SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THU HỒI GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM CỦA DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Việc làm số: 38/2013/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 16 tháng 11 năm 2013;

2. Nghị định số: 23/2021/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 19 tháng 03 năm 2021 Quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm;

3. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Trong quá trình hoạt động và phát triển, doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm nói riêng cần phải thực hiện rất nhiều hoạt động, thủ tục khác nhau, trong đó có thu hồi Giấy phép hoạt động. Việc thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm xảy ra nếu doanh nghiệp đó có yêu cầu thu hồi Giấy phép hoặc có quyết định từ các cơ quan có thẩm quyền trong quá trình thanh tra, kiểm tra. Ở mỗi trường hợp, việc thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm lại có những điểm khác biệt nhất định.

Nếu bạn là một trong số những người vẫn chưa nắm rõ những quy định của pháp luật về thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm thì bài viết dưới đây  là một gợi ý vô cùng sáng suốt. Liên quan đến chủ đề thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm, bài viết của TLK sẽ giúp bạn nắm rõ trình tự, thủ tục và những lưu ý liên quan về thủ tục này.

thu-hoi-giay-phep-hoat-dong-dich-vu-viec-lam-cua-doanh-nghiep-hoat-dong-dich-vu-viec-lam

Ảnh 1. Thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THU HỒI GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM CỦA DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM

1. Các bước thực hiện thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm 

Trường hợp 1: Doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm đề nghị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Bước 1: Doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm chuẩn bị hồ sơ đề nghị thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm và gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Bước 2: Cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ đề nghị thu hồi giấy phép;

Bước 3: Tiếp nhận kết quả.

Trường hợp 2: Thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm khi phát hiện hành vi sai phạm theo quy định pháp luật hoặc theo yêu cầu của kiến nghị thanh tra, kiểm tra, kiểm toán của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Bước 1: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thực hiện kiểm tra, thu thập các bằng chứng liên quan hoặc nghiên cứu hồ sơ do cơ quan có thẩm quyền chuyển đến và trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu hồi giấy phép;

Bước 2: Doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm nộp lại giấy phép cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

=> Xem thêm: Thời gian nghỉ trong giờ làm việc có được tính vào giờ làm việc của người lao động không?

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm

A. Thành phần hồ sơ

Hồ sơ đề nghị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm bao gồm một số tài liệu sau đây:

1.  Văn bản đề nghị thu hồi giấy phép;

2. Giấy phép đã được cấp hoặc văn bản cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm đối với trường hợp giấy phép bị mất;

3. Báo cáo tình hình hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp;

4. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

5. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

6. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Lưu ý: Thành phần hồ sơ đề nghị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm áp dụng với trường hợp doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm đề nghị thu hồi Giấy phép.

B. Cơ quan giải quyết

Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội được Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính ủy quyền.

C. Cách thức thực hiện

Doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc nộp hồ sơ đề nghị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết bằng một trong những phương thức sau đây:

- Nộp hồ sơ trực tuyến thông qua trang thông tin điện tử; hoặc,

- Nộp hồ sơ trực tiếp; hoặc,

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính.

D. Kết quả thực hiện

Cơ quan nhà nước có thẩm quyền ra quyết định thu hồi giấy phép của doanh nghiệp.

3. Nội dung của Quyết định thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Nội dung của Quyết định thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm bao gồm một số nội dung sau đây:

1. Mã số giấy phép hoạt động của doanh nghiệp cùng các mốc thời gian thay đổi;

2. Địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;

3. Lý do thu hồi Giấy phép;

4. Trách nhiệm của doanh nghiệp;

5. Hiệu lực của Quyết định thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

thu-hoi-giay-phep-hoat-dong-dich-vu-viec-lam-cua-doanh-nghiep-hoat-dong-dich-vu-viec-lam

Ảnh 2. Thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm_ Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI GIA HẠN GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM CỦA DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM

1. Những trường hợp bị thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm?

Theo quy định của pháp luật hiện hành, doanh nghiệp sẽ bị thu hồi Giấy phép hoạt động nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

(1) Chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm theo đề nghị của doanh nghiệp;

(2) Doanh nghiệp giải thể hoặc bị Tòa án ra quyết định tuyên bố phá sản;

(3) Doanh nghiệp bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

(4) Cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khác sử dụng giấy phép;

(5) Bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ việc làm từ 03 lần trong khoảng thời gian tối đa 36 tháng kể từ ngày bị xử phạt lần đầu tiên hoặc cố tình không chấp hành quyết định xử phạt;

(6) Doanh nghiệp có hành vi giả mạo các văn bản trong hồ sơ đề nghị cấp, gia hạn, cấp lại giấy phép hoặc tẩy xóa, sửa chữa nội dung giấy phép đã được cấp;

(7) Không đảm bảo một trong các điều kiện được cấp Giấy phép;

(8) Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là người nước ngoài không đủ điều kiện làm việc tại Việt Nam theo quy định của Bộ luật Lao động năm 2019.

Trong đó:

- Các trường hợp số (1), (2), (3) là những trường hợp thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm theo đề nghị của doanh nghiệp;

- Các trường hợp số (4), (5), (6), (7), (8) là những trường hợp thu hồi Giấy phép hoạt động khi phát hiện sai phạm  hoặc theo yêu cầu của kiến nghị thanh tra, kiểm tra, kiểm toán của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

=> Xem thêm: Tăng gấp đôi thời hạn được vay vốn từ quỹ quốc gia về việc làm

2. Hậu quả pháp lý khi thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm?

Khi có Quyết định thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm, doanh nghiệp này sẽ phải chịu một số hậu quả như sau:

Thứ nhất, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm sẽ không được cấp giấy phép trong thời hạn 03 năm, kể từ ngày bị thu hồi giấy phép vì vi phạm các nội dung:  

- Cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khác sử dụng giấy phép;  

- Bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ việc làm từ 03 lần trong khoảng thời gian tối đa 36 tháng kể từ ngày bị xử phạt lần đầu tiên hoặc cố tình không chấp hành quyết định xử phạt; 

- Doanh nghiệp có hành vi giả mạo các văn bản trong hồ sơ đề nghị cấp, gia hạn, cấp lại giấy phép hoặc tẩy xóa, sửa chữa nội dung giấy phép đã được cấp;  

- Không đảm bảo một trong các điều kiện được cấp Giấy phép.

Thứ hai, trách nhiệm của doanh nghiệp bị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Doanh nghiệp bị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm sẽ có trách nhiệm:

1. Thanh lý các hợp đồng về dịch vụ việc làm đang thực hiện; thực hiện các nghĩa vụ, trách nhiệm trong hoạt động dịch vụ việc làm đối với các cơ quan, tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật;

2. Công khai nội dung việc chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm trên ít nhất 01 báo điện tử được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật trong 07 ngày liên tiếp.

3. Một số lưu ý trong quá trình thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm

Thứ nhất, nếu không đảm bảo được các điều kiện để được cấp giấy phép dưới đây, doanh nghiệp sẽ bị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Cụ thể, điều kiện để được cấp giấy phép bao gồm:

1. Có địa điểm đặt trụ sở, chi nhánh để tổ chức hoạt động dịch vụ việc làm thuộc sở hữu của doanh nghiệp hoặc được doanh nghiệp thuê ổn định theo hợp đồng từ 03 năm (36 tháng) trở lên;

2. Doanh nghiệp đã thực hiện ký quỹ 300.000.000 đồng (Ba trăm triệu đồng);

3. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thực hiện hoạt động dịch vụ việc làm phải bảo đảm điều kiện:

- Là người quản lý doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp;

- Không thuộc một trong các trường hợp sau đây: đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị tạm giam, đang chấp hành hình phạt tù, đang chấp hành biện pháp xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc, trốn khỏi nơi cư trú, bị hạn chế hoặc mất năng lực hành vi dân sự, có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi, bị Tòa án cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc liên quan đến dịch vụ việc làm;

- Có trình độ từ đại học trở lên hoặc đã có thời gian trực tiếp làm chuyên môn hoặc quản lý dịch vụ việc làm hoặc cung ứng lao động từ đủ 02 năm (24 tháng) trở lên trong thời hạn 05 năm liền kề trước khi đề nghị cấp giấy phép;

Thứ hai, thời hạn thu hồi và nộp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm đối với doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm

Trong thời hạn 03 ngày làm việc:

- Kể từ ngày nhận được hồ sơ đảm bảo theo quy định, cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định thu hồi giấy phép của doanh nghiệp (đối với trường hợp có đề nghị thu hồi Giấy phép của doanh nghiệp);

 - Kể từ ngày nhận được quyết định thu hồi giấy phép, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm có trách nhiệm nộp lại giấy phép cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (trường hợp thu hồi Giấy phép hoạt động khi phát hiện sai phạm hoặc theo yêu cầu của kiến nghị thanh tra, kiểm tra, kiểm toán của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với doanh nghiệp).

Xem thêm: Làm việc tại trạm thu phí có phải là công việc nặng nhọc không?

thu-hoi-giay-phep-hoat-dong-dich-vu-viec-lam-cua-doanh-nghiep-hoat-dong-dich-vu-viec-lam

Ảnh 3. Thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

=> Xem thêm: Quy định về việc làm thêm giờ của người lao động

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THU HỒI GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM CỦA DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỆC LÀM

Câu hỏi 1: Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là người nước ngoài cần đủ điều kiện gì để làm việc tại Việt Nam?

Trả lời:

Căn cứ theo quy định tại Bộ luật Lao động năm 2019, người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam là người có quốc tịch nước ngoài và phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

1. Đủ 18 tuổi trở lên và có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;

2. Có trình độ chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề, kinh nghiệm làm việc; có đủ sức khỏe theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế;

3. Không phải là người đang trong thời gian chấp hành hình phạt hoặc chưa được xóa án tích hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật nước ngoài hoặc pháp luật Việt Nam;

4. Có giấy phép lao động do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ trường hợp quy định của pháp luật.

Theo đó, nếu người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm là người nước ngoài không đủ điều kiện để làm việc tại Việt Nam thì doanh nghiệp đó sẽ bị thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm (thuộc một trong các trường hợp thu hồi Giấy phép đã nêu trên).

Câu hỏi 2: Báo cáo tình hình hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp gồm những nội dung nào?

Trả lời:

Theo quy định của Nghị định số 23/2021/NĐ-CP, Báo cáo tình hình hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp sẽ được làm theo mẫu, gồm một số nội dung sau đây:

1. Tên doanh nghiệp;

2. Loại hình chủ sở hữu của doanh nghiệp;

3. Các chỉ tiêu về: số người lao động được tư vấn; số người lao động được tư vấn; số người đăng ký việc làm; số lao động do người sử dụng lao động đề nghị cung ứng/tuyển lao động

=> Xem thêm: Quy định pháp luật về làm việc vào ngày nghỉ

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

03 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                Website: tlklawfirm.vn

 

        

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo