SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY PHÉP KINH DOANH VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG, GIẤY PHÉP KINH DOANH HÀNG KHÔNG CHUNG

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Hàng không dân dụng Việt Nam số: 66/2006/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 06 năm 2006;

2. Luật số: 61/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 11 năm 2014 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam;

3. Nghị định số: 92/2016/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày  01 tháng 07 năm 2016 Quy định về ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng;

4. Nghị định số: 89/2019/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 11 năm 2019 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 92/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ quy định về các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng và Nghị định số 30/2013/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2013 của chính phủ về kinh doanh vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo sự phát triển của các hình thức kinh doanh vận tải. Bên cạnh việc kinh doanh vận tải bằng đường bộ, đường thuỷ thì kinh doanh vận tải bằng đường hàng không cũng đang ngày càng phát triển. Đây cũng là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện nên để có thể kinh doanh vận tải hàng không cần được cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam cấp giấy phép. 

Vậy Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung đã được cấp có được cấp lại không? Trường hợp nào thì đơn vị kinh doanh hàng không được cấp lại giấy phép này? Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép hàng không chung được thực hiện như thế nào? Công ty Luật TNHH TLK sẽ giải đáp tất các vướng mắc của Quý khách hàng liên quan đến thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-xin-cap-lai-giay-phep-kinh-doanh-van-chuyen-hang-khong-giay-phep-kinh-doanh-hang-khong-chung

Ảnh 1. Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY PHÉP KINH DOANH VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG, GIẤY PHÉP KINH DOANH HÀNG KHÔNG CHUNG

1. Các bước thực hiện thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung

Bước 1: Doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không gửi hồ sơ cấp lại giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung đến Cục Hàng không Việt Nam;

Bước 2: Cục Hàng không Việt Nam sẽ tiếp nhận, thẩm định hồ sơ và báo cáo kết quả thẩm định cho Bộ Giao thông vận tải;

Bước 3: Bộ Giao thông vận tải sẽ xem xét và cấp lại Giấy phép. Trường hợp không chấp thuận, Bộ Giao thông vận tải thông báo bằng văn bản tới Cục Hàng không Việt Nam để trả lời người đề nghị bằng văn bản và nêu rõ lý do;

Bước 4: Tiếp nhận kết quả.

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung

A. Thành phần hồ sơ

Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung sẽ được cấp lại trong các trường hợp khác nhau. Đối với mỗi trường hợp thì doanh nghiệp kinh doanh hàng không sẽ cần chuẩn bị những tài liệu khác nhau, cụ thể như sau:

(1) Đối với giấy phép cấp lại do thay đổi nội dung Giấy phép

1.  Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép theo mẫu; 

2. Các tài liệu liên quan đến việc thay đổi nội dung Giấy phép (nếu có).

(2) Đối với giấy phép cấp lại do bị mất, rách, hỏng

1.  Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép theo mẫu.

(3) Đối với giấy phép cấp lại do bị hủy

1. Văn bản đề nghị cấp giấy phép theo Mẫu số 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

2. Báo cáo (kèm tài liệu chứng minh) về việc đáp ứng các điều kiện kinh doanh vận chuyển hàng không trong đó gồm các nội dung: Phương án về số lượng tàu bay dự kiến khai thác; phương án tổ chức bộ máy bảo đảm khai thác tàu bay, kinh doanh vận tải hàng không, phương án kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm; nhãn hiệu dự kiến sử dụng; sơ đồ bộ máy tổ chức của doanh nghiệp;

3. Bản chính văn bản xác nhận vốn;

4. Bản sao từ sổ gốc hoặc bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực (trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp); nộp bản sao có chứng thực (trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu chính) các giấy tờ sau: quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động, bản sao văn bằng, chứng chỉ chuyên môn của những người phụ trách;

5. Hợp đồng nguyên tắc hoặc thỏa thuận về việc mua, thuê mua hoặc thuê tàu bay;

6.  Bản sao Điều lệ hoạt động của doanh nghiệp;

7. Danh sách thành viên, cổ đông tại thời điểm nộp hồ sơ; danh sách thành viên, cổ đông phải đảm bảo đầy đủ các thông tin: Họ và tên; ngày tháng năm sinh; quốc tịch; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; chỗ ở hiện tại; tỷ lệ phần vốn góp hay số cổ phần nắm giữ; người đại diện quản lý phần vốn góp đối với thành viên, cổ đông là tổ chức; thỏa thuận góp vốn của các cổ đông, thành viên (bản sao có xác nhận của doanh nghiệp hoặc bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu).

Lưu ý: Trong trường hợp Doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không không trực tiếp nộp hồ sơ mà uỷ quyền cho cá nhân, đơn vị khác nộp hồ sơ thì cần chuẩn thêm các tài liệu sau đây:

1. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

2. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

3. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

=> Xem thêm: Thủ tục cấp quyền vận chuyển hàng không

B. Cơ quan giải quyết

Cục Hàng không Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải.

C. Cách thức thực hiện

Doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không nộp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy  phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung đến Cục Hàng không Việt Nam theo một trong các hình thức sau:

- Nộp hồ sơ trực tiếp; hoặc,

- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính; hoặc,

- Hồ hồ sơ trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Giao thông vận tải.

D. Kết quả thực hiện

Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung được cấp lại.

thu-tuc-xin-cap-lai-giay-phep-kinh-doanh-van-chuyen-hang-khong-giay-phep-kinh-doanh-hang-khong-chung

Ảnh 2. Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY PHÉP KINH DOANH VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG, GIẤY PHÉP KINH DOANH HÀNG KHÔNG CHUNG 

1. Thế nào là kinh doanh vận chuyển hàng không và kinh doanh hàng không chung?

Trong những năm gần đây kinh doanh vận tải hàng không được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đây cũng là một ngành có tiềm năng phát triển mạnh ở nước ta hiện nay. Kinh doanh vận tải hàng không bao gồm hai hình thức kinh doanh vận chuyển hàng không và kinh doanh hàng không chung. Trong đó: 

- Kinh doanh vận chuyển hàng không là việc vận chuyển hành khách, hành lý, hàng hóa, bưu gửi bằng đường hàng không nhằm mục đích sinh lợi. Đây là hình thức kinh doanh hàng không rất phổ biến ở nước ta. Trong quá trình hội nhập kinh tế, nhu cầu đi lại, buôn bán hàng hoá ngày càng tăng cao, việc vận chuyển bằng đường hàng không sẽ giúp giải quyết nhu cầu này. Vận chuyển hàng không bao gồm vận chuyển hàng không thường lệ và vận chuyển hàng không không thường lệ. Vận chuyển hàng không thường lệ là việc vận chuyển bằng đường hàng không bao gồm các chuyến bay được thực hiện đều đặn, theo lịch bay được công bố và được mở công khai cho công chúng sử dụng. Vận chuyển hàng không không thường lệ là việc vận chuyển bằng đường hàng không không có đủ các yếu tố của vận chuyển hàng không thường lệ.

- Kinh doanh hàng không chung là hoạt động hàng không chung nhằm mục đích sinh lợi bằng tàu bay trừ tàu bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ. Trong đó, Tàu bay không người lái là thiết bị bay mà việc điều khiển, duy trì hoạt động của chuyến bay không cần có sự tham gia điều khiển trực tiếp của người lái trên thiết bị bay đó. Phương tiện bay siêu nhẹ bao gồm các loại khí cầu và mô hình bay. Kinh doanh hàng không chung sử dụng tàu bay để thực hiện các chuyến bay trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, xây dựng và các lĩnh vực kinh tế khác, phục vụ tìm kiếm, cứu nạn, cấp cứu, cứu hộ, y tế, nghiên cứu khoa học, văn hoá, thể thao, đào tạo, huấn luyện, bay hiệu chuẩn, đo đạc, chụp ảnh, quay phim, bay phục vụ nhu cầu cá nhân và các hoạt động bay dân dụng khác không nhằm mục đích vận chuyển công cộng hành khách, hành lý, hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện, thư.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp đối với doanh nghiệp trong nước

2. Các trường hợp cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung

Theo quy định tại Nghị định 89/2019/NĐ-CP thì Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung sẽ được cấp lại nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

1. Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung bị mất, rách, hỏng;

2. Thay đổi nội dung trong Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung;

3. Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung bị huỷ bỏ.

Trong đó, trường hợp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung được cấp lại khi bị huỷ bỏ do không đáp ứng các điều kiện sau:

- Không duy trì vốn tối thiểu trong thời gian 03 năm liên tục;

- Ngừng khai thác vận tải hàng không 36 tháng liên tục;

- Không được cấp Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay trong thời hạn 36 tháng kể từ ngày được cấp giấy phép;

- Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay bị thu hồi, hủy bỏ quá 36 tháng mà không được cấp lại.

Theo quy định hiện này có nhiều trường hợp sẽ huỷ bỏ Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung và chỉ những trường hợp bị huỷ bỏ nêu trên mới được cấp lại giấy phép. Còn đối với những trường hợp huỷ bỏ giấy phép vì những lý do khác như cố ý làm sai lệch thông tin trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép; vi phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật về an ninh, quốc phòng; hoạt động sai mục đích hoặc không đúng với nội dung ghi trong Giấy phép;.. thì sẽ không được cấp lại giấy phép.

=> Xem thêm: Thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung

3. Điều kiện cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung

Để được cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung thì doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

1. Thuộc các trường hợp được cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung;

2. Đáp ứng các điều kiện về phương án bảo đảm có tàu bay khai thác;

3. Điều kiện về tổ chức bộ máy;

4. Điều kiện về vốn;

5. Phương án kinh doanh và chiến lược phát triển.

Theo quy định trên thì khi doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không khi đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung vẫn phải đáp ứng các điều kiện giống như cấp giấy phép lần đầu. Do đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện nên doanh nghiệp phải đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện trong suốt quá trình hoạt động. Nếu doanh nghiệp không đáp ứng các điều kiện trên có thể bị huỷ bỏ giấy phép và không được cấp lại giấy phép.

=> Xem thêm: Điều kiện đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY PHÉP KINH DOANH VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG, GIẤY PHÉP KINH DOANH HÀNG KHÔNG CHUNG 

Câu hỏi 1: Các trường hợp huỷ bỏ Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung?

Trả lời:

Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung bị hủy bỏ trong các trường hợp sau đây:

1. Không duy trì vốn tối thiểu trong thời gian 03 năm liên tục;

2. Cố ý làm sai lệch thông tin trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép;

3. Ngừng khai thác vận tải hàng không 36 tháng liên tục;

4. Không được cấp Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay trong thời hạn 36 tháng kể từ ngày được cấp giấy phép;

5. Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay bị thu hồi, hủy bỏ quá 36 tháng mà không được cấp lại;

6. Hoạt động sai mục đích hoặc không đúng với nội dung ghi trong Giấy phép;

7. Vi phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật về an ninh, quốc phòng;

8. Vi phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật về an ninh hàng không, an toàn hàng không, tổ chức bộ máy điều hành và hoạt động khai thác vận chuyển hàng không, hoạt động hàng không chung;

9. Chấm dứt hoạt động theo quy định của pháp luật hoặc theo đề nghị của doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không;

10. Không còn đáp ứng đủ điều kiện cấp Giấy phép theo quy định của pháp luật.

Câu hỏi 2: Quản lý kinh doanh vận tải hàng không được quy định như thế nào?

Trả lời:

Theo quy định tại Nghị định 89/2019/NĐ-CP thì việc quản lý kinh doanh vận tải hàng không được quy định như sau:

1. Doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không được thực hiện vận tải hàng không sau khi đáp ứng các quy định về Người khai thác tàu bay do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành;

2. Doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không phải đảm bảo số lượng tàu bay thuê có tổ bay đáp ứng đồng thời các tiêu chí sau:

- Chiếm không quá 30% số lượng tàu bay;

- Không quá 10 tàu bay.

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính - Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ 

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Tuỳ thuộc vào từng trường hợp cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung sẽ có thời gian thực hiện khác nhau. Trong khoảng thời gian từ 2- 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải xem xét cấp lại giấy phép (thời gian này chưa bao gồm thời gian Cục Hàng không Việt Nam thẩm định hồ sơ).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                   Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn             Website: tlklawfirm.vn

 

    

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo