DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP UY TÍN, NHANH CHÓNG
Pháp luật Việt Nam hiện nay bắt buộc doanh nghiệp xuất vận đơn hàng không thứ cấp phải thực hiện thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp tại cơ quan có thẩm quyền nhằm đảm bảo việc quản lý, giám sát và kiểm soát hàng hóa được vận chuyển bằng đường hàng không. Việc này giúp cho các cơ quan chức năng có thể kiểm tra, giám sát và quản lý việc xuất nhập khẩu hàng hóa một cách chặt chẽ hơn, từ đó đảm bảo an toàn và đúng quy định pháp luật. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng nắm rõ các quy định pháp luật về thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp nên khó tránh những sai sót, khúc mắc khi thực hiện làm kéo dài thời gian thực hiện thủ tục này. Do đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay khi có nhu cầu xuất vận đơn hàng không thứ cấp đã lựa chọn sử dụng Dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp uy tín, nhanh chóng thay vì tự mình thực hiện. Vậy, thế nào là đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp? Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp?
Mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp uy tín, nhanh chóng qua bài viết dưới đây
Ảnh 1. Dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp uy tín, nhanh chóng_Hotline: 0972118764
I. ĐĂNG KÝ PHÁT HÀNH VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP LÀ GÌ?
Vận đơn hàng không thứ cấp hay còn gọi là AIRWAY BILL là bằng chứng của việc giao kết hợp đồng giao nhận hàng hóa để vận chuyển bằng đường hàng không giữa doanh nghiệp giao nhận hàng hóa và người gửi hàng, điều kiện của hợp đồng và việc đã tiếp nhận hàng hóa để vận chuyển.
Hiện nay, Luật Hàng không dân dụng quy định rằng Doanh nghiệp giao nhận hàng hóa buộc phải đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp (Airway bill) với Bộ Giao thông vận tải.
Đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp là quá trình đăng ký thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển qua đường hàng không và mẫu vận đơn (Airway bill) tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Sau khi đăng ký, cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp Giấy chứng nhận đoanh nghiệp đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp. Lúc này, doanh nghiệp mới có thể chính thức cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không.
=> Xem thêm: Thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không chung
II. TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP UY TÍN, NHANH CHÓNG CỦA LUẬT TLK?
Hiện nay, ngành vận tải hàng không không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong hoạt động vận tải. Do đó, nhiều doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không thay vì đường bộ, đường thủy hay đường sắt như trước nữa. Để vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, doanh nghiệp buộc phải thực hiện thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp tại cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, thay vì tự mình thực hiện, các doanh nghiệp lại lựa chọn sử dụng dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp vì những lý do sau:
1. Chủ doanh nghiệp sẽ được tư vấn kỹ càng để có được phương án tối ưu nhất
Nhìn chung, các quy định pháp luật đều rất sâu rộng, mang tính đặc thù và khá khô khan. Đồng thời, các quy định pháp luật cũng luôn được nhà làm luật cập nhật và đổi mới theo thời gian nhất là các quy định về thủ tục hành chính, bao gồm cả thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp. Vì vậy, khi muốn thực hiện thủ tục, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có thời gian tìm hiểu và nghiên cứu kỹ. Tuy nhiên, khối lượng công việc của bất kỳ doanh nghiệp nào đều rất lớn nên yêu cầu họ bỏ thời gian để nghiên cứu quy định pháp luật là rất khó.
Mẫu vận đơn hàng không thứ cấp (Airway bill) khó thiết kế, dễ có nhầm lẫn, sai sót. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc với công ty chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp, thì điều này lại trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.
Khi sử dụng dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng, doanh nghiệp sẽ được đôi ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệp lâu năm hỗ trợ tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu tương ứng với nhu cầu của doanh nghiệp. Từ đo, doanh nghiệp của bạn có thể tránh được những vấn đề rủi ro và bất lợi ngoài ý muốn gây ảnh hưởng đến hoạt động lâu dài về sau.
=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp đối với doanh nghiệp trong nước
2. Rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí để hoàn tất các thủ tục đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp
Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, các chuyên viên hỗ trợ dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp đều đã nắm rõ quy trình thực hiện thủ tục và luôn cập nhật những thay đổi của quy định pháp luật, họ cũng sẽ biết cách để giải quyết các tình huống phát sinh ngoài ý muốn.
Vậy nên chắc chắn rằng, nếu các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ xuất vận đơn hàng không thứ cấp thì thời gian và chi phí để hoàn tất toàn bộ thủ tục sẽ được tiết kiệm đi rất nhiều, thay vì chính doanh nghiệp loay hoay xoay sở thực hiện thủ tục này tốn kém rất nhiều chi phí thời gian, đi lại nhiều lần, nhân sự, ảnh hưởng đến tiến độ công việc và các công việc khác.
Với sự hỗ trợ nhiệt tình cùng với độ chính xác cao, Quý Khách hàng sẽ nhận được kết quả Giấy chứng nhận đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp trong thời gian từ 01 - 03 ngày.
3. Đảm bảo bảo mật thông tin và hoàn tất trọn vẹn thủ tục
Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp, doanh nghiệp hoàn toàn không cần lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin và hoàn tất trọn vẹn các thủ tục trước bàn giao cho doanh nghiệp.
4. Phí dịch vụ vô cùng hợp lý
Liên hệ TLK để biết thêm chi tiết
=> Xem thêm: Thủ tục hải quan đối với hàng hóa vận chuyển kết hợp
III. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Công ty Luật TNHH TLK là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp uy tín, nhanh chóng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn, nghiệp vụ cao, đảm bảo xử lý và hoàn thành tốt nhất các vấn đề của doanh nghiệp. Quy trình thực hiện thủ tục dịch vụ đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp tại TLK như sau:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng;
2. Tìm hiểu nhu cầu xuất vận đơn hàng của doanh nghiệp và tư vấn phương án phù hợp;
3. Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp, chuẩn bị mẫu vận đơn (airway bill) theo đúng quy định pháp luật;
3. Nộp hồ sơ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cơ quan chức năng. Theo dõi, đốc thúc, giải trình (nếu có) trong quá trình nộp hồ sơ;
4. Tiếp nhận Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp và bàn giao với khách hàng;
Liên hệ ngay hotline: 0972118764 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ nhanh chóng
Với sự hỗ trợ nhiệt tình cùng với độ chính xác cao, Quý Khách hàng sẽ nhận được kết quả Giấy chứng nhận đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp trong thời gian từ 01 - 03 ngày.
Ảnh 2. Dịch vụ đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp uy tín, nhanh chóng_Hotline: 0972118764
IV. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;
Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm;
Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;
Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;
Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;
Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;
Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;
Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…
Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau.
Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.
Ảnh 3. Dịch vụ đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp uy tín, nhanh chóng_Hotline: 0972118764
IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP
Câu hỏi 1: Công ty TLK có cung cấp dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp tại TP Hồ Chí Minh không?
Trả lời:
Câu trả lời là Có.
TLK ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình. Hiện nay, TLK có 03 văn phòng tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng các các nhu cầu pháp lý của các cá nhân, tổ chức trên mọi miền đất nước. Hơn nữa, với thủ tục đăng ký phát hành vận đơn hàng không thứ cấp này, TLK tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc với thời gian cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chính xác.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không chung
Câu hỏi 2: Làm thế nào để tôi có thể sử dụng dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp của Công ty TLK ?
Trả lời:
Để sử dụng dịch vụ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp của TLK bạn có thể liên hệ với TLK theo các phương thức sau đây:
(1) Gửi email yêu cầu sử dụng dịch vụ cho TLK. Sau khi bạn cung cấp nhu cầu và các thông tin cơ bản, TLK sẽ liên hệ xác nhận nhu cầu của Quý khách hàng theo địa chỉ email Quý khách hàng đã cung cấp. Đồng thời, phòng chuyên môn sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách hàng để xác nhận lại thông tin một cách chính xác.
(2) Liên hệ qua số điện thoại của Công ty TLK:
- Số điện thoại: +(84) 243 2011 747
- Hotline: (+84) 97 211 8764
(3) Đến trực tiếp Văn phòng công ty
Câu hỏi 3: Công ty TLK có hỗ trợ lập mẫu vận đơn hàng không hàng không thứ cấp (airway bill) hay không?
Trả lời:
Câu trả lời là Có.
Mẫu Vận đơn hàng không thứ cấp (airway bill) là chứng từ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và là bằng chứng của việc giao kết hợp đồng, việc đã tiếp nhận hàng hóa và các điều kiện của hợp đồng. Đây là tài liệu quan trọng và bắt buộc phải có khi vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không. Để đảm bảo giá trị pháp lý thì vận đơn hàng không thứ cấp phải được lập theo đúng trình tự và yêu cầu mà pháp luật quy định.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đông đào nhân sự và sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để nghiên cứu các quy định pháp luật để lập được một mẫu vận đơn hàng không thứ cấp (airway bill) đúng theo quy định. Thấu hiểu được điều này, Công ty TLK có cung cấp dịch vụ hỗ trợ lập vận đơn hàng không thứ cấp khi doanh nghiệp có nhu cầu. Ngoài ra, nếu Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ đăng ký xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hành không thứ cấp của Luật TLK, TLK sẽ tặng combo tới Quý khách hàng dịch vụ thiết kế mẫu vận đơn.
=> Xem thêm: Thủ tục cấp quyền vận chuyển hàng không
Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 0972118764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).
Xin chân thành cảm ơn Quý vị!
Phòng Thủ tục Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK
CÔNG VIỆC CÔNG TY LUẬT TNHH TLK THỰC HIỆN
1. Tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
2. Cung cấp tới Quý Khách hàng, đại diện thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.
2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.
3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY
Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!
Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
- ĐT: +(84) 243 2011 747 Hotline: (+84) 97 211 8764
- Email: info@tlklawfirm.vn Website: tlklawfirm.vn