Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật  TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Quảng cáo số: 16/2012/QH13 được Quốc hội ban hành ngày 21 tháng 06 năm 2012;

2. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số: 40/2009/QH12 được Quốc hội ban hành ngày 23 tháng 11 năm 2009;

3. Nghị định số: 181/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 14 tháng 11 năm 2013 Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo;

4. Nghị định số: 28/2017/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 20 tháng 03 năm 2017 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số: 131/2013/NĐ-CP và Nghị định số 158/2013/NĐ-CP;

5. Thông tư số: 09/2015/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành ngày 25 tháng 05 năm 2015 Quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế;

6. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Bạn đã thành lập được một thẩm mỹ viện với với cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự vô cùng chất lượng? Bạn muốn thu hút khách hàng đến với cơ sở thẩm mỹ của mình bằng cách thực hiện các chiến dịch quảng cáo thật chất lượng? Tuy nhiên, để có thể thực hiện quảng cáo về cơ sở thẩm mỹ viện của mình thì sẽ cần đáp ứng một số điều kiện theo quy định của pháp luật và cần chuẩn bị hồ sơ thật đầy đủ để quá trình xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện diễn ra thật nhanh chóng, thuận lợi. Do đó, mặc dù đã tìm hiểu nhưng bạn vẫn chưa thể nắm bắt được toàn bộ những nội dung pháp luật liên quan tới việc xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện?

Nếu đúng như vậy thì bạn tìm tới Công ty Luật TNHH TLK là rất chính xác, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới thủ tục cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện cho bạn qua bài viết dưới đây.

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-quang-cao-trung-tam-tham-my-vien

Ảnh 1: Thủ tục xin Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện_Hotline: 0972118764

Hiện tại, với nhu cầu về cái đẹp ngày một tăng cao đối với cả nam lẫn nữ, những trung tâm thẩm mỹ viện cũng được mở ra ngày một càng nhiều, đa dạng từ hình thức, dịch vụ và cả các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng ở đó. Do vậy, để tăng mức độ nhận diện cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, các trung tâm thẩm mỹ nên có những chiến lược quảng cáo thật thông minh, hiểu quả để đưa được hình ảnh, danh tiếng tiếp cận tốt hơn tới khách hàng.
Tuy nhiên, để làm được điều này, trước hết các trung tâm thẩm mỹ cần có được Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện, hay còn gọi là Giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được cấp bởi Bộ Y tế.

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN

1. Các bước thực hiện thủ tục xin Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện

Bước 1: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đáp ứng các điều kiện xin Giấy phép quảng cáo thẩm mỹ viện;

Bước 2: Thu thập thông tin, chuẩn bị hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo thẩm mỹ viện;

Bước 3: Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với Cơ quan có thẩm quyền;

Bước 4: Thực hiện sửa đổi, bổ sung và nộp lại hồ sơ nếu có yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền;

Bước 5: Đại diện nhận kết quả tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền và bàn giao lại kết quả cho khách hàng.

Lưu ý: Trước khi thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ phải đáp ứng một số điều kiện cụ thể về nhân lực và vật lực theo quy định của pháp luật.

=> Xem thêm: Thủ tục điều chỉnh giấy phép hoạt động của thẩm mỹ viện

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-quang-cao-trung-tam-tham-my-vien

Ảnh 2: Thủ tục xin Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện_Hotline: 0972118764

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục xin Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện

A. Thành phần hồ sơ

Căn cứ theo Thông tư 09/2015/TT-BYT thì hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện bao gồm:

1. Văn bản đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định;

2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;

3. Nội dung đề nghị xác nhận quảng cáo (có yêu cầu cụ thể theo quy định pháp luật đối với từng hình thức quảng cáo);

4. Mẫu nhãn sản phẩm hoặc mẫu nhãn sản phẩm đã được cơ quan y tế có thẩm quyền chấp thuận trong trường hợp pháp luật quy định nhãn sản phẩm phải được cơ quan y tế có thẩm quyền duyệt ;

5. Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở thực hiện dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo do Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế cấp và danh mục kỹ thuật chuyên môn đã được Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế phê duyệt ;

6. Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người thực hiện dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo trong trường hợp pháp luật quy định phải có chứng chỉ hành nghề;

7. Các tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh; Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền.

C. Cách thức thực hiện

Gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Cục Quản lý Khám, chữa bệnh; Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền.

D. Kết quả thực hiện

Sau khi hồ sơ được thông qua, Quý khách hàng sẽ được cấp Giấy xác nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh (Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện).

3. Nội dung của Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện có những gì?

Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện sẽ bao gồm một số nội dung chính như sau:

- Ngày, tháng ban hành Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện;

- Tên đơn vị cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện;

- Tên đơn vị được cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện;

- Địa chỉ trung tâm thẩm mỹ viện;

- Phương tiện quảng cáo;

- Chữ ký và dấu xác nhận của cá nhân chịu trách nhiệm thông qua Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện.

Lưu ý: Vì những thông tin này được in trực tiếp lên Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện cho nên, khi cung cấp các thông tin phục vụ việc làm hồ sơ, giấy tờ thủ tục, quý khách hàng nên lưu ý cung cấp đúng sự thật..

=> Xem thêm: Thủ tục xin xác nhận nội dung quảng cáo phân bón 

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-quang-cao-trung-tam-tham-my-vien

Ảnh 3: Lưu ý khi xin Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện_Hotline: 0972118764

1. Tại sao cần thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện?

Trước khi thực hiện quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ viện bạn cần phải xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện vì các lý do sau đây:

Thứ nhất, căn cứ Nghị định 155/2018/NĐ-CP, trung tâm thẩm mỹ viện là một cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, nơi kinh doanh dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế. Do vậy, theo Thông tư 09/2015/TT-BYT trước khi thực hiện hoạt động quảng cáo, trung tâm thẩm mỹ viện phải thực hiện xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện theo quy định của pháp luật.

Thứ hai, việc không xin Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện sẽ khiến bạn phải chịu những hậu quả pháp lý bất lợi. Theo Nghị định 28/2017/NĐ-CP thì các hành vi quảng cáo không xin phép đối với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặng biệt sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính: Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

2. Cần đáp ứng những điều kiện gì để xin được Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện?

Theo Thông tư 09/2015/TT-BYT thì những điều kiện cần được đáp ứng để xin được Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện là:

2.1. Những điều kiện về nội dung quảng cáo

- Nội dung quảng cáo phải bảo đảm đúng các quy định của pháp luật về quảng cáo, không có hành vi bị cấm quy định tại Luật quảng cáo năm 2012;

- Tiếng nói, chữ viết, hình ảnh trong quảng cáo phải bảo đảm ngắn gọn, thông dụng, đúng quy định tại Điều 18 của Luật quảng cáo. Cỡ chữ nhỏ nhất trong nội dung quảng cáo phải bảo đảm tỷ lệ đủ lớn để có thể đọc được trong điều kiện bình thường và không được nhỏ hơn tỷ lệ tương đương cỡ chữ Vntime hoặc Times New Roman 12 trên khổ giấy A4.

- Nội dung quảng cáo dịch vụ phải phù hợp với nội dung trên Giấy phép hoạt động đối với cơ sở thẩm mỹ hoặc Chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề tại trung thâm thẩm mỹ;

- Quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện phải có các nội dung sau đây:

+ Tên, địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi được cấp phép hoạt động;

+ Phạm vi hoạt động chuyên môn kỹ thuật chính ghi trong Giấy phép hoạt động hoặc Chứng chỉ hành nghề đã được cơ quan có thẩm quyền về y tế cấp phép.

2.2. Những điều kiện về nhân lực của trung tâm thẩm mỹ viện xin giấy phép quảng cáo

- Giấy phép hoạt động trung tâm thẩm mỹ viện theo quy định pháp luật;

- Chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề tại trung tâm thẩm mỹ mà pháp luật quy định bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề ;

2.3. Những điều kiện về vật lực của trung tâm thẩm mỹ viện xin giấy phép quảng cáo

- Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo là đơn vị đứng tên trên giấy phép hoạt động thẩm mỹ viện hoặc đơn vị có tư cách pháp nhân được đơn vị đứng tên trên giấy phép hoạt động thẩm mỹ viện ủy quyền bằng văn bản.

- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện theo quy định của pháp luật.

3. Một số nội dung quan trọng liên quan tới thủ tục xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện

3.1. Về thời gian thực hiện thủ tục

Trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu quy định.

Trường hợp không cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo, cơ quan nhà nước có thẩm quyền phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do không cấp.

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản đề nghị đơn vị sửa đổi, bổ sung. Thời gian để đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sửa đổi, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu tối đa là 90 ngày kể từ ngày nhận được văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung của cơ quan tiếp nhận hồ sơ. Quá thời hạn này thì hồ sơ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo hết giá trị.

3.2. Về hiệu lực của Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện

Theo Thông tư 09/2015/TT-BYT thì Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện có thể bị mất hiệu lực nếu xảy ra các trường hợp sau:

- Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị thu hồi giấy phép hoạt động hoặc đình chỉ hoạt động;

- Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính;

- Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được cấp lại giấy phép hoạt động do thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn có liên quan đến dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo;

 - Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

=> Xem thêm: Trình tự thực hiện thủ tục cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật thuộc thẩm quyền Trung ương

 4. Sau khi đã có Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện thì có thể thực hiện quảng cáo bằng những phương tiện nào?

Theo quy định pháp luật, trong hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện sẽ cần có Nội dung đề nghị xác nhận quảng cáo, cụ thể bao gồm phương tiện dự kiến quảng cáo. Theo đó, cá nhân, tổ chức muốn thực hiện quảng cáo bằng hình thức nào thì sẽ đăng ký với cơ quan có thẩm quyền, bằng cách ghi vào hồ sơ đăng ký xin cấp Giấy phép quảng cáo thẩm mỹ viện hình thức quảng cáo đó cùng với các giấy tờ, tài liệu đi kèm theo yêu cầu và sau khi được cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện thì tổ chức, cá nhân sẽ kinh doanh quảng cáo theo hình thức đã đăng ký.

Trong Luật Quảng cáo năm 2012 đã liệt kê các phương tiện được coi là phương tiện quảng cáo như sau:

- Báo chí;

- Trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác;

- Các sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác;

- Bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên quảng cáo;

- Phương tiện giao thông;

- Hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình văn hoá, thể thao;

- Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo;

- Các phương tiện quảng cáo khác theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: Cá nhân, tổ chức có thể đăng ký lựa chọn một hoặc nhiều phương tiện quảng cáo khác nhau.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc thú y

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu…….vv.

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN

Câu hỏi 1: Giấy phép quảng cáo của trung tâm thẩm mỹ viện sẽ có thời hạn trong bao lâu?

Giấy phép quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ viện hay giấy xác định nội dung quảng cáo cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có thời gian hết hạn. Thay vào đó, Giấy phép quảng cáo của trung tâm thẩm mỹ viện sẽ hết hiệu lực trong các trường hợp sau đây:

- Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị thu hồi giấy phép hoạt động hoặc đình chỉ hoạt động;

- Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính;

- Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được cấp lại giấy phép hoạt động do thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn có liên quan đến dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được quảng cáo;

 - Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

Câu hỏi 2: Tôi phải chuẩn bị mấy bộ giấy tờ để soạn hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện?

Theo quy định, khi nộp hồ sơ thì chỉ cần nộp 01 bộ. Tuy nhiên, để đề phòng hồ sơ bị thất lạc, hoặc trong trường hợp cơ quan nhà nước muốn giữ lại một bộ hồ sơ lưu văn phòng (tùy thói quen hoạt động của từng địa phương) thì quý khách nên chuẩn bị 2- 3 bộ hồ sơ.

Câu hỏi 3: Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện của tôi chưa hết hạn nhưng tôi hiện đã thay đổi địa chỉ trung tâm thẩm mỹ viện. Liệu tôi có phải làm lại Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện hay không?

Trong trường hợp này, theo quy định của pháp luật quý khách vẫn sẽ phải thực hiện thủ tục xin cấp lại Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện. Có thể hiểu rằng, địa chỉ trung tâm thẩm mỹ là một trong những nội dung có trên Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện.

Do đó, đối với những nội dung xuất hiện trên Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện, khi có thay đổi gì thì quý khách sẽ đều phải thực hiện thủ tục xin cấp lại Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện để cập nhật các nội dung tương ứng.

Câu hỏi 4: Tôi có thể trình bày mẫu nội dung quảng cáo lên giấy A0 thay vì giấy A4 hay không?

Có thể. Tuy nhiên, khi trình bày nội dung quảng cáo dù là trên khổ giấy nào thì quý khách cũng cần phải ghi rõ tỷ lệ kích thước so với kích thước thật.

Câu hỏi 5: Tài liệu xác thực nội dung quảng cáo của tôi có nội dung bằng tiếng Anh. Tôi có phải nộp tài liệu này theo cùng hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ hay không?

Quý khách vẫn cần phải nộp hồ sơ này theo cùng hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi nộp, quý khách cần đem tài liệu này đi dịch thuật sang tiếng Việt. Sau đó, đối với tài liệu đã dịch sang tiếng Việt thì quý khách cần đem đi công chứng chứng thực. Tài liệu tiếng Việt được chứng thực sẽ được sử dụng để nộp kèm theo hồ sơ xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký quảng cáo mỹ phẩm, tổ chức hội thảo sự kiện giới thiệu sản phẩm

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

12 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                          Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                    Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 972.984.034
Xem trong ngày: 884.035
Đang xem: 6.743
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo