SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG TRUYỀN TẢI ĐIỆN, PHÂN PHỐI ĐIỆN

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Nghị định số: 17/2020/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 05 tháng 02 năm 2020 quy định về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương;

2. Nghị định số:137/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 21 tháng 10 năm 2013 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Điện lực và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Điện lực;

3. Nghị định số: 08/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 01 năm 2018 sửa đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Công Thương;

4. Thông tư số: 21/2020/TT-BCT do Bộ Công Thương ban hành ngày 9 tháng 9 năm 2020 quy định về trình tự, thủ tục cấp giấy phép hoạt động điện lực;

5. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.    

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Thực tiễn cho thấy, vì nhiều nguyên nhân khác nhau phát sinh dẫn đến ngày càng nhiều tổ chức, cá nhân có mong muốn được cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện. Cần sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động truyền tải, phân phối điện trong trường hợp nào? Việc thực hiện thủ tục được tiến hành ra sao? Những vấn đề pháp lý nào sẽ gặp phải khi xin được cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện? 

Với phương châm luôn muốn được đồng hành và giúp đỡ Quý khách giải quyết những vướng mắc về pháp lý mà Quý khách gặp phải, Công ty Luật TNHH TLK chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới việc Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện cho Quý khách qua bài viết dưới đây.

cap-sua-doi-bo-sung-giay-phep-hoat-dong-truyen-tai-dien-phan-phoi-dien

Ảnh 1. Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện _Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG TRUYỀN TẢI ĐIỆN, PHÂN PHỐI ĐIỆN

1. Các bước thực hiện cấp sửa đổi, bổ sung phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện

Bước 1: Tổ chức cá nhân gửi hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện tới Cục Điều tiết điện lực - Bộ Công thương;

Bước 2: Cục Điều tiết điện lực tiếp nhận, thẩm định, xem xét hồ sơ và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện (nếu có);

Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện.

=> Xem thêm: Quy định về trạm biến áp điện

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết cấp giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện

A. Thành phần hồ sơ

1. Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực;

2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy phép;

3. Tài liệu chứng minh việc chuyển giao tài sản; tài liệu chứng minh việc chuyển giao nhân sự hoặc tài liệu về đội ngũ trực tiếp quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành, chuyên gia tư vấn theo các quy định trong trường hợp có sự thay đổi nhân sự;

4. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

5. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục;

6. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ 

B. Cơ quan giải quyết

Cục Điều tiết điện lực - Bộ Công Thương.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương; hoặc,

- Nộp hồ sơ trực tiếp Cục Điều tiết điện lực - Bộ Công Thương; hoặc,

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới Cục Điều tiết điện lực - Bộ Công Thương.

D. Kết quả thực hiện

Giấy phép hoạt động điện lực.

3. Nội dung của Đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực 

Đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực bao gồm các nội dung sau đây:

1. Tên tổ chức đề nghị;

2. Trụ sở chính;

3. Thành lập theo giấy phép đầu tư/ Giấy phép kinh doanh số;

4. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số;

5. Ngành nghề kinh doanh;

6. Đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực cho lĩnh vực, phạm vi, thời hạn hoạt động;

7. Giấy tờ kèm theo.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký tham gia thị trường điện

cap-sua-doi-bo-sung-giay-phep-hoat-dong-truyen-tai-dien-phan-phoi-dien

Ảnh 2. Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện _Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN TỚI CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG TRUYỀN TẢI ĐIỆN, PHÂN PHỐI ĐIỆN

1. Quyền và nghĩa vụ của đơn vị truyền tải điện?

Theo Lực Điện lực 2004 thì đơn vị truyền tải điện có các quyền sau đây:

(1) Hoạt động truyền tải điện theo giấy phép hoạt động điện lực;

(2) Xây dựng và trình duyệt giá truyền tải điện;

(3) Được cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động truyền tải điện;

(4) Đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn, định mức kinh tế - kỹ thuật phục vụ hoạt động truyền tải điện;

(5) Các quyền khác theo quy định của pháp luật.

Ngoài thực hiện các quyền thì đơn vị truyền tải điện còn phải thực hiện các nghĩa vụ sau đây:

(1) Bảo đảm lưới điện và các trang thiết bị truyền tải điện vận hành an toàn, ổn định, tin cậy;

(2) Bảo đảm cung cấp dịch vụ truyền tải và các dịch vụ phụ trợ cho các bên có liên quan, trừ trường hợp lưới điện bị quá tải theo xác nhận của cơ quan điều tiết điện lực;

(3) Tuân thủ phương thức vận hành, lệnh chỉ huy, điều khiển của đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia;

(4) Xử lý sự cố;

(5) Trường hợp có nguy cơ đe dọa đến tính mạng con người và an toàn của trang thiết bị phải ngừng hoặc yêu cầu đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia giảm mức truyền tải điện nếu không có giải pháp khác;

(6) Xây dựng kế hoạch đầu tư phát triển lưới điện truyền tải và thực hiện đầu tư phát triển lưới điện truyền tải đáp ứng nhu cầu truyền tải điện theo quy hoạch phát triển điện lực; đầu tư thiết bị đo đếm điện và các thiết bị phụ trợ, trừ trường hợp có thỏa thuận khác với đơn vị phát điện, đơn vị phân phối điện hoặc khách hàng sử dụng điện bảo đảm quyền lợi giữa các bên nhưng không trái với quy định của pháp luật;

(7) Báo cáo về khả năng sẵn sàng truyền tải, độ dự phòng của trang thiết bị truyền tải điện theo yêu cầu của đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia, đơn vị điều hành giao dịch thị trường điện lực, cơ quan điều tiết điện lực hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

(8) Thông báo ngay cho đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia và các tổ chức, cá nhân có liên quan khi có sự cố về lưới điện truyền tải;

(9) Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

2. Quyền và nghĩa vụ của đơn vị phân phối điện

Theo Lực Điện lực 2004 thì đơn vị phân phối điện có các quyền sau đây:

(1) Hoạt động phân phối điện và các hoạt động khác theo giấy phép hoạt động điện lực;

(2) Được vào khu vực quản lý của bên mua điện để thao tác, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế mới trang thiết bị điện của đơn vị phân phối điện;

(3) Được cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động phân phối điện;

(4) Đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn, định mức kinh tế - kỹ thuật phục vụ hoạt động phân phối điện;

(5) Các quyền khác theo quy định của pháp luật.

Song song với việc thực hiện các quyền thì đơn vị phân phối điện còn có trách nhiệm phải thực hiện các nghĩa vụ sau đây:

(1) Bảo đảm lưới điện và các trang thiết bị phân phối điện vận hành an toàn, ổn định, tin cậy;

(2) Bảo đảm cung cấp dịch vụ phân phối điện cho khách hàng sử dụng điện, đơn vị bán lẻ điện, đơn vị bán buôn điện đáp ứng các tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng dịch vụ, an toàn theo hợp đồng, trừ trường hợp lưới điện phân phối bị quá tải theo xác nhận của cơ quan điều tiết điện lực;

(3) Xây dựng kế hoạch đầu tư phát triển lưới điện phân phối và thực hiện đầu tư phát triển lưới điện phân phối đáp ứng nhu cầu điện theo quy hoạch phát triển điện lực; đầu tư công tơ và đường dây dẫn điện đến công tơ cho bên mua điện, trừ trường hợp có thỏa thuận khác với bên mua điện bảo đảm quyền lợi giữa các bên nhưng không trái với quy định của pháp luật;

(4) Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về quản lý nhu cầu sử dụng điện;

(5) Tuân thủ phương thức vận hành, lệnh chỉ huy, điều khiển của đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia;

(6) Báo cáo về khả năng sẵn sàng vận hành, mức dự phòng của lưới điện và trang thiết bị phân phối điện, nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn hoạt động của mình theo yêu cầu của đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia, đơn vị điều hành giao dịch thị trường điện lực, cơ quan điều tiết điện lực hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

(7) Xử lý sự cố;

(8) Trường hợp có nguy cơ đe dọa đến tính mạng con người và an toàn của trang thiết bị phải ngừng hoặc giảm mức phân phối điện nếu không có giải pháp khác;

(9) Khôi phục việc cấp điện chậm nhất là 2 giờ kể từ khi phát hiện sự cố hoặc nhận được thông báo của bên mua điện; trường hợp không thực hiện được trong thời hạn trên thì phải thông báo ngay cho bên mua điện về nguyên nhân và dự kiến thời gian cấp điện trở lại;

(10) Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

3. Việc ngưng, giảm cung cấp điện được quy định như thế nào?

Theo Luật Điện lực 2004 thì: 

(1) Trong trường hợp ngừng hoặc giảm mức cung cấp điện không khẩn cấp, bên bán điện phải thông báo cho bên mua điện biết trước thời điểm ngừng hoặc giảm mức cung cấp điện ít nhất năm ngày bằng cách thông báo trong ba ngày liên tiếp trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc các hình thức thông tin khác;

(2) Trường hợp ngừng hoặc giảm mức cung cấp điện khẩn cấp do sự cố, do sự kiện bất khả kháng mà bên bán điện không kiểm soát được có nguy cơ làm mất an toàn nghiêm trọng cho người, trang thiết bị hoặc do thiếu nguồn điện đe dọa đến an toàn của hệ thống điện thì đơn vị phát điện, truyền tải điện, phân phối điện được ngừng hoặc giảm mức cung cấp điện đối với bên mua điện để xử lý và trong thời hạn 24 giờ phải thông báo cho bên mua điện biết nguyên nhân, dự kiến thời gian cấp điện trở lại;

(3) Trường hợp đơn vị điện lực ngừng hoặc giảm mức cung cấp điện trái các quy định về ngừng, giảm mức cung cấp điện thì bị xử phạt theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường cho bên mua điện theo quy định của pháp luật;

(4) Trường hợp bên mua điện không thực hiện đúng các quy định về nghĩa vụ của mình thì bên bán điện có quyền ngừng cấp điện cho bên mua điện.

=> Xem thêm: Bổ sung quy định về giá hợp đồng mua bán điện để so với khung giá điện năm cơ sở 

cap-sua-doi-bo-sung-giay-phep-hoat-dong-truyen-tai-dien-phan-phoi-dien

Ảnh 3. Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT? 

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG TRUYỀN TẢI ĐIỆN, PHÂN PHỐI ĐIỆN

Câu hỏi 1: Có thể sửa các số liệu trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động sau khi đã nộp hồ sơ trực tuyến không?

Trả lời:

Câu trả lời là Có.

Theo Thông tư 21/2020/TT-BCT quy định về trình tự, thủ tục cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực trực tuyến được thực hiện như sau:

Trong thời hạn 60 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin liên quan trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.

Như vậy,  có thể sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin liên quan trong thời hạn 60 ngày, kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu liên quan của cơ quan có thẩm quyền.

Câu hỏi 2: Sau khi thay đổi tên được ghi trong giấy phép hoạt động thì cần làm thủ tục đề nghị sửa đổi giấy phép trong thời hạn bao lâu?

Trả lời:

Theo Thông tư 21/2020/TT-BCT quy định về trách nhiệm của đơn vị điện lực được cấp giấy phép hoạt động điện lực:

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thay đổi về tên, địa chỉ trụ sở, văn phòng giao dịch, loại hình hoạt động, phạm vi hoạt động, thời hạn của giấy phép, đơn vị phải thực hiện thủ tục đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép.

Như vậy, sau khi thay đổi tên được ghi trong giấy phép hoạt động thì cần thực hiện thủ tục đề nghị sửa đổi, bung sung giấy phép trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thay đổi tên.

Câu hỏi 3: Cần sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động truyền tải, phân phối điện trong trường hợp nào?

Trả lời:

Theo Nghị Định 17/2020/NĐ-CP thì giấy phép hoạt động truyền tải điện, phân phối điện được sửa đổi, bổ sung trong các trường hợp sau đây: 

(1) Theo đề nghị của tổ chức, cá nhân được cấp giấy phép khi có sự thay đổi một trong các nội dung quy định trong giấy phép; 

(2) Trường hợp cần bảo vệ lợi ích kinh tế - xã hội và lợi ích công cộng, cơ quan cấp giấy phép có quyền sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực về truyền tải điện, phân phối điện. Việc sửa đổi hoặc bổ sung đó phải phù hợp với khả năng của đơn vị được cấp giấy phép;

(3) Trường hợp có sai sót về các nội dung ghi trong Giấy phép đã cấp, cơ quan cấp giấy phép có trách nhiệm sửa đổi Giấy phép đã cấp.

=> Xem thêm: Mức phạt mới đối với những vi phạm về sử dụng điện từ năm 2022

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

07 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                      Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                 Website: tlklawfirm.vn

  

  

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo