SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện cho doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỦ TỤC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP ĐẶT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CHO DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, TÁI BẢO HIỂM, MÔI GIỚI BẢO HIỂM NƯỚC NGOÀI

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Kinh doanh bảo hiểm số: 24/2000/QH10 được Quốc hội thông qua ngày 09 tháng 12 năm 2000;

2. Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật kinh doanh bảo hiểm số: 61/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 24 tháng 11 năm 2010;

3. Luật Kinh doanh bảo hiểm số 08/2022/QH15 được Quốc hội thông qua ngày 16 tháng 6 năm 2022 (có hiệu lực vào ngày 01/01/2023);

4. Nghị định số: 73/2016/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 7 năm 2016 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm;

5. Văn bản hợp nhất số: 11/VBHN-BTC do Bộ Tài chính ban hành ngày 05 tháng 02 năm 2020 hợp nhất Nghị định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm;

6. Thông tư số: 50/2017/TT-BTC do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành ngày 15 tháng 5 năm 2017 hướng dẫn thi hành Nghị định số 73/2016/NĐ-CP ngày 01  tháng 7 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm;

7. Các văn bản pháp luật khác hướng dẫn có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Quý khách đang có nhu cầu thay đổi một số nội dung trên giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài? Tuy nhiên bạn phân vân không biết liệu việc sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của bạn có cần có sự đồng ý của Bộ Tài chính bằng văn bản?

Nếu đúng như vậy hãy cùng Công ty Luật TNHH TLK tìm hiểu thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện cho doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài và giải đáp những vướng mắc trên thông qua bài viết sau.

thu-tuc-sua-doi-bo-sung-giay-phep-dat-van-phong-dai-dien-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-tai-bao-hiem-moi-gioi-bao-hiem-nuoc-ngoai

Ảnh 1. Thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài_Hotline: 0972118764

I. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP ĐẶT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, TÁI BẢO HIỂM, MÔI GIỚI BẢO HIỂM NƯỚC NGOÀI

1. Các bước thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài; 

Bước 2: Nộp hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ;

Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền xem xét, thẩm định hồ sơ và có văn bản yêu cầu chủ đầu tư bổ sung, sửa đổi hồ sơ (nếu có);

Bước 4: Chủ đầu tư bổ sung, sửa đổi hồ sơ (nếu có);

Bước 5: Tiếp nhận kết quả.

=> Xem thêm: Thủ tục cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện cho doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài (chưa gắn link)

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài

A. Thành phần hồ sơ

Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài, bao gồm một số giấy tờ sau:

1.Văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện;

2. Văn bản chấp thuận của cấp có thẩm quyền theo quy định tại Điều lệ của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài hoặc bằng chứng chứng minh những thay đổi của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài;

3. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện); 

4. Bản sao có chứng thực Giấy tờ pháp lý cá nhân (Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực) của người thực hiện thủ tục; 

5. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

B. Cơ quan giải quyết

Cục Quản lý giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm;

- Nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính tới Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm.

D. Kết quả khi thực hiện

Trong thời hạn 11 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Bộ Tài chính có văn bản chấp thuận. Trường hợp từ chối chấp thuận, Bộ Tài chính sẽ có văn bản giải thích rõ lý do từ chối.

Lưu ý: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được chấp thuận sửa đổi, bổ sung Giấy phép đặt văn phòng đại diện, văn phòng đại diện phải đăng báo hàng ngày nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở chính trong 05 số báo liên tiếp.

=> Xem thêm: Tư vấn các quy định pháp luật điều chỉnh hoạt động đầu tư của doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam

3. Nội dung giấy phép điều chỉnh đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài

Giấy phép đặt văn phòng đại diện cho doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài bao gồm những nội dung sau:

1. Tên văn bản: Giấy phép điều chỉnh đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam; 

2. Thông tin doanh nghiệp bảo hiểm, môi giới bảo hiểm, tái bảo hiểm nước ngoài dự định đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam: Tên, địa chỉ, quốc tịch, ngày thành lập, số giấy phép thành lập;

3. Nội dung thay đổi;

4. Hiệu lực của giấy phép điều chỉnh.

thu-tuc-sua-doi-bo-sung-giay-phep-dat-van-phong-dai-dien-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-tai-bao-hiem-moi-gioi-bao-hiem-nuoc-ngoai

Ảnh 2.  Thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài_Hotline: 0972118764

II. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP ĐẶT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, TÁI BẢO HIỂM, MÔI GIỚI BẢO HIỂM NƯỚC NGOÀI VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP ĐẶT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM NƯỚC NGOÀI

1. Văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài là gì?

Văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài tại Việt Nam là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài. Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh.

Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện bao gồm:

- Làm chức năng văn phòng liên lạc;

- Nghiên cứu thị trường;

- Xúc tiến xây dựng các dự án đầu tư của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài;

- Thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các dự án do doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài tài trợ tại Việt Nam;

- Các hoạt động khác phù hợp với pháp luật Việt Nam.

2. Khi sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài cần đáp ứng những điều kiện gì?

Theo quy định tại Nghị định 73/2016/NĐ-CP,doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài được Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung Giấy phép đặt văn phòng đại diện trong các trường hợp sau:

- Thay đổi tên gọi, quốc tịch, địa chỉ của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài;

- Thay đổi tên gọi của văn phòng đại diện;

- Thay đổi nội dung hoạt động của văn phòng đại diện.

=> Xem thêm: Văn phòng đại diện có được miễn lệ phí môn bài không?

3. Những lưu ý khi sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài

3.1. Công bố nội dung sửa đổi, bổ sung

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được chấp thuận sửa đổi, bổ sung Giấy phép đặt văn phòng đại diện, văn phòng đại diện phải đăng báo hàng ngày nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở chính trong 05 số báo liên tiếp về những nội dung sau:

- Tên gọi, quốc tịch, địa chỉ của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài;

- Tên, địa chỉ trụ sở chính của văn phòng đại diện;

- Nội dung, thời hạn hoạt động của văn phòng đại diện.

3.2. Báo cáo hoạt động

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ thay đổi Trưởng văn phòng đại diện, địa điểm đặt trụ sở và người làm việc tại văn phòng đại diện, doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài thông báo cho Bộ Tài chính. Nội dung thông báo bao gồm các tài liệu sau:

- Văn bản báo cáo;

- Lý lịch, bản sao thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác theo quy định pháp luật đối với trường hợp thay đổi Trưởng văn phòng đại diện và người làm việc tại văn phòng đại diện;

- Bằng chứng chứng minh quyền sử dụng địa điểm đặt văn phòng đại diện đối với trường hợp thay đổi địa điểm đặt văn phòng đại diện.

=> Xem thêm: Doanh nghiệp bảo hiểm lấy gì để đảm bảo sẽ chi trả tiền khi tham gia bảo hiểm?

thu-tuc-sua-doi-bo-sung-giay-phep-dat-van-phong-dai-dien-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-tai-bao-hiem-moi-gioi-bao-hiem-nuoc-ngoai 

Ảnh 3. Thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài_Hotline: 0972118764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC SỬA ĐỔ, BỔ SUNG GIẤY PHÉP ĐẶT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CHO DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM, TÁI BẢO HIỂM, MÔI GIỚI BẢO HIỂM NƯỚC NGOÀI

Câu hỏi 1: Các hành vi vi phạm trong khi thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép đặt văn phòng đại diện cho doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài sẽ bị xử phạt như thế nào?

Trả lời: 

Theo quy định hiện hành tại Văn bản 11/VBHN-BTC 2020, đối với các hành vi vi phạm quy định về Giấy phép đặt văn phòng đại diện sẽ bị xử phạt như sau:

Phạt cảnh cáo đối với các hành vi:

- Không thực hiện đăng báo hàng ngày trong 05 số báo liên tiếp về những nội dung sửa đổi, bổ sung phải công bố theo quy định của pháp luật;

- Công bố không đúng thời hạn một trong những nội dung trong Giấy phép điều chỉnh đặt Văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.

Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau: 

Không công bố, công bố sai sự thật một trong những nội dung thay đổi đã được Bộ Tài chính chấp thuận theo quy định của pháp luật;

Phạt tiền từ 40.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau: 

- Thay đổi tên gọi, quốc tịch, địa chỉ của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp tái bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài hoặc tên gọi của Văn phòng đại diện không theo đúng quy định của pháp luật; 

- Thay đổi địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện; trưởng đại diện; tăng, giảm số người làm việc tại Văn phòng đại diện nhưng không thông báo bằng văn bản cho Bộ Tài chính.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc cải chính những thông tin sai lệch hoặc gây nhầm lẫn đối với trường hợp không công bố, công bố sai sự thật một trong những nội dung thay đổi đã được Bộ Tài chính chấp thuận theo quy định của pháp luật.

Câu hỏi 2: Những trường hợp thay đổi nội dung trên Giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nào cần được Bộ Tài chính chấp thuận? Trường hợp nào không cần chấp thuận?

Trả lời: 

Theo quy định tại Nghị định 73/2016/NĐ-CP những trường hợp thay đổi nội dung trên Giấy phép đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm cần được Bộ Tài chính chấp thuận bao gồm:

- Thay đổi tên gọi, quốc tịch, địa chỉ của doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài;

- Thay đổi tên gọi của văn phòng đại diện;

- Thay đổi nội dung hoạt động của văn phòng đại diện.

Những trường hợp thay đổi sau không cần Bộ Tài chính chấp thuận nhưng phải có văn bản thông báo và báo cáo lên Bộ Tài chính trong vòng 30 ngày kể từ ngày có thay đổi:

- Thay đổi Trưởng văn phòng đại diện; 

- Thay đổi người làm việc tại văn phòng đại diện.

Câu hỏi 3: Trưởng văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài cần đáp ứng những điều kiện gì?

Trả lời:

Theo quy định tại Nghị định 73/2016/NĐ-CP, Trưởng văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài cần đáp ứng những điều kiện sau:

1. Không thuộc các đối tượng bị cấm quản lý doanh nghiệp theo quy định của pháp luật;

2. Trong 03 năm liên tục trước thời điểm được bổ nhiệm:

- Không bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm với hình thức bị buộc bãi nhiệm chức danh quản trị, điều hành đã được Bộ Tài chính chấp thuận hoặc buộc đình chỉ chức danh đã được doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài bổ nhiệm;

- Không bị xử lý kỷ luật dưới hình thức sa thải do vi phạm quy trình nội bộ về khai thác, giám định, bồi thường, kiểm soát nội bộ, quản lý tài chính và đầu tư, quản lý chương trình tái bảo hiểm trong doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài hoặc quy trình nghiệp vụ môi giới bảo hiểm, kiểm soát nội bộ, quy tắc đạo đức nghề nghiệp trong doanh nghiệp môi giới bảo hiểm;

- Không trực tiếp liên quan đến vụ án đã bị cơ quan có thẩm quyền khởi tố theo quy định pháp luật tại thời điểm được bổ nhiệm.

3. Có bằng đại học hoặc trên đại học;

4. Có bằng cấp hoặc chứng chỉ đào tạo về bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được thành lập và hoạt động hợp pháp trong và ngoài nước cấp;

5. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực chuyên môn dự kiến đảm nhiệm;

6. Cư trú tại Việt Nam trong thời gian đương nhiệm.

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục hành chính - Công ty Luật TNHH TLK

PHÍ DỊCH VỤ 

Liên hệ TLK để biết thêm thông tin chi tiết.

THỜI GIAN THỰC HIỆN

11 ngày làm việc kể từ khi cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                   Hotline: 097 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn             Website: tlklawfirm.vn

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo