệu để đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; hoặc cho mượn, cho thuê, mua, bán Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự;

- Cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ của Việt Nam chỉ được liên doanh với cơ sở của nước ngoài khi cần đầu tư máy móc, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác bảo vệ và chỉ được thực hiện qua hình thức cơ sở nước ngoài góp vốn mua may móc, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác bảo vệ;

*Lưu ý: Cơ sở kinh doanh nước ngoài đầu tư góp vốn với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ của Việt Nam cần đáp ứng các điều kiện về an ninh, trật tự sau:

- Là doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ liên tục ít nhất 05 năm;

- Người đại diện cho phần vốn góp của cơ sở kinh doanh nước ngoài là người chưa bị cơ quan pháp luật nước ngoài nơi họ hoạt động kinh doanh xử lý hành vi vi phạm liên quan đến kinh doanh dịch vụ bảo vệ từ cảnh cáo trở lên;

- Phần vốn góp của cơ sở kinh doanh nước ngoài chỉ được sử dụng để mua máy móc, thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác bảo vệ. Số vốn góp đầu tư ít nhất là 1 triệu đô la Mỹ. Việc định giá máy móc, thiết bị kỹ thuật do Cơ quan quản lý Nhà nước về giá có thẩm quyền từ cấp tỉnh trở lên thực hiện; chi phí định giá do cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ chi trả.

3. Thời hạn sử dụng của Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự đối với công ty bảo vệ

Hiện tại, pháp luật không quy định về thời hạn sử dụng của Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự, trừ trường hợp cơ sở kinh doanh hoạt động có thời hạn theo quy định của pháp luật, hoặc các văn bản quy định tại Nghị định 96/2016/NĐ-CP, hoặc Giấy phép của các Cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành cấp cho cơ sở kinh doanh hoạt động có thời hạn thì sẽ phải ghi rõ thời hạn sử dụng và thời hạn sử dụng Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự không vượt quá thời hạn ghi trong các văn bản đó.

*Lưu ý: Nếu các văn bản, giấy phép trên có thời hạn hoạt động từ 10 năm trở lên thì Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự không ghi thời hạn sử dụng.

xin-giay-chung-nhan-du-dieu-kien-ve-an-ninh-trat-tu-cho-cong-ty-bao-ve-thi-can-nop-nhung-giay-to-gi

Ảnh 1. Xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ thì cần nộp những giấy tờ gì?_Hotline: +(84) 97 211 8764

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

II. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH, TRẬT TỰ CHO CÔNG TY BẢO VỆ 

1. Các bước thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự cho công ty bảo vệ

Bước 1: Đáp ứng được các điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự đối với công ty bảo vệ;

Bước 2: Lập hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự đối với công ty bảo vệ;

Bước 3: Nộp hồ sơ tới Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

Bước 4: Chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có);

Bước 5: Nhận kết quả từ Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sau khi nộp hồ sơ.

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự cho công ty bảo vệ

A. Thành phần hồ sơ:

1. Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh;

2. Bản sao hợp lệ của một trong các loại giấy tờ: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, đơn vị trực thuộc doanh nghiệp; Giấy phép hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam; Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh; văn bản thành lập hoặc cho phép hoạt động kèm theo văn bản thông báo mã số thuế đối với đơn vị sự nghiệp có thu;

*Lưu ý: Nếu các văn bản này không thể hiện ngành, nghề đầu tư kinh doanh thì Quý Khách hàng phải nộp thêm tài liệu chứng minh các ngành, nghề đầu tư kinh doanh mà cơ sở kinh doanh hoạt động và đề nghị ghi trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự đã được chấp thuận (nếu cơ sở kinh doanh là doanh nghiệp thì cơ quan Công an khai thác tài liệu này trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp).

3. Bản khai lý lịch kèm theo Phiếu lý lịch tư pháp hoặc Bản khai nhân sự của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh;

4. Một số tài liệu khác theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Ngoài các tài liệu trên, Quý Khách hàng sẽ phải nộp thêm các tài liệu áp dụng đối với từng loại hình cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ cụ thể như sau:

- Với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ không có vốn đầu tư nước ngoài: Bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp chứng minh trình độ học vấn của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh đứng tên trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự;

- Với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ có vốn đầu tư nước ngoài

+) Bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp chứng minh trình độ học vấn của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh đứng tên trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự;

+) Tài liệu chứng minh doanh nghiệp nước ngoài đủ điều kiện về an ninh, trật tự đã được hợp pháp hóa lãnh sự của cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở quốc gia, vùng lãnh thổ nơi doanh nghiệp nước ngoài đặt trụ sở chính;

- Với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ có chức năng đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ: Giáo trình và chương trình đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ.

B. Cơ quan giải quyết:

- Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Bộ Công an; hoặc,

- Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; hoặc,

- Công an cấp huyện thuộc các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

C. Cách thức thực hiện:

- Nộp trực tiếp hoặc thông qua đường bưu chính cho Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; hoặc,

- Nộp qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an.

*Lưu ý: Nếu Quý Khách hàng nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an thì sau khi nhận được Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự phải chuyển hồ sơ bản cứng cho Cơ quan Công an có thẩm quyền.

D. Kết quả thực hiện:

Sau khi nộp hồ sơ hợp lệ, Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sẽ xem xét và ra quyết định cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự cho Quý Khách hàng.

Trong trường hợp từ chối cấp thì Cơ quan có thẩm quyền phải gửi văn bản trả lời và nêu rõ lý do cho Quý Khách hàng.

3. Nội dung của Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự cho công ty bảo vệ

Sau khi hồ sơ của Quý Khách hàng được chấp thuận, Quý Khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự với một số nội dung cơ bản như sau:

- Tên và địa chỉ của cơ sở kinh doanh;

- Một số thông tin cá nhân của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh như:

+) Họ và tên;

+) Quốc tịch;

+) Năm sinh;

+) Chức danh trong cơ sở kinh doanh;

+) Thông tin về chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu;

+) Hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện nay.

xin-giay-chung-nhan-du-dieu-kien-ve-an-ninh-trat-tu-cho-cong-ty-bao-ve-thi-can-nop-nhung-giay-to-gi

Ảnh 2. Xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho công ty bảo vệ thì cần nộp những giấy tờ gì?_Hotline: +(84) 97 211 8764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,...

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho Quý Khách hàng rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi có thể thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH, TRẬT TỰ CHO CÔNG TY BẢO VỆ 

Câu hỏi 1: Nếu tôi thành lập cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ thì có cần thiết phải làm biển hiệu, trang phục cho nhân viên không?

Trả lời:

Câu trả lời là có.

Theo quy định về trách nhiệm của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại Nghị định 96/2016/NĐ-CP, cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ có trách nhiệm phải cấp biển hiệu, trang phục có gắn logo đã đăng ký với cơ quan Công an có thẩm quyền cho nhân viên bảo vệ thuộc quyền quản lý.

Ngoài ra, Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định:

- Không thực hiện cấp biển hiệu cho nhân viên bảo vệ sẽ bị phạt tiền từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng;

- Nhân viên bảo vệ không mặc trang phục, không đeo biển hiệu khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ thì sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền 100.000 – 300.000 đồng.

Câu hỏi 2: Khi tiến hành hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ có hành vi nào bị pháp luật nghiêm cấm không?

Trả lời:

Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định, nghiêm cấm các hành vi sau:

- Xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân bằng dịch vụ bảo vệ;

- Hoạt động dịch vụ bảo vệ có sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực để đe dọa, cản trở, gây khó khăn cho hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức, cá nhân hoặc xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

=> Xem thêm: Thành lập công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ cần đáp ứng điều kiện gì?

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: +(84) 97 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư  – Công ty Luật TNHH TLK

CÔNG VIỆC CÔNG TY LUẬT TNHH TLK THỰC HIỆN

1. Tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

2. Cung cấp tới Quý Khách hàng, đại diện thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi quý khách hàng sử dụng từ lần thứ 2.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn và sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK           

-  ĐT: +(84) 243 2011 747                       Hotline: +(84) 97 211 8764

-  Email: info@tlklawfirm.vn                   Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo