SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO MỸ PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP HẾT HIỆU LỰC 

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Quảng cáo số: 16/2012/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 6 năm 2012;

2. Luật Hóa chất số: 06/2007/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 02 ngày 21 tháng 11 năm 2007;

3. Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 14 tháng 11 năm 2013 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo;

4. Thông tư số: 09/2015/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành ngày 25 tháng 05 năm 2015 quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC 

Mỹ phẩm là mặt hàng kinh doanh có điều kiện tại Việt Nam. Để đảm bảo các sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo đúng chất lượng và công dụng, đồng thời kiểm soát, ngăn chặn các hành vi quảng cáo sai sự thật nhằm đưa hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ra thị trường để tiêu thụ, thì việc thẩm định nội dung quảng cáo thực sự là cần thiết. Chính vì thế, việc thực hiện xin xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền là công việc mà tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm phải thực hiện khi muốn số lượng lớn người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình thông qua phương thức quảng cáo. 

Tuy nhiên giấy xác nhận nội dung quảng cáo chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định, muốn được tiếp tục hoạt động quảng cáo đối với các loại sản phẩm này thì tổ chức, cá nhân cần xin cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm khi giấy cũ hết hiệu lực. Vậy việc xin Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp giấy cũ hết hiệu lực sẽ được thực hiện như thế nào? Công ty Luật TNHH TLK sẽ tư vấn các nội dung cơ bản và đầy đủ nhất liên quan đến thủ tục này tới Quý Khách hàng qua bài viết dưới đây:

thu-tuc-cap-lai-giay-xac-nhan-noi-dung-quang-cao-my-pham-trong-truong-hop-het-hieu-luc

Ảnh 1. Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực_Hotline: +(84) 97 211 8764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO MỸ PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP HẾT HIỆU LỰC

1. Các bước thực hiện thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực

Bước 1: Quý Khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để xin cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định;

Bước 2: Soạn thảo và nộp hồ sơ đề nghị Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Bước 3: Tiếp nhận kết quả.

=> Xem thêm: Đối tượng thực hiện khi tiến hành thủ tục đăng ký bản công bố sản phẩm sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực

A. Thành phần hồ sơ

Cơ sở có tên trên giấy xác nhận nội dung quảng cáo hoặc cơ sở được ủy quyền theo quy định gửi hồ sơ đề nghị cấp lại tới cơ quan có thẩm quyền đã cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo, bao gồm các giấy tờ sau đây:

1. Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nội dung quảng cáo theo quy định tại Phụ lục 04 ban hành kèm theo Thông tư 09/2015/TT-BYT;

2. Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp;

3. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã hết hiệu lực kèm theo mẫu hoặc kịch bản quảng cáo đã được duyệt;

4. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi cơ sở đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đặt trụ sở chính.

C. Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi cơ sở đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đặt trụ sở chính.

D. Kết quả thực hiện

- Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Quý Khách hàng sẽ được cấp lại Giấy xác nhận nội dung quảng cáo;

- Trường hợp bị từ chối cấp thì cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ gửi văn bản trả lời nêu rõ lý do.

=> Xem thêm: Cơ quan có thẩm quyền xử lý thủ tục đăng ký bản công bố sản phẩm sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi 

thu-tuc-cap-lai-giay-xac-nhan-noi-dung-quang-cao-my-pham-trong-truong-hop-het-hieu-luc

Ảnh 2. Thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường hợp hết hiệu lực_Hotline: +(84) 97 211 8764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO MỸ PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP HẾT HIỆU LỰC 

1. Quảng cáo là gì?

Theo nội dung được ghi nhận tại Luật Quảng cáo 2012 thì:

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân.

2. Các trường hợp hết hiệu lực sử dụng giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm

Các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm:

- Số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã hết hiệu lực;

- Mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành hoặc bị thu hồi hoặc bị rút số tiếp nhận phiếu công bố;

- Có những thay đổi về thông tin ảnh hưởng đến tính an toàn và chất lượng của mỹ phẩm.

3. Điều kiện chung để xác nhận nội dung quảng cáo

Theo nội dung quy định tại Thông tư 09/2015/TT-BYT thì để được xác nhận nội dung quảng cáo, Quý Khách hàng sẽ phải đáp ứng được các điều kiện sau đây:

3.1. Nội dung quảng cáo phải bảo đảm đúng các quy định của pháp luật về quảng cáo, không có hành vi bị cấm quy định tại Luật quảng cáo, cụ thể: 

- Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo theo quy định;

- Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng;

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;

- Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội;

- Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước;

- Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật;

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;

- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;

- Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh;

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ;

- Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em;

- Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn;

- Treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.

3.2. Tiếng nói, chữ viết, hình ảnh trong quảng cáo phải bảo đảm ngắn gọn, thông dụng, đúng quy định tại Luật quảng cáo 2012

- Trong các sản phẩm quảng cáo phải có nội dung thể hiện bằng tiếng Việt, trừ những trường hợp sau:

+ Nhãn hiệu hàng hoá, khẩu hiệu, thương hiệu, tên riêng bằng tiếng nước ngoài hoặc các từ ngữ đã được quốc tế hoá không thể thay thế bằng tiếng Việt;

+ Sách, báo, trang thông tin điện tử và các ấn phẩm được phép xuất bản bằng tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, tiếng nước ngoài; chương trình phát thanh, truyền hình bằng tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, tiếng nước ngoài;

- Trong trường hợp sử dụng cả tiếng Việt, tiếng nước ngoài trên cùng một sản phẩm quảng cáo thì khổ chữ nước ngoài không được quá ba phần tư khổ chữ tiếng Việt và phải đặt bên dưới chữ tiếng Việt; khi phát trên đài phát thanh, truyền hình hoặc trên các phương tiện nghe nhìn, phải đọc tiếng Việt trước tiếng nước ngoài.

Bên cạnh đó, cỡ chữ nhỏ nhất trong nội dung quảng cáo phải bảo đảm tỷ lệ đủ lớn để có thể đọc được trong điều kiện bình thường và không được nhỏ hơn tỷ lệ tương đương cỡ chữ Vntime hoặc Times New Roman 12 trên khổ giấy A4.

4. Điều kiện cụ thể đối với việc xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm

Bên cạnh việc đáp ứng các điều kiện chung về nội dung quảng cáo mà chúng tôi đã đề cập ở phần trên thì để được xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm thì Quý Khách hàng sẽ phải đáp ứng thêm các điều kiện cụ thể sau đây:

4.1. Mỹ phẩm phải đủ điều kiện quảng cáo quy định tại Luật quảng cáo, cụ thể: phải có phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của pháp luật về y tế

4.2. Nội dung quảng cáo phải theo đúng quy định tại Nghị định số 181/2013/NĐ-CP

Cụ thể:

a. Nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải phù hợp với các tài liệu sau đây

- Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của pháp luật về dược;

- Tài liệu chứng minh tính an toàn, hiệu quả của mỹ phẩm và tuân thủ theo hướng dẫn về công bố tính năng sản phẩm mỹ phẩm của hiệp hội quốc tế (nếu có).

b. Quảng cáo mỹ phẩm phải có các nội dung sau đây

- Tên mỹ phẩm;

- Tính năng, công dụng của mỹ phẩm;

- Tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường;

- Các cảnh báo theo quy định của các hiệp định quốc tế;

c. Không được quảng cáo mỹ phẩm gây hiểu nhầm sản phẩm đó là thuốc

d. Quảng cáo mỹ phẩm trên báo nói, báo hình phải đọc rõ ràng nội dung theo quy định.

4.3. Các nội dung quảng cáo phải đáp ứng các điện kiện sau đây

a. Không được sử dụng hình ảnh, trang phục, tên, thư tín, bài viết của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế khác;

b. Tính năng, công dụng của sản phẩm phải phù hợp với bản chất của sản phẩm, phân loại sản phẩm và tính năng, công dụng đã được công bố theo quy định của pháp luật.

4.4. Có đủ hồ sơ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm theo quy định

4.5. Đối với đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo

Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo là đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm hoặc văn phòng đại diện tại Việt Nam của đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm hoặc đơn vị có tư cách pháp nhân được đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm ủy quyền bằng văn bản.

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,...

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO MỸ PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP HẾT HIỆU LỰC

Câu hỏi 1. Đơn vị của chúng tôi được cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm và mới đây vừa hết hiệu lực. Cho hỏi trong trường hợp này giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm của đơn vị chúng tôi có hết hiệu lực theo hay không?

Trả lời: 

Câu trả lời là có.

Đối với các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm, Thông tư số: 09/2015/TT-BYT quy định như sau:

- Số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã hết hiệu lực;

- Mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành hoặc bị thu hồi hoặc bị rút số tiếp nhận phiếu công bố;

- Có những thay đổi về thông tin ảnh hưởng đến tính an toàn và chất lượng của mỹ phẩm.

Là các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm. Đơn vị của Qúy Khách hàng có số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã hết hiệu lực, do đó trong trường hợp này giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm cũng hết hiệu lực. 

Câu hỏi 2. Qúy công ty cho tôi hỏi có trường hợp nào thủ tục đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm mỹ phẩm được thực hiện lại từ đầu hay không?

Trả lời:

Câu trả lời là có.

Thủ tục đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo được thực hiện lại từ đầu trong các trường hợp sau đây:

- Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm sửa đổi, bổ sung hồ sơ không theo đúng văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung của cơ quan tiếp nhận hồ sơ;

- Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm sửa đổi, bổ sung hồ sơ không theo đúng thời hạn theo quy định.

Câu hỏi 3. Trường hợp nào giấy xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm hết hiệu lực?

Trả lời:  

Theo quy định của pháp luật hiện hành, Giấy xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm hết hiệu lực trong trường hợp:

- Số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã hết hiệu lực;

- Mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành hoặc bị thu hồi hoặc bị rút số tiếp nhận phiếu công bố;

- Có những thay đổi về thông tin ảnh hưởng đến tính an toàn và chất lượng của mỹ phẩm.

Nếu muốn tiếp tục quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm khi đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định, Qúy khách hàng có thể xin cấp lại giấy xác nhận quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm.

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: +(84) 97 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

05 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                        Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                  Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo