SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số: 40/2009/HQ12 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 6 thông qua ngày 23/11/2009; 

2. Nghị định số 87/2011/NĐ-CP ngày 27/09/2011 của Chính Phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh;

3. Nghị định số: 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính Phủ Quy định chi tiết về việc cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;

4. Nghị định số: 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính Phủ Sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;

5. Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ Y tế Hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;

6. Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế

7. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.        

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Hoạt động kinh doanh cơ sở thẩm mỹ viện hay phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những hoạt động ngày càng phổ biến và rất được quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, với đặc tính là hoạt động ảnh hưởng trực tiếp tới hình thể và sức khỏe con người, hoạt động khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thuộc nhóm các dịch vụ cần được kiểm soát nghiêm ngặt bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền về Y tế, kể cả người hành nghề cũng phải đăng ký và được quản lý chặt chẽ. Do vậy, để thành lập phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Quý Khách hàng cần hiểu rõ thủ tục và nắm được những lưu ý quan trọng để xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám.

Vậy, quy trình thực hiện cũng như như một số vấn đề quan trọng liên quan đến Thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được Công ty Luật TNHH TLK tư vấn, hướng dẫn cụ thể qua bài viết này.

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-hoat-dong-phong-kham-chuyen-khoa-phau-thuat-tham-my

Ảnh 1. Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ _ Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

1. Các bước thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ

Bước 1: Chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị,.. và các giấy tờ đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật;

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh;

Bước 3: Tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Bước 4: Bổ sung, sửa đổi hồ sơ và/hoặc bổ sung, điều chỉnh điều kiện của cơ sở theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có);

Bước 5: Nhận kết quả giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ sau khi hồ sơ được chấp thuận và có kết quả thẩm tra cơ sở đạt yêu cầu.

=> Xem thêm: Thủ tục xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm chức năng

2. Thành phần hồ sơ và trình tự giải quyết thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ

A. Thành phần hồ sơ:

1. Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động (theo mẫu);

2. Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (theo mẫu);

3. Bản sao có chứng thực chứng chỉ hành nghề của tất cả người hành nghề của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;

4. Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân;

5. Dự kiến phạm vi hoạt động chuyên môn: Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đề xuất phạm vi hoạt động chuyên môn, danh mục kỹ thuật dự kiến thực hiện trên cơ sở danh mục kỹ thuật chuyên môn do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành;

6. Danh sách đăng ký người hành nghề tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (bao gồm đăng ký người hành nghề và người làm việc chuyên môn y tế tại cơ sở nhưng không thuộc diện phải cấp chứng chỉ hành nghề) (theo mẫu);

7. Hồ sơ nhân sự của người hoạt động chuyên môn y tế tại cơ sở nhưng không thuộc diện phải cấp chứng chỉ hành nghề;

8. Giấy xác nhận có thời gian khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 54 tháng (theo mẫu);

9. Tài liệu chứng minh cơ sở đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, tổ chức nhân sự phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn;

10. Văn bản ủy quyền cho người đại diện thực hiện thủ tục (nếu có);

11. Một số tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết:

Sở Y tế nơi phòng khám đặt địa chỉ hoạt động.

C. Cách thức thực hiện:

Gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc qua cổng dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

D. Kết quả thực hiện:

Sau khi hồ sơ được chấp thuận và có kết quả thẩm tra cơ sở đạt yêu cầu, Quý Khách hàng sẽ được cấp Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu ý: Sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Y tế sẽ thành lập đoàn thẩm định, kiểm tra các điều kiện về trụ sở, cơ sở vật chất, thiết bị, dụng cụ y tế và nhân sự của cơ sở xin cấp phép.

3. Nội dung của Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ

Giấy phép hoạt động được cấp một lần cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Nội dung cơ bản của giấy phép hoạt động bao gồm:

a) Tên, hình thức tổ chức, địa điểm hoạt động;

b) Phạm vi hoạt động chuyên môn;

c) Thời gian làm việc hằng ngày;

d) Thông tin của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phòng khám, gồm: họ tên, số giấy chứng chỉ hành nghề.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy phép quảng cáo trung tâm thẩm mỹ viện

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-hoat-dong-phong-kham-chuyen-khoa-phau-thuat-tham-my

Ảnh 2. Thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ _ Hotline: 0972118764 

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

1. Điều kiện cần đáp ứng của cơ sở xin cấp phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ

Theo quy định tại Nghị định số 109/2016/NĐ-CPNghị định 155/2018/NĐ-CP, để được thành lập phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Quý KHách hàng cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây:  

Thứ nhất, về cơ sở vật chất:

- Phải có địa điểm cố định, tách biệt với nơi sinh hoạt gia đình; Xây dựng chắc chắn, đủ ánh sáng, có trần chống bụi, tường và nền nhà phải sử dụng các chất liệu dễ tẩy rửa làm vệ sinh;

- Bảo đảm các điều kiện về an toàn bức xạ (nếu sử dụng thiết bị bức xạ) và điều kiện về phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật;

- Phải bố trí khu vực tiệt trùng để xử lý dụng cụ y tế sử dụng lại, trừ trường hợp không có dụng cụ phải tiệt trùng lại hoặc có hợp đồng với cơ sở y tế khác để tiệt trùng dụng cụ;

- Phải có buồng khám bệnh, chữa bệnh có diện tích ít nhất là 10m2 và nơi đón tiếp người bệnh. Riêng đối với phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ phải có thêm buồng lưu người bệnh có diện tích ít nhất 12m2;

- Có buồng thủ thuật với diện tích ít nhất là 10m2 nếu có thực hiện thủ thuật;

- Đáp ứng quy định pháp luật về xử lý chất thải y tế và hệ thống xử lý nước thải.

Thứ hai, về trang thiết bị y tế:

- Có đủ thiết bị, dụng cụ y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn mà cơ sở đăng ký; 

- Có hộp thuốc chống sốc và đủ thuốc cấp cứu chuyên khoa.

Thứ ba, về nhân sự:

- Đối với người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám:

+ Là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình hoặc chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hoặc chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ);

+ Có thời gian khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 54 tháng tại chuyên khoa đó. Việc phân công, bổ nhiệm người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải được thể hiện bằng văn bản;

- Ngoài người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám chuyên khoa, các đối tượng khác làm việc trong phòng khám nếu có thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh thì phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi công việc được phân công. Việc phân công phải phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn được ghi trong chứng chỉ hành nghề của người đó và phải được thể hiện bằng văn bản;

- Ngoài ra, người có chứng chỉ hành nghề phải tuân thủ các nguyên tắc đăng ký hành nghề theo quy định tại Nghị định 109/2016/NĐ-CP.

2. Phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được thực hiện những hoạt động sau đây: Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm, sửa da ở vùng mặt, vùng cổ; Tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai,…

Lưu ý: Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ không được phẫu thuật tạo hình như nâng ngực; nâng vú; thu nhỏ quầng vú, núm vú; thu gọn thành bụng, mông, đùi; căng da mặt, mông, đùi; lấy mỡ cơ thể. 

Việc Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được thực hiện các kỹ thuật chuyên môn khác sẽ do Giám đốc Sở Y tế tỉnh, thành phố phê duyệt trên cơ sở năng lực thực tế của người hành nghề và điều kiện thiết bị y tế, cơ sở vật chất của phòng khám. Việc phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi đặc điểm nhận dạng đã được xác định trong chứng minh nhân dân chỉ được thực hiện sau khi người có yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ đã có đơn gửi cơ quan Công an nơi cấp chứng minh nhân dân.

=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc GPP

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,… 

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

thu-tuc-xin-cap-giay-phep-hoat-dong-phong-kham-chuyen-khoa-phau-thuat-tham-my

Ảnh 3. Thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ _ Hotline: 0972118764

IV. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Câu hỏi 1: Đăng bài quảng cáo trước khi phòng khám có giấy phép hoạt động có được không? Sau khi phòng khám được cấp phép hoạt động thì có được thực hiện khám, chữa bệnh luôn không?

Trả lời:

Theo quy định pháp luật về việc xác định nội dung quảng cáo đối với sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế, quảng cáo cho thẩm mỹ viện hay phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ là hoạt động phải xin cấp phép, cụ thể là xin xác nhận nội dung quảng cáo.

Một trong những điều kiện xin cấp phép quảng cáo trong trường hợp này đó là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phải có giấy phép hoạt động do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Do vậy, việc đăng bài quảng cáo trước khi phòng khám có giấy phép hoạt động hay kể cả chưa được cấp phép quảng cáo đều là hành vi vi phạm và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, liên quan đến việc triển khai khám, chữa bệnh sau khi có giấy phép hoạt động, phòng khám trước tiên phải tiến hành thủ tục xin phê duyệt danh mục kỹ thuật thực hiện tại phòng khám trên cơ sở danh mục kỹ thuật, phân tuyến kỹ thuật và quy trình kỹ thuật do Bộ Y tế ban hành, hướng dẫn. Phòng khám chỉ được thực hiện các kỹ thuật đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Câu hỏi 2: Tôi là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi muốn mở một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ thì trước tiên tôi có bắt buộc phải thành lập một công ty hay không?

Trả lời:

Một trong những điều kiện thành lập phòng khám chuyên khoa nói riêng và cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân nói chung đó là có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư theo quy định của pháp luật đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân. Quý Khách hàng có thể mở phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực thuộc một doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh. Do vậy, Quý Khách hàng không bắt buộc phải thành lập một công ty để mở phòng khám. Đối với trường hợp thành lập hộ kinh doanh, chủ hộ kinh doanh sẽ đồng thời là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám.

Câu hỏi 3: Giấy phép hoạt động của phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ có thể được điều chỉnh trong trường hợp nào?

Trả lời:

Căn cứ quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi quy mô, phạm vi hoạt động chuyên môn phải làm thủ tục đề nghị điều chỉnh giấy phép hoạt động; trường hợp thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập hoặc thay đổi địa điểm phải làm thủ tục đề nghị cấp giấy phép hoạt động.

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline: 097 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

45 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                         Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                    Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ
(Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA VIDEO CỦA TLK

XEM THÊM
×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo