SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh một cách nhanh gọn, hiệu quả, tận tâm trên nền tảng một biểu phí cạnh tranh nhất. 

THỦ TỤC CẤP MÃ SỐ KINH DOANH TẠM NHẬP, TÁI XUẤT HÀNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Văn bản hợp nhất số: 17/VBHN-VPQH Luật Thương mại được Quốc hội thông qua ngày 05 tháng 7 năm 2019 sửa đổi, bổ sung bởi Luật Thương mại số 36/2005/QH11 ngày 14 tháng 6 năm 2005, Luật Quản lý ngoại thương số 05/2017/QH14 ngày 12 tháng 6 năm 2017 và Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia số 44/2019/QH14 ngày 14 tháng 6 năm 2019;

2. Luật Quản lý ngoại thương số: 05/2017/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 12 tháng 6 năm 2017;

3. Nghị định số: 69/2018/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 5 năm 2018 quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý Ngoại thương;

4. Thông tư số: 12/2018/TT-BCT do Bộ Công thương ban hành ngày 15 tháng 6 năm 2018 quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý ngoại thương và Nghị định số: 69/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý ngoại thương;

5. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan. 

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Việt Nam là quốc gia có thể mạnh về nông nghiệp với sản lượng nông sản hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm như thịt - rau củ - thủy hải sản đông lạnh đều là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực hiện nay của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu khi kinh doanh mặt hàng nông thủy sản đông lạnh cần tiến hành khai báo hải quan theo đúng quy định của nhà nước về quản lý hải quan. Hiện nay, kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh đang là hoạt động diễn ra phổ biến trên thị trường bên cạnh các loại hình kinh doanh khác. 

Vậy quy định của pháp luật về kinh doanh tạm nhập tái xuất là gì? Quy trình thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh được thực hiện ra sao? Công ty Luật TNHH TLK sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc thực hiện Thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh cho bạn qua bài viết dưới đây. 

thu-tuc-cap-ma-so-kinh-doanh-tam-nhap-tai-xuat-hang-thuc-pham-dong-lanh

Ảnh 1: Thủ tục cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP MÃ SỐ KINH DOANH TẠM NHẬP, TÁI XUẤT HÀNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH

1. Các bước thực hiện thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh

Bước 1: Doanh nghiệp gửi hồ sơ đề nghị cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất đến Bộ Công Thương;

Bước 2: Bộ Công Thương tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ;

Bước 3: Bộ Công thương tiến hành kiểm tra hoặc ủy quyền cho Sở Công Thương cấp tỉnh nơi doanh nghiệp có kho, bãi kiểm tra, xác nhận điều kiện về kho, bãi 

Bước 4: Kể từ ngày có kết quả kiểm tra điều kiện kho, bãi, Bộ Công Thương xem xét cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh cho doanh nghiệp. Trường hợp từ chối cấp phép, Bộ Công Thương trả lời doanh nghiệp bằng văn bản và nêu rõ lý do;

Bước 5: Tiếp nhận kết quả.

2. Thành phần hồ sơ và quy trình thực hiện thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh

A. Thành phần hồ sơ

Hồ sơ thực hiện thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh bao gồm một số giấy tờ sau:

1. Văn bản đề nghị cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh;

2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

3. Văn bản của tổ chức tín dụng xác nhận về việc doanh nghiệp nộp số tiền ký quỹ theo quy định;

4. Tài liệu chứng minh doanh nghiệp sở hữu kho, bãi hoặc hợp đồng thuê kho, bãi phục vụ kinh doanh tạm nhập, tái xuất thực phẩm đông lạnh theo quy định;

5. Văn bản của cơ quan điện lực nơi doanh nghiệp có kho, bãi xác nhận về việc kho, bãi có đủ nguồn điện lưới để vận hành các công-ten-nơ lạnh theo sức chứa;

6. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

7. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

8. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Bộ Công thương.

C. Cách thức thực hiện

Hồ sơ đề nghị cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh được nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo một trong hai phương thức sau:

- Nộp hồ sơ trực tiếp; hoặc,

- Nộp hồ sơ trực tuyến (nếu có); hoặc,

- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính.

D. Kết quả thực hiện

Bộ Công thương cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh.

3. Nội dung của Đơn đề nghị cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh

Đơn đề nghị cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh được doanh nghiệp gửi tới Bộ Công thương bao gồm một số nội dung sau: 

1. Quốc hiệu, tiêu ngữ;

2. Ngày, tháng, năm;

3. Thông tin doanh nghiệp: tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, số fax, địa chỉ website, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

4. Kho, bãi chuyên dùng để phục vụ việc kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh của doanh nghiệp: tên, địa chỉ, hình thức sở hữu, sức chứa, ghi chú;

5. Nguồn điện để bảo quản hàng thực phẩm đông lạnh: điện lưới, máy phát điện dự phòng, thiết bị cắm chuyên dùng;

6. Hồ sơ kèm theo;

7. Ký tên, đóng dấu.

=> Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu nội tạng đông lạnh

thu-tuc-cap-ma-so-kinh-doanh-tam-nhap-tai-xuat-hang-thuc-pham-dong-lanh

Ảnh 2: Thủ tục cấp Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP MÃ SỐ KINH DOANH TẠM NHẬP, TÁI XUẤT HÀNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH

1. Tạm nhập tái xuất là gì?

Căn cứ theo quy định tại Luật Thương mại 2005 về khái niệm tạm nhập tái xuất cụ thể như sau:

Tạm nhập, tái xuất hàng hóa là việc hàng hoá được đưa từ nước ngoài hoặc từ các khu vực đặc biệt nằm trên lãnh thổ Việt Nam được coi là khu vực hải quan riêng theo quy định của pháp luật vào Việt Nam, có làm thủ tục nhập khẩu vào Việt Nam và làm thủ tục xuất khẩu chính hàng hoá đó ra khỏi Việt Nam.

Trong đó:

– Tạm nhập là việc cho hàng hóa nước ngoài quá cảnh trên lãnh thổ một quốc gia trong một thời gian nhất định trước khi xuất sang thị trường nước thứ ba.

– Tái xuất là quá trình tiếp sau của tạm nhập. Sau khi làm thủ tục thông quan, nhập khẩu vào Việt Nam thì sẽ được xuất khẩu tới một quốc gia khác. Bản chất hàng hóa được xuất khẩu hai lần nên gọi là tái xuất.

2. Thực phẩm đông lạnh là gì?

Đông lạnh là một trong những biện pháp kỹ thuật thích hợp nhất và quan trọng nhất trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Đông lạnh thực phẩm sẽ giữ được gần như nguyên vẹn tính chất ban đầu về hình dáng cũng như chất lượng dinh dưỡng bên trong. Vậy thực phẩm đông lạnh là gì?

Thực phẩm đông lạnh là các thực phẩm được chế biến sẵn và được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong khoảng thời gian dài. Khi đông lạnh thực phẩm sẽ giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng và hình dáng ban đầu.

Dựa trên Nghị định số 69/2018/NĐ-CP, danh mục hàng thực phẩm đông lạnh được kinh doanh tạm nhập tái xuất có điều kiện liệt kê như sau:

Mã hàng

Mô tả mặt hàng

Chương 02

Thịt và phụ phẩm dạng thịt ăn được sau giết mổ

Chương 03

Cá và động vật giáp xác, động vật thân mềm và động vật thủy sinh không xương sống khác

Chương 05

Sản phẩm gốc động vật, chưa được chi tiết hoặc ghi ở nơi khác

0504

00

00

Ruột, bong bóng và dạ dày động vật (trừ cá), nguyên dạng và các mảnh của chúng, tươi, ướp lạnh, đông lạnh, muối, ngâm nước muối, làm khô hoặc hun khói.

       

Lưu ý: Danh mục trên chỉ áp dụng đối với hàng thực phẩm đông lạnh; không bao gồm thực phẩm tươi, ướp lạnh, muối, ngâm nước muối, làm khô hoặc hun khói.

3. Điều kiện kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh

Nghị định 69/2018/NĐ-CP quy định các doanh nghiệp kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh thuộc danh mục nêu trên phải đáp ứng các điều kiện sau:

– Có số tiền ký quỹ là 10 tỷ đồng Việt Nam nộp tại tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp có kho, bãi theo quy định bên .

– Có kho, bãi phục vụ kinh doanh tạm nhập tái xuất thực phẩm đông lạnh, cụ thể:

+ Kho, bãi có sức chứa tối thiểu là 100 công-ten-nơ lạnh loại 40 feet, diện tích tối thiểu là 1.500 m2. Kho, bãi được ngăn cách với bên ngoài bằng hàng rào cứng, được xây dựng với chiều cao tối thiểu là 2,5 m; có đường dành cho xe chở công-ten-nơ di chuyển ra vào kho, bãi; có cổng ra vào và biển hiệu của doanh nghiệp sử dụng kho, bãi;

+ Kho, bãi có đủ nguồn điện (gồm điện lưới và máy phát điện dự phòng có công suất tương đương) và các thiết bị chuyên dùng kèm theo để vận hành các công-ten-nơ lạnh theo sức chứa của kho, bãi;

+ Kho, bãi phải thuộc sở hữu của doanh nghiệp hoặc do doanh nghiệp ký hợp đồng thuê; phải nằm trong khu vực quy hoạch hệ thống kho, bãi phục vụ kinh doanh tạm nhập tái xuất thực phẩm đông lạnh hoặc trong khu vực do Ủy ban nhân dân tỉnh biên giới quy định sau khi thống nhất với Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính và Bộ Công Thương.

4. Mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng hóa là thực phẩm đông lạnh

Căn cứ theo Nghị định 69/2018/NĐ-CP về mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất được quy định cụ thể như sau:

- Bộ Công Thương cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa khi doanh nghiệp đáp ứng điều kiện quy định về điều kiện kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng hóa là thực phẩm đông lạnh;

- Mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất là mã số riêng đối với từng nhóm hàng hóa. Doanh nghiệp được cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất nhóm hàng hóa nào thì được kinh doanh tạm nhập, tái xuất các mặt hàng thuộc phạm vi của nhóm hàng hóa đó;

- Đối với kho, bãi đã được kê khai để chứng minh việc đáp ứng điều kiện kinh doanh và để được cấp mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất, doanh nghiệp không được cho doanh nghiệp khác thuê lại để sử dụng vào mục đích xin cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh;

- Trường hợp hàng hóa nước ngoài gửi vào kho ngoại quan để xuất khẩu, tái xuất qua các tỉnh biên giới phía Bắc thì chỉ doanh nghiệp có mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất của nhóm hàng hóa đó mới được đứng tên trên tờ khai nhập kho ngoại quan và tờ khai xuất kho ngoại quan để xuất khẩu, tái xuất. Hàng hóa gửi tại kho ngoại quan thực hiện theo quy định của pháp luật về hải quan;

- Hoạt động kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa thuộc Phụ lục VII, VIII, IX Nghị định 69/2018/NĐ-CP, trong đó doanh nghiệp không thực hiện tái xuất qua các cửa khẩu biên giới phía Bắc không thuộc loại hình kinh doanh tạm nhập tái xuất có điều kiện và không phải có mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất;

- Trong trường hợp cần thiết đáp ứng yêu cầu quản lý, Bộ Công Thương báo cáo Thủ tướng Chính phủ áp dụng quy định về cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất đối với trường hợp doanh nghiệp thực hiện kinh doanh tạm nhập tái xuất, gửi kho ngoại quan để xuất khẩu, tái xuất qua các cửa khẩu biên giới không thuộc phía Bắc.

=> Xem thêm: Đối tượng thực hiện thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng hóa có thuế tiêu thụ đặc biệt

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP MÃ SỐ KINH DOANH TẠM NHẬP, TÁI XUẤT HÀNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH

Câu hỏi 1. Những trường hợp nào bị thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh?

Trả lời:

Nghị định số 69/2018/NĐ-CP quy định các trường hợp thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh, cụ thể:

1. Bộ Công Thương thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất theo đề nghị của doanh nghiệp trên cơ sở xác nhận của các cơ quan liên quan về các nội dung sau:

a) Doanh nghiệp đã tái xuất hết hàng hóa tạm nhập ra khỏi Việt Nam.

b) Hoàn thành nghĩa vụ phát sinh trong quá trình vận chuyển, lưu giữ hàng hóa tạm nhập, tái xuất theo quy định của Nghị định số 69/2018/NĐ-CP (nếu có).

2. Bộ Công Thương thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất khi doanh nghiệp có vi phạm trong các trường hợp sau:

a) Gian lận trong việc kê khai các điều kiện theo quy định tại Nghị định số 69/2018/NĐ-CP;

b) Không duy trì điều kiện theo quy định tại Nghị định số 69/2018/NĐ-CP trong quá trình sử dụng Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất;

c) Không nộp bổ sung đủ số tiền ký quỹ trong vòng 30 ngày kể từ ngày Bộ Công Thương có thông báo theo quy định tại Nghị định số 69/2018/NĐ-CP;

d) Không thực hiện đúng yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền về điều tiết hàng hóa tạm nhập, tái xuất theo quy định tại Nghị định số 69/2018/NĐ-CP.

đ) Kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa mà không có Giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất do Bộ Công Thương cấp theo quy định.

e) Kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa thuộc diện cấm kinh doanh tạm nhập, tái xuất, tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất.

g) Từ chối trách nhiệm xử lý đối với những lô hàng đã về đến cảng, cửa khẩu Việt Nam theo hợp đồng nhập khẩu đã ký.

h) Tự ý chuyển tiêu thụ nội địa hàng hóa kinh doanh tạm nhập, tái xuất.

i) Tự ý phá mở niêm phong hải quan đối với hàng hóa kinh doanh tạm nhập, tái xuất.

3. Doanh nghiệp bị thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất theo quy định tại các mục a, b, c, d, đ, h, i phần 2 không được cấp lại Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất trong vòng 2 năm kể từ ngày bị thu hồi.

4. Doanh nghiệp bị thu hồi Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất theo quy định tại mục e, g phần 2 không được xem xét cấp lại Mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất.

Theo đó, doanh nghiệp vi phạm những quy định nêu ở trên sẽ bị thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh. Tùy từng trường hợp vi phạm, thẩm quyền thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập tái xuất hàng thực phẩm đông lạnh sẽ khác nhau.

Câu hỏi 2. Thực phẩm đông lạnh có phải là hàng hóa nhập khẩu được miễn thuế không? 

Trả lời:

Căn cứ quy định tại Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2016 quy định về các trường hợp được miễn thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu thì:

Trường hợp doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa là thực phẩm đông lạnh sau đó bán cho doanh nghiệp khác để gia công hàng xuất khẩu thì không thuộc các trường hợp được miễn thuế nhập khẩu.

Như vậy, doanh nghiệp phải kê khai nộp thuế theo quy định với hàng hóa xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh với mục đích kinh doanh.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

THỜI GIAN THỰC HIỆN

07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. 

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối - xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu 12% phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747 

- Email: info@tlklawfirm.vn

 

Hotline: 097 211 8764

Website: tlklawfirm.vn




 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo