Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.
THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật Doanh nghiệp số: 59/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2020;
2. Nghị định số: 126/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 20 tháng 9 năm 2018 quy định về thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
3. Quyết định số: 1634/QĐ-BVHTTDL do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành ngày 15 tháng 7 năm 2022 quyết định ban hành quy trình nội bộ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính năm 2022 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
4. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Giấy chứng nhận đăng ký là một văn bản pháp lý rất quan trọng thể hiện sự công nhận của cơ quan quản lý Nhà nước Việt Nam về việc thành lập và hoạt động theo điều ước quốc tế của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì một vài lý do khách quan hoặc chủ quan, mà Quý Khách hàng có thểlàm rách, hỏng, mất hoặc cần thay đổi, bổ sung nội dung Giấy chứng nhận đăng ký, song lại gặp rất nhiều khó khăn trong thủ tục xin cấp lại. Và Quý Khách hàng đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn?
Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam cho bạn qua bài viết dưới đây.
Ảnh 1. Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam_Hotline: 0972118764
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM
1. Các bước thực hiện thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Bước 1: Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam tiến hành xây dựng và nộp hồ sơ đến cơ quan nhà nước;
Bước 2: Sửa đổi bổ sung hồ sơ theo hướng dẫn của cơ quan nhà nước (nếu cần);
Bước 3: Tiếp nhận kết quả tại cơ quan nhà nước.
2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
A. Thành phần hồ sơ
1. Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
2. Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam (đối với trường hợp bị rách, hỏng);
3. Bản sao Giấy phép có công chứng và các tài liệu chứng minh việc thay đổi, bổ sung (đối với trường hợp có thay đổi về tên gọi, địa điểm trụ sở, người đại diện theo pháp luật hoặc nội dung hoạt động khi điều ước quốc tế có điều chỉnh);
4. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
5. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
6. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Lưu ý: Đối với các văn bản trong hồ sơ bằng tiếng nước ngoài, khi nộp hồ sơ cần phải kèm theo 01 bản dịch tiếng Việt.
B. Cơ quan giải quyết
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TTHC, Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
C. Cách thức thực hiện
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC, Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; hoặc,
- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC, Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
D. Kết quả thực hiện
Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan nhà nước nhận đủ hồ sơ theo quy định, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam nhận được Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động.
Lưu ý:
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, trong thời hạn 05 ngày làm việc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi thông báo và hướng dẫn sửa đổi, bổ sung hồ sơ;
- Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do.
3. Nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam bao gồm các nội dung sau đây:
1. Tên gọi, địa điểm trụ sở của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam (kèm số điện thoại, email,...);
2. Số Giấy chứng nhận đăng ký;
3. Tên điều ước quốc tế về việc thành lập cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
4. Thông tin của người đại diện theo pháp luật (bao gồm: họ và tên, ngày sinh, quốc tịch, hộ chiếu, địa chỉ đăng ký cư trú tại Việt Nam);
5. Nội dung hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
6. Thời hạn Giấy chứng nhận đăng ký có hiệu lực.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Ảnh 2. Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam_Hotline: 0972118764
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI VÀ VIỆC ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM
1. Thế nào là Cơ sở văn hóa nước ngoài?
Căn cứ Nghị định 126/2018/NĐ-CP, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam là tên gọi chung của tổ chức hoạt động không vì lợi nhuận trong lĩnh vực văn hóa và một số lĩnh vực khác liên quan được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cho phép, do tổ chức, cá nhân nước ngoài thành lập hoặc tham gia thành lập và tổ chức hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.
Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam gồm có:
- Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được thành lập theo điều ước quốc tế về việc thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
- Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được thành lập không theo điều ước quốc tế.
2. Thế nào là Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam?
Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam là một loại văn bản pháp quy đảm nhận vai trò “giấy khai sinh” ghi nhận những thông tin đăng ký thành lập, hoạt động của cơ sở và là căn cứ xác thực việc thành lập và hoạt động hợp pháp của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.
Lưu ý: Các khái niệm giấy chứng nhận đăng ký, giấy phép, giấy chứng nhận không đồng nhất với nhau. Theo Nghị định 126/2018/NĐ-CP, giấy chứng nhận đăng ký là loại văn bản thể hiện sự công nhận của cơ quan quản lý có thẩm quyền của Việt Nam về việc thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam thành lập và hoạt động theo điều ước quốc tế; trong khi đó, giấy phép là văn bản thể hiện sự cho phép của cơ quan quản lý có thẩm quyền Việt Nam đối với việc thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam thành lập không theo điều ước quốc tế. Còn loại văn bản của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cho phép thành lập và hoạt động đối với chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được gọi là giấy chứng nhận.
3. Nguyên tắc hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam hoạt động theo nguyên tắc sau đây:
Một là, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chỉ được hoạt động sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép. Chi nhánh của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chỉ được hoạt động sau khi có Giấy chứng nhận;
Hai là, mọi hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài và chi nhánh tại Việt Nam phải phù hợp với nội dung trong Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép, Giấy chứng nhận;
Ba là, tuyệt đối tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam, tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, phong tục, tập quán, văn hóa của Việt Nam;
Bốn là, không được cho phép bất kỳ tổ chức, cá nhân nào sử dụng danh nghĩa, cơ sở vật chất của mình để chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc làm phương hại đến lợi ích hợp pháp của nước khác;
=> Xem thêm: Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
4. Các điều kiện và lưu ý khi thực hiện thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
4.1. Điều kiện xin cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được cấp lại theo một trong các trường hợp sau:
Thứ nhất, Giấy chứng nhận đăng ký đã được cấp trước đây bị rách, hư hỏng hoặc bị mất;
Thứ hai, khi điều ước quốc tế điều chỉnh có sự thay đổi về tên gọi, địa điểm trụ sở, người đại diện theo pháp luật hoặc nội dung hoạt động trong Giấy chứng nhận đăng ký.
4.2. Nội dung của Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Theo Nghị định 126/2018/NĐ-CP, nội dung của Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam bao gồm các nội dung sau:
- Tên của cơ quan, tổ chức, cá nhân đã đề nghị thành lập cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
- Tên cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
- Nội dung đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký;
- Lý do đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký;
- Cam kết chịu trách nhiệm về sự trung thực, chính xác của nội dung đề nghị, chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam;
- Chữ ký, đóng dấu của người đại diện có thẩm quyền.
=> Xem thêm: Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của pháp nhân nước ngoài tại Việt Nam
Ảnh 3. Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam_Hotline: 0972118764
III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp giấy phép thành lập và hoạt động của cơ sở nước ngoài tại Việt Nam
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CƠ SỞ VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM
Câu hỏi 1: Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện các nội dung hoạt động gì?
Trả lời:
Căn cứ Nghị định 126/2018/NĐ-CP, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam được phép tổ chức các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật hoặc trong các lĩnh vực khác có liên quan. Trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật các loại hình hoạt động được phép tổ chức bao gồm:
1. Triển lãm;
2. Biểu diễn nghệ thuật;
3. Chiếu phim;
4. Thi sáng tác nghệ thuật;
5. Tổ chức trại sáng tác;
6. Liên hoan;
7. Lễ hội;
8. Sự kiện nhân ngày lễ, ngày kỷ niệm;
9. Hội nghị, hội thảo, tham vấn, tọa đàm, diễn thuyết;
10. Tổ chức câu lạc bộ;
11. Đào tạo về văn hóa, nghệ thuật.
Câu hỏi 2: Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có thời hạn bao lâu?
Trả lời:
Căn cứ Nghị định 126/2018/NĐ-CP, Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có thời hạn như sau:
- Nếu điều ước quốc tế có quy định về thời hạn hiệu lực thì thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký được căn cứ theo thời hạn hiệu lực của điều ước quốc tế đó;
- Nếu điều ước quốc tế không quy định về thời hạn hiệu lực, thời hạn Giấy chứng nhận đăng ký là 05 năm.
Trường hợp cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam có nhu cầu gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và hoạt động thì phải gửi tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước ít nhất 45 ngày làm việc so với ngày Giấy phép hết thời hạn bằng cách nộp trực tiếp hoặc nộp qua bưu điện. Đối với trường hợp điều ước quốc tế không quy định về thời hạn hiệu lực thì Giấy chứng nhận đăng ký được gia hạn mỗi lần không quá 05 năm.
Câu hỏi 3: Cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam chấm dứt hoạt động trong trường hợp nào?
Trả lời:
Theo Nghị định 126/2018/NĐ-CP, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam tự chấm dứt hoạt động theo đề nghị của bên nước ngoài hoặc bị chấm dứt hoạt động nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
Thứ nhất, hết thời hạn hoạt động ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép mà không làm thủ tục gia hạn;
Thứ hai, không có hoạt động trong thời hạn 12 tháng sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép;
Thứ ba, hết thời hạn bị đình chỉ ghi trong quyết định đình chỉ hoạt động mà không khắc phục được nguyên nhân dẫn đến việc bị đình chỉ;
Thứ tư, trong quá trình hoạt động, cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam bị chấm dứt hoạt động nếu vi phạm quy định pháp luật Việt Nam, không tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, phong tục, tập quán, văn hóa của Việt Nam; hoặc, có hành vi cho phép tổ chức, cá nhân sử dụng danh nghĩa, cơ sở vật chất của mình để chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc làm phương hại đến lợi ích hợp pháp của nước khác mà bị xử phạt vi phạm hành chính với hình thức tước quyền sử dụng Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Trong thời hạn 45 ngày làm việc, kể từ ngày chấm dứt hoạt động, người đại diện theo pháp luật của cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam phải hoàn tất mọi thủ tục có liên quan theo quy định pháp luật của Việt Nam, bao gồm: thanh toán các khoản nợ, tiền thuế, tiền lương, tiền bảo hiểm xã hội, tiền thuê nhà; thanh lý tài sản, thanh lý hợp đồng; hoàn trả Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy phép, con dấu tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trong trường hợp đặc biệt, thời hạn này có thể kéo dài, nhưng không quá 60 ngày làm việc.
=> Xem thêm: Thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
THỜI GIAN THỰC HIỆN
07 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn