Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.
THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG SẢN XUẤT, LẮP RÁP CÁC LINH KIỆN SỬ DỤNG ĐỂ LẮP Ô TÔ, RƠ MOÓC VÀ SƠ MI MOÓC
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật Giao thông đường bộ số: 23/2008/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 13 tháng 11 năm 2008;
2. Thông tư số: 30/2011/TT-BGTVT do Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 15 tháng 04 năm 2011 quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp xe cơ giới;
3. Thông tư số: 54/2014/TT-BGTVT do Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 20 tháng 10 năm 2014 quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số: 30/2011/TT-BGTVT ngày 15 tháng 04 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp xe cơ giới;
4. Thông tư số: 16/2022/TT-BGTVT do Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 30 tháng 06 năm 2022 quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư trong lĩnh vực đăng kiểm;
5. Các văn bản pháp luật hướng dẫn có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Kiểm định linh kiện được sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc là việc cơ quan quản lý chất lượng tiến hành kiểm tra, đánh giá xem cơ sở của Quý khách có đạt tiêu chuẩn về chất lượng an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường không. Việc kiểm tra này giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tham gia giao thông cũng như bảo vệ môi trường. Cơ sở của Quý khách đang cần xin cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường? Quý khách đang cần thực hiện thủ tục nhanh chóng? Quý khách đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn về vấn đề này?
Với mong muốn được đồng hành và chia sẻ mọi khó khăn, vướng mắc cho Quý khách, Công ty Luật TNHH TLK chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc cho Quý khách qua bài viết dưới đây.
Ảnh 1. Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc _ Hotline: 0972118764
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG SẢN XUẤT, LẮP RÁP CÁC LINH KIỆN SỬ DỤNG ĐỂ LẮP Ô TÔ, RƠ MOÓC VÀ SƠ MI RƠ MOÓC
1. Các bước thực hiện thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ yêu cầu;
Bước 2: Cục Đăng kiểm Việt Nam tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra và yêu cầu bổ sung (nếu có);
Bước 3: Cục Đăng kiểm Việt Nam tiến hành đánh giá điều kiện kiểm tra chất lượng sản phẩm tại cơ sở sản xuất;
Bước 4: Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận hoặc yêu cầu cơ sở sản xuất hoàn thiện lại nếu chưa đạt yêu cầu;
Bước 5: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, lắp ráp ô tô
2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc
A. Thành phần hồ sơ
Khi thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc là rất quan trọng. Nếu tổ chức, cá nhân thực hiện việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và hợp lệ thì thời gian thực hiện sẽ nhanh chóng hơn. Theo đó, hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận bao gồm các giấy tờ sau:
1. Bản báo cáo kết quả thử nghiệm linh kiện;
2. Bản vẽ kỹ thuật kèm các thông số của sản phẩm;
3. Bản đăng ký thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng;
4. Ảnh chụp sản phẩm;
5. Bản thuyết minh các ký hiệu, số đóng trên sản phẩm;
6. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
7. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
8. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
Lưu ý: Nộp bản sao đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính; bản dạng điện tử đối với trường hợp nộp thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến. Hồ cơ nếu bằng tiếng nước ngoài thì phải có bản dịch ra tiếng việt và phải chịu trách nhiệm về nội dung của bản dịch đó.
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
B. Cơ quan giải quyết
Cục Đăng kiểm Việt Nam.
C. Cách thức thực hiện
- Nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử; hoặc,
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Đăng kiểm Việt Nam; hoặc,
- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới Cục Đăng kiểm Việt Nam.
D. Kết quả thực hiện
Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu
Ảnh 2. Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc _ Hotline: 0972118764
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ PHÁP LÝ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG SẢN XUẤT, LẮP RÁP CÁC LINH KIỆN SỬ DỤNG ĐỂ LẮP Ô TÔ, RƠ MOÓC VÀ SƠ MI RƠ MOÓC
1. Thế nào là linh kiện sử dụng để lắp ráp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc?
Căn cứ Thông tư số: 30/2011/TT-BGTVT thì linh kiện có thể được hiểu là các tổng thành, hệ thống và các chi tiết được sử dụng để lắp ráp xe cơ giới.
Trong đó, tổng thành là động cơ, khung, buồng lái, thân xe hoặc thùng chở hàng hay thiết bị chuyên dùng lắp trên xe. Còn hệ thống gồm hệ thống truyền lực, hệ thống chuyển động, hệ thống treo, hệ thống phanh, hệ thống lái, hệ thống nhiên liệu, hệ thống điện, hệ thống đèn chiếu sáng và tín hiệu.
2. Các phương thức để đánh giá điều kiện kiểm tra chất lượng tại cơ sở sản xuất
Căn cứ Thông tư số: 54/2014/TT-BGTVT, các cơ sở sản xuất sẽ được cơ quan quản lý chất lượng tiến hành việc đánh giá điều kiện kiểm tra chất lượng sản phẩm ( đánh giá COP) tại cơ sở sản xuất theo các phương thức như sau:
(1) Đánh giá lần đầu được thực hiện trước khi cấp Giấy chứng nhận trên cơ sở tiêu chuẩn ISO/TS 16949 “Yêu cầu cụ thể đối với hệ thống quản lý chất lượng của các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp xe cơ giới và linh kiện xe cơ giới”, bao gồm việc xem xét, đánh giá các nội dung sau:
- Quy trình công nghệ sản xuất, lắp ráp và quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm;
- Quy định lưu trữ và kiểm soát hồ sơ chất lượng;
- Nhân lực phục vụ sản xuất, lắp ráp và kiểm tra chất lượng sản phẩm; trang thiết bị kiểm tra chất lượng xuất xưởng sản phẩm;
- Hoạt động của hệ thống kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất, lắp ráp sản phẩm, kiểm tra chất lượng xuất xưởng và đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường.
(2) Đánh giá hàng năm được thực hiện định kỳ hàng năm để kiểm tra việc duy trì các điều kiện kiểm tra chất lượng tại Cơ sở sản xuất. Kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ kiểm tra sản phẩm và sự phù hợp của sản phẩm xuất xưởng so với các chỉ tiêu chất lượng đã đăng ký trong hồ sơ kiểm tra sản phẩm tại Cơ sở sản xuất được thực hiện theo phương thức kiểm tra xác suất. Tuy nhiên, việc mở rộng phạm vi kiểm tra, đánh giá sẽ được thực hiện khi có sự không phù hợp trong quá trình sản xuất, lắp ráp và kiểm tra chất lượng;
(3) Đánh giá đột xuất được thực hiện trong các trường hợp Cơ sở sản xuất có dấu hiệu vi phạm các quy định liên quan đến việc kiểm tra chất lượng hoặc có các khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
=> Xem thêm: Thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe đạp điện được sản xuất, lắp ráp
3. Việc tiến hành kiểm tra xuất xưởng có sự giám sát của cơ quan quản lý chất lượng
Căn cứ Thông tư số: 54/2014/TT-BGTVT, sau khi cơ sở sản xuất được cấp giấy chứng nhận thì cơ sở sản xuất sẽ tiến hành sản xuất hàng hoạt, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất, lắp ráp và đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật như trong hồ sơ kiểm tra sản phẩm và mẫu điển hình đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp chứng nhận. Tuy nhiên, việc kiểm tra chất lượng xuất xưởng sẽ có sự giám sát của cơ quan quản lý chất lượng trong các trường hợp sau:
(1) Cơ sở sản xuất lần đầu tiên sản xuất, lắp ráp xe cơ giới;
(2) Cơ sở sản xuất có chất lượng sản phẩm không ổn định. Và chất lượng sản phẩm được coi là không ổn định nếu tỷ lệ giữa số sản phẩm không đạt yêu cầu, phải giám sát lại và tổng số sản phẩm được giám sát như sau:
- Lớn hơn 5% tính cho cả đợt giám sát; hoặc,
- Lớn hơn 10% tính cho một tháng bất kỳ của đợt giám sát.
(3) Cơ sở sản xuất xuất xưởng sản phẩm không phù hợp với hồ sơ kiểm tra sản phẩm và mẫu điển hình của kiểu loại sản phẩm đã được cấp Giấy chứng nhận;
(4) Cơ sở sản xuất không có kỹ thuật viên chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng xuất xưởng xe cơ giới theo quy định của Thông tư số: 54/2014/TT-BGTVT hoặc có kỹ thuật viên kiểm tra chất lượng xuất xưởng nhưng kỹ thuật viên chưa nắm vững nghiệp vụ kiểm tra chất lượng xuất xưởng xe cơ giới được đảm nhiệm;
(5) Cơ sở sản xuất có các vi phạm liên quan đến việc sử dụng phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng;
(6) Cơ sở sản xuất tự ý tẩy xóa, đục sửa, đóng lại số khung (số VIN), số động cơ xe cơ giới sản xuất, lắp ráp.
Khi tiến hành giám sát có sản phẩm xuất xưởng của một đợt giám sát là 06 tháng hoặc 500 sản phẩm tùy theo yếu tố nào đến trước. Tuy nhiên, sau đợt giám sát, nếu chất lượng sản phẩm ổn định và cơ sở sản xuất thực hiện đúng quy định liên quan đến kiểm tra chất lượng thì sẽ được áp dụng hình thức tự kiểm tra xuất xưởng theo quy định của pháp luật.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp giấy chứng nhận, chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe máy chuyên dùng sản xuất, lắp ráp
Ảnh 3. Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc _ Hotline: 0972118764
III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG SẢN XUẤT, LẮP RÁP CÁC LINH KIỆN SỬ DỤNG ĐỂ LẮP Ô TÔ, RƠ MOÓC VÀ SƠ MI RƠ MOÓC
Câu hỏi 1: Trường hợp nào được miễn nộp tài liệu để tiến hành kiểm tra linh kiện?
Trả lời:
Căn cứ Thông tư 16/2022/TT-BGTVT, cơ sở sản xuất không phải nộp các tài liệu như bản chính báo cáo kết quả thử nghiệm linh kiện, bản vẽ kỹ thuật kèm thông số sản phẩm, bản đăng ký thông số kỹ thuật và bản mô tả quy trình công nghệ sản xuất cùng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đối với trường hợp linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài nếu cung cấp được tài liệu sau:
(1) Giấy chứng nhận kiểu loại do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp, đính kèm theo báo cáo thử nghiệm thể hiện kiểu loại linh kiện nhập khẩu thỏa mãn quy định của Liên hiệp quốc phiên bản tương đương hoặc cao hơn so với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và
(2) Tài liệu thể hiện kết quả đánh giá điều kiện kiểm tra chất lượng tại cơ sở sản xuất (đánh giá COP) còn hiệu lực theo quy định về các bộ phận của xe do các quốc gia thành viên cùng xây dựng ( ECE) được thực hiện bởi cơ quan có thẩm quyền nước ngoài hoặc tổ chức đánh giá độc lập được cơ quan có thẩm quyền nước ngoài công nhận.
Câu hỏi 2: Các trường hợp nào cơ sở sản xuất được miễn đánh giá điều kiện kiểm tra chất lượng tại cơ sở sản xuất?
Trả lời:
Căn cứ Thông tư số: 54/2014/TT-BGTVT, cơ quan quản lý chất lượng sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá điều kiện kiểm tra chất lượng tại cơ sở sản xuất (COP), lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ráp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc. Tuy nhiên, cơ sở sản xuất sẽ được miễn thực hiện đánh giá COP khi thuộc các trường hợp sau:
(1) Kiểu loại sản phẩm được sản xuất, lắp ráp theo quy trình công nghệ và quy trình kiểm tra tương tự hoặc không có sự thay đổi cơ bản so với quy trình công nghệ và quy trình kiểm tra của kiểu loại sản phẩm đã được đánh giá trước đó;
(2) Linh kiện nhập khẩu sản xuất tại cơ sở sản xuất linh kiện nước ngoài có tài liệu thể hiện kết quả đánh giá COP (còn hiệu lực) theo quy định về các bộ phận của xe do các quốc gia thành viên cùng xây dựng ( ECE) tại cơ sở sản xuất linh kiện được thực hiện bởi cơ quan có thẩm quyền nước ngoài hoặc tổ chức đánh giá độc lập được cơ quan có thẩm quyền nước ngoài công nhận.
Câu hỏi 3: Khi nào các sản phẩm sẽ bị cơ quan quản lý chất lượng ra quyết định buộc triệu hồi?
Trả lời:
Căn cứ Thông tư số: 30/2011/TT-BGTVT, cơ quan quản lý chất lượng sẽ căn cứ vào các quy định, tiêu chuẩn và các quy chuẩn kỹ thuật hiện hành, các thông tin, kết quả điều tra để xem xét và đưa ra quyết định buộc thực hiện triệu hồi sản phẩm của cơ sở sản xuất. Và các cơ sở sản xuất sẽ phải triệu hồi các sản phẩm do mình sản xuất, lắp ráp trong các trường hợp sau:
(1) Các sản phẩm vi phạm các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật hiện hành bắt buộc áp dụng cho đối tượng sản phẩm đó;
(2) Các sản phẩm gây ra nguy hiểm về sinh mạng và tài sản do các lỗi kỹ thuật trong quá trình thiết kế, chế tạo;
(3) Các sản phẩm dù chưa gây tổn thất về người và tài sản nhưng qua quá trình sử dụng có thể gây nguy hiểm trong một số điều kiện nhất định.
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
THỜI GIAN THỰC HIỆN
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận kết thúc kiểm tra, đánh giá hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định và có kết quả điều kiện đảm bảo chất lượng tại cơ sở sản xuất đạt yêu cầu.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 |
- Hotline: +(84) 97 211 8764 |
- Email: info@tlklawfirm.vn |
- Website: tlklawfirm.vn |