Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.
THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG ĐỐI VỚI CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH KHI THAY ĐỔI HÌNH THỨC TỔ CHỨC, CHIA TÁCH, HỢP NHẤT, SÁP NHẬP
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số: 40/2009/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 23 tháng 11 năm 2009;
2. Nghị định số: 87/2011/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 27 tháng 09 năm 2011 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật khám bệnh, chữa bệnh;
3. Nghị định số: 109/2016/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 07 năm 2016 quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
4. Nghị định số: 155/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 12 tháng 11 năm 2018 sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;
5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC
Việc quản lý và cấp giấy phép hoạt động cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh giúp tạo niềm tin cho công chúng vào hệ thống y tế, đảm bảo rằng các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đang hoạt động đủ an toàn và có chất lượng cao. Bởi lẽ, khi được cấp Giấy phép hoạt động tức là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện về trang thiết bị y tế, quy mô, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, y sĩ,... đảm bảo chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. Tuy nhiên, khi Quý khách thực hiện thủ tục cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập lại gặp phải những băn khoăn, vướng mắc về hồ sơ và quy trình thực hiện thủ tục do không nắm hết được những quy định pháp luật về vấn đề này. Và Quý khách đang rất cần một tổ chức pháp lý uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn?
Nếu đúng như vậy, Quý khách tìm tới công ty luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập qua bài viết dưới đây.
Ảnh 1. Thủ tục cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập _ Hotline:0972118764
I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG ĐỐI VỚI CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH KHI THAY ĐỔI HÌNH THỨC TỔ CHỨC, CHIA TÁCH, HỢP NHẤT, SÁP NHẬP
1. Các bước thực hiện thủ tục cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập
Bước 1: Người chịu trách nhiệm chuyên môn của bệnh viện gửi hồ sơ đến Bộ Y tế/ Sở Y tế;
Bước 2: Bộ Y tế/ Sở Y tế tiếp nhận, thẩm định hồ sơ và yêu cầu bổ sung, sửa đổi hồ sơ (nếu cần);
Bước 3: Bộ Y tế/ Sở Y tế quyết định Cấp giấy phép hoạt động đối với bệnh viện và áp dụng đối với trường hợp khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập;
Bước 4: Người chịu trách nhiệm chuyên môn của bệnh viện tiếp nhận kết quả.
=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện
2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập
A. Thành phần hồ sơ
Hồ sơ thực hiện thủ tục cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập bao gồm những tài liệu sau:
1. Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động theo mẫu quy định;
2. Bản sao hợp lệ quyết định thành lập hoặc văn bản có tên của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân hoặc giấy chứng nhận đầu tư đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có vốn đầu tư nước ngoài;
3. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; người phụ trách bộ phận chuyên môn của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
4. Danh sách đăng ký người hành nghề tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (bao gồm đăng ký người hành nghề và người làm việc chuyên môn y tế tại cơ sở nhưng không thuộc diện phải cấp chứng chỉ hành nghề) theo mẫu quy định;
5. Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo mẫu quy định;
6. Tài liệu chứng minh cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức nhân sự phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của một trong các hình thức tổ chức theo quy định;
7. Điều lệ tổ chức và hoạt động đối với bệnh viện nhà nước thực hiện theo mẫu quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế; đối với bệnh viện tư nhân thực hiện theo mẫu quy định và phương án hoạt động ban đầu đối với bệnh viện;
8. Bản sao hợp lệ hợp đồng vận chuyển người bệnh đối với bệnh viện, nhà hộ sinh không có phương tiện vận chuyển cấp cứu ngoài cơ sở;
9. Danh mục chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đề xuất trên cơ sở danh mục chuyên môn kỹ thuật do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành;
10. Đối với cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh: Bản sao hợp lệ hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với bệnh viện. Trong trường hợp có cung cấp dịch vụ vận chuyển người bệnh ra nước ngoài cần có bản sao hợp lệ hợp đồng vận chuyển người bệnh với công ty dịch vụ hàng không;
11. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);
12. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;
13. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).
Số lượng bộ hồ sơ: 01 (bộ).
=> Xem thêm: Có thể được trợ cấp lương từ Bảo hiểm xã hội khi đang trong thời gian điều trị tại bệnh viện không?
B. Cơ quan giải quyết
- Bộ Y tế, hoặc;
- Sở Y tế.
C. Cách thức thực hiện
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Sở Y tế; hoặc,
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới trụ sở Sở Y tế.
D. Kết quả thực hiện
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập.
Ảnh 2. Thủ tục cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập _ Hotline:0972118764
II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG ĐỐI VỚI CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH KHI THAY ĐỔI HÌNH THỨC TỔ CHỨC, CHIA TÁCH, HỢP NHẤT, SÁP NHẬP
1. Quy định pháp luật về việc trực khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh?
Căn cứ Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009, việc trực khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện như sau:
(1) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có giường bệnh nội trú, cơ sở cấp cứu phải bảo đảm trực liên tục ngoài giờ hành chính, ngày lễ, ngày nghỉ. Khuyến khích cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có giường bệnh nội trú tổ chức khám bệnh, chữa bệnh 24 giờ/ngày;
(2) Trực ở cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bao gồm trực lãnh đạo, trực lâm sàng, trực cận lâm sàng và trực hậu cần, bảo vệ;
(3) Người đứng đầu cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trách nhiệm sau đây:
- Phân công người trực, quy định rõ trách nhiệm đối với từng cấp trực, người trực và chế độ trực cụ thể;
- Bảo đảm đầy đủ các phương tiện vận chuyển cấp cứu phù hợp với hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh; thiết bị, dụng cụ y tế và thuốc thiết yếu để kịp thời cấp cứu người bệnh;
- Bảo đảm chế độ báo cáo trực đối với mỗi phiên trực.
Nhìn chung, việc trực khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh giúp các bác sĩ có thể theo dõi và điều trị bệnh nhân một cách hiệu quả hơn. Nếu bệnh tình của bệnh nhân nặng, bác sĩ có thể đưa ra phương án chuyển viện kịp thời. Do đó, việc quy định về trực khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân và tạo niềm tin cho người dân vào hệ thống y tế của quốc gia.
2. Điều kiện về quy mô và cơ sở vật chất để cấp Giấy phép hoạt động đối với bệnh viện
Căn cứ Nghị định số: 109/2016/NĐ-CP (sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số: 155/2018/NĐ-CP), để được cấp Giấy phép hoạt động, bệnh viện phải đáp ứng những điều kiện về quy mô và cơ sở vật chất như sau:
(1) Quy mô bệnh viện:
- Bệnh viện đa khoa phải có ít nhất là 30 giường bệnh;
- Bệnh viện chuyên khoa, bệnh viện y học cổ truyền phải có ít nhất 20 giường bệnh; riêng đối với bệnh viện chuyên khoa mắt, tâm thần phải có ít nhất là 10 giường bệnh.
(2) Cơ sở vật chất:
- Bố trí các khoa, phòng, hành lang bảo đảm hoạt động chuyên môn theo mô hình tập trung, liên hoàn, khép kín trong phạm vi khuôn viên của bệnh viện;
- Đối với bệnh viện đa khoa, bệnh viện chuyên khoa bảo đảm diện tích sàn xây dựng ít nhất là 50 m2/giường bệnh trở lên; chiều rộng mặt trước (mặt tiền) bệnh viện phải đạt ít nhất là 10 m;
- Có máy phát điện dự phòng;
- Bảo đảm các điều kiện về xử lý chất thải y tế theo quy định của pháp luật về môi trường.
Lưu ý: Ngoài việc đáp ứng các điều kiện nêu trên, bệnh viện còn phải đáp ứng những điều kiện chung được quy định tại Nghị định số: 109/2016/NĐ-CP (sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số: 155/2018/NĐ-CP).
Các điều kiện cấp giấy phép hoạt động được pháp luật đặt ra để đảm bảo rằng bệnh viện có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Đồng thời, điều này đảm bảo rằng các cơ sở y tế hoạt động đủ an toàn và không gây hại cho sức khỏe của bệnh nhân.
3. Trường hợp nào bị thu hồi Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh?
Căn cứ Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009, những trường hợp sau đây, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị thu hồi Giấy phép hoạt động:
(1) Giấy phép hoạt động được cấp không đúng thẩm quyền;
(2) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không bảo đảm các điều kiện quy định tại Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009;
(3) Sau 12 tháng, kể từ ngày được cấp giấy phép hoạt động mà cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không hoạt động.
(4) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tạm dừng hoạt động trong thời gian 12 tháng liên tục hoặc chấm dứt hoạt động.
Việc quy định các trường hợp thu hồi và đình chỉ giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh là để bảo đảm an toàn cho người bệnh và tất cả mọi người trong xã hội. Những quy định này giúp đảm bảo rằng các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh sẽ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng y tế và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế. Việc áp dụng các biện pháp này cũng sẽ giúp ngăn chặn các hoạt động y tế bất hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của người bệnh.
=> Xem thêm: Thủ tục xin giấy phép thực hành tốt nhà thuốc GPP
III. QUÝ KHÁCH NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho Quý khách rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
=> Xem thêm: Thủ tục thông báo hoạt động bán lẻ thuốc lưu động
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG ĐỐI VỚI CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH KHI THAY ĐỔI HÌNH THỨC TỔ CHỨC, CHIA TÁCH, HỢP NHẤT, SÁP NHẬP
Câu hỏi 1: Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trách nhiệm gì theo quy định pháp luật?
Trả lời:
Căn cứ Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có những trách nhiệm sau đây:
(1) Tổ chức việc cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh kịp thời cho người bệnh;
(2) Thực hiện quy định về chuyên môn kỹ thuật và các quy định khác của pháp luật có liên quan;
(3) Công khai thời gian làm việc, niêm yết giá dịch vụ và thu theo đúng giá đã niêm yết;
(4) Báo cáo cơ quan cấp giấy phép hoạt động trong trường hợp thay đổi người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh hoặc người hành nghề là người nước ngoài theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế;
(5) Bảo đảm việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ của người bệnh, người hành nghề được quy định tại Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009;
(6) Bảo đảm các điều kiện cần thiết để người hành nghề thực hiện khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi hoạt động chuyên môn được phép;
(7) Chấp hành quyết định huy động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp xảy ra thiên tai, thảm họa, dịch bệnh nguy hiểm;
(8) Trường hợp dừng hoạt động, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trách nhiệm chuyển người bệnh, hồ sơ bệnh án đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phù hợp và quyết toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh với người bệnh.
Câu hỏi 2: Quy định pháp luật về việc sử dụng thuốc trong cơ sở khám bệnh chữa bệnh có điều trị nội trú?
Trả lời:
Căn cứ Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009, việc sử dụng thuốc trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có điều trị nội trú được thực hiện như sau:
(1) Việc sử dụng thuốc trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có điều trị nội trú phải bảo đảm các nguyên tắc sau đây:
- Chỉ sử dụng thuốc khi thật sự cần thiết, đúng mục đích, an toàn, hợp lý và hiệu quả;
- Việc kê đơn thuốc phải phù hợp với chẩn đoán bệnh, tình trạng bệnh của người bệnh;
- Đúng quy định về bảo quản, cấp phát và sử dụng thuốc.
(2) Khi kê đơn thuốc, người hành nghề phải ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc hoặc bệnh án thông tin về tên thuốc, hàm lượng, liều dùng, cách dùng và thời gian dùng thuốc;
(3) Khi cấp phát thuốc cho người bệnh, người được giao nhiệm vụ cấp phát thuốc có trách nhiệm sau đây:
- Kiểm tra đơn thuốc, phiếu lĩnh thuốc, hàm lượng, liều dùng, cách dùng, tên thuốc và chất lượng thuốc;
- Đối chiếu đơn thuốc với các thông tin về nồng độ, hàm lượng, số lượng khi nhận thuốc và hạn dùng ghi trên phiếu lĩnh thuốc, nhãn thuốc;
- Đối chiếu họ tên người bệnh, tên thuốc, dạng thuốc, hàm lượng, liều dùng, cách dùng, thời gian dùng trước khi cho người bệnh sử dụng thuốc;
- Ghi chép đầy đủ thời gian cấp phát thuốc cho người bệnh, theo dõi và ghi diễn biến lâm sàng của người bệnh vào hồ sơ bệnh án, phát hiện kịp thời các tai biến và báo cho người hành nghề trực tiếp điều trị.
(4) Sau khi người bệnh dùng thuốc, người hành nghề trực tiếp điều trị có trách nhiệm theo dõi tác dụng và xử lý kịp thời tai biến do dùng thuốc.
Câu hỏi 3: Những trường hợp sau nào phải chuyển cơ sở khám bệnh, chữa bệnh?
Trả lời:
Căn cứ Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009, những trường hợp sau đây phải thực hiện chuyển cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:
(1) Bệnh vượt quá khả năng điều trị và điều kiện vật chất của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
(2) Bệnh không phù hợp với phân tuyến chuyên môn kỹ thuật theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế;
(3) Theo yêu cầu của người bệnh.
=> Xem thêm: Thủ tục công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK.
PHÍ DỊCH VỤ
Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.
THỜI GIAN THỰC HIỆN
45 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ hợp lệ.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: +(84) 97 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn