Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam. có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (hàng hóa lạc tuyến từ nước này sang nước khác) một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.
THỦ TỤC HẢI QUAN ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LẠC TUYẾN QUỐC TẾ (HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NÀY LẠC TUYẾN SANG NƯỚC KHÁC)
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật Hải quan số: 54/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 23 tháng 6 năm 2014;
2. Nghị định số: 08/2015/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 21 tháng 01 năm 2015 Quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan về thủ tục hải quan, kiểm tra, giám sát, kiểm tra hải quan;
3. Nghị định số: 59/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 20 tháng 4 năm 2018 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm 2015 Quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan về thủ tục hải quan, kiểm tra, giám sát, kiểm tra hải quan;
4. Nghị định số: 134/2016/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 9 năm 2016 Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu;
5. Thông tư số: 38/2015/TT-BTC được Bộ Tài chính ban hành ngày 25 tháng 3 năm 2015 Quy định về thủ tục hải quan; kiểm tra, giám sát hải quan; thuế xuất khẩu; thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu;
6. Thông tư số: 39/2018/TT-BTC được Bộ Tài chính ban hành ngày 20 tháng 4 năm 2018 Sửa đổi Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 3 năm 2015 Quy định về thủ tục hải quan; kiểm tra, giám sát hải quan; thuế xuất khẩu; thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu;
7. Thông tư số: 191/2015/TT-BTC được Bộ Tài chính ban hành ngày 24 tháng 11 năm 2015 Quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế;
8. Thông tư số: 56/2019/TT-BTC được Bộ Tài chính ban hành ngày 23 tháng 8 năm 2019 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 49/2015/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2015 quy định thủ tục hải quan đối với thư, gói, kiện hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu gửi qua dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp được chỉ định và Thông tư số 191/2015/TT-BTC ngày 24 tháng 11 năm 2015 quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế;
9. Thông tư số: 50/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính ban hành ngày 23 tháng 5 năm 2018 Ban hành các quy định chỉ tiêu thông tin, mẫu chứng từ khai báo khi làm thủ tục xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh đối với phương tiện đường hàng không, đường biển, đường sắt, đường bộ và đường sông theo quy định tại Nghị định số 59/2018/NĐ-CP ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ.
10. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Xuất khẩu, nhập khẩu là một hình thức giao thương phổ biến giữa các quốc gia. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hàng hóa không thuận lợi được vận chuyển đến nơi nhận thành công mà phát sinh một số vấn đề gây ra lạc tuyến quốc tế. Vậy những trường hợp này hàng hóa sẽ được xử lý như thế nào? Có tiến hành được thủ tục hải quan để thông quan số hàng hóa này được hay không?
Nếu Quý Khách hàng đang tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề trên để tránh những rủi ro không đáng có khi xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa thì Công ty Luật TNHH TLK là lựa chọn rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (lạc tuyến từ nước này sang nước khác) cho Quý Khách hàng qua bài viết dưới đây:
Ảnh 1: Thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (hàng hóa lạc tuyến từ nước này sang nước khác)_Hotline: 097 211 8764
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC HẢI QUAN ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LẠC TUYẾN QUỐC TẾ (HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NÀY LẠC TUYẾN SANG NƯỚC KHÁC)
1. Các bước thực hiện thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (hàng hóa lạc tuyến từ nước này sang nước khác)
Bước 1: Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế có văn bản đề nghị được chuyển hàng hóa lạc tuyến;
Bước 2: Cơ quan nhà nước tiếp nhận Tờ khai, tài liệu, chứng từ theo bản giấy hoặc định dạng điện tử nếu đã nối mạng với cơ quan Hải quan và kiểm tra hồ sơ; đối chiếu các nội dung kê khai;
Bước 3: Xác nhận thông quan và lưu giữ hồ sơ theo quy định.
2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (hàng hóa lạc tuyến từ nước này sang nước khác)
A. Thành phần hồ sơ
Hồ sơ thực hiện thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (lạc tuyến từ nước này sang nước khác) bao gồm một số tài liệu như sau:
1. Văn bản đề nghị được chuyển hàng hóa lạc tuyến đến nước có địa chỉ ghi trên vận tải đơn và danh sách hàng hóa lạc tuyến;
2. Đăng ký tờ khai vận chuyển độc lập đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế;
3. Giấy giới thiệu đối với cá nhân đại diện thực hiện thủ tục;
4. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
B. Cơ quan giải quyết
Chi cục Hải quan.
C. Cách thức thực hiện
Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Chi cục Hải quan.
D. Kết quả thực hiện
Chi cục Hải quan thông quan hàng hóa.
=> Xem thêm: Thủ tục khai bổ sung hồ sơ hải quan
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC HẢI QUAN ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LẠC TUYẾN QUỐC TẾ (HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NÀY LẠC TUYẾN SANG NƯỚC KHÁC)
1. Hàng hóa lạc tuyến quốc tế là gì?
Đối tượng vận chuyển đối với thủ tục hải quan này là hàng hóa chuyển phát nhanh. Hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu là những hàng hóa được vận chuyển từ nước này sang nước khác thông qua nhiều hình thức khác nhau, trong đó có phương thức chuyển phát nhanh. Mỗi lô hàng hóa đều có một tuyến di chuyển riêng để đến được nơi nhận. Tuy nhiên, một số lý do khách quan như hoàn cảnh, điều kiện tự nhiên,... hoặc chủ quan như nhầm lẫn, thiếu kinh nghiệm của nhân sự vận chuyển,... dẫn đến các tình huống thất lạc không mong muốn. Hàng hóa lạc tuyến quốc tế vẫn được tiến hành thủ tục hải quan để thông quan bình thường sau khi đã thực hiện đầy đủ thủ tục, kiểm tra, giám sát hải quan hoàn thành và được sự cho phép thông quan của Chi cục hải quan.
2. Đối tượng thực hiện thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế và trách nhiệm trong việc thực hiện thủ tục hải quan nói chung
Căn cứ Thông tư 191/2015/TT-BTC. đối tượng thực hiện thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế là doanh nghiệp chuyển phát nhanh. Một số trách nhiệm chung của doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong việc thực hiện thủ tục hải quan bao gồm:
- Thực hiện trách nhiệm của người khai hải quan;
- Cập nhật các quy định pháp luật hiện hành, thông báo và giải thích cho chủ hàng những quy định về chính sách quản lý đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh;
- Yêu cầu chủ hàng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa và không chấp nhận vận chuyển hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu, ngừng xuất khẩu, ngừng nhập khẩu, tạm ngừng xuất khẩu, tạm ngừng nhập khẩu theo quy định;
- Chia nhóm hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu theo quy định tại Thông tư 191/2015/TT-BTC;
- Nộp thuế, lệ phí hải quan, các khoản thu khác theo quy định;
- Chủ động phối hợp với cơ quan hải quan xử lý hàng hóa không phát được cho người nhận. Trường hợp hàng hóa đã thông quan, đã nộp thuế xuất khẩu hoặc thuế nhập khẩu (nếu có) nhưng không chuyển phát được cho người nhận theo địa chỉ trên vận đơn, doanh nghiệp chuyển phát nhanh nộp hồ sơ hoàn thuế và thực hiện hoàn thuế theo quy định;
- Đảm bảo xe chuyên dụng, bao bì chuyên dụng đáp ứng điều kiện niêm phong hải quan;
- Căn cứ vào thông tin người gửi cung cấp, doanh nghiệp thực hiện khai các chỉ tiêu thông tin về vận đơn thứ cấp theo quy định thông qua Hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan trước khi dỡ hàng từ phương tiện nhập cảnh vào kho;
- Cung cấp Bản lược khai hàng hóa (bản giấy) đối với hàng hóa nhập khẩu theo mẫu cho cơ quan hải quan trước khi xếp dỡ hàng hóa vào kho trong trường hợp không có dữ liệu thông tin trên Hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan;
- Kết nối hệ thống quản lý mã vạch hàng hóa (nếu có) với bộ phận giám sát Hải quan để quản lý, giám sát đối với hàng hóa đưa ra, đưa vào khu vực giám sát của cơ quan Hải quan;
- Gửi thông báo về thời gian thực hiện thủ tục hải quan đối với hàng hóa vào ngày lễ, ngày nghỉ và ngoài giờ làm việc thông qua Hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan hoặc bằng văn bản đến cơ quan hải quan. Ngay sau khi nhận được thông báo, cơ quan hải quan có trách nhiệm phản hồi cho doanh nghiệp qua Hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan hoặc bằng văn bản về việc bố trí làm thủ tục hải quan vào ngày nghỉ, ngày lễ và ngoài giờ làm việc. Thời gian gửi thông báo và phản hồi của cơ quan hải quan thực hiện theo quy định.
Trường hợp cần làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa của doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong một khoảng thời gian cố định, không trùng với 08 giờ làm việc theo quy định, doanh nghiệp chuyển phát nhanh thông báo bằng văn bản tới cơ quan hải quan về khung giờ làm việc và khoảng thời gian áp dụng khung giờ làm việc để cơ quan hải quan bố trí làm thủ tục hải quan.
3. Trách nhiệm của Chi cục Hải quan trong thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế
Căn cứ Luật Hải quan 2014 và Thông tư 191/2015/TT-BTC, trách nhiệm của Chi cục Hải quan trong thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế được quy định như sau:
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ đề nghị của doanh nghiệp chuyển phát nhanh;
- Thực hiện thủ tục giám sát theo quy định tại Thông tư 191/2015/TT-BTC. Theo đó, hàng hóa chuyển phát nhanh bị lạc tuyến quốc tế là đối tượng của quá trình giám sát hải quan do công chức hải quan trực tiếp thực hiện.
Giám sát hải quan là biện pháp nghiệp vụ do cơ quan hải quan áp dụng để bảo đảm sự nguyên trạng của hàng hóa, sự tuân thủ quy định của pháp luật trong việc bảo quản, lưu giữ, xếp dỡ, vận chuyển, sử dụng hàng hóa, xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh phương tiện vận tải đang thuộc đối tượng quản lý hải quan.
Chi cục Hải quan nơi hàng hóa vận chuyển đi phải theo dõi lô hàng đang chịu sự giám sát hải quan. Đối với Chi cục Hải quan nơi hàng hóa vận chuyển đến phải đối chiếu tình trạng niêm phong, số hiệu niêm phong hải quan trên Thông báo phê duyệt khai báo vận chuyển hoặc trên Bản kê hàng hóa (nếu có) với thực tế hàng hóa để xác nhận trên Hệ thống hoặc Bản kê hàng hóa.
Ảnh 2: Thủ tục hải quan đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế (hàng hóa lạc tuyến từ nước này sang nước khác)_Hotline: 097 211 8764
=> Xem thêm: Thủ tục hải quan đối với tài sản di chuyển
III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu.
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
=> Xem thêm: Thủ tục hải quan đối với xăng dầu, hóa chất, khí hóa cảnh
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC HẢI QUAN ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LẠC TUYẾN QUỐC TẾ (HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NÀY LẠC TUYẾN SANG NƯỚC KHÁC)
Câu hỏi 1: Doanh nghiệp chuyển phát nhanh thực hiện khai hải quan bằng phương thức nào?
Trả lời:
Doanh nghiệp chuyển phát nhanh khi làm thủ tục hải quan sẽ khai hải quan theo phương thức điện tử. Tuy nhiên trong một số trường hợp sau đây thì người khai hải quan có thể lựa chọn giữa hai phương thức là khai hải quan điện tử hoặc khai hải quan giấy:
- Hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu của cư dân biên giới;
- Hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu vượt định mức miễn thuế của người xuất cảnh, nhập cảnh;
- Hàng cứu trợ khẩn cấp, hàng viện trợ nhân đạo; hàng xuất khẩu, nhập khẩu phục vụ an ninh quốc phòng;
- Hàng quà biếu, quà tặng, tài sản di chuyển của cá nhân;
- Hàng hóa là phương tiện chứa hàng hóa quay vòng theo phương thức tạm nhập - tái xuất, tạm xuất - tái nhập;
- Hàng hóa tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập để phục vụ công việc trong thời hạn nhất định trong trường hợp mang theo khách xuất cảnh, nhập cảnh;
- Trường hợp hệ thống xử lý dữ liệu điện tử hải quan, hệ thống khai hải quan điện tử không thực hiện được các giao dịch điện tử với nhau mà nguyên nhân có thể do một hoặc cả hai hệ thống hoặc do nguyên nhân khác.
- Hàng hóa khác theo quy định của Bộ Tài chính.
Câu hỏi 2: Hàng hóa lạc tuyến quốc tế được doanh nghiệp chuyển phát nhanh phân loại như thế nào?
Trả lời:
Một trong những trách nhiệm của doanh nghiệp chuyển phát nhanh là phân chia hàng hóa khi thực hiện thủ tục hải quan. Theo đó, trường hợp thủ tục hải quan nói chung và đối với hàng hóa lạc tuyến quốc tế nói riêng, hàng hóa sẽ được doanh nghiệp chuyển phát nhanh phân loại dựa theo quy định như sau:
(1) Hàng hóa xuất khẩu được chia nhóm như sau:
- Nhóm 1: Hàng hóa xuất khẩu là tài liệu, chứng từ không có giá trị thương mại;
- Nhóm 2: Hàng hóa xuất khẩu thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Có trị giá hải quan dưới năm triệu đồng Việt Nam (5.000.000 đồng);
+ Được miễn thuế xuất khẩu hoặc chịu thuế xuất khẩu với thuế suất là 0%;
+ Không thuộc mặt hàng phải có giấy phép xuất khẩu, kiểm tra chuyên ngành.
- Nhóm 3: Hàng hóa xuất khẩu không thuộc nhóm 1, nhóm 2; hàng hóa thuộc nhóm 1, nhóm 2 nhưng chủ hàng hoặc người được chủ hàng ủy quyền yêu cầu tự làm thủ tục hải quan; hàng hóa có thông tin cảnh báo nội bộ của doanh nghiệp; hàng hóa có nghi ngờ về trị giá hải quan.
(2) Hàng hóa nhập khẩu được chia nhóm như sau:
- Nhóm 1: Hàng hóa nhập khẩu là tài liệu, chứng từ không có giá trị thương mại;
- Nhóm 2: Hàng hóa nhập khẩu có trị giá hải quan trong định mức miễn thuế nhập khẩu theo quy định của Nghị định số 134/2016/NĐ-CP và không thuộc mặt hàng phải có giấy phép nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngành;
- Nhóm 3: Hàng hóa nhập khẩu không thuộc nhóm 1, nhóm 2; hàng hóa thuộc nhóm 1, nhóm 2 nhưng chủ hàng hoặc người được chủ hàng ủy quyền yêu cầu tự làm thủ tục hải quan; hàng hóa có thông tin cảnh báo nội bộ của doanh nghiệp; hàng hóa có nghi ngờ về trị giá hải quan.
Câu hỏi 3: Nguyên tắc thủ tục hải quan, kiểm tra, giám sát hải quan của công chức hải quan là gì?
Trả lời:
Khi tiến hành thủ tục hải quan, kiểm tra, giám sát hải quan, công chức hải quan cần tuân thủ một số nguyên tắc như sau:
1. Hàng hóa, phương tiện vận tải phải được làm thủ tục hải quan, chịu sự kiểm tra, giám sát hải quan; vận chuyển đúng tuyến đường, đúng thời gian qua cửa khẩu hoặc các địa điểm khác theo quy định của pháp luật.
2. Kiểm tra, giám sát hải quan được thực hiện trên cơ sở áp dụng quản lý rủi ro nhằm bảo đảm hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước về hải quan và tạo thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu, xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh.
3. Hàng hóa được thông quan, phương tiện vận tải được xuất cảnh, nhập cảnh sau khi đã hoàn thành thủ tục hải quan.
4. Thủ tục hải quan phải được thực hiện công khai, nhanh chóng, thuận tiện và theo đúng quy định của pháp luật.
5. Việc bố trí nhân lực, thời gian làm việc phải đáp ứng yêu cầu hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu, xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh.
=> Xem thêm: Thủ tục hải quan đối với hàng hóa từ nước ngoài đưa vào kho hải quan
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline: 097 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
THỜI GIAN THỰC HIỆN
1. Hoàn thành việc kiểm tra hồ sơ chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ thời điểm cơ quan hải quan tiếp nhận đầy đủ hồ sơ hải quan;
2. Hoàn thành việc kiểm tra thực tế hàng hóa chậm nhất là 08 giờ làm việc kể từ thời điểm người khai hải quan xuất trình đầy đủ hàng hóa cho cơ quan hải quan.
- Trường hợp hàng hóa thuộc đối tượng kiểm tra chuyên ngành về chất lượng, y tế, văn hóa, kiểm dịch động vật, thực vật, an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật có liên quan thì thời hạn hoàn thành kiểm tra thực tế hàng hóa được tính từ thời điểm nhận được kết quả kiểm tra chuyên ngành theo quy định;
- Trường hợp lô hàng có số lượng lớn, nhiều chủng loại hoặc việc kiểm tra phức tạp thì Thủ trưởng cơ quan hải quan nơi làm thủ tục hải quan quyết định việc gia hạn thời gian kiểm tra thực tế hàng hóa, nhưng thời gian gia hạn tối đa không quá 02 ngày.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: 097 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn