SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Tel: 0243 2011 747 Hotline: 097 211 8764

Công ty Luật TNHH TLK là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp kiến thức về Thủ tục doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp giao nhận nước ngoài một cách nhanh gọn - hiệu quả - tận tâm trên nền tảng của một biểu phí cạnh tranh nhất.

THỜI HẠN CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP LÀ BAO LÂU?

CÂU HỎI

Kính chào Công ty Luật TNHH TLK. Hiện tôi đã xin được Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp, tuy nhiên tôi không thấy thời hạn được ghi trên Giấy chứng nhận. Tôi không biết khi nào thì Giấy chứng nhận hết hạn và không biết phải làm thủ tục gia hạn như thế nào. Mong Quý Công ty giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

CƠ SỞ PHÁP LÝ

1. Luật Hàng không dân dụng Việt Nam số: 66/2006/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 06 năm 2006;

2. Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam số: 61/2014/QH2013 được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 11 năm 2021;

3. Thông tư số: 81/2014/TT-BGTVT được Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 30 tháng 12 năm 2014 quy định về việc vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung;

4. Thông tư số: 21/2020/TT-BGTVT được Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 28 tháng 09 năm 2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư số 81/2014/TT-BGTVT ngày 30 tháng 12 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về việc vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung, thông tư số 14/2015/TT-BGTVT ngày 27 tháng 4 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không và Thông tư số 33/2016/TT-BGTVT ngày 25 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về việc báo cáo hoạt động và báo cáo số liệu trong ngành hàng không dân dụng Việt Nam;

5. Các văn bản pháp luật hướng dẫn khác có liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp bao gồm các nội dung quan trọng liên quan đến việc giao kết hợp đồng giao nhận hàng hóa để vận chuyển bằng đường hàng không giữa doanh nghiệp giao nhận hàng hóa và người gửi hàng, bao gồm một số nội dung như: tên doanh nghiệp giao nhận hàng hóa, ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp, thời điểm có hiệu lực của Giấy chứng nhận,… Tuy nhiên, Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp lại không có nội dung về thời điểm kết thúc hiệu lực dẫn đến việc không ít doanh nghiệp băn khoăn về vấn đề này cũng như thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận.

Vậy Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp có thời hạn bao nhiêu lâu? Và nếu như Giấy chứng nhận hết thời hạn, thì doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục gì? Hiểu được những vướng mắc ấy, Công ty Luật TNHH TLK sẽ cung cấp tới Quý Khách hàng các kiến thức pháp lý liên quan đến Thủ tục doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp giao nhận nước ngoài.

Video tư vấn pháp lý. Thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp là bao lâu? _ Hotline: 097 211 8764

=> Xem thêm tại Youtube: Chương trình tư vấn về Giấy phép - Số 01: Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp

I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN THỜI HẠN CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP

1. Đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp là gì?

Vận đơn hàng không thứ cấp là một giấy tờ pháp lý, một bằng chứng của việc giao kết hợp đồng giao nhận hàng hóa, chấp nhận điều kiện của hợp đồng và việc đã tiếp nhận hàng hóa để vận chuyển. Đây là loại chứng từ chỉ dùng cho các hoạt động vận chuyển thông qua đường hàng không giữa người gửi hàng và doanh nghiệp giao nhận hàng hóa.

Cụ thể, căn cứ Luật Hàng không dân dụng Việt Nam 2006, “vận đơn hàng không thứ cấp là bằng chứng của việc giao kết hợp đồng giao nhận hàng hóa để vận chuyển bằng đường hàng không giữa doanh nghiệp giao nhận hàng hóa và người gửi hàng, điều kiện của hợp đồng và việc đã tiếp nhận hàng hóa để vận chuyển.”.

2. Thời hạn của Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp

2.1. Thời điểm Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp có hiệu lực:

Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không có hiệu lực kể từ ngày ký.

2.2. Thời điểm Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp chấm dứt hiệu lực

Tính cho tới thời điểm hiện tại, pháp luật về hàng không dân dụng cũng như tại nội dung Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp không quy định về thời hạn chấm dứt hiệu lực của Giấy chứng nhận này. Do vậy, có thể hiểu, Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp không có thời hạn và chỉ bị chấm dứt hiệu lực trong trường hợp bị thu hồi theo quy định pháp luật.

thoi-han-cua-giay-chung-nhan-dang-ky-xuat-van-don-hang-khong-thu-cap-la-bao-lau

Ảnh 1. Thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp là bao lâu? _ Hotline: 097 211 8764

3. Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp

Thông tư số: 21/2020/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung Thông tư số: 81/2014/TT-BGTVT quy định về các trường hợp bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp như sau:

1. Lý do chủ quan: Theo đề nghị của doanh nghiệp;

2. Lý do khách quan: Do doanh nghiệp ngừng hoạt động 06 tháng liên tục mà không thông báo với cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp. Do vậy, đối với trường hợp này, doanh nghiệp lưu ý khi không hoạt động trong vòng 06 tháng liên tục thì cần báo cần thông báo với Cục Hàng không Việt Nam để được hướng dẫn chi tiết.

Lưu ý: Trường hợp Giấy chứng nhận bị thu hồi, Cục Hàng không Việt Nam ban hành quyết định thu hồi Giấy chứng nhận và doanh nghiệp phải chấm dứt ngay hoạt động đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp theo Giấy chứng nhận đã được cấp.

=> Xem thêm: Thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp là bao lâu?

4. Trả lời câu hỏi của Quý Khách hàng

Như vậy, đối với câu hỏi của Quý Khách hàng: 

“Kính chào Công ty Luật TNHH TLK. Hiện tôi đã xin được Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp, tuy nhiên tôi không thấy thời hạn được ghi trên Giấy chứng nhận. Tôi không biết khi nào thì Giấy chứng nhận hết hạn và không biết phải làm thủ tục gia hạn như thế nào. Mong Quý Công ty giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!”

Công ty Luật TNHH TLK xin giải đáp như sau:

Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp có hiệu lực kể từ ngày ký, nhưng không có thời hạn chấm dứt hiệu lực của Giấy chứng nhận. Thay vào đó, Giấy chứng nhận này chỉ bị chấm dứt hiệu lực do bị doanh nghiệp đề nghị thu hồi hoặc bị cơ quan nhà nước thu hồi theo quy định của pháp luật.

Vì không có thời hạn chấm dứt hiệu lực, nên pháp luật tại thời điểm hiện tại cũng không có quy định về thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận này. 

Do vậy, Quý Khách hàng có thể yên tâm sử dụng Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp trong một khoảng thời gian dài theo quy định của pháp luật.

II. QUY TRÌNH DOANH NGHIỆP VIỆT NAM THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP

1. Các thực hiện thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp

Bước 1: Đáp ứng các điều kiện đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp;

Bước 2: Thu thập thông tin và soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp;

Bước 3: Nộp phí, lệ phí thủ tục theo quy định pháp luật;

Bước 4: Nộp hồ sơ tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Bước 5: Sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo hướng dẫn, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ);

Bước 6: Tiếp nhận kết quả đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp;

2. Thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp giao nhận nước ngoài

A. Thành phần hồ sơ

Căn cứ Thông tư số: 21/2020/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung Thông tư số: 81/2014/TT-BGTVT, hồ sơ doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp bao gồm một số tài liệu sau đây: 

Trường hợp 1: Đối với doanh nghiệp doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp

1. Văn bản đề nghị đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp đối với doanh nghiệp Việt Nam;

2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong các trường hợp sau:

- Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp: Bản sao từ sổ gốc; hoặc, bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu; hoặc, bản sao có chứng thực;

- Trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu chính: Bản sao có chứng thực;

3. Bản sao mẫu vận đơn hàng không thứ cấp của doanh nghiệp giao nhận;

4. Giấy ủy quyền cho người thực hiện thủ tục (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

5. Giấy tờ pháp lý cá nhân của người thực hiện thủ tục (bản sao có chứng thực giấy Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực);

6. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ (hồ sơ).

Trường hợp 2: Đối với doanh nghiệp doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp giao nhận nước ngoài

1. Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp đối với doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp giao nhận nước ngoài;

2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp Việt Nam trong các trường hợp sau:

- Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp: Bản sao từ sổ gốc; hoặc, bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu; hoặc, bản sao có chứng thực;

- Trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu chính: Bản sao có chứng thực

3. Bản sao mẫu vận đơn hàng không thứ cấp của doanh nghiệp giao nhận nước ngoài;

4. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy tờ có giá trị tương đương của doanh nghiệp giao nhận nước ngoài;

5. Giấy ủy quyền cho người thực hiện thủ tục (trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện);

6. Giấy tờ pháp lý cá nhân của người thực hiện thủ tục (bản sao có chứng thực giấy Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân, Hộ chiếu còn hiệu lực);

7. Các giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ (hồ sơ).

B. Cơ quan giải quyết

Cục Hàng không Việt Nam tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp giao nhận nước ngoài.

C. Cách thức thực hiện

- Nộp hồ sơ trực tiếp; hoặc,

- Nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện; hoặc,

- Nộp hồ sơ thông qua Cổng thông tin của Cục Hàng không Việt Nam.

D. Kết quả thực hiện

- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, Quý Khách hàng nhận được Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp.

- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ: Trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Quý Khách hàng hoàn chỉnh hồ sơ theo hướng dẫn tại văn bản của Cục Hàng không Việt Nam;

- Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp: Quý Khách hàng nhận được văn bản nêu rõ lý do không cấp Giấy chứng nhận của Cục Hàng không Việt Nam.

3. Nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp

Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp của doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp nước ngoài sẽ bao gồm một số nội dung chính như sau:

1. Tên công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp;

2. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp đó;

3. Địa chỉ trụ sở chính cả doanh nghiệp;

4. Lĩnh vực hoạt động chính;

5. Phạm vi hoạt động;

6. Trách nhiệm của Công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp;

7. Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp;

8. Một số nội dung khác.

thoi-han-cua-giay-chung-nhan-dang-ky-xuat-van-don-hang-khong-thu-cap-la-bao-lau

Ảnh 2. Thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp là bao lâu? _ Hotline: 097 211 8764

III. BẠN NÊN LỰA CHỌN MỘT TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ NHƯ THẾ NÀO?

Một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín cần có một số tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Phải là tổ chức pháp lý chính thống, có giấy phép hoạt động hợp pháp;

Thứ hai: Có Ban lãnh đạo phải là luật sư, giàu kinh nghiệm và có học vị cao thì càng tốt;

Thứ ba: Có đội ngũ luật sư, hệ thống nhân sự bài bản, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng;

Thứ tư: Thân thiện, tận tâm và nỗ lực hết sức vì lợi ích của khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng, chất lượng công việc là danh dự của chính mình;

Thứ năm: Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, linh hoạt và logic để tối ưu hóa hiệu suất công việc, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng;

Thứ sáu: Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh;

Thứ bảy: Dịch vụ phong phú cả về lĩnh vực cung cấp tới các gói dịch vụ trong cùng một lĩnh vực để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cũng như có thể hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động;

Thứ tám: Có năng lực Kết nối – Xúc tiến quan hệ thương mại cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu,…

Việc tìm kiếm cho mình một tổ chức tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bởi không ai muốn bị rủi ro thiệt hại cả về tài chính lẫn thời gian mà kết quả lại không đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên để tìm được tổ chức như vậy thì không phải là điều dễ dàng bởi số lượng đơn vị cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam hiện nay là rất nhiều với chất lượng khác nhau. 

Một gợi ý cho bạn rằng, Công ty Luật TNHH TLK của chúng tôi tuy không dám nhận là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất thị trường nhưng Chúng tôi thỏa mãn tất cả các tiêu chí nêu trên và còn nhiều hơn thế, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Quý vị.

IV. MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ XUẤT VẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG THỨ CẤP

Câu hỏi 1: Để được hoạt động trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa qua đường hàng không, thì tôi phải đáp ứng những yêu cầu gì?

Trả lời:

Căn cứ Thông tư 81/2014/TT-BGTVT, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không phải đáp ứng các yêu cầu, điều kiện sau đây:

1. Là hoạt động vận chuyển hàng không của một hãng hàng không theo quy định của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam.

2. Chỉ được làm thủ tục giao nhận hàng hóa tại cảng hàng không, sân bay sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp. Do vậy, trước đó, doanh nghiệp phải thực hiện nộp hồ sơ đăng ký, nộp lệ phí đầy đủ theo quy định pháp luật và được cơ quan nhà nước cấp Giấy chứng nhận.

Câu hỏi 2: Công ty tôi vừa mới thay đổi tên. Nội dung này có cần cập nhật lên Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp không? Và tôi phải làm thủ tục gì?

Trả lời:

Đối với việc thay đổi nội dung Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp, cụ thể là thay đổi tên doanh nghiệp, thì Quý Khách hàng cần thực hiện các bước sơ bộ như sau:

Bước 1: Đề nghị Cục Hàng không Việt Nam thu hồi Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp cũ;

Bước 2: Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp mới theo trình tự thủ tục TLK đã hướng dẫn tại bài viết trên.

=> Xem thêm: Thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp đối với doanh nghiệp trong nước

Câu hỏi 3: Hiện tôi đang ở Quảng Ninh, việc nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Hàng không Việt Nam tại Hà Nội cần đi lại rất vất vả. Vậy có cách nộp hồ sơ nào khác thuận tiện hơn không?

Trả lời:

Quý Khách hàng không cần thiết phải nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Hàng không Việt Nam. Thay vào đó, Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách khác sau đây:

- Nộp hồ sơ qua hệ thống bưu chính tới Cục Hàng không Việt Nam tại Hà Nội;

- Nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng thông tin của Cục Hàng không Việt Nam.

Câu hỏi 4: Tôi có cần nộp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi làm thủ tục xin Giấy chứng nhận xuất vận đơn hàng không thứ cấp hay không?

Trả lời:

Để xác định có cần nộp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp, Quý Khách hàng cần xác định được doanh nghiệp mình thuộc trường hợp nào trong hay trường hợp sau :

- Trường hợp doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp, thì không nộp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

- Trường hợp doanh nghiệp Việt Nam đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp cho doanh nghiệp nước ngoài, thì bắt buộc nộp bản sao công chứng/chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy tờ có giá trị tương đương của doanh nghiệp giao nhận nước ngoài.

thoi-han-cua-giay-chung-nhan-dang-ky-xuat-van-don-hang-khong-thu-cap-la-bao-lau

Ảnh 3. Thời hạn của Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp là bao lâu? _ Hotline: 097 211 8764

Trên đây là một số nội dung tổng hợp tư vấn mà Chúng tôi xin dành tới Quý Khách hàng. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành giải quyết những nhu cầu cũng như những khó khăn mà Quý Khách hàng đang gặp phải. Nếu còn vướng mắc hoặc cần tư vấn chuyên sâu hơn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline: 097 211 8764 để được luật sư tư vấn trực tiếp (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Xin chân thành cảm ơn Quý vị!

Phòng Thủ tục - Hành chính – Công ty Luật TNHH TLK

CÔNG VIỆC CÔNG TY LUẬT TNHH TLK THỰC HIỆN

1. Tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

2. Cung cấp tới Quý Khách hàng, đại diện thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan tới đời sống xã hội, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

1. Hỗ trợ cho Quý Khách hàng trong việc kết nối – xúc tiến thương mại trong quá trình hoạt động.

2. Chiết khấu % phí dịch vụ khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

3. Chăm sóc tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật doanh nghiệp trong một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

4. Chăm sóc, tư vấn pháp lý miễn phí về pháp luật thuế - kế toán cho doanh nghiệp trong vòng một năm (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

5. Cung cấp hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp (nếu Quý Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, tận tâm và là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe cùng sự phát triển thịnh vượng!

Trong trường hợp có nhu cầu cần tư vấn, sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK

- ĐT: +(84) 243 2011 747                              Hotline: +(84) 97 211 8764

- Email: info@tlklawfirm.vn                        Website: tlklawfirm.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

LIÊN HỆ CUNG CẤP DỊCH VỤ (Vui lòng click vào nút dưới đây để chọn gói dịch vụ)

×

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

CÔNG TY LUẬT TNHH TLK
Giấy phép hoạt động số: 01021852/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7
GỌI NGAY: 097 211 8764
Vì trách nhiệm cộng đồng - Tư vấn hoàn toàn miễn phí
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
Tổng lượt truy cập: 9.605.425
Xem trong ngày: 3.452
Đang xem: 60
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo